ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #99 : ลูกสาวเชอร์ล็อคเป็นคนขี้เหวี่ยง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      12 ส.ค. 59

    APPLICATION
     


     

    ชื่อ - นามสกุล :: เกวนโดลิน  เดฟเนท } Gwendolyn  Devnet

    ชื่อเล่น :: เกวน } Gwen

    ลักษณะรูปร่างและหน้าตา :: หญิงสาวเจ้าของรูปร่างเอสไลน์สมส่วนเปี่ยมด้วยเสน่ห์จนน่าอิจฉา จะเรียกว่าเป็นคนที่ครอบครองเสน่ห์ของเพศหญิงเอาไว้ก็ไม่ผิดนักทั้งหน้าอกหน้าใจขนาดพอดีตัว เอวคอดกิ่วรับกับสะโพกที่ผายออกอีกทั้งเจ้าตัวยังมีผิวขาวเนียนน่าสัมผัสจากการดูแลเป็นอย่างดีอีกด้วย หล่อนเป็นเจ้าของใบหน้าสวยคมผิดจากคนยุโรปทั่วไปเนื่องด้วยความเป็นเอเชียครึ่งหนึ่งในตัว ใบหน้าสวยเก๋รูปหัวใจล้อมกรอบด้วยเส้นผมยาวสลวยสีบลอนด์สว่างทิ้งตัวยาวถึงสะโพก ปลายผมดัดลอนด้วยโวลลุ่มใหญ่ยิ่งทำให้เจ้าของมันสวยเซ็กซี่มากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ดวงตาคู่โตสีฟ้าสว่างราวกับท้องฟ้าในฤดูร้อนