ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chibi: ตึกกลาง

    ลำดับตอนที่ #3 : ชั้นปีของโรงเรียนจิบิ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 57




    Ichinya by myaoh


    สวัสดีจ้านักเรียนฉันชื่อ พื้งค์เบอร์รี้วันนี้ฉันจะมาอธิบายเกี่ยวกับชั้นปีและการศึกษาในโรงเรียนชิบิค่ะ
    ก่อนอื่นเลยฉันมีอายุ 25ปีแล้วนะ เพราะฉนั่นถือว่าแก่กว่าพวกเธอแต่หน้าใสเฉยๆเอง(?) อิอิ
    สำหรับโรงเรียนชิบินั้นการเรียนการสอนจะไปทางการสนุกเฮฮามากกว่านะคะโดยคะแนนจะนับจากผลสอบค่ะ

    ทางด้านวิชานั้นชิบิมีทั้งหมด 3 สาย 3วิชาด้วยกัน ได้แก่
    สายที่หนึ่ง สายนักร้องนักดนตรีและการแสดง
    สายที่สอง สายดีไซน์กราฟฟิคและวาดรูป
    สายที่สาม สายการต่อสู้และกีฬาค่ะ



    ทั้งสามสายนี้จะมีครูผู้สอนทั้งหมดสามคนสามสายด้วยกันนะคะ โดยเราจะขัดเลือกผู้สอนที่มี
    ความโดดเด่นในแต่ล่ะด้านเป็นอย่างดีค่ะ

    นอกจากนี้การเรียนนั้นยังคงถือยึดมั่นคำว่าเรียนซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีการ สอบย่อย และ สอบใหญ่
    และที่ขาดไม่ได้เลยคือการบ้านค่ะ แต่การบ้านนั้นจะง่ายๆและจะให้อย่างน้อยเดือนละสามครั้ง
    ซึ่งการเรียนการสอนจะมีสองเดือนด้วยกันถึงจะจบหนึ่งปีค่ะ
    และนอนว่าคำถามที่จะตามมาคือ แล้วถ้าสมมุติว่าชั้นปีที่4(หรือม.6) จบการศึกษาแล้วจะมีอะไรต่อ?
    แน่นอนว่าต่อมหาลัยฯค่ะ ซึ่งมหาลัยฯของชิบินั้นจะก่อสร้างตอนที่ปีการศึกษาชั้นที่4รุ่นที่1นั้นได้จบการศึกษาแล้วนั้นเองค่ะ
    ส่วนชั้นปีที่1จะเลื่อนขั้นเป็นชั้นปีที่2และเลื่อนไปแบบนี้เรื่อยๆค่ะ

    เมื่อจบปีการศึกษาแล้วนั้นทางโรงเรียนจะมีใบยินดีที่จบปีการศึกษาเป็นจำนวน1แผ่นและของรางวัล1ชิ้น
    มอบให้แก่นักเรียนทุกคนด้วยค่ะ โดยนักเรียนที่มีคะแนนสูงสุดสามคนแรกจะได้ของรางวัลไปคนละสองชิ้นค่ะ


    ถ้าหากเรดเบอร์รี้มีข้อมูลเพิ่มเติมอีกจะแจ้งให้ทุกคนทราบนะคะขอบคุณที่แวะขเ้ามา
    หาเรดเบอร์รี้และพบกันใหม่คราวหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


    ขอขอบคุณผู้สนับสนุนด้านการตกแต่งโดย:CRY .q

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×