ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Tsukino kaori / สึกิโนะ คาโอริ
ชื่อ : สึกิโนะ คาโอริ
ชื่อเล่น : คาโอริ,คัจจี้
คำพูดติดปาก : "หยุดวุ่นวายซักที" , "ตั้งสติหน่อยสิ นายกำลังเข้าใจผิดอยู่นะ!"
อาวุธ : ปืนพกคู่ , ดาบคู่
สิ่งที่สนใจ/สิ่งที่ชอบ : หนัง นิยายแนวฆาตกรรมสยองขวัญ,ฟุยุฮิโกะ(?)
หน่วย : Danganronpa ฝั่งความหวัง
ประวัติ/ครอบครัว : ตระกูลสึกิโนะเป็นแก๊งจากูซ่าที่ดังไม่แพ้แก๊งคุซุริว คาโอริที่เป็นลูกสาวคนสุดท้อง มีพี่ชายแต่พี่ชายดันเกิดอุบัติเหตุจนทำให้พิการไม่สามารถสืบทอดตำแหน่งได้
ซึ่งนั่นทำให้คาโอริต้องรับการสืบทอดแทน คาโอริจึงต้องสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง ถูกฝึกให้ต่อสู้และเรียนรู้สิ่งต่างๆด้วยตัวคนเดียว ทำให้คาโอริไม่มีเพื่อนรุ่นเดียวกันสักคนเดียว
เมื่อเวลาเธอไปเรียน เธอมักจะถูกปฏิบัติตัวแบบแปลกแยกเสมอ และมักจะโดนคนในห้องเดียวกันกลั่นแกล้งทุกครั้ง
แล้วมักจะมีเด็กผู้ชายคนหนึ่ง(คือฟุยุฮิโกะ)จะคอยมาปกป้องเธอและด่าคนที่มาแกล้งเธอแบบยำเละ ทำให้เธอกับเขามักจะโดนดุตลอด แต่เธอจำเขาไม่ได้
จนกระทั่งขึ้นม.ปลายเธอถูกเชิญให้เข้าโรงเรียนคิโบกามิเนะในฐานะสุดยอดมาเฟีย
ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันกับฟุยุฮิโกะและมักจะทะเลาะกันทุกครั้งที่เห็นหน้า
นิสัย : เป็นคนสุขุม ใจเย็น ดูพึ่งพาได้ บางทีก็เลือดร้อนจนน่ากลัว หน้านิ่งจนดูเหมือนคนเย็นชา จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยน ใจดี รักพวกพ้อง ถ้าใครกล้ามาหยามครอบครัวเตรียมโลงไว้ให้คนๆนั้นได้เลย แต่พอหลุดมาดเท่านั้นแหละ...
ลักษณะ : ขก.อธิบาย ตามภาพจ้า~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น