ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส:รามเกียรติ์ตอนศึกไมยราพ

    ลำดับตอนที่ #1 : งานแสดงงั้นเหรอOoO!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      1
      22 ต.ค. 48

    “เฟ….ริน…แฮ่กๆ…ตะ..ตื่นได้…แหล่ว…”เสียงหอบอย่างพยายามเค้นเสียงต่อดังมาจากนักฆ่า

    ผู้มีความอดทนสูงนามคิล ซึ่งกำลังจะหมดความอดทนเมื่อเขาทั้งถีบ ปลุกดีๆ และอีก108วิธี

    (เป็นพันกว่าแล้วตะหาก)เจ้าตัวยุ่งซึ่งบัดนี้ยังอยู่บนเตียง คิลคิดอย่างเหนื่อยใจ….นี่ถ้าคาโลไม่ติดประชุมนะ เขาไม่เสียเวลาทั้งเช้ามาปลุกไอ้บ้านี่หรอก เอาเวลาไปคุยกับเรนอนดีกว่าตั้งเยอะ (เพิ่งทำได้แค่คุยงั้นเรอะ!!) คิดไปคิดมาก็โมโห มุขหลอกว่าคาโลมันจะมาจูบก็ใช้ไม่ได้ผลแล้ว ต้องให้เจ้าตัวมาเอง

    สรุปแล้ว…..ไปดีกว่า^^ แล้วคิลก็ทิ้งเฟรินคาเตียงไปโดยปริยาย……….

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

        “แอ๊ด~”คาโลเข้ามาก็เจอกับ…เฟรินที่ตกเตียงแล้วหลับต่อ…..

    “ตื่นเร็วเฟริน ไม่งั้น…” คาโลพูดยังไม่ทันจบก็….

    “อย่านะ!!! แกจะทำอะไรมิทราบหา?!”จู่ๆเฟรินก็กระโดดขึ้นยืนแล้วคว้าเอาผ้าเช็ดตัวไปห้องน้ำด้วยความเร็วเหนือเเสง คาโลหัวเราะเบาๆแล้วนั่งรอจนเจ้าตัวยุ่งอาบน้ำเสร็จ  ก็บอกข่าว

    “เฟริน ฉันมีอะไรจะบอก” เฟรินที่บิดขี้เกียจเริ่มหันมาสนใจ “อะไรเหรอ ??”

    “เลโมธีให้จัดงานแสดงประจำป้อม แล้วเขาก็ตั้งเรื่องสำหรับป้อมเราไว้แล้วด้วย”

    “เรื่องอะไรเหรอ!?”เฟรินเริ่มซักไซ้

    รามเกียรติ์ตอนศึกไมยราพ

    “ฮะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!แล้วฉันต้องเป็นอะไรล่ะเนี่ย”

    “การคัดเลือกจะเริ่มพรุ่งนี้”คาโลตอบ “ตื่นเช้าๆล่ะ พรุ่งนี้วันสำคัญ เริ่มเก้าโมงเช้านะ”

    “นายก็หัดซื้อนาฬิกาปลุกชนิดไม่มีที่กดปิด จะปิดก็เมื่อเจ้าของลุกออกจากเตียงให้ไอ้เฟรินมันบ้างสิ”

    คิลเปิดประตูแล้วพูดกับคาโล คาโลยิ้มที่มุมปากนิดๆก่อนกล่าว

    “นั่นสิ เย็นนี้ไปหาซื้อดีกว่า”

    “มันจะกี่คราวน์กันน้า 100,000 ?หรือ1,000,000”คิลถามอย่างสงสัย

    “ก็คงประมาณ….”

    เฟรินที่เริ่มหน้าบูดขึ้นเรื่อยๆกับการสนทนาของสองคนนี้ รีบขัดอย่างหัวเสีย

    “โอเคๆ ไม่ต้องซื้อก็ได้ ฉันตื่นเองได้น่า”แล้วเสริม “ไปโรงอาหารดรากอนดีกว่า”

    “หยุดก่อนเฟริน”คาโลดึงแขนไว้ “โรงอาหารปิดแล้ว”

    เหมือนถูกเหล็ก50ตันฟาดเข้าที่หัวเฟริน เจ้าตัวยุ่งทรุดลงแล้วเริ่มทุรนทุราย

    “ม่ายน้า~อาหารที่รักของฉัน แล้วจะกินอะไรดีเนี่ย >[]<”

    “ไม่ต้องห่วง อีกแค่ 2 ชม.เองก็จะเที่ยงแล้ว”คิลปลอบ แต่ได้หมัดลุ่นๆมาจากเฟรินแทน

    “ไม่ต้องห่วงบ้าอะไร เผื่อเป็นโรคกระเพาะขึ้นมาจะเป็นไง แล้วทำไมแกไม่ปลุก!!!”

    “ไม่ปลุกงั้นเรอะ!!!? ให้ตาย ฉันปลุกแกตั้งแต่ 8 โมงเช้าแล้ว!!! จนถึง 10 โมงเนี่ยฉันเพิ่งเลิก!!!”

