ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Frawteer ดินแดนแห่งสุดท้ายของผู้ลี้ภัย

    ลำดับตอนที่ #16 : เลือดสีน้ำเงิน5%

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 56



    16.06.2013
     
    ตูม!
     
         ผืนน้ำแตกกระจายออกเป็นวงกว้าง ร่างสูงเจ้าของใบหน้าคมคายโผล่พ้นกระแสน้ำขึ้นมาด้วยความทุลักทุเล เส้นผมสีบอร์นทองเปียกลู่ไปกับใบหน้าคมคาย ดวงตาสีอเมทิศเหลือบมองฝ่ากระแสน้ำที่ซัดเอาร่างของเพื่อนคนอื่นที่พยายามตะเกียดตะกายจมหายลงไปใต้กระแสน้ำทุกครั้งที่โผล่ขึ้นมา
     
         ฟรานทุ่มตัวพุ่งตัวเข้าฝ่ากระแสน้ำไปคว้าร่างบอบบางที่คุ้นเคยเข้ามาในอ้อมกอดท่ามกลางกระแสน้ำอันรุนแรง
     
         หมาป่าสีแดงหนึ่งในเพื่อนร่วมชะตากรรมที่กลายร่างมีเพื่อนตัวสูงอีกคนและหญิงสาวเพียงคนเดียวที่อาศัยเกาะอยู่บนหลังสีแดงที่ฝ่ากระแสน้ำเข้ามาฟรานรีบคว้าร่างของเจ้าหมาป่าเพื่อนยากเอาไว้ก่อนจะถูกสายน้ำซัดไปทางอื่นพลางก้มหน้าลงถามคนข้างตัวที่เอาแต่หอบ
     
         " ไหวมั้ยหนุ่มน้อย? " เสียงเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง
     
         ร่างที่อยู่บนหลังสีแดงพยักหน้าหน้าเบาๆแทนการตอบทั้งที่ยังหอบไม่หยุด
     
         เชลที่กลายร่างเป็นหมาป่าสีแดงพยายามที่จะว่ายตัดกระแสน้ำไปหาฝั่งแต่ด้วยจำนวนคนที่เกาะเกี่ยวกับอยู่เบื้องหลังไม่ต่างอะไรกับบ่วงที่ผูกคอและถ่วงรั้งน้ำหนักมากเกินไป
     
         สองขาหน้าที่โอบด้วยขนสีแดงของเจ้าหมาป่าพยายามตะกายขอบดินเลียดชายฝั่งที่เป็นหินประปนขึ้นไปแต่กระสายน้ำลูกใหม่โหมเข้าใส่ซัดร่างของทุกสิ่งที่กีดขวางทั้งหมดให้จมหายลงไปใต้ผืนน้ำน้ำ
         .
         .
         .
         .
         .
     
         หลงเหลือแค่เพียงกระแสน้ำที่เชี่ยวกราดให้เห็น

    waiting for 95 %
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×