ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] NCT the series ♡ #ซีรีย์อซท

    ลำดับตอนที่ #5 : {sf} High School series ♡taeten♡ EP.4

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 59



    EPISODE 4

     

    หลังจากผ่านเหตุการณ์สะเทือนใจเมื่อช่วงเช้ามาอย่างสาหัส ผมก็เอาแต่จ้องโทรศัพท์ที่มีหน้าเฟสบุ๊คของน้องอยู่ตั้งแต่ที่โรงเรียนยันกลับบ้าน  อย่าคิดว่าผมจะใช้รูปโปรไฟล์อันนั้นอยู่นะครับ หลังจากน้องเค้ารับแอดผม ผมก็รีบให้ไอ้แจฮยอนถ่ายรูปผมให้ที่ห้องเรียนแล้วเปลี่ยนให้ตอนนั้นเลยนั่นแหล่ะ ยกเว้นชื่อที่ต้องรอ60วันถึงจะเปลี่ยนได้   - _-

     

    นั่งไถหน้าจอย้อนดูโพสต์เก่าๆ ส่วนมากจะเป็นรูปน้องเค้ากับเพื่อนๆมากกว่ามาพร้อมกับภาษาที่ผมอ่านไม่ออกเพราะไม่ใช่ภาษาเกาหลี ก็ว่าล่ะทำไมชื่อแปลกๆ ส่องไปสักพัก อยู่ดีก็มีรูปหน้าไอ้แจก็เด้งขึ้นมาที่หน้าจอเป็นวงกลมเล็กๆ นี่มันทำอะไรกับโทรศัพท์วะ ลองกดเข้าไปดูไม่ถึงวิก็มีข้อความขึ้นมา

     

     

    ใครไม่จอง จองแจฮยอน เมิงงง ส่องเฟสน้องเค้าอยู่ล่ะสิ อิอิ

    เกลียดมันจังเลยครับ

                         แล้วนี่อะไรของมึง รูปหน้ามึงเด้งขึ้นมา

     กูตกใจหมด คิดว่ามึงปล่อยไวรัสเข้าโทรศัพท์กู

     

    ใครไม่จอง จองแจฮยอน ไวรัสบ้าไรหล่อขนาดนี้ครับ  แล้วนี่คือ Messenger  เอาไว้แชท

    แล้วจะมีเฟซบุ๊คไว้ทำไมวะ

     

    ใครไม่จอง จองแจฮยอน รู้ไว้ว่ามันต้องคู่กันก็พอ อย่าถามมาก

    อธิบายไป มนุษย์ยุคหินอย่างมึงคงเข้าไม่เข้าใจ

    สั_สสส

     

    ก็คนไม่เคยเล่นนี่หว่า ก็แค่สงสัยว่ามันจะแยกกันเพื่ออะไร  = =  

    ใครไม่จอง จองแจฮยอน ทักแชทน้องเค้าไปยังวะ

    ยัง กูขี้เกียจ

     

     

    ไม่บอกมันหรอกครับว่าทำไม่เป็น

    ใครไม่จอง จองแจฮยอน หรา ไม่ใช่มึงทำเป็นหรือไง

    เกลียดมึง แสนรู้จริง

    ใครไม่จอง จองแจฮยอน ชมกูซะเขินเลย หาทางเอาเองละกัน ไปละ  เสียเวลากูคุยกับเด็กในสังกัด

     

     

    อ้าว ไอ้นี่คิดจะมาก็มา จะไปก็ไป ไหนการช่วยเหลือของมึงครับ


     

    -UP-

     

     
     

    “ไอ้ยง โทรมมาเชียวมึง ขอบตานี่กูคิดว่าหมีแพนด้าเข้าสิง”ทันทีที่ผมเดินมาที่โต๊ะม้าหินข้างลานเอนกประสงค์ ที่จริงคือลานเอาไว้เข้าแถวแต่ตอนนี้เป็นช่วงของการเล่นกีฬาหลากหลายชนิดในลานเดียวกัน  ซึ่งอาจโดนลูกบอล ลูกบาสกระแทกใส่หัวได้ทุกเมื่อตอนนี้มากันครบแก๊งแล้ว ฮันซลทักผมเป็นคนแรก แต่ตอนนี้ไม่อยากสนใจอะไรทั้งนั้น เหวี่ยงกระเป๋าลงบนโต๊ะ ตามด้วยตัวผมนั่งลงบนเก้าอี้แล้วเอาหน้าฟุบลงบนกระเป๋าทันที

