ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Hzt.} White мαgιc » Clαss яooм «

    ลำดับตอนที่ #7 : Lesson 1 : Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 54


     

    ”ตั้งใจเรียนให้ดี แล้วอย่าลืมทำการบ้านละ”

    -โหมดเอาจริงเอาจัง-

    “คำต้องห้ามในการเรียนกับอายะ เตี้ย แคระ และคำอื่นๆที่พูดถึงความเตี้ย อนุญาตแค่คำว่าตัวเล็ก”

    “ฝ่าฝืนหักคะแนนตามความรุนแรงของคำพูด”

     

    Lesson 1 ปฐมบทแห่งมนตราสีขาว

    มนตรา...สิ่งที่ผู้คนต้องการมากมายไม่เว้นแม่แต่ปีศาจ

    มนตรา...พลังวิเศษที่สามารถดลบรรดาได้ตามต้องการ

    สีขาว...ความบริสุทธิ์ ความดีงาม ความสะอาด

    มนต์ขาว... มนตราที่มิอาจคร่าชีวิตคู่ต่อสู้ได้ !?

     

    เข้าใจผิดอยู่รึปล่าว? ฆ่าคนสักคนนั้นแค่คำพูดก็ทำได้ เพียงแค่เจ้ามีความสามารถพอรึยัง

    อย่าหวังว่ามนต์ขาวจะฆ่าใครไม่ได้ บางสิ่งบางอย่างที่เรามองข้ามอาจเป็นสิ่งที่ย้อนกลับมาทำร้ายเรา

    แต่ทว่า ผมไม่ได้อยากให้นักเรียนนำไปนองเลือดกัน

    คิดก่อนที่จะฆ่าใครสักคนให้ดี...เพราะ...เค้าจะไม่มีวันกลับมา

      

    ...ปฐมบทแห่งมนตรา...

    มนตราที่รู้จักกันมีหลายแบบ มีทั้งดีและไม่ดี

    ซึ่งมนต์สายขาวของเราจะเน้นไปทางดีนะครับ

    ไม่มีกรีดเลือดมาเจิมพื้น สาปแช่ง อัญเชิญอะไรกันแบบนั้น รับรองความปลอดภัยของเลือดในตัวเจ้าได้

      

    พื้นฐานมนต์สายขาวเลย มนต์รักษา

    (ร่ายมนต์ใส่สัตว์ที่บาดเจ็บ)

    เห็นภาพยัง ไม่เห็นไปลองเอง ถ้าทำไม่ได้ก็พกกล่องประถมพยาบาลต่อไป

    มนต์รักษาไปอ่านเองเลย เพราะมันคือพื้นฐาน

    ที่เราจะเรียนกันที่นี้จะเป็นมนตราที่ใช้จินตนาการเป็นหลักสร้างสรรค์ไว้เด็กๆเอ๋ย

    สู่เจ้าจงจิ้นให้มากๆ ท่องให้น้อยๆ

    ไหนๆแล้วมาดูพลังจินตนาการพวกเจ้ากัน

    มนตราภาพลวงตา

    เปลื่ยนทัศนียภาพรอบตัวเจ้าให้กลายเป็นสถานที่ที่เจ้าต้องการ ง่ายๆ

    เพียงแค่นึกถึงสถานที่ที่ต้องการทำการจินตนาการไว้ในใจ ตั้งสมาธิแล้วปลดปล่อยสิ่งที่เจ้าจินตนาการออกมา

    (เปลื่ยนห้องเรียนให้เป็นทุ่งดอกไม้)


    เก็บไว้พลอดรักกับคู่ของเจ้าแล้วกัน แต่จะทำให้น่ากลัวก็ได้

    (เปลื่ยนให้เป็นเมืองผีสิง)

     

    เอาไว้หลอกคู่ต่อสู้เจ้าแล้วกัน

    แค่ตั้งสมาธิและจินตนาการก็พอสำหรับมนตราบทนี้

    ฝึกให้ชำนาญหน่อยก็ทำให้รู้สึกเหมือนจริงได้มาก

    ไปประยุกต์ใช้จริงกันเองนะครับทั้งหมดขึ้นกับจินตนาการของเจ้าทั้งนั้น

    สนุกไหมละ เอาไปฝึกกันนะครับผม

    อย่าลืมว่าต้องใช้สมาธิ เมื่อไร่ที่เสียสมาธิทุกอย่างจะหายไปกลับเป็นเหมือนเดิม

    แล้วอย่าลืมว่าทุกสิ่งเป็นแค่ถาพลวงตา หาใช่ของจริงตราบใดที่ฝึกฝนมาไม่เพียงพอ

    สิ่งที่เจ้าจินตนาการก็จะยิ่งแตกต่างจากของจริง ลิ่งต่างๆจะไม่สามารถสัมผัสได้

    ยิ่งเลือกใช้สถานที่ขนาดใหญ่ มีความละเอียดมากมายก็จะใช้พลังเพิ่มมากขึ้นไปนะครับ

    ระวังข้อจำกัดด้วย เดียวจะหมดแรงกันซะก่อน

     

    Homework+

    1.       1. มนตราสายขาวคือ (สั้นๆง่ายตามความเข้าใจก็พอ)

     

    2.       2.  ไปฝึกฝนมนตราภาพลวงตามา พร้อมแสดงผลการฝึก

    (คะแนนตามความสามารถจินตนาการความสร้างสรรค์)

     

     

    คะแนนเต็ม 15 , เงินรางวัล 500 HZ.

    ระยะเวลา วันที่ 4 – 11 มินาคม (เนื้องจากอาจารย์ลงบทเรียนช้า อนุญาตให้ส่งช้าได้)



      

    no. beer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×