ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the pain

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 49


    ปี 2549

    ~ พาดหัวข่าว ~ 

       หนังสือพิมพ์ News Chat

       ฉบับวันที่ 22 กรกฎาคม 2539

       หน้าหนึ่งมุมขวา ได้ลงไว้ว่า

    "เด็กหญิง ก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ของโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนชายร่วมชั้น

    เดียวกันข่มขืนถึง 19 คน ทาง ร.พ. (อ่านต่อหน้า 19)" ฉันอ่านหนังสือพิมพ์พร้อมกับ

    จิบกาแฟร้อนๆในร้านชื่อดัง P.A.Kissing ในระหว่าง ที่ฉันรอเพื่อนสาวของฉัน

    ฉันเปิดไปหน้าที่ 19 ด้วยความเร่งรีบ "ทางโรงพยาบาลตรวจพบว่า

    เด็กหญิง ก นามสมมุติ มีอาการอักเสบบริเวณ อวัยวะเพศและแพทย์ยังพบว่า

    มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ยาวลงมาถึง 3 ซ.ม. ทางแพทย์ยังได้ตรวจพบว่า

    นางสาว ก ได้รับเชื้อ Gonorrhea ซึ่งมีชื่อสามัญว่า "โรคหนองใน"

    ทางท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข "คุณหญิงกรกต กล่องทองคำ"
     
    ได้มาเยี่ยมนางสาว ก ที่โรงพยาบาลพร้อมกับ จิตแพทย์เพื่อมาพูดให้กำลังใจ

    กับเด็กสาว ส่วนทาง สน.ลาดพร้าวก็กำลังรวบรวม การจับกุมนักศึกษาชายหื่นกาม

    ทั้ง 19 คน"





    "สลดจังเลยเนาะ" ฉันสะดุ้งเล็กๆพลางหันไปมองตามเสียง

    "อืม...น่าสงสารจัง" ฉันพูดพลางพับหนังสือพิมพ์เก็บเข้าที่

    "แล้วแกนึกยังไงถึงได้รื้อหนังสือพิมพ์เมื่อสิบปีที่แล้วมาอ่าน"

    เพื่อนสาว(มี่)ของฉัน ถามด้วยความสงสัย

    "ก็ฉันเห็นมันกองเต็มหลังบ้านแกนี่นา ฉันเลยจะยืมไปห่อข้าวห่อของซะหน่อย"

    "นี่อย่าบอกนะว่าวันนี้แกมีพิธี" มี่เดินเข้ามาถาม

    "ก็ใช่อ่ะดิ่ สี่ทุ่มถึงตีสองแน่ะ"

    "ห๊ะ!" มี่อุทานเสียงดัง นั่นหมายความว่าปาร์ตี้ที่จะมีวันนี้ก็ต้อง cancel ไป









    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    To be continue>>>


    ใครอ่านก็เม้นให้ด้วยน้า

    ขอบคุณฮับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×