ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] NCT the series ♡ #ซีรีย์อซท

    ลำดับตอนที่ #2 : {sf} High School series ♡taeten♡ EP.1

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 59




    EPISODE ONE



    เคยตกหลุมรักใครตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอมั้ยครับ 

    อาการนี้มันเกิดขึ้นกับผมแล้ว

     

     

    เช้าวันแรกของวันเปิดเทอมครึกครื้นไม่น้อย กลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน พอเจอหน้ากันปุ๊ปก็เมาท์เรื่องราวที่พบเจอในช่วงปิดเทอมกันทันที

     

    “คิดถึงพวกมึงจังโว้ยยย”เสียงโหวกเหวกมาพร้อมกระเป๋าเป้สภาพเน่าๆที่เจ้าของโยนลงกลางโต๊ะก่อนจะตามด้วยร่างสูงนั่งลงที่นั่งว่างข้างๆผม สร้างความรำคาญแต่เช้าเลยครับ

    “แต่กูไม่คิดถึงมึงเลยว่ะไอ้แจ”เพื่อนร่างสูงอีกคนพูดขึ้น จนไอ้แจหรือแจฮยอนที่โหวกเหวกเมื่อกี้หน้าเหวอทันที

    “โหยยยไอ้ซลพูดงี้กูเสียใจว่ะแทยง ปลอบกูทีฮันซลแม่งใจร้าย”ทำเสียงตุ๊ดแตก เบะปากเหมือนตัวเองเป็นเคะตัวน้อยๆแต่บอกเลยว่าโคตรน่าถีบแล้วมันก็หันมาซบหน้ากับไหล่ผม ผมรีบผลักหน้ามันให้ไปซบโต๊ะทันที มึงอย่ามาทำอย่างงี้ ขนลุกครับ

    “อี๋ไอ้ยง หน้าหล่อๆของกูถูกับโจ๊กแล้ว  ใครแม่งทำหกไว้วะ”มันรีบเด้งตัวขึ้นมาทันทีที่หน้ามันสัมผัสโต๊ะที่มีคาบโจ๊กที่ผมเผลอทำหก

    “กูเองแหล่ะ”ผมตอบ ทั้งผมกับไอ้ฮันซลหัวเราะเสียงดังลั่นไปทั้งโรงอาหารด้วยความสะใจ ไม่แคร์สายตานักเรียนคนอื่น จะแคร์ทำไม ก็กลุ่มผมหน้าตาดีกันทั้งนั้น ทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดหรอกจริงมั้ยครับ

    “เพื่อนเชี่ยอิจฉากูล่ะสิที่หน้าตาดีกว่าพวกมึงถึงแกล้งกู”พูดอย่างมั่นหน้าก่อนจะสะบัดตูดเดินไปทางห้องน้ำ  

    “เสียงดังตั้งแต่วันแรกเลยนะพวกมึง แล้วไอ้แจมันเป็นอะไรของมันเดินสะดีดสะดิ้งไปห้องน้ำแบบนั้น”ร่างผอมบางเดินเข้ามาทิ้งตัวลงนั่งข้างฮันซล

    “มันเอาหน้าไปถูโต๊ะน่ะว่าแต่พวกกูมึงก็มาช้าตั้งแต่วันแรกนะครับคุณหัวหน้าห้อง”ฮันซลแซวไอ้โดยองคือปีที่แล้วมันเป็นหัวหน้าห้องพ่วงตำแหน่งนักเรียนดีเด่นของชั้น พูดง่ายๆคือเป็นคนดีที่สุดในแก๊งเราแล้วล่ะครับ ถ้าถามว่ามันมาอยู่กับพวกผมได้ไง อันนี้ต้องไปถามแจฮยอนเอาเอง หึๆ

    พวกผมสามคนคุยเล่นกันรอไอ้แจกลับมาจะได้เตรียมตัวไปเข้าแถวกัน รอมันไม่นาน แจฮยอนก็วิ่งหน้าตาตื่นกลับมา เป็นบ้าอะไรของมันอีกล่ะครับ

    “พวกมึ๊งงงงงงงงงง กูเจอของดีเว้ยยย”ส่งเสียงน่ารำคาญมาก่อนตัว วิ่งกะหืดกะหอบมาที่โต๊ะ

    “ เจอแมลงสาบในห้องน้ำหรือไงมึง”ผมพูด  ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรคงเป็นเรื่องไร้สาระอีกล่ะสิ

    “ไม่ใช่ครับ ถ้าพวกมึงเจอมึงต้องตื่นตาตื่นใจแบบกู ไปเข้าแถวกันจะได้เห็น”

