ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจเด็กเตรียมเอ็น.

    ลำดับตอนที่ #3 : ติดสัมภาษณ์มศว ...ก้าวต่อไปยังไงต่อ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 52


    ในที่สุดก็มีรายชื่อในรายชื่อผู้สอบผ่าน ดีใจมากๆ 
    สำหรับเพื่อนๆที่ติด ก็ดีใจด้วยนะค่ะ 
    แต่กว่าจะดูผลได้นี้แทบเเย่ โชคดีนะค่ะที่มีเพื่อนๆ
    เอารายชื่อมาเเปะไว้ในเด็กดีให้เรื่อยๆ 
    แต่ไม่มีคณะอีฟมาแปะไว้ 555  คนมันเยอะจริงๆนะค่ะ
    เอาเป็นว่า ใครติดแล้ว มาดูดีกว่า ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ในตอนนี้

    สำหรับผู้สอบผ่านข้อเขียน
    ให้ดูประกาศสถานที่สอบสัมภาษณ์
    ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2552
    ได้ทางเว็บไซต์ http://admission.swu.ac.th
    ที่หัวข้อ “ประชาสัมพันธ์”



    จะสัมภาษณ์ในวันที่ 28 หรือ 29  พฤศจิกายน 2552(ต้องรอดูวันที่ 25 ก่อนว่าเราจะได้วันไหน)

    เอกสารที่ต้องนำไปในวันสอบสัมภาษณ์
    1) บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวนักเรียน หรือบัตรที่มีรูปถ่ายที่ทางราชการออกให้
    2) สำเนาใบระเบียนการศึกษา (ใบ รบ. หรือใบ ปพ.) หรือสำเนาใบประกาศนียบัตรอื่น
    ที่กระทรวงศึกษาธิการเทียบเท่า พร้อมทั้งมีข้อความหรือเอกสารที่ระบุคะแนนเฉลี่ยสะสม
    ตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ถึงชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5 
    (ถ้าสำเร็จการศึกษาแล้วต้องระบุคะแนนเฉลี่ยสะสมทั้งหมด)
    3) สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล (เฉพาะกรณีที่ชื่อ/นามสกุลในเอกสารการสมัครไม่ตรงกัน)
    4) ใบรับรองการเป็นนักเรียนในโครงการ สพพ.หรือ ลบส. ของกรมสามัญศึกษา 
    (เฉพาะผู้ที่ประสงค์จะใช้สิทธิ์) ตามแบบของมหาวิทยาลัยท้ายประกาศนี้
    5) เอกสารที่แสดงความสามารถ หรือวัสดุอื่น ๆ ตามที่แต่ละ
    สาขาวิชาระบุ (ถ้ามี)

    หากผู้สมัครไม่นำหลักฐานที่แสดงว่ามีคุณสมบัติตรงตามที่
    สาขาวิชากำหนดไปแสดงในวันสอบสัมภาษณ์ จะถือว่าผู้สมัครขาด
    คุณสมบัติและจะถูกตัดสิทธิ์ในการสอบครั้งนี้
     


    ปล. ข้อ 5 สำหรับผู้ที่เคยส่งแฟ้มสะสมผลงานสำหรับบางคณะที่มีส่งไปก่อนหน้าเเล้วไม่จำเป็นต้องนำเเฟ้มไปในวันสอบสัมภาษณ์อีกเนื่องจากมหาวิทยาลัยมีการคัดแยกเเฟ้มสะสมผลงานไว้ให้เเล้ว 
    (อีฟโทรไปถามมา เพราะ อีฟก็ติด ศิลปกรรมศาสตร์ ออกแบบเพื่อการแสดงจ๊ะ)



    บทความครั้งหน้าจะว่าด้วยเรื่องของ 
    การเตรียมตัวสอบสัมภาษณ์นะค่ะ ใช้ได้กับทุกมหาวิทยาลัยเลยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×