ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังocของชิบะ ทดลองธีมจ้า~

    ลำดับตอนที่ #2 : อากิสึกิ คิราริ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 61


    ใบสมัคร


    “ ถ้าเป็นไปได้ก็อย่ามายุ่งกับฉันดีกว่านะ ”




    ชื่อ(ถ้าเป็นชื่อญี่ปุ่นจะมีโอกาสติดมากกว่า) :อากิสึกิ คิราริ
    เพศ : หญิง
    อายุ(15 -18ปีบวกลบได้ไม่เกิน3และต้องมีเหตุผลที่เข้าเรียนเร็ว-ช้าไป) :17
    น้ำหนัก : 65
    ส่วนสูง :165
    รูปร่างลักษณะ : ตัวบางๆ หน้านิ่ง ผิวขาวอมชมพู ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงเอว ไว้ผมม้า ตาสีม่วงอเมทิสต์
    ชุดนักเรียนที่สวมใส่ : ขก.อ่ะ ตามภาพนะคะ

    นิสัยโดยทั่วไป : เงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ดูเหมือนจะเย็นชา แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยน มีความเป็นผู้นำ พึ่งพาได้ แต่มีปมเกี่ยวกับท้องฟ้า
    ข้อดี : พึ่งพาได้ เหมือนแม่ของกลุ่มคอยห้ามไม่ให้ทะเลาะกัน
    ข้อเสีย :
    ความสามารถ(อื่นๆนอกจากด้านที่เป็นสุดยอดนักเรียน) : เขียนนิยาย,เขียนโปรแกรม,
    สิ่งที่ทำไม่ได้/ไม่ถนัด :
    วิชาที่ชอบ/ถนัด : ภาษา
    วิชาที่ไม่ชอบ/ไม่ถนัด : ศิลปะ

    เป็นสุดยอดนักเรียนด้าน : นักอ่าน
    วีรกรรมในอดีต : หมกตัวอยู่กับห้องสมุดมากเกินไป ไม่ยอมกินข้าว ไม่ยอมนอน จนต้องเข้าโรงพยาบาล
    ประวัติของตัวละคร : พ่อกับแม่ของคิราริไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไร จนกระทั่งทั้งสองคนหย่ากัน ก่อนหน้านั้นพ่อแม่ของคิราริสัญญาไว้ว่าจะพาไปดูดาว แล้วมาหย่ากันก่อน ก็เลยมีปมกับท้องฟ้า พ่อของคิราริแต่งงานใหม่ มีพี่ชายอายุห่างจากเธอ2ปี เธอค่อนข้างสนิทกัยพี่ชายเพราะชอบอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน
    ครอบครัว(รวมหมา แมว กระต่าย อีกัวน่า บลาๆๆ ที่เลี้ยงไว้ด้วย) : พ่อ แม่เลี้ยง พี่ชายคนละพ่อ น้องสาวฝาแฝด สุนัขพันธ์ชิบะอินุเพศเมียตัวหนึ่ง

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือทุกชนิด,หนังแนวฆาตกรรมสยองขวัญ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ดาว ท้องฟ้า   
    สิ่งที่กลัว : ฝนตกฟ้าร้องหนักๆ
    สิ่งสำคัญในชีวิต : พ่อ,แม่เลี้ยง,น้องสาวฝาแฝด,พี่ชาย,เพื่อนสมัยเด็ก
    (พวกนี้จะใช้เป็นแรงจูงใจ+ใช้ในFree time event เขียนมาเยอะๆเลยนะคะ)

    คำพูดของตัวละคร(เพื่อให้คนเขียนเข้าใจคาแรกเตอร์มากขึ้น)
    แนะนำตัว : “อากิสึกิ คิราริ ถ้าเป็นไปได้อย่ามายุ่งกับฉันจะดีกว่านะ”
    ดีใจ : “เอ่อ จริงๆเหรอ”หน้าแดงนิดๆ
    เสียใจ : “อย่ามายุ่งกับฉัน!”
    ประหลาดใจ : “เอ๋?”ทำหน้ามึนๆหน่อย
    โกรธ : “หึ แล้วมายุ่งอะไรด้วยล่ะ” แล้วก็เดินหนี
    ตอนพบศพ : “เธอ...น่าเสียดายแฮะ” ถ้าผู้ชายก็ “ไปตายก็ดี น่ารำคาญ…”

    .................................................................................

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง
    - อยากให้ตัวละครนี้ได้บทไหน?(เหยื่อ ฆาตกร ผู้อยู่เบื้องหลัง ผู้รอดชีวิต)
    ตอบ : ถ้าเป็นไปได้ก็ผู้รอดชีวิตค่ะ รึไม่ก็ผู้อยู่เบื้องหลัง
    - ถ้าตัวละครมีคู่จะโอเคมั้ย(ทั้งช/ญ ช/ช ญ/ญ)
    ตอบ : ได้หมดค่ะ

    ..................................................

    ติดเถ๊อะ~ สาธุ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×