ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติตัวละครในเรื่องนารูโตะ

    ลำดับตอนที่ #19 : โอโรจิมารุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      2
      17 ต.ค. 49

    โอโรจิมารุ                         
    ลูกศิษย์นอกคอกของซารุโทบิ นินจาในตำนาน ที่สามารถเรียกงูยักษ์ออกมาช่วยต่อสู้ได้ โอโรจิมารุ ใฝ่หาหนทางอมตะ จนอุทิศตัวให้กับวิชานอกรีต โดยจับนินจาของโคโนะฮะมาทดลองเป็นจำนวนมาก โดยจับมาผ่าตัดแยกชิ้นส่วนเพื่อศึกษาวิชา จนสามารถใช้วิชาย้ายร่างตัวเองไปสู่ร่างผู้อื่น ทำให้ตัวเองยังดูหนุ่มแน่นอยู่ตลอดแต่หากทำครั้งนึงแล้ว จะใช้วิชานี้ไม่ได้ไปอีก 3 ปี รวมไปถึงการปลุกชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมา และสามารถผ่าตัดแปลงโฉมใบหน้าได้ด้วย

    หลังจากที่โอโรจิมารุแยกตัวจากหมู่บ้านไป เขาก็ได้กลับมาในการสอบจูนินของพวกนารุโตะ เพราะเขาต้องการร่างใหม่ที่เป็นร่างของทายาทคนสุดท้ายของตระกูลอุจิวะ ที่มีเนตรวงแหวน ซึ่งก็คือ ซาสึเกะ นั่นเอง โอโรจิมารุ สังหารคาเสะคาเงะของซึนะและปลอมตัวเข้ามา และพาพวกนินจาโอโตะ มาถล่มโฮคาเงะ แต่ โฮคาเงะรุ่นที่ 3 ซารุโทบิ ผู้เป็นอาจารย์ ได้ยับยั้งเอาไว้ได้ โดยใช้วิชาลับจะกักตัวโอโรจิมารุไว้ในร่าง แต่ดูดมาได้แค่แขน ซารุโทบิก็อ่อนแรงและสิ้นชีวิตไปก่อน ทำให้โอโรจิมารุไม่สามารถใช้แขนประกบท่าได้ เลยต้องหลบหนีกลับไป

    โอโรจิมารุ พยายามยื่นข้อเสนอให้ซึนาเดะ โดยเขาจะปลุกศพของคนรักและน้องชายของซึนาเดะ แลกกับซึนาเดะมารักษาแขนของเขาให้หายดังเดิม แต่สุดท้ายซึนาเดะปฏิเสธ และหันมาสู้กับเขา ร่วมกับนารุโตะและจิไรยะ โอโรจิมารุ หนีไปได้ พร้อมความทรมานจากแผลที่ ซารุโทบิ มอบไว้ให้ จึงตัดสินใจ คัดเลือดนินจาเชลยที่เก่งที่สุดมา 1 คน แล้วย้ายร่างตัวเองไปยังร่างของนินจาคนนั้น ทำให้อสูรชั่วร้าย ได้คืนพลังกลับมาอีกครั้ง

    ภายหลังซาสึเกะได้ตัดสินใจ ร่วมกลุ่มกับโอโรจิมารุ เพราะเขาต้องการพลังที่ไร้ขีดจำกัด และโอโรจิมารุมีเป้าหมายกำจัดแสงอุษา เช่นเดียวกับเขาที่ต้องการฆ่าพี่ชายตัวเอง ทำให้นารุโตะต้องฝึกวิชาให้เก่งขึ้น เพื่อช่วยเพื่อนรักกลับมาให้ได้
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 27 ตุลาคม
    กรุ๊ปเลือด : B
    ลูกน้อง : คาบูโตะ , คิมิมาโร่ , 4 นินจาโอโตะ , ซาสึเกะ
    อาจารย์ : ซารุโทบิ โฮคาเงะ รุ่นที่ 3
    สัตว์ที่ทำสัญญาเลือด : งูยักษ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×