ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #2 : fic song แด่เธอที่รัก1827 (มาแต่งต่อแล้วค่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      12
      16 ต.ค. 55

    ถ้าเปิดเพลง แด่เธอที่รักของเคลียร์ จะซึ้งมากค่ะ=W=
    ..........................................................................................................................................................................
    ...แด่เธอที่รัก...

    เหลือเพียงความรัก 
    ที่ไม่มีเธอแล้ว...

     
    "เจ้าสัตว์กินพืช..."เขาได้แต่เหม่อมองท้องนภาแล้วพูดชื่อ คนคนนั้น ตลอดเวลา...เขายังจำได้เสมอ...วันนั้น..วันที่เขาเห็นคนคนนั้นเป็นครั้งสุดท้าย..
     
    คิดถึงเธอมากมายเท่าไหร่
    ก็ไม่มีวันได้พบเจอ...

     
    เขายังจำรอยยิ้มนั่นได้เสมอ..รอยยิ้มที่สามารถทำลายกำแพงน้ำแข็งในหัวใจของเขาได้...มันเป็นรอยยิ้มที่อ่อนหวาน....
    สดใส...อ่อนโยน...และจริงใจ...จนเขา..ตกหลุมรักได้ง่ายๆ

     
    กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน
    กับใจที่มันแทบสลาย...

     
    วันนั้น..เจ้านั่นมาหาเขาที่บ้าน...ทำหน้าเศร้า...แต่...เขา...ไล่เจ้านั้นออกไป...เจ้านั่นบอกขอโทษแล้ว...ยิ้ม..เขาจำไ้ด้.....
    มันเป็นรอยยิ้มที่..เศร้า...มาก... เขาพึ่งรู้ว่าเจ้านั่น...มาปรึกษาเรื่องเพื่ิอน...เขาผิดเอง...

     
    เธอทนทุกข์ใจ
    ทรมานและต้องอ้างวาง
    ปวดร้าวมากเท่าไหร่
    ฉันไม่เคยรู้เลย...

     
    หลังจากวันนั้น..เจ้าสัตว์กินพืชก็หายไป...เขาไม่ได้สนใจอะไร..เขาเดินไปที่หลังโรงเรียน..เจอ..เจ้าสัตว์กินพืชกำลัง....
    ร้องไห้..เขารู้สึกว่า..หัวใจมันหล่นวูบ..แต่..เขากลับเดินออกมาอย่างไม่สนใจ...เขาผิดเอง...

     
    เธอซ่อนน้ำตาไว้ข้างใน ไม่ให้ใครเห็น
    เธอเข้มแข็งอย่างนั้น ทั้งหมดเพื่อฉัน
    ฉันพึ่งรับรู้ความจริงที่เป็น ที่เธอแอบเก็บไว้
    ฉันพึ่งรู้ในวันที่เธอจากไป มันสายไป...

     
    เขายังจำได้..วันนั้น...วันที่เจ้าสัตว์กินพืชนั่น..หายไป..ตลอดการ...
    [2ปีก่อน]
    เขากำลังบ้า เจ้าสัตว์กินพืชนั่นหายไป เขาตามหาทุกที่แต่ไม่เจอ..เขามาที่หลังโรงเรียน..แล้วก็เจอ...เจอตอนที่เจ้านั่น...
    ถูกยิง.. 'เจ้าสัตว์กินพืช!!!'เขาตะโกนแล้ววิ่งไปรับร่างบาง พวกที่ยิงหนีไปแล้ว 'คุณฮิบาริ...'เจ้านั่นพยายามอ้าปากพูด
    'อย่าพูดสิ!!!'เขาพูดเสียงสั่น ทรุดตัวลงกอดร่างบางไว้แนบอก 'ผมรักคุณ...'ทันทีที่สึนะพูดจบสึนะก็กระอักเลือดออกมา..มัน
    บอกรักเขา.. 'บอกว่าอย่าพูด!!!'เขาตวาดอีกครั้งเมื่อเห็นร่างบางกระอักเลือดออกมาอีกครั้ง 'ผมอยาก แค่ก รู้ความรู้สึกคุณ..'
    ร่างบางกระอักเลือดออกมาเฮือกใหญ่ เขาไม่ได้ตอบคำถามของสึนะ..จน.. 'ลาก่อนครับ..คุณฮิบาริ..'เจ้านี่พูดก่อนจะหลับตา
    ลง..ไป..ตลอดกาล...เขานิ่ง..เขาจ้องมองร่างบางที่ตอนนี้ไม่มีแม้แต่เสียงลมหายใจ...ตอนนี้..ร่างบางจากเขาไปแล้ว.....
    [ปัจจุบัน]
    เขาได้แต่จ้องมองดูผืนนภา..เขาเห็นภาพสึนะยืนยิ้มให้เขา..แล้วมันก็หายไป...เขาค่อยๆเปล่งเสียงออกมา...........
    "ฉันรักนาย..ซาวาดะ สึนะโยชิ..."

    เหลือเพียงความรัก
    ที่ไม่มีเธอแล้ว
    คิดถึงเธอมากมายเท่าไหร่
    ก็ไม่มีวันได้พบเจอ
    กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน
    กับใจที่มันแทบสลาย
    ใช้ชีวิตทุกวันที่มี
    เพื่อคิดถึงเธอตลอดไป
    แด่เธอที่รัก...


    END.

     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×