ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติตัวละครในเรื่องนารูโตะ

    ลำดับตอนที่ #18 : จิไรยะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      3
      17 ต.ค. 49

    จิไรยะ                               
    ลูกศิษย์จอมโวของซารุโทบิ เป็นคนมุทะลุโผงผาง และ ทะลึ่ง แต่ก็เป็นนินจาในตำนานที่เก่งสุดๆ ขนาดลูกศิษย์เอก ยังเป็นถึงโฮคาเงะรุ่นที่ 4 เชียวนะ หลังจากโอโรจิมารุ แยกตัวออกจากโคโนะฮะ ซึนาเดะ ที่สูญเสียน้องชายและคนรักได้แยกตัวออกไป จิไรยะ ก็ใช้เวลาในการท่องเที่ยว และแต่งหนังสือนิยายรักวาบหวามเรื่อง อะจึ๊ย สวรรค์รำไร ที่ทำเอาหนุ่นๆนินจาติดกันงอมแงม โดยเฉพาะคาคาชิ ที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอด

    จิไรยะพบกับนารุโตะ ในโรงอาบน้ำ ที่นารุโตะไปฝึกยืนบนน้ำ โดยจิไรยะได้เข้าไปเพื่อแอบดูห้องอาบน้ำของสาวๆ (นี่หรือสุดยอดนินจา) จากฉายา เซียนกบ อันร่ำลือ นารุโตะเลยตั้งให้ใหม่เป็น ตาเซียนซกมก ไม่รู้เพราะพรหมลิขิตรึเปล่า แต่จิไรยะก็รู้สึกถูกชะตากับนารุโตะ และได้สอนเคล็ดวิชาต่างๆให้มากมาย ไม่ว่าจะ วิชากระสุนวงจักร วิชาเฉพาะของรุ่นที่ 4 และ การให้นารุโตะทำสัญญาเลือดเรียกใช้กามะบุนตะได้ด้วย

    หลังจากที่ได้คลุกคลีกับนารุโตะ จิไรยะจึงมักจะพานารุโตะติดตามตัวไปเสมอๆ เพราะเขารู้สึกว่านารุโตะ มีความคล้ายกับลูกศิษย์เอกของเขา ซึ่งก็คือ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 นั่นเอง ในภาคสอง จิไรยะได้สอนให้ควบคุมและดึงจักระจิ้งจอกเก้าหางในร่างออกมาใช้ได้ตามต้องการ แต่อย่างไรก็ตามวิชานี้เป็นอันตรายต่อร่างกายนารุโตะเกินไป จึงห้ามนารุโตะใช้ แต่นารุโตะได้ดึงพลังมาใช้เพื่อสู้กับโอโรจิมารุ โดยแปลงร่างเป็นจิ้งจอกสี่หางจนเกือบจะกลับมาร่างเดิมไม่ได้ แต่ก็ได้ ยามาโตะ ที่มีสายเลือดพิเศษของโฮคาเงะรุ่นที่ 1 ช่วยสะกดพลังเอาไว้ จนกลับมาเป็นปกติได้
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 11 พฤศจิกายน
    กรุ๊ปเลือด : B
    ลูกศิษย์ : โฮคาเงะ รุ่นที่ 4 , นารุโตะ
    เพื่อนสนิท : ซึนาเดะ
    อาจารย์ : ซารุโทบิ โฮคาเงะ รุ่นที่ 3
    สัตว์ที่ทำสัญญาเลือด : กามะบุนตะ กบยักษ์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×