    “ถ้าไม่ตื่นตาตื่นใจแบบที่มึงกูจะโยนกระเป๋าเน่าๆของมึงทิ้งขยะ”ฮันซลขู่ก่อนจะหยิบกระเป๋าลูกรักของไอ้แจมาถือไว้เป็นตัวประกันอย่างที่เจ้าของห้ามอะไรไม่ได้ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมันหวงกระเป๋าใบนี้นักหนาทั้งที่สภาพแทบใช้งานไม่ได้แล้ว เคยถาม มันก็อ้อมแอ้มไม่ตอบเหมือนเขินอะไรสักอย่าง จนผมไม่อยากรู้เพราะเกลียดท่าบิดไปบิดมาเหมือนเคะน้อยๆ รำคาญลูกตา

     

    “รีบไปดิ กูอยากเห็นของดีที่มึงบอกละ”ผมดันไอ้แจที่ทำหน้าอาลัยอาวรณ์กระเป๋าสุดที่รักของมันให้เดินนำไป พวกผมเดินออกจากโรงอาหาร เห็นแจฮยอนกวาดตามองหาอะไรสักอย่างก่อนจะหันมาทำหน้าเลิ่กลั่ก

    “หายไปไหนแล้ววะ เมื่อกี๊ยังนั่งอยู่ตรงโต๊ะนั้นอยู่เลย กูไม่ได้โม้นะเว้ยไอ้ซล”มันชี้ไปตรงโต๊ะม้าเยื้องโรงอาหาร

    “ในเมื่อกูไม่เห็นอย่างที่มึงบอก งั้นมึงก็ไปเก็บกระเป๋าสุดหวงของมึงที่ถังขยะแล้วกันนะ หึๆ”ฮันซลพูดเสียงเรียบ  ก่อนจะก้าวขายาวๆไปที่ตั้งถังขยะโดยมีไอ้แจรีบวิ่งหน้าตั้งตามไปพร้อมกับแหกปากร้องโหยหวนพร้อมกับก้มลงไปหยิบกระเป๋าตัวเองในถังขยะ ท่าทางมันจะหวงของมันจริงๆ

    “ไอ้ซลลลล อย่าทำกับกูแบบเน้!!!

    “มึงก็ไปแกล้งมัน”โดยองบอกเสียงเอือมๆใส่ฮันซลที่เดินกลับมาหน้าระรื่นที่แกล้งแจฮยอนได้ แต่เมื่อกี้กูเห็นมึงขำอยู่นะครับ

    “กูแบนมึงครึ่งวัน ไม่ต้องมายุ่งกับกูเลยไอ้ซล ไปกันเถอะตุ่ย”กอดคอโดยองเดินไปลานของโรงเรียนเพื่อเข้าแถว ผมล่ะเกลียดความสะดีดสะดิ้งของมันจริงๆ -_-

    ผมกับฮันซลเดินตามสองคนนั้นไป สายตาก็กวาดมองไปรอบๆลานกว้างที่ตอนนี้เริ่มมีนักเรียนทยอยกันมารวมตัว พอมองไปตรงที่ผมเคยเข้าแถวเมื่อปีที่แล้วก็เจอนักเรียนไม่คุ้นหน้าคุ้นตาเพราะเพิ่งเข้ามาปีแรก

    “ปีนี้เด็กปีหนึ่งเด็ดๆหลายคนเลยเว้ย อาหารตาจริงๆ เมื่อกี้ที่กูเจอก็น่ารักทั้งกลุ่ม”แจฮยอนทำหน้าเคลิ้มฝันจนโดยองที่ยืนอยู่ข้างๆโบกหัวมันไปทีนึง

    “เออว่ะ น่ารักๆทั้งนั้น ปีเรากับปีสามเห็นจนเบื่อละ มีเด็กใหม่ๆมาให้มองค่อยรู้สึกสดชื่นหน่อย” เรื่องแบบนี้ไอ้ซลกับแจฮยอนเข้ากันได้ดีจริงๆ มันสองคนกอดคอกะดี๊กะด๊ากันมองกลุ่มเด็กปีหนึ่ง เมื่อกี้มึงยังบอกว่าแบนไอ้ซลอยู่เลยไม่ใช่หรอ ผมมองพวกมันอย่างเอือมๆ ของผมไม่ต้องมองก็พร้อมจะมีผู้หญิงวิ่งเข้าหาอยู่แล้ว *เสยผม*

    “เห้ยๆๆ กลุ่มนั้นไงที่กูเจอ”แจฮยอนชี้ไม้ชี้มือไปยังปีหนึ่งกลุ่มนึง มึงเสียงดังขนาดนี้น้องเค้ารู้กันทั้งสายชั้นแล้วครับ ผมมองตามที่ไอ้แจชี้

