ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` *BREAK UP;/ WONKYU&LEETEUK

    ลำดับตอนที่ #4 : `4th break up_ (พลาด)

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 56


     
     -3-

     

     

             

     

                “ฉันชอบนะ”

     

                “ผมก็ชอบ”

     

                “....................”

     

                “....................”

     

                “ไปหยิบเก้าอี้ตัวนู้นมานั่งก่อนสิ มีเรื่องอยากคุยด้วยนิดหน่อยน่ะ” ซีวอนทำตามคำสั่งที่คยูฮยอนสั่ง ร่างสูงเดินไปลากเก้าอี้มานั่งข้างๆซ้อนร่างโปร่งที่กำลังทอดสายตามองผลงาน

     

                “เรียนมาก่อนหรอ หรือว่านายชอบ หรือว่ามันเป็นพรสวรรค์ ผมชอบลายเส้นตรงนี้ ตรงนี้ แต่ว่าตรงนี้มันดูมุ่นไปหน่อยนะ” นิ้วเรียวชี้ไปตามแนวลายเส้นของภาพวาดอย่างมีความสุข ยิ่งเรียกรอยยิ้มจากร่างสูงที่นั่งซ้อนด้านข้างอย่างดีเยี่ยม

     

     

     

     

     

     

     

    ซีวอนแทบไม่ได้ฟังในเรื่องที่คยูฮยอนพูดอยู่เลยด้วยซ้ำ.....

     

     

     

     

     

     

                “ตรงนี้เส้นมันยังดูไม่ดีเท่าไหร่เลย...”  ริมฝีปากอิ่มเบะออกเล็กน้อยเมื่อเจอจุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆแต่ก็ถือว่าไม่น่าเกลียดนัก “ซีวอน นายยังต้องแก้อีกเยอะเลยนะ” พูดจบก็หันหน้ามาสบตากับร่างสูงที่กำลังนั่งสง่าจ้องมาที่เขาไม่ละสายตาอยู่

     

                “ซีวอน” มือเรียวยกขึ้นตบเบาๆที่แก้มของร่างสูง กว่าซีวอนจะรู้สึกตัวก็เมื่อได้สบเข้ากับหน้าเรียวที่นิ่งไปสักครู่ เขารู้แค่ว่าตอนนี้มันวิกฤตแล้วล่ะ

     

                ใบหน้าหล่อเหลาที่ถูกขัดเกลาให้ขึ้นรูปดั่งเทพบุตรกำลังเลื่อนเข้าใกล้ใบหน้าของอาจารย์วิชาวาดเขียว ใบหน้าเรียวนิ่งมองหน้าของซีวอนไม่วางตา แค่หวังว่าเด็กหนุ่มจะหยุดที่จะทำมันแต่ก็ช้าเสียแล้วเมื่อริมฝีปากถูกฉกฉวยขโมยไปจนได้รสหวานของจูบที่นุ่มนวล เปลือกตาสีไข่ปิดลงช้าๆพร้อมกับวงแขนที่ยกขึ้นโอบรอบคออีกฝ่ายไว้

     

     

    คยูฮยอนพลาดท่าเสียแล้ว....................

     

     

     

     

                นานสองนานกว่าริมฝีปากทั้งสองที่คลอเคลียกันจะผละออก คยูฮยอนเม้มริมฝีปากแน่นแล้วเบือนหน้าหนีไปอีกทาง แต่ก็ไม่มีแววโกรธเลยแม้แต่นิด ซีวอนเองก็ก้มหน้ากลอกตาไปมาอย่างสับสน

     

     

     

     

     

    เมื่อกี้ไม่ได้ตั้งใจ....

     

     

     

     

     

     

                “อาจารย์...” ได้แต่เรียกเบาๆแต่คยูฮยอนเองที่เป็นฝ่ายเพิกเฉย เก็บสัมภาระเสียงดังไม่สนใจเขาเลยแม้แต่น้อย แต่แค่เพียงครู่หนึ่งเท่านั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “กลับบ้านเถอะนี่ก็ใกล้จะค่ำแล้ว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ถึงแม้อายุจะเป็นแค่เพียงตัวเลข

    แต่ความรัก มันก็ต้องดูที่ความเหมาะสมด้วยเหมือนกันไม่ใช่หรอครับ ?

     

     

     

     

     

                นิ้วเรียวกดรหัสเลขลงไปบนแป้นตัวเลขหน้าประตูห้องสีขาวอย่างรวดเร็วด้วยความเคยชินแล้วออกแรงดันประตูหนักกว่าที่เคยจนเกิดเสียงดัง ขายาวค่อยๆเดินเข้าไปนั่งลงบนโซฟาช้าๆ แผ่นหลังบางตั้งตรงอย่างสง่างาม สองมือสอดประสานกันไว้หลวมๆ หากแต่ใบหน้าเรียวกลับก้มงุดลงมองไปที่พื้น

     

                เมื่อกี้นี่เขาไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นจริงๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

                ไม่ได้ตั้งใจ...

     

     

     

     

                ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรงแน่น ถึงแม้ว่าเหตุการณ์เมื่อครู่นี้เขากับเด็กคนนั้นจะแค่จูบกันก็ตาม แต่ด้วยหน้าที่แล้วนั่นมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเลยจริงๆ ไม่สมควรที่จะทำแบบนั้นในสถานที่แบบนั้นเลยด้วยซ้ำ

     

     

                สะบัดหัวไล่ความคิดที่หมกมุ่นจนรู้สึกอึดอัดมาร่วมชั่วโมงเล็กน้อยแล้วลุกขึ้นเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบขวดน้ำออกมารินใส่แก้วสีใสแล้วค่อยๆยกดื่มทีละอึกลงคอ

     

                กึ่ก..

