ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #3 : fic song มันคงเป็นความรักx27

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      14
      15 ต.ค. 55

    ถ้าเปิดเพลง มันคงเป็นความรักของแสตมป์ จะซึ้งมากค่ะ^^ ช่วยเม้นด้วยค่ะ!!!
    ..............................................................................................................................................................................
    ...มันคงเป็นความรัก...

    มันคงเป็นความรัก
    ที่ทำให้ตัวฉันได้ยืนอยู่ตรงนี้...

     
    เขาคือ...แซนซํส...ชายหนุ่มผู้มีหัวใจสีดำ...แต่..พอเขาได้มาเจอกับ...ซาวาดะ สึนะโยชิ..หัวใจสีดำค่อยๆแตกสลายออก...
    เขาจำได้ วันที่พบสึนะวันแรก..เขานึกว่าเป็นผู้หญิง..ผู้หญิงที่สวยที่สุด..ทำให้..หัวใจเขาเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน..

     
    มันคงเป็นความรัก
    ที่ทำให้ใจฉันไม่ยอมหยุดเสียที...

     
    พอรู้ว่าเป็นผู้ชาย..เขาแอบนึกเสียดายนิดๆ..ตอนเจ้านั่นยิ้มให้เขา..เขาก็รู้ว่ามันเป็น ความรัก เขามีความสุขทุกครั้งที่เจ้านั่น
    ยิ้ม...เขามีความทุกข์ทุกครั้งที่เจ้านั่น..ยิ้มให้คนอื่น...

     
    แม้ว่าเหมือนไม่มีโอกาศ
    แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที...

     
    นับวันเขายิ่งหลงรักวองโกเล่คนนี้..ทั้งรัก..ทั้งหลง..ทั้งห่วง...ทั้งหวง...เขาตัดสินใจสารภาพรักออกไป...เขาจำได้...
    เขายังจำแก้มสีชมพูระเรื่อได้อยู่เลย...

     
    แต่ว่าความรัก
    ขอให้ฉันทำแบบนี้...

     
    เขายังจำได้...เจ้าันั่นปฎิเศษเขาทั้งที่แก้มยังแดงอยู่เลย...เขาบอกเจ้านั่นไปว่า 'ไม่เป็นไรแต่สักวันนายต้องรักฉัน..'เขาพูด
    ออกไปแบบนั้น...เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะให้เจ้านั่น..รักเขา..และสารภาพรักเขา...

     
    ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ
    บอกรักเธอจนกว่าเธอนั่นจะยอม...

     
    ยิ่งเขาทำให้เจ้านั่นมากเท่าไหร่...เขายิ่งมีความสุข....เขาลองถามดูอีกครั้ง...แต่เจ้านั่นก็...ยังปฎิเศษไม่ยอมรับ....ทั้งที่แก้ม
    ยังแดงระเรื่อ...

     
    เธอคือความสุขของฉัน
    ถ้าเธอไม่รับมัน
    ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม

     
    เขายังจำวันนั้นได้...วันที่เขามีความสุขที่สุด...
    [2อาทิตย์ก่อน]
    เขาเดินตามสึนะมาที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง...เจ้านั่นนั่งลงบนชิงช้า่พลางทำแก้มป่อง... 'เมื่อไหร่คุณจะเลิกตามผมสักทีครับ'เจ้านั่นถามเขา 'จนกว่านายจะรักฉัน'เจ้านั่นแก้มแดง เขาพูดต่อ.. 'เป็นแฟนกับผมน่ะ สึนะ'เขาโน้มตัวลงไปหาสึนะ
    สึนะแก้มแดงก่อนจะถามต่อว่า 'ถ้าผมตอบว่าไม่ล่ะ'เจ้านั่นถามออกมาลองใจเขา 

     
    หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ
    ไม่เป็นไร ใจฉันก็ไม่ยอมเปลี่ยนไป

     
    เขามองลึกลงไปในดวงตาของร่างบาง ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาแล้วพูดว่า 'ไม่เป็นไร ฉันจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง..'ร่างบางอึ้งไป
    สักพักก่อนจะระบายยิ้มกว้างออกมา 'ต้องอย่างนี้สิแฟนผม...'

    [ปัจจุบัน]
    เขาอมยิ้มขึ้นมานิดๆ...ตอนนี้เขาก็ยังเป็นแฟนสึนะอยู่....เขารู้สึกดีใจนิดๆที่..ตัวเองตอบไปอย่างนั้น เขาดีใจที่ตัวเองไม่ยอมแพ้ และ..เขาดีใจที่..ตัวเองได้เกิดมา..มาพบกับ ซาวาดะ สึนะโยชิ...

     
    ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ
    ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป
    ได้ยินไหม
    คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน...


    END.
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×