     

    “ส่องเฟสน้องเค้าจนไม่ได้นอนล่ะสิ โถ่ พี่แทยงของจองแจ”เสียงน่ารำคาญของไอ้แจฮยอนดังงุ้งงิ้งอยู่ข้างหู แต่ตอนนี้ง่วงเกินกว่าจะด่ามัน

    จุดนี้คือง่วงจริงๆครับ ถ้าไม่ติดว่าแม่เอาไม้กวาดฟาดไล่ให้ไปอาบน้ำแต่งตัวมาโรงเรียนผมคงนอนแบบซ้อมตาย คือกว่าจะได้นอนก็ตีสี่ สาเหตุที่ทำให้อดหลับอดนอนก็ตามที่แจฮยอนว่าไว้นั่นแหล่ะครับ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น

    หลังจากคุยกับมันจบ ผมก็กลับมาส่องเฟซบุ๊คน้องเค้ายันเที่ยงคืน ง่วงแค่ไหนก็สู้ จนไม่มีอะไรให้ดูแล้วก็ปิดโทรศัพท์เตรียมตัวนอน แต่ยังไม่ทันวางโทรศัพท์ก็มีเสียงโปรแกรมแชทก็ดังขึ้นมา คิดว่าคงเป็นไอ้แจทักมากวนแน่ๆ เลยปลดล็อคเครื่องกดเข้าแอพโดยไม่ได้มองรูปบุคคลที่อยู่ในวงกลมนั้น

     

    Bunny Boy สวัสดีครับ

     

    มีเชี่ยอะไรอีก บ้านไม่มีนาฬิกาไง๊ กูจะนอน

     

    พิมพ์รัวด่ามันด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะต้องอ้าปากค้าง เมื่อมองเห็นรูปโปรไฟล์ซึ่งไม่ใช่ไอ้แจฮยอนเพื่อนรัก ในหัวมีแต่คำว่าฉิ-หายแล้ว

     

    Bunny Boy ขอโทษที่รบกวนครับ ผมไม่รู้ว่าพี่จะนอนแล้ว

    ขอโทษจริงๆครับ งั้นผมไม่รบกวนแล้ว

     

    แหก ไม่ใช่อะไรแหก หน้าผมเองครับ เชี่ยแล้ว น้องเตนล์ นี่หว่า น้องเค้าทักมาก่อนเว้ยยยยยย อยากจะแหกปากแบ่งปันความฟินนี้ให้พ่อแม่และบ้านข้างๆได้รับรู้ แต่เอาไว้ก่อน  คือเปิดเผยความถ่อยของตัวเองไปแล้วไง 

     

    พี่ยังไม่นอฯๆ เมื่อกี่แค่หยอกกับเพื่อนเฉๆๆ มีอะไรหรือเปล้าครับ

     

    เชี่ย พิมพ์ไรของกู ภาษาต่างดาวหรอม มือไม้สั่นจนพิมพ์ถูกพิมพ์ไปหมด ฮอลลล อย่าเพิ่งไปครับ พี่มีเวลาให้น้องรบกวนเสมอ

     

    Bunny Boy ช่วยเข้าลิงค์นี้แล้วกดไลค์ให้หน่อยนะครับ เป็นงานของอาจารย์ซูโฮ

     ขอบคุณล่วงหน้า แล้วก็ฝันดีนะครับ

    https://www.youtube.com/watch?v=kg788dsn_LE

     

    ผมนั่งจ้องลิงค์ที่น้องเค้าส่งมาเผื่อจะพิมพ์อะไรเพิ่มเติม ผ่านไปห้านาทีก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  คือทักพี่มาแค่เรื่องนี้หรอครับเอาวะ อย่างน้อยน้องเค้าก็ทักเรามาเลยนะเว้ย  มีการบอกฝันดีด้วย ฮือ ฟินสุดในสามโลก ผมให้กำลังใจตัวเองก่อนจะกดลิงค์ที่น้องส่งมาให้ แอพยูทูปเด้งขึ้นมาแทนที่ โชคดีที่ผมพอรู้จักแอพนี้บ้าง รอมันโหลดสักพัก วีดีโอจึงเล่น