    คิลชักเริ่มโมโห โวยวายใส่เพื่อนรักตัวแสบที่(จนไม่ต้องทาทิงเจอร์ไอโอดีน)ทันที

    “พอได้แล้ว เลิกทำตัวเป็นเด็กซะที ทั้งคู่เลย”เสียงดุของคาโลที่เห็นว่าอาจจะมีเวทีมวยในอีกไม่กี่นาทีนี้

    “อะไรกันคาโล ฉันเป็นแฟนแกนะ ต้องเข้าข้างกันหน่อยสิ”เฟรินแย้ง

    “ไม่ได้นะ ฉันเป็นแฟนน้องสาวแกนะ แกต้องเข้าข้างฉันสิ”คิลเริ่มผลักเฟริน

    “โว้ย หาเรื่องเรอะ แก ไอ้คิล!!!ตาย!!! ”เฟรินผลักตอบ แล้วทั้งคู่ก็เริ่มจัดเวทีมวย (แอ่ อี๊ แอ ขณะนี้ ฝ่ายน้ำเงิน เฟริน ได้ชกท้องอย่างแรงเลยครับ อ๊ะ!!นั่น ฝ่ายแดง คิล เองก็เริ่มใช้ลูกถีบจระเข้ฟาดหางแล้วครับ :เสียงพากย์ เฮ้ย มาจากไหน) คาโลถอนหายใจอย่างแรง แล้วนั่งตรงขอบเตียงดูคู่มวยต่อไป…

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

        หน้าบวมเป่ง… หัวปูดเป็นลูกส้ม(โอ) เสื้อผ้ายับยู่ยี่แถมขาดร่องแร่ง ปากที่เจ่อจนจะเป็นปากห้อยอยู่แล้ว คาโลคิดอย่างเหนื่อยใจ ขณะรักษาแผลให้ลิงเถื่อนทั้งสอง

    “ต้องเอาเสื้อผ้าให้เรนอนซ่อมเป็นครั้งที่ 56 แล้วนะเดือนนี้”

    พร้อมส่งเสียงขุ่นดุไปให้เฟรินที่ยิ้มแฉ่งแล้วแย้งเสียงใสว่า

    “เรนอนเค้าบอกว่า อยากฝึกฝีมือนี่นา เนอะคิล” พลางโยนภาระไปให้เพื่อนซี้

    “ช่าย~แล้วจะได้เก่งขึ้นด้วย ” คิลเองก็รับคำเป็นมั่นเหมาะ

    “เข้ากันดีจริง ทำไมเมื่อกี๊ไม่ให้มันดีอย่างนี้ล่ะ”

    คาโลกุมขมับที่เริ่มปวดตุบๆแล้วเดินเอาเสื้อไปที่ห้องเรนอน

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาดูทางสามสาวบ้างดีกว่า

    “ก๊อกๆ” เสียงคาโลเคาะประตูห้องสามสาว

    “ใคร?”มาทิลด้าถามห้วนๆเพราะปวดหัวที่แองจี้พยายามใช้เป็นหนูทดลองยาประหลาดของประเทศวิทช์เป็นครั้งที่ 12 แล้ว ‘น่านะ มาทิลด้า อีกอันเดียวเท่านั้น’เสียงแทรกมาจากแองจี้

    “ฉันเอง”คาโลเปิดประตูเข้าไป แล้วกวาดสายตามองดูรอบห้อง พลางทำจมูกย่น

    “กลิ่นอะไรน่ะ หยั่งกะกลิ่นยาสมุนไพร”

    “ก็กลิ่นยาของคุณแองจี้นี่แหละค่ะ พยายามจะให้คุณมาทิลด้าดื่มยาให้ได้”เรนอนพูด

    “แล้วมีธุระอะไรเหรอคะ?เจ้าพี่”

    “เหอะ ไม่มีอะไรมาก แค่แฟนเธอกับฉันทะเลาะกันเท่านั้นเอง เท่านั้น *^*”

    เรนอนถอนหายใจ“เอาอีกแล้วนะคะ คุณคิลกับคุณเฟรินเนี่ย ทะเลาะกันได้ดีกันจังเลย”

    “พวกมันจะหยุดทะเลาะกันซักวันจะได้มั้ยเนี่ย”แองจี้พูดขึ้น

    “ว่าแต่ เรนอน” “คะ?” “มาเป็นหนูทดลองยาสมุนไพรของฉันแค่แก้วเดียวจะได้มะ??”

    ไม่ว่าเปล่า เจ้าตัวยังเดินมาจับแขนของเรนอนด้วย

    “อะไรนะคะ เอ่อไม่ค่ะ ม่าย~”เรนอนที่ใช้แขนอีกข้างยึดหัวเตียงไว้ร้องเสียงดัง

    คาโลรีบเดินออกมาทันทีด้วยกลัวว่าจะต้องดูเวทีมวยอีกเป็นครั้งที่สอง…..

    .+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.+.

    ขอโทษที่เรื่องสั้นไปหน่อยนะคะ เผอิญการบ้านท่วมหัว (แค่ 2 วิชาเนี่ยนะ)

    มีเกมส์มาให้ทายกัน

    เราอายุเท่าไหร่ ใบ้ให้ อยู่ระหว่างวัยรุ่นตอนต้น ทายมาตามที่แสดงความคิดเห็นนะอุอุ



        



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×