ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #32 : หนีเอกสารปะ...ความรัก? 1827

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 728
      6
      6 ม.ค. 56

    ตามรีเคสค่ะ^^ ขอโทษที่ห่างหายไปนานน่ะค่ะTT(อีกและ) happy new year ย้อนหลังค่ะ^0^
    ..........................................................................................................................................................................
    หนีเอกสารปะ...ความรัก? 1827
     
    [ปราสาทวองโกเล่]

    ...เงียบ...

    ผมจ้องมองกองเอกสารในมือและที่วางอยู่รอบๆโต๊ะไม้ชั้นดี...มันแน่นเอียดจนแทบจะไม่มีที่วางสิ่งอื่นๆ...แล้วนี่ยังไม่นับที่

    วางอยู่ข้างหลังผมอีกด้วยน่ะ-*- น่าเบื่อชะมัด...อืม หนีเที่ยวดีกว่า^^ ผมลุกพรวดพราดวิ่งไปที่หน้าต่าง...หุๆ ลาก่อนงาน

    เอกสารน่าเบื่อ!!! 

    ฟุ่บ

    และผมก็ลงถึงพื้นอย่างสวยงาม(ผลพลอยได้จากการหนีเที่ยวบ่อยๆ) อื้ม ไปไหนดีล่ะ! ผมใช้เวลาครุ่นคิดไม่นาน ก็ได้สถาน

    ที่ท่องเที่ยวที่อยากไปได้! วู้ ได้เวลาหนีเที่ยวแล้ว!!!><

    [พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ]

    ใช่เเล้วครับ! พอคิดได้ผมก็เดินทางมายังพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้^^ อา แต่ทำไมตั้งแต่ผมเดินเข้ามาคนที่นี้ก็เอาแต่จ้อง

    มองผมตาไม่กระพริบ ตั้งแต่เด็กยันแก่...เอิ่ม ผมก้มมองตัวเองเพื่อดูว่าผมใส่เสื้อผ้ามารึเปล่า== หืม ก็ใส่นี้ ผมใส่สูทสีดำ

    สนิททั่วร่าง ส่วนเส้นผมยาวๆก็ปล่อยยาวสยาย(ตอนโตสึนะผมยาวค่ะ)อยู่กลางหลัง...ช่างเถอะ-o- ผมเดินดูตู้ปลาเรื่อยๆจน

    ไม่ทันมองข้างหน้าจนชนกับผู้ชายคนหนึ่ง... 

    ปึก

    "อ่ะ ขอโทษค...=[]=!!" ยังไม่ทันพูดจบผมก็มีอันต้องได้อึ้ง...ข้างหน้าผมมัน คุณฮิบาริ!!!!!!!!! "หืม เจ้าสัตว์กินพืช?" คุณ

    ฮิบาริเลิกคิ้วขึ้นข้างนึง โอ้แม่เจ้า!  "คะ...คะ...คุณฮิบาริ!!!" ผมตาค้าง ถ้ามีกระจกผมคงคิดว่าหน้าผมต้องซีดมากแน่=[]=;;;

    "มาทำอะไรที่นี้?" คุณฮิบาริถามพลางตวัดสายตามามองที่ใบหน้าของผม อูย เหยี่่ยวจะราดแล้วT^T "มะ...มาเที่ยวครับ"

    ผมตอบไปพลางหลุบตาลงต่ำ โฮ! "หืม หนีเที่ยวมากกว่าม้าง~" ทำไมไม่เห็นมีใครบอกผมเลยว่าคุณฮิบาริน่ากลัวขนาดเน้!!

    "เอ่อ...เอิ่ม...T_T" ฮือ น้ำตาผมจะไหลแล้วน้า~ "หึ อยากจะเดินเที่ยวต่อไหม?" เอ๊ะ ผมเลยหน้าขึ้นไปมองร่างสูงก่อนจะ

    พยักหน้างึกๆ "ไปกัน..." พูดจบคุณฮิบาริก็ลากผมเดินต่อ ว๊าก! "อะ...เอ่อ...?" ผมยังสกิลโง่อยู่== แต่คุณฮิบาริก็ไม่สนใจ

    อะไรเอาแต่ลากผมเดินดูปลาน่ารักๆต่างๆนาๆ อุ้ย ตัวนั้นน่ารักจัง>< "เอ่อ..." ผมเอ่ยเบาๆก่อนจะหยุดมองดูปลาน่ารักๆตัว

    หนึ่งในกระจก แล้วผมก็รับรู้ว่าคุณฮิบาริก็หยุดมองอยู่ข้างผม... "น่ารักน่ะครับ^^;;;" ผมเอ่ยเบาๆขัดความเงียบ "มันชื่อปลา

    ...xxx" คุณฮิบาริอธิบายชื่อของเจ้าปลาน่ารักตัวนี้ก่อนจะโน้มตัวเข้ามาข้างหูผมแล้วเอ่ยว่า... "ฉันว่านายน่ารักกว่าน่ะ~" 

    ช๊อก...ช๊อกมาก=_= =[]= =///= >///< เมื่อตะกี้มันอะไรน่ะ! คำมะตะกี้มันอาร้ายยยย "ไปกันเถอะ~" คุณฮิบาริเอ่ยอย่าง

    อารมณ์ดีนิดๆแล้วลากผมเดินต่อ เหวอ คนเริ่มเยอะแล้วแฮะ...อุ มีคนเหยียบเท้าผมT^T เหวอๆ(อีกรอบ) ผมจะหลุดกับคุณ

    ฮิบาริแล้ว! 

    หมับ

    "เดินดีๆสิ เดี๋ยวหลง" อุว้าก พูดจบคุณฮิบาริก็คว้ามือผมมาจับ...ซึ่งหมายความว่าเราจับมือกัน>///< เราเดินผ่านฝูงชนไป

    เรื่อยๆแต่ผมกลับรู้สึกว่าเราอยู่กันแค่2คน/// ยิ่งผมรู้สึกถึงความอุ่นจากมือหนาที่กุมมือผมไว้แน่นผมก็ยิ่งหูอื้ออึง...

    ตึก ตัก

    หัวใจจะเต้นหาข้าวหรอครับ!!! "นี่ นั่งพักกันก่อนเถอะ" ร่างสูงโปร่งว่าแล้วก็นั่งลงที่เก้าอี้ไม้ยาวๆตรงหน้ามีแท็งค์น้ำใหญ่ๆ

    ซึ่งข้างในบรรจุพวกปลาทะเลไว้มากมาย เหวอ ปลาฉลามใหญ่มาก0[]0 "เบื่อไหม?" คุณฮิบาริหันมาถามผมแต่...ช่วย

    ปล่อยมือได้มั้ยคร้าบบT///T "ไม่ครับ///" หน้าผมร้อนผ่าวๆเลย! คุณฮิบาริมองหน้าผมสักครู่ก่อนจะยกมือข้้างที่ไม่ได้กุมมืิอ

    ผมไว้ขึ้นมาจับผมยาวๆของผม "ไว้ผมยาวไม่รำคาญหรอ?" อึก ผมส่ายหน้าดุกดิ๊ก(?) "หืม?" แล้วจู่ๆคุณฮิบาริก็ยกเส้มผมขึ้น

    มา...จูบ!!0///0 "ทะ...ทำอะไรน่ะครับ0///0" ผมต้องหน้าแดงแน่ๆเลย~ คุณฮิบาริยิ้มเบาๆที่มุมปาก(หล่อโฮก!)ก่อนจะลุกขึ้น

    ลากผมออกจากพิพิธภัณฑ์ตรงมาลานจอดรถ... "จะกลับปราสาทเลยน่ะ?" ไม่ทันได้ตอบคุณฮิบาริก็ลากผมไปที...มอเตอ

    ไซค์คันใหญ่สีดำ! "เอ้านั่งสิ!" คุณฮิบาริเดินไปนั่งคร่อมเจ้ามอเตอร์ไซค์แล้วส่งมือมาให้ผมจับนั่ง เอ่อ มันน่ากลัวน่ะT^T

    ผมมองอย่างลังเลแล้วค่อยๆเดินไปนั่งข้างหลังคุณฮิบาริ... "เหวอ!!" ผมอุทานอย่างตกใจเมื่อคุณฮิบาริขับซิ่งออกไป! ด้วย

    สัญชาตญานสัตว์ป่า(?)ผมก็เผลอเอามือตวัดไปโอบรอบเอวของคุณฮิบาริ! พอจะชะงักมือกลับคุณฮิบาริกลับใช้มือกุมมือ

    ของผมไม่ให้ชักกลับ>///< อะไรเนี่ย! วันนี้คุณฮิบาริเป็นอะไรไป/// แต่...ช่างเถอะ...วันนี้สนุกดีน่ะ^^...น่ารักอ้ะ!!!

     
    [END.]

    เย้ จบแล้ว~ ตอนนี้อาจจะน่าเบื่อหน่อยน่ะค่ะเพราะตอนที่แต่งไรต์กำลังอยู่ในสเตตัสเบื่อน่ะค่ะ^^

    ต้องขอโทษด้วยถ้าไม่สนุกน่ะคะ่T^T และขอโทษที่ห่างหายไปนานน่ะค่ะ มันขี้เกียจ-.,-(เหตุผลของหล่อน!!!)

    และก็...

    HAPPY NEW YEAR!!!(ย้อนหลัง)




     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×