ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : วิธีการสั่งซื้อ-โอนเงิน/ การจัดส่งสินค้า
ติดต่อสอบถามข้อมูลหนังสือ หรือ สงสัยอะไรเพิ่มเติม ติดต่อ
e-mail:
leg0@live.com
แม่ค้าเช็คเมลตลอด 24 ชม.ค่ะไม่มีหลับไม่มีนอน หุหุ
วิธีการสั่งซื้อ
ส่งข้อมูลต่อมานี้มาที่ e-mail: leg0@live.com
โดยระบุหัวข้อว่า สั่งซื้อหนังสือ
กรอกแบบฟอร์มต่อไปนี้:
ชื่อ, นามสกุลผู้สั่ง:
ชื่อ, นามสกุลผู้สั่ง:
ชื่อหนังสือที่ต้องการสั่ง:
ที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง:
เบอร์ติดต่อ:
Email:
วิธีการจัดส่ง : ลงทะเบียนปรกติ/ EMS
ที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง:
เบอร์ติดต่อ:
Email:
วิธีการจัดส่ง : ลงทะเบียนปรกติ/ EMS
หลังจากที่แม่ค้าได้ใบสั่งซื้อแล้ว ทางเราจะตีราคาทั้งหมด
(รวมค่าขนส่งแล้ว) และติดต่อกลับไปในทันทีพร้อมกับรายละเอียดการโอนเงินค่ะ ทางคุณลูกค้ามีหน้าที่ confirm กลับมาเท่านั้น แล้วเราจะให้สิทธิจองหนังสือเล่มนั้นๆกับคุณทันที 5 วัน แต่ถ้าไม่ confirm มาจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นค่ะ
(รวมค่าขนส่งแล้ว) และติดต่อกลับไปในทันทีพร้อมกับรายละเอียดการโอนเงินค่ะ ทางคุณลูกค้ามีหน้าที่ confirm กลับมาเท่านั้น แล้วเราจะให้สิทธิจองหนังสือเล่มนั้นๆกับคุณทันที 5 วัน แต่ถ้าไม่ confirm มาจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นค่ะ
ลูกค้ามีเวลาโอนเงินนับตั้งแต่วันจองภายใน 5 วัน
หลังจากนั้นเราจะถือว่าคุณลูกค้าสละสิทธิ์นะคะ
หลังจากนั้นเราจะถือว่าคุณลูกค้าสละสิทธิ์นะคะ
หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้ว
ส่งข้อมูลต่อมานี้มาที่ e-mail: leg0@live.com
โดยระบุหัวข้อว่า แจ้งโอนเงิน
ชื่อ, นามสกุลผู้สั่ง:
วัน/เวลาที่โอน:
จำนวนเงินที่โอน:
จำนวนเงินที่โอน:
เมื่อท่านแจ้งมาเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะรีบทำการจัดส่งสินค้า
และเลขพัสดุไปให้ทางลูกค้าได้เช็คได้ทันทีเลยค่ะ
ได้รับสินค้าแล้ว ส่ง email มาบอกกันด้วยนะค่ะ :^)
*หากต้องการยกเลิก แจ้งมาได้เลยนะค่ะ แต่ขอให้ยกเลิกก่อนทำการโอนเงิน เพราะเมื่อโอนเงินแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้แล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น