ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติตัวละครในเรื่องนารูโตะ

    ลำดับตอนที่ #13 : กาอาระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      2
      17 ต.ค. 49

    กาอาระ                                         
    ทายาทของคาเสะคาเงะรุ่นที่ 4 ของแคว้นซึนะ เกิดมาพร้อมปีศาจชูคาคุในร่าง ที่ผู้เป็นพ่อได้ทำพิธีกักตัวเอาไว้ มีความสามารถในการใช้ทรายโจมตี และสร้างเกราะทรายป้องกันตัวได้ด้วย กาอาระเติบโตมาด้วยการไม่ไว้ใจใครเนื่องจาก โดนคนที่เชื่อใจหักหลัง ทำให้เขาออกจะแปลกแยกจากพวก และมักจะคลุ้มคลั่งด้วยพลังปีศาจในตัว

    เมื่อกาอาระได้ต่อสู้กับนารุโตะ นารุโตะเห็นว่ากาอาระมีหลายอย่างคล้ายกับเขา ที่เป็นที่รังเกียจและไม่มีใครยอมรับ และเขาพยายามช่วยกาอาระให้กลับมาต่อสู้กับชะตาตัวเอง หลังจากกาอาระแพ้ให้กับนารุโตะ เขาจึงรู้ว่าสิ่งที่เขาขาดหายไปคือพวกพ้องที่เชื่อใจได้ และความกล้าที่จะปกป้องสิ่งที่รัก เขากลับมาเป็นพวกนารุโตะ และนารุโตะได้กลายเป็นเพื่อนคนสำคัญของเขาในที่สุด

    ในตอนที่พวกนารุโตะ ตามไปพาตัวซาสึเกะกลับมา กลุ่มนินจาโอโตะของโอโรจิมารุ เล่นงานทีมชิกามารุจนแย่ไปตามๆกัน แต่กาอาระ ก็ได้นำ เทมาริ และ คันคุโร่ มาช่วย กาอาระได้ช่วย ร๊อค ลี และสู้จนเอาชนะ คิมิมาโร นินจาฝีมือดีที่สุดของโอโรจิมารุไปได้

    ในภาคสอง กาอาระถูกแสงอุษาจับตัวไป นารุโตะ กับทีมคาคาชิ ตามไปช่วย กาอาระกลับมาได้ แต่กาอาระเสียชีวิตไปเพราะ โดนดึงพลังปีศาจออกไปแล้ว ท่านย่าโจจึงใช้วิชาคืนชีพโดยสละชีวิตตัวเองแลกกับกาอาระ กาอาระตื่นขึ้นมาพบว่ามีนินจาจากซึนะมากมาย มาช่วยกันส่งจักระให้เขาฟื้นขึ้นมา ทำให้เขารู้ซึ้งถึงคำว่าพวกพ้อง

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 1 มกราคม
    กรุ๊ปเลือด : AB
    แคว้น : ซึนะ
    เพื่อนสนิท : อุซึมากิ นารุโตะ
    ญาติ : เทมาริ , คันคุโร่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×