    เหมือนโลกหยุดหมุน ผู้ชายตัวเล็กที่อยู่ท่ามกลางหญิงสาว หัวเราะจนตาปิดเพราะเพื่อนผู้หญิงคนนึงพูดอะไรสักอย่าง ผมละสายตาไปไหนไม่ได้ ยืนมองเด็กคนนั้นนานเท่าไหร่ไม่รู้ จนตัวเองหน้าเกือบทิ่มพื้นปูนเพราะไอ้ซลผลักหัวผมอย่างแรง

    “ไอ้เชี่ยซล ไอ้เพื่อนเวร”ผมหันไปด่ามันเสียงดังอย่างลืมตัว เลยกลายเป็นเป้าสายตาของเด็กนักเรียนแถวนั้นรวมถึงกลุ่มของเด็กคนนั้น ผมรีบลากไอ้ฮันซลไปเข้าแถวของห้องตัวเองทันที

     

    “เป็นบ้าไรของมึงครับ กูเรียกเป็นสิบรอบก็ไม่ตอบสนอง”มันบ่น ผมไม่พูดอะไร ไอ้แจกับโดยองเดินตามมา แจฮยอนรีบเข้าชาร์ทผมทันที

    “สนใจเด็กในกลุ่มนั้นหรือไงครับ เห็นจ้องไม่วางตาเชียว” มันกระแซะไหล่ผมจนอยากถีบมันออกไปไกลๆ

    “เสือก”คำเดียวสำหรับมัน

    “ถ้าชอบกูช่วยจีบให้ได้นะเว้ย”มันยังไม่เลิก ผมชี้ไปที่กระเป๋ามันแล้วชี้ไปที่ถังขยะ มันถึงหุบปาก เกลียดมันจริงๆ ผมยืนไม่พูดไม่จากับใคร เพราะกำลังหาว่าน้องคนนั้นเค้ายืนตรงไหน ใจผมเต้นรัวเร็วทันทีเพราะในจังหวะที่ผมเห็นว่าเด็กคนนั้นยืนถัดจากผมไปแค่สองแถวแสดงว่าอยู่ห้องบีเหมือนกับผม เด็กคนนั้นคุยกับเพื่อนในห้องแล้วอยู่ดีๆก็หันมาทางผม ทำให้ผมได้สบตากับเด็กนั่นก่อนคนตัวเล็กจะยิ้มให้ผมแล้วหันกลับไปคุยกับเพื่อนต่อ

     

     

    “อยากรู้จักเด็กคนนั้นว่ะ”

    ……

    ..

    .

    .

    หลังจากเผลอหลุดปากไปในแถว  พอเข้าห้องเรียนที่อาจารย์ปล่อยให้ว่างคาบเช้า ก็กลายเป็นชั่วโมงซักฟอกผมทันที

    “มึงชอบเด็กคนไหน บอกพวกกูมาเดี๋ยวนี้เลยครับ”ไอ้ฮันซลเปิดประเด็นคนแรก

    “เด็กในกลุ่มที่กูบอกป่ะ”แจฮยอนเสริม

    “เออ”ผมตอบปัดๆไป แต่มันก็ยังไม่เลิกซักไซ้

    “ชอบก็จีบเลยดิ”โดยองพูดหลังจากเงียบมานาน ก็ถูกของมันชอบก็จีบสิ แต่ประเด็นคือ

    “กูจีบไม่เป็น”

    “กากกกก”ไอ้แจกับไอ้ฮันซลประสานเสียงกันทันที

    “พวกมึงก็รู้นิ่ครับว่ามีแต่คนวิ่งเข้าหากู ไม่เคยเริ่มก่อน”ผมพูดความจริงนะครับ

    “ครับๆ คุณแทยงผู้หล่อเหลาดั่งเทพบุตรจุติลงมาเกิด”แจฮยอนเบะปากด้วยความหมั่นไส้

    “เดี๋ยวกูช่วยมึงเอง อยู่กับมึงตั้งแต่ประถมยังไม่เคยเห็นมึงสนใจใครก่อนเลย”ไอ้ซลบอก ไอ้นี่มันเป็นเพื่อนกับผมมาตั้งแต่ประถมยันม.ปลายมันก็ตามมาเรียนกับผม มันบอกว่าขี้เกียจหาเพื่อนใหม่ -_-

    “งั้นกูร่วมด้วย  เตรียมทำตามแผนพวกกูได้เลย รับรองจีบน้องเค้าติดล้านเปอร์เซ็นต์”ไอ้แจพูด ก่อนที่พวกมันสองตัวจะยิ้มหน้าระรื่นหันไปแท็คมือกัน  ส่วนโดยองก็คงคิดเหมือนผมถึงได้ทำหน้าเอือมขนาดนั้น

     

     

    พวกมึงคงหาเรื่องสนุกทำโดยมีกูเป็นเครื่องมือให้พวกมึงสินะ = =



    #ซีรีย์อซท



     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×