     

    อ่อ งานอัดคลิปแนะนำตัวเองที่ทำเป็นกลุ่มของอาจารย์ซูโฮ อาจารย์ที่ปรึกษาของปี1ห้องB  ซึ่งรุ่นผมก็เคยได้ทำมาก่อน จำได้ว่าพวกมันหัวหมุนฝากคนนู้นคนนี้ไลค์คลิปให้ ส่วนผมก็ไม่ได้ทำอะไร รู้สึกเป็นคนเลวเล็กน้อยที่ไม่ช่วยเพื่อน

    พอดูเสร็จก็ต้องกล่าวขอโทษในใจเพราะกดไลค์คลิปไม่ได้ทั้งที่อยากจะกดให้สักร้อยไลค์ให้กับความน่ารักของน้อง คือต้องล็อกอินก่อน ซึ่งผมทำไม่เป็น  เข้าแอพนี้ก็หาการ์ตูนดูอย่างเดียว แล้วที่ไม่ได้นอนก็เพราะว่าจ้องมองคำว่าฝันดีจากน้องเตนล์ด้วยความฟิน

     

    นึกถึงเมื่อคืนแล้วก็เขินจนซุกหน้าลงกับกระเป๋าแทบหายใจไม่ออก อยากจะดีดดิ้นระบายความเขินก็ต้องเก็บอาการไว้ ไม่อยากให้พวกมันรู้แล้วเอามาล้อ

     

     

     

    “เออ เมื่อวานน้องเตนล์ส่งคลิปแนะนำตัวงานของจารย์ซูโฮมาให้กดไลค์  พวกมึงได้กันป่าววะ”

    “กูได้จากเพื่อนน้องเค้าว่ะ แต่พวกน้องเค้าน่ารักฉิบหาย ขนาดกูเป็นผู้ชายยังหวั่นไหว”

     

     

    เหมือนความฟินแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆเมื่อได้ยินบทสนทนาของโดยองกับไอ้ฮันซล อารมณ์เหมือนนกกำลังโผบินแล้วโง่บินชนต้นไม้ตกลงมาตายเอง

     

    “แล้วมึงได้ป่ะๆ”แจฮยอนสะกิดผมยิกๆ แต่ผมไม่อยากสนใจมัน น้ำตาจะไหล แชร์ให้ใครรับรู้ไม่ได้

    “มันนอนหรือตายวะนั่น กดหน้าลงกระเป๋าขนาดนั้น หายใจออกหรือไง”อย่าวอแวกับกูได้มั้ยล่ะฮันซล

     

    “นั่นมันกลุ่มน้องเตนล์นี่”ผมเงยหน้าขึ้นจากกระเป๋าทันที แต่ยังไม่ทันได้ถามโดยองว่าอยู่ไหนก็มีอะไรมากระแทกหัว  ผลคือหงายหลังตกเก้าอี้สิครับ

     

    “เฮ้ย!!!

     

    “โอ๊ยยย เชี่ยไรวะ”ผมสบถออกมา ไม่สามารถลุกขึ้นจากพื้นได้ทันที ทั้งมึนหัว ทั้งเจ็บและจุก เหมือนเห็นดาวระยิบระยับท่ามกลางท้องฟ้าอันสดใส

    “ลุกไหวมั้ยมึง”ฮันซลที่เลิกอ้าปากค้างกับความซวยของผม ก็ลุกมาช่วยดึงผมขึ้นจากพื้น เห็นลูกฟุตบอลกลิ้งอยู่ไม่ไกลตา

     

    ซี๊ดดด แขนถลอกเลือดซิบเลยครับ  ผมมองแขนตัวเองที่ตอนนี้เป็นแผลเพราะถูกับเศษหินที่พื้น สะบัดหัวไล่ความมึน ได้ยินเสียงฝีเท้ากำลังวิ่งมาทางนี้ คงเป็นคนที่ทำให้ผมเจ็บตัว จะด่าให้ยับเลยแม่ง ไหนขอดูหน้าหน่อยดิ๊

     

     

    ออมมอนา!

     

     

    “ข ขอโทษจริงๆนะครับ”

    “ขอโทษด้วยนะครับ ฉันบอกแล้วเห็นมั้ยว่าเล่นไม่เป็นก็อย่าเล่น เป็นไงล่ะ โดนพี่เค้าเลย จริงๆเลยนะเตนล์”

    “ฉันก็แค่อยากลองเล่นอ่ะ ใครจะคิดว่าจะโดนพี่เค้าเล่า”

     

    ทันทีที่เห็นหน้าคนทำ ถึงกับหายเจ็บไปชั่วขณะ  นี่ไม่เรียกว่าซวยแล้วล่ะครับ มันคือพรหมลิขิตชัดๆ เอ่อ แต่อย่าเพิ่งเถียงกันครับ พี่คือคนได้รับกรรมจากน้องช่วยสนใจกันด้วยครับ

     

    “อย่าเพิ่งตีกันครับเด็กๆ“แจฮยอนห้ามศึกของร่างเล็กทั้งสอง ทำให้น้องรู้สึกตัวเลิกเถียงกันแล้วรีบหันมาโค้งขอโทษผมอีกครั้ง คือตอนแรกตั้งใจจะด่าให้ยับแต่ตอนนี้ได้แต่ยืนเอ๋อมองน้องเค้าตาปริบๆ

    “สงสัยมันคงยังไม่หายเจ็บ แล้วนี่ใกล้จะเข้าแถวแล้วด้วย อาจารย์ห้องพยาบาลคงไม่อยู่แล้วด้วย”โดยองพูดขึ้นมา นี่ผมโดนบอลกระแทกหัวจนมึนขนาดตาฝาดเห็นเพื่อนหน้ากระต่ายส่งสายตาให้เพื่อนน้องเค้าเลยหรอ แต่ก็ต้องงงไปอีกเพราะอยู่ดีๆน้องคนนั้นก็ผลักเพื่อนตัวเองมาหาผมแล้วพูดประโยคที่ผมแทบจะถลาเข้าไปกอด

     

    “แกพาพี่เค้าไปทำแผล เดี๋ยวฉันเก็บกระเป๋าไปให้ ไปเร็วๆเลย”

    “เดี๋ยวดิ ยูตะ”ไม่ให้ได้ทักท้วงอะไร น้องที่ชื่อยูตะก็เดินลิ่วๆไปแล้ว

    “พี่ก็ต้องไปเข้าแถวแล้ว ฝากเพื่อนพี่ด้วยนะครับ”พอฮันซลพูดจบ พวกมันก็หยิบกระเป๋าแล้วรีบเดินไปที่ลานกันเลย

    และก็เกิดเดดแอร์ ต่างคนต่างมองตามเพื่อนของตัวเองไป คือพวกมึงไม่ให้กูได้เตรียมใจเลยครับ ถ้าเกิดเป็นลมขึ้นมาอีกกูจะเอาหน้าไปที่ไหน

     

    “เอ่อ รีบไปห้องพยาบาลกันเถอะครับ”ผมสะดุ้งเล็กน้อยที่คนตัวเล็กเปิดบทสนทนาขึ้นมา ผมพยักหน้า  ออกเดินนำทำเหมือนไม่ได้สนใจน้องเค้า แต่จริงๆคือไม่กล้ามองหน้าครับ แค่นี้ก็เขินจะตายอยู่แล้ว

     

    “พี่แทยงครับ”

    ……”ผมทำเป็นไม่ได้ยิน ปลื้มปริ่มในใจที่น้องเรียกชื่อ น้องจะชวนคุยแน่ๆ แต่ขอเล่นตัวหน่อย

    “พี่ครับ”

    “มีอะไร”ถามเสียงเรียบขัดกับในใจที่ลิงโลด ต้องแสดงให้เห็นว่าผมเป็นคนชิคๆแฝงไปด้วยความเย็นชา

    “คือห้องพยาบาลไปอีกทางไม่ใช่หรอครับ”เบรกขาตัวเองแทบหัวทิ่ม  เออว่ะ นี่กูเดินมาทางหลังโรงเรียนทำไม จากคนชิคกลายเป็นเด๋อเลยมั้ยล่ะมึง


     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×