ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติตัวละครในเรื่องนารูโตะ

    ลำดับตอนที่ #17 : ซึนาเดะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      1
      17 ต.ค. 49

    ซึนาเดะ                                 
    1 ใน 3 สุดยอดนินจาในตำนาน หลานสาวของโฮคาเงะรุ่นที่ 2 มีความสามารถด้านการแพทย์ที่เป็นเลิศ หลังจากที่เธอสูญเสียน้องชายและคนรัก ซึนาเดะก็แยกทางจากหมู่บ้านออกไปพร้อม ซึซึนะ คนสนิทที่คอยติดตาม ซึนาเดะ ใช้ชีวิตไปกับการเข้าบ่อนพนัน และก็เจ๊งทุกที จนได้รับฉายาจากเหล่าเซียนพนันว่า หมูในตำนาน

    ภายหลังได้พบกับจิไรยะและนารุโตะ ที่มาเชิญให้กลับไปรับตำแหน่งโฮคาเงะ รุ่นที่ 5 ซึนาเดะ ปฏิเสธในทีแรก และพูดจาดูถูกโฮคาเงะ ทำให้นารุโตะโกรธมาก และท้าพนันกับซึนาเดะ ว่าเขาจะฝึกวิชากระสุนวงจักรให้สำเร็จใน 1 อาทิตย์ ซึนาเดะรับคำท้า

    ต่อมาซึนาเดะเกิดเรื่องต่อสู้กับโอโรจิมารุ นารุโตะ จิไรยะ ตามมาช่วย และทำให้โอโรจิมารุ ล่าถอยไปได้ พร้อมทั้งนารุโตะ ได้สำเร็จวิชากระสุนวงจักร ในการต่อสู้กับคาบูโตะ ซึนาเดะจึงมอบสร้อยคอสำคัญให้แก่นารุโตะ พร้อมจูจุ๊บที่หน้าผากนารุโตะ และยอมกลับมารับตำแหน่งโฮคาเงะ รุ่นที่ 5

    หลังจาก ซาสึเกะ ได้ไปเข้ากลุ่มโอโรจิมารุ โคโนะฮะ ต้องเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับศึกในอีก 3 ปี ข้างหน้า นารุโตะแยกทางไปฝึกกับจิไรยะ ซากุระที่รู้สึกว่าตนเองไร้ความสามารถซะจริงๆ จึงขอเป็นลูกศิษย์ซึนาเดะ ให้สอนวิชาแพทย์เพื่อเป็นประโยชน์แก่พวกพ้อง และซึนาเดะก็ถ่ายทอดวิชาให้แก่ซากุระอย่างเต็มที่


    ข้อมูลส่วนตัว

    ลูกศิษย์ : ฮารุโนะ ซากุระ
    เพื่อนที่ฝึกร่วมทีม : จิไรยะ , โอโรจิมารุ
    อาจารย์ : ซารุโทบิ โฮคาเงะ รุ่นที่ 3
    สัตว์ที่ทำสัญญาเลือด : ทากยักษ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×