     

                วางแก้วน้ำลงบนเคาน์เตอร์แรงๆแล้วขายาวก็ก้าวเข้าไปทิ้งตัวลงนอนแผ่บนเตียงกว้าง เปลือกตาสีไข่ค่อยๆปิดลงพลางถอนหายใจออกมา วันศุกร์แท้ๆแต่กลับต้องอยู่คนเดียว ความเหงามันเป็นแบบนี้นี่เอง ทั้งที่คิดว่าชินได้แล้วแต่กลับไม่ชินซักที......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

     

                เสียงเพลงที่ดังกระหึ่มในสถานที่อโคจรทำให้ซีวอนนึกปวดหัวอยู่เหมือนกัน แต่ไหนๆนัดกับเพื่อนไว้แล้วก็มาดื่มแก้เครียดกันเสียหน่อย น้ำสีอำพันถูกยกขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ไม่รู้สึกเมาอยู่ดี ดวงตาคมกวาดมองผู้คนด้านนอกผ่านทางกระจกใสติดฟิล์มดำสนิทไม่พูดไม่จาในขณะที่เหล่าเพื่อนหนุ่มที่มาร่วมสังสรรค์ด้วยกำลังคุยกันอย่างสนุกสนาน หากแต่ชเวซีวอนไม่ได้ยินแม้แต่เสียงหัวเราะเลยแม้แต่น้อย

     

    มีแต่เสียงของอาจารย์คยูฮยอน

    มีแต่ภาพใบหน้าของอาจารย์คยูฮยอนโฉบเข้ามาในมโนภาพอยู่ตลอด

     

                ดวงตาคมปานเหยี่ยวหยุดนิ่งแล้วกระพริบช้าลงเมื่อสะดุดกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ นั่งจ้องมองนิ่งเพื่อให้มั่นใจว่าเขาจำไม่ผิดแน่ๆแล้ววางแก้วลง ร่างสูงลุกขึ้นพรวดจนคิบอมที่นั่งอยู่ข้างๆต้องหันมามอง

     

                “เฮ้ยมึงจะไปไหนวะ”

               

                “เดี๋ยวกูมา”

     

                พูดยังไม่ทันจะจบประโยคดีก็รีบวิ่งออกจากห้อง VIP แล้วก้าวฉับๆไปยังเคาน์เตอร์บาร์ เดินฝ่าฝูงชนหนาแน่นที่กำลังหลงระเริงไปกับจังหวะเพลงที่เร้าใจในยามวิกาล ร่างสูงแหวกผู้คนออกห่างแล้วเร่งฝีเท้าขึ้นเรื่อยจนถึงเคาน์เตอร์ มือหนายกขึ้นเสยผมที่ปรกใบหน้าขึ้นพร้อมกับริมฝีปากหนาที่เม้มเข้าหากัน

     

    เสียงหอบหายใจดังแรงขึ้นเป็นจังหวะถี่

    นัยน์ตาดำขลับกวาดหาร่างโปร่งที่นั่งอยู่เมื่อกี้นี้

     

     

     

     

     

    แต่ตอนนี้...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หายไปแล้ว

     

     

     

     

               

     

     

     

     

                ซีวอนเดินกลับเข้ามานั่งอยู่ในห้องเช่นเดิมแล้วยกดื่มเอาๆหนักกว่าเดิม เขารู้สึกผิดหวังมาก ถ้าได้เจออาจารย์คยูฮยอนอีกครั้งก็อยากจะขอโทษสักหน่อยที่ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ น้ำเมาถูกรินใส่แก้วเรื่อยๆจนเขาเริ่มไม่ได้สติเสียแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมว่าเหล้ามันก็ช่วยแก้เครียดได้อยู่หรอก

    แต่ลืมแค่แปปเดียว พอสร่างเมาก็ยังจำมันอยู่ดี

    แล้วจะถือว่าช่วยหรอครับ ? (หัวเราะ)

     

     

     

                มือเรียวสอดเข้าไปที่ก้นแก้วไวน์แล้วค่อยๆขยับมือเบาให้ไวน์สีแดงเข้มโคลงไปมา ยกขึ้นซดลงคอรวดเดียวแล้ววางแก้วลง แขนอีกข้างยกขึ้นเท้ากับเคาน์เตอร์ นิ้วสวยสอดเข้าขยุ้มเส้นผมนุ่มของตน ดวงตากลมที่หวาดหวั่นหยุดนิ่งไม่โฟกัสไปที่จุดๆใด

     

     

    จะว่าเครียด ก็คงไม่เชิง...

     

     

     

    [1 ข้อความยังไม่ได้เปิด]

     

                นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มจ้องมองมันด้วยความนิ่งเงียบ บางทีเก็บไว้ลุ้นทีหลังก็คงจะดี เหมือนเป็นการเรียกร้องความสนใจอีกแบบหนึ่ง....

     

     

     

     

    แต่สุดท้ายก็ต้องเปิดมันอยู่ดี

     

     

     

    อย่านอนดึกนักล่ะเรา พี่เป็นห่วงนะรู้มั้ย :)’

     

     

     

     

     

     

    ไม่ต้องเสียเวลาส่งข้อความมาหาหรอก

     

    รู้ว่าชอบทำให้ลำบากใจ

     





     

    มาแล้วตอนที่สาม * w *

    คืออยากจะสารภาพว่าตอนนี้มันสั้นมากๆเลยนะคะ 555555555555555555

    และอยากจะบอกว่า ต่อจากนี้คงจะอัพช้ามากๆเลยค่า เพราะเรียนหนักมาก

    ยังไงก็ขออภัยและอย่าทิ้งกันนะคะ ._ .





     

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×