ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #10 : ทริปเที่ยวสุดป่วน all27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      9
      19 ต.ค. 55

    ทริปเที่ยวสุดป่วน all27
    [savada mode]

    "ไปเที่ยวเรอะ!!"ผมตะโกนใส่เจ้ารีบอร์น ก็เจ้านี่มันชวนผมไปเที่ยว!! ร้อยวันพันปีไม่เคยชวนโลกแตกชัดๆ อ๊ากก><><><

    "เออ ไปเก็บของไป!!!"แง้ แค่ตะโกนใส่ถึงกับเอาปืนจ่อหัวเลยเรอะT^T ผมเดินขึ้นไปเก็บของแล้วเดินออกมาหน้าบ้าน "เอ้

    า 
    ขึ้นรถ!"รีบอร์นชี้ไปทางรถลีมูซีนสีดำสนิทจิตแจ่มใส(?) มาได้ไงว่ะครับ!?! ผมเดินขึ้นไปบนรถ โอ้ว ใหญ่ฉิบ0o0เปิดเป็น

    ผับ
    ขนาดย่อยได้เลยน่ะเนี่ย "รุ่นที่สิบคร้าบบบบ~"เอ๊ะ ผมหูฝาดใช่มั้ย-o-;; "สึนะ!!"โกคุเดระยังไม่พอยามาโมโตะก็มาด้วย!!

    ผมหันไปตามเสียง... "=[]=;;;!!!"เงิบ มายก๊อด กลุ่มคนตรงหน้านี้มันอะไรก๊านนน มีผู้พิทักษ์ทั้ง5(แรมโบ้ไม่อยู่)คุณดีโน่ บา

    จิล
    และวาเรีย!!! "ทะ..ทุกคน^^;;;"ผมส่งยิ้มฝืดเฝื่อนไปให้ แม่งมากันขนาดนี้ไม่ชวนมิลฟีโอเล่มาด้วยล่ะToT;;;.... 

    "วองโกเล่!~!"ฉิบหายล่ะตรู มีตั้งแต่คุณเบียกคุรัน คุณโชอิจิ คุณสปาน่าอยู่กันครบเลย!! ไอ้ปากเฮงซวยเอ๊ย\(T0T)/

    "ไปเที่ยวด้วยกันหรอครับ^^"ผมเอียงคอถาม "คร้าบบ~"โกคุเดระตอบแทนทุกคน "ทุกคน?"ผมถามอีกครั้งและทุกคนก็

    พยักหน้ากันอย่างพร้อมเพรียง omg ทุกคนเรอะ!! นั่นมันคุณฮิบาริ คุณมุคุโร่ คุณแซนซัส คุณเบียกคุรันน่ะ!! สุดยอดตัว

    อันตรายแห่งปี!!! "นั่งสิซาวาดะ^o^"คุณพี่เรียวเฮส่งยิ้มมาให้ ทุกคนนั่งล้อมเป็นวงกลมขนาดใหญ่ ช่างกล้า! โชคดีที่คุณ

    ฮิบาริไม่ได้นั่งติดกับคุณมุคุโร่มิงั้นรถบึ้มชัวร์== "คือ...มันไม่มีที่ว่างอ่ะครับ^W^;;"ผมส่งยิ้มเล็กๆไปให้ ทุกคนแย่งกันหน้า

    แดงแล้วหลบตาผมกันหมด...นี่ไม่ได้ฟังเนื้อหาของประโยคใช่มั้ย!-^- "เอ่อ...ฮัลโหล~"ผมส่งเสียงขักแต่..ก็ไม่มีใครฟังผม

    เลยสักคน-_-^^^ "เดือดทะลุจุดศูนย์!!!!"บึ้ม และทุกคนก็กลายเป็นวองโกเล่ครั้นช์ เอ้ย น้ำแข็ง! ชิ ผมน่ะอิจฉาหน้าหล่อๆ

    ของพวกเขามานานแล้ว คนอะไรไม่รู้หล่อได้หล่อดี!-^- ไม่เหมือนผม หน้าหวานยังกะผู้หญิง(กัดผ้าเช็ดหน้าT^T) ผมเดิน

    มานั่งที่ข้างคนขับ...ง่วงจัง~ และแล้วโลกทั้งโลกก็ดับมืดลงทันที...(แค่หลับเฉยๆเฟ้ย!)

    [3ชั่วโมงผ่านไป]

    "ตื่นได้แล้วไอ้ห่วย!!!"ตาสว่างขึ้นทันใด ไอ้รีบอร์นมันถีบโผ้มมมมมมมมมม>< "ถึงแล้วหรอ~"ผมถามพลางขยี้ตา "ทุกคน

    ลงไปหมดแล้วเฟ้ย!"ชิ น่าจะแข็งอยู่อีกหน่อย! ผมเดินลงจากรถแล้วบิดขี้เกียจ อืม~ "เฮ้ยยยยยยย"คุณสควอโล่ส่งเสียง

    เรียก เชอะ งอนแล้ว!! ผมสะบัดหน้าหนีแล้วเดินเข้าไปในโรงแรมก่อนโดยไม่สนใจเสียงเรียกของทุกคน งอนมาก!!!!

    "ไอ้ห่วย แกจะอยู่ห้อพักกับใคร?"รีบอร์นถามผม ข้างหลังมีทุกคนเดินตามมา ทุกคนจ้องเขม็งมาทางผมบอกเป็นนัยๆว่า

    'แกต้องเลือกฉัน!!!' อะไำรกัน ผมโกรธอยู่น่ะ "อืม..เอา..บาจิล~"ตัวปัญหาน้อยสุด^^ "ผมหรอครับ^^;;;??"บาจิลเหงื่อ

    แตกพลั่ก ก็สายตาทุกคนจ้องมองมาอย่างอาฆาตมากเลย แอบขนลุกแทน-o-;;; "อื้อ~"ผมเผยยิ้มกว้างไปให้เล่นเอาเจ้าตัว

    หน้าแดงพลางบ่นงึมงำ "จะดีหรอท่านซาวาดะ...งึมงำ...ครุคริๆ...บ้า!>///<"เอ่อ...ผมเปลี่ยนคู่ยังทันมั้ย==? ผมรีบเดินขึ้น

    ห้องไปในทันที.......

    ก๊อกๆ

    อะไรก๊านน ผมพึ่งเข้ามาในห้องเองน่ะ! "ครับๆ~"ผมขานตอบก่อนจะเดินไปเปิดประตู "ไปว่ายน้ำกันวองโกเล่~"คุณสปาน่า

    บอก..ข้างหลังมีทุกคนตามมา...ใส่ชุดว่ายน้ำกันหมดแล้วด้วย!!! ได้ข่าวว่าเราพึ่งมาถึงแค่5นาทีเองไม่ใช่เรอะ!==;; "นั่นสิ 

    สึนะ^^"คุณดีโน่เสริม ฮืม บาจิลก็ใส่แล้วด้วย! จะเร็วไปหนายย ทุกคนอยู่ในชุดว่ายน้ำแบบกางเกงตัวเดียว...โอ้...

    ซิกค์แพ็ค....ล้ำจัง-.,- "อ่า..ครับๆ>///.,///<"ผมรีบปิดประตูเช็ดเลือดกำเดาของตัวเองที่ไหลย้อยลงมาอย่างไม่ขาดสาย

    (สรุปลืมเรื่องที่งอนอยู่เรียบร้อย-*-)....อ่า....ใส่ชุดไหนดีเนี่ย...=*=;;;

    [writer mode]

    หลังจากที่สึนะปิดประตูไปแล้วทุกคนก็เดินลงมาข้างล่างแล้วพากันพูดคุยเี่กี่ยวกับเรื่่่องหนึ่ง.. "พวกแกว่าเจ้าห่วยจะใส่ชุด

    ว่ายน้ำแบบไหน?"รีบอร์นถามขึ้นมา ทุกคนเลยพากันจินตนาการในแบบของตัวเอง....ไปดูกัน^^.....

    ไอ้ตัวปลาหมึก:รุ่นที่สิบต้องใส่บิกีนี่สีส้มแน่เลย><

    ไอ้บักเนียน:อืม...สึนะน่าจะใส่ผ้าเตี่ยวน่ะ(เฮ้ยยยยยยย=[]=!!!)

    ไอ้หัวสนามหญ้า:ซาวาดะใส่สายเดี่ยวขาสั้นแน่นอนสุดหูรูดดดดดดดดดดดด

    ไอ้กรมการคุมกฎสุดโหด:เจ้าสัตว์กินพืชน่าจะใส่ชุดว่ายน้ำโรงเรียนน่ะ-o-+++

    ไอ้หัวสับปารด:วองโกเล่ต้องแก้ผ้าเท่านั้นครับ-.,- คุฟุฟุฟุฟุฟุฟุฟ

    ไอ้ม้าพยศ:สึนะน่าจะใส่...อื่ม...ชุดเต็มตัวแบบเปิดหลังน่า~

    ไอ้โลมาโรคจิต:ท่านซาวาดะใส่สายเดี่ยวแบบเต็มตัวแน่ครับ!><

    ไอ้หัวหน้าสวะ:ไอ้สวะนั่นต้องใส่ซีทรู!!!

    ไอ้ฉลามน้อย:ไอ้เปี๊ยกนั่นใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแน่ว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ไอ้เจ้าชายตกกระป๋อง:เจ้าหญิงต้องใส่กระโปรงบานสมเ็ป็นเจ้าหญิงแน่ ชิชิชิ (เกี่ยว?)

    ไอ้กบปากสุนัข:วองโกเล่ใส่แบบเปิดหน้าทองแน่ๆ MEรู้-_-//

    ไอ้เผือกขาว:วองโกเล่ใส่บิกีนี่ตัวจิ๋วแน่เลยครับ -..-

    ไอ้หัวแดง:อ่า...วองโกเล่ใส่สายคล้องคอแน่เลย~

    ไอ้หุ่นยนต์:วองโกเล่ใส่บิกีนี่แบบกระโปรงแน่...มั้ง-o-

    *หมายเหตุ จินตนาการของแต่ละคนบ่งบอกถึงสันดานดิบด้วย* (ไอ้สับป้าซวยสุด==)

    [savada mode]

    หลังจากสวมชุดว่ายน้ำเสร็จผมก็เดินลงมาข้างล่าง...ชุดว่ายน้ำของผมคือ...เสื้อเชิ้ตสีขาวน่ะ-_-...ยาวถึงขาอ่อน...บาง

    ด้วย- -...ผมลืมเอาชุดว่ายน้ำมาน่ะ^^;;; เฮอะๆ "อ่ะ ทุกคนคร้าบบบ~"ผมเรียกทุกคนที่ยืนอยู่ตรงชายหาด ทุกคนหันมา

    พร้อมกัน แหม พร้อมเพรียงกันดีจัง-o- ตอนแรกแววตาของทุกคนแวววาวมาก...แต่พอเห็นผมกลับเสียดายนิดๆ==;;...

    "ป่ะ ไปว่ายน้ำกัน~"ยามาโมโตะวิ่งมาจับมือผมแล้ววิ่งไปในทะเลโดยไม่สนใจสายตาของคนอื่นๆ-[]-;;;

    กึก

    "แว๊กก"ผมร้องทันทีที่รู้ว่าตัวเองกำลังจะตกลงไปในน้ำ แง้ ผมสะดุดทรายอ่ะT^T เสื้อผ้า(?)เปียกหมดเลยอ่ะ!! "มาๆ เดี๋ยว

    เจ้าชายช่วยเอง~"เบลยื่นมือมาจับผมให้ลุกขึ้น "โอ๊ย ค่อกแค่กๆ"ทรายเต็มหน้าเลยอ่ะT_T พอผมลืมตาขึ้นมาทุกคนก็สลบ

    คากองเลือดไปแล้ว..ทะเลกลายเป็นสีแดงแล้ว!!! "เฮ้ยๆ เบลๆๆ"ผมโยกตัวเบลที่อยู่ใกล้สุด เบลลืมตาขึ้นมาแต่็สลบลงไป

    แง้ๆๆ (ขออธิบายนิดนึง-คือว่าพอเสื้อที่สึนะใส่อยู่มันโดนน้ำมันก็เห็นอะไรต่อไม่รู้อะไร(?)เต็มไปหมด-.,-)....แล้วผมจะทำ

    ยังไงดีเนี่ย แง้ๆๆๆๆๆๆๆ T^T ToT T0T T_T (T  ) (  T) (_ _)   T0T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    [ตอนกลางคืน]

    "รุ่นที่สิบคร้าบ อย่าโกรธกันสิคร้าบบบ~"ชิ ผมเดินหนีโกคุเดระเป็นรอบที่ร้อย ทำไมน่ะหรอ...ก็เมื่อตอนบ่ายผมต้องแบกทุก

    คนมาห้องพยาบาลของโรงแรมจนอดเล่นน้ำไง! ชิ=^=+++ "โธ่ สึนะอย่าโกรธซี้~~"ผมเดินหนียามาโมโตะไปอีกด้าน

    "ง้อซาวาดะสุดหูรูดดดดดดดดดดดด"และก็เป็นอีกครั้งที่ผมเดินหนีคุณพี่เรียวเฮ=_= "วองโกเล่ก็อย่างอนสิครับ~"คุณ

    เบียกคุรันอีกและ ผมเดินหนีจนไปชนกับอะไรสักอย่างที่ทั้งนิ่มทั้งแข็ง ผมเงยหน้าขึ้นไปดูก็เจอกับ..."คุณฮิบาริ...!"แง้

    ผมจะตายมั้ยT^T "ขะ...ขะ..ขะ...ขอโทษครับ~"ผมรีบเอาตัวออกแต่...คุณฮิบาริกลับเอามือโอบเอวผมไว้!!...กลายเป็นว่า

    คุณฮิบาริกอดผม!! "คุณฮิบาริ...=///=" อึก หน้าผมซุกอยู่กับหน้าอกของคุณฮิบาริอ่ะ></// "เจ้าสัตว์กินพืชอ่อนแอตัว

    เล็ก~"สาบานได้ว่านั่นคือชื่อผม== "โกรธพวกเราหรอ~"คุณฮิบาริจับหน้าผมขึ้นมา..น้ำเสียงมันแบบว่า...อึก>//<

    "หายโกรธเถอะน่ะ~"อ๊ากก สายตาหวานเชื่อนนั่นมันอะไรก๊านนน//// "ก็ได้ครับ>///<"อึก ผมขอยอมแพ้~ "คุณฮิบาริ คุฟุ

    ฟุฟุ^^+++"เหวอ คุณมุคุโร่กระชากตัวผมออกไปและหยิบสามง่ามขึ้นมา!! "ไอ้สวะ!!!!"แซนซัสก็เอาด้วย! ผมพึ่งสังเกตว่า

    ทุกคนหยิบอาวุธออกมากันหมดแล้ว! เตรียมฆ่าคุณฮิบาริซะด้วย!!! "หยุดเถอะคร้าบบบบ"ผมเข้าไปขั้นกลาง จะตายมั้ยย

    "อย่าเข้ามาขวางครับวองโกเล่-_-+++"แง้ ฟรานคุงอย่าทำสายตาอำมหิตสิคร้าบบบ ผมส่ายหน้าอย่างเร็วๆ "เจ้าสัตว์กิน

    พืชปกป้องฉันหรอ~"คุณฮบาริเอาคางมาเกยที่ไหล่ผมแล้วโอบเอวผมด้วย!!! แง้ ผมแค่ปกป้องโรงแรมคร้าบT0T "ตายซะ

    ไอ้ฮิ้!!!!!!!!"แล้วภาพตรงหน้าก็ดับวูบไปเลย....เวรล่ะตรู=_=;;;

    [วันต่อมา]

    "อื้มส์~" อะไรเนี่ย ทำไมที่มือมันแฉะๆ แถมก็ปวดหัวสุดๆเลยด้วย เจ็บชะมัดTT "รุ่นที่สิบฟิ้นแล้ว!!!!!!!!!!"เฮ้ย เสียงดังฉิบ!

    (ธาตุแท้ของสึนะ==) ผมค่อยๆลุกขึ้นนั่งพลางเปิดเปลือกตา...โอ้โหเฮะ...คนเยอะจัง~ "นี้ผมเป็นอะไรไป?"ผมถามทุกคน

    ที่ยื่นเบียดอยู่ข้างเตียง== แหม กะไม่ให้ผมหายใจเลยใช่มั้ย! "วองโกเล่โดนระเบิดของโกคุเดระแล้วสลบไปน่ะครับ-_-"

    ฟรานบอกเสียงเรียบแต่ตาจ้องเขม็งไปยังโกคุเดระ "ผมขอโทษคร้่บ รุ่นที่สิบT^T" โกคุเดระพุ่งมาจับมือผมแล้วร้องไห้...

    ที่มือผมเปียกเพราะน้ำตาของโกคุเดระใช่มั้ย-_- "แล้วสึนะเจ็บตรงไหนมั้ย?"คุณดีโน่พูดขึ้นหลังจากถีบโกคุเดระไปแล้ว==

    "ไม่ล่ะ...คุณสปาน่ามือไปโดนอะไรครับ?"ผมจ้องไปยังมือของคุณสปาน่า มันแดงเถือกเลย "อ๋อ พอดีโชอิจิทำน้ำร้อนหกใส่

    น่ะ-_-"คุณสปาน่าพูดพลางแกะอมยิ้มเข้าปาก "ตายแล้ว เรื่องใหญ่เลย!!!"ผมพุ่งเข้าไปจับมือของคุณสปาน่าเล่นเอาทุกคน

    แผ่รังสีอำมหิตอีกครั้ง... "ไอ้สปาน่า!!!!!!!!!!!!!"ไว้อาลัยต่อสปาน่าด้วย อาเมน (_ _)

    END.


    คิวเบย์มาจากไหน?=[]=
    น่ารักป่ะ~

    คือว่าถ้าอยากให้แต่งคู่ไหน บอกได้น่ะค่ะ^^
    ...............................................................................

     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×