ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ห้องรับบัตรนักเรียนของจิบิ
สวัสดีค่ะฉันมีนามว่า บลูเบล เป็นผู้มอบบัตรนักเรียนให้แก่นักเรียนที่เพิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ
โรงเรียนแห่งนี้ค่ะ สำหรับบัตรนักเรียนนั้นสามารถใช่ได้ทั่วทั้งโรงเรียนนะคะ เรามาดูว่าบัตรนักเรียนมีประโยช
อย่างไรกันดีกว่าค่ะ!
สิ่งแรกที่บัตรนักเรียนจำเป็นสำหรับนักเรียนทุกคนนั้นก็คือการเช่าหอพักนั้นเองค่ะ โดยหลังจากได้บัตรนักเรียนแล้ว
รอซักประมาณ 2-3วัน ทางโรงเรียนจะส่งข้อความไปหาคุณและส่งคุณมาที่หอพักที่เราจัดเตรียมไว้ให้ค่ะ
หลังจากได้หอพักแล้วนักเรียนสามารถขนย้ายนำสิ่งของเครื่องใช่สำคัญของนักเรียนมาไว้ที่ห้องนักเรียนได้เลยค่ะ
อย่างที่สองนั้นก็คือการเข้าสายชั้นเรียนและปีชั้นเรียนนั้นเองค่ะ โดยวันที่มีการเรียนการสอนนั้นนักเรียนทุกคนจะต้อง
นำบัตรนักเรียนมาให้คุณครูเพื่อเช็คว่าวันนี้คุณได้เข้าเรียนนะคะ หรือก่อนเข้าห้องสอบก็ต้องส่งบัตรให้คุณครู
ตรวจเช็คความเรียบร้อยและถูกต้องก่อนสอนด้วยค่ะ
อย่างที่สามบัตรนักเรียนสามารถมีไว้เพื่อเปลี่ยนสายของชั้นปีได้ โดยชั้นปีที่1 จะสามารถเปลี่ยนสายได้
เมื่อเลื่อนขั้นไปอยู่ชั้นปีที่สอง และชั้นปีที่สองสามารถเปลี่ยนสายในชั้นปีที่สาม และเป็นแบบนี้ไปได้
เรื่อยๆเลยนะคะ เพื่อจะหาแนวทางที่คุณชอบมากที่สุดหลังจากจบปีการศึกษาชั้นปีที่4 นั้นเองค่ะ
เพราะหลังจากคุณเข้ามหาลัยฯแล้วคุณจะเลือกสายทั้งสามในปีที่1 และไม่สามารถเปลี่ยนได้อีกค่ะ!
สำหรับอย่างสุดท้ายบัตรนักเรียนนั้นจะบ่งบอกว่านักเรียนคือนักเรียนของโรงเรียนชิบิค่ะเพื่อจะได้มี
สิทธิ์ในการเข้าเล่นกิจกรรมและรับของรางวัลและอีกมากมายนั้นเองค่ะ
สำหรับบัตรนักเรียนโรงเรียนชิบินั้นถ้าเกิดทำหายและกลับมารับบัตรที่นี้แล้วหาบัตรไม่เจอสามารถแ้จ้ง
ทำบัตรใหม่ได้ที่ห้อง ทำบัตรนักเรียน แต่ต้องแจ้งบอกผอ.ก่อนนะคะว่าทำบัตรนักเรียนหาย
ไม่งั้นทางโรงเรียนจะไม่ทำบัตรนักเรียนให้ใหม่ค่ะ
นอกจากไม่ใช่บัตรนักเรียนแล้วใช่อะไรแทนได้ไหม? ได้ค่ะสามารถใช่โค้ดประจำตัวของนักเรียนแทน
บัตรนักเรียนได้โดยโค้ดนั้น บลูเบล จะเป็นผู้บอกโค้ดให้พร้อมกับวันที่บัตรนักเรียนออกนั้นเองค่ะ
+รับบัตรครั้งตามวันและเวลานะคะ+
เมื่อรับบัตรแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอร์มด้วยนะคะ
รับบัตรนักเรียนครั้งที่ 001:
Dezus Krin [code:400001], Haruka Ami [code:300001], Makagawa Rin [code:100001]
Deep Inner [code:100002] Horeno rechelra [code:400002] Mikawa Ayumi [code:300002]
แบบฟอร์มรับบัตรนักเรียน
ชื่อนามสกุล..
หมายเลข(code)..
ภาพบัตรนักเรียน..
ขอบคุณผู้สนับสนุนการตกแต่งห้อง:CRY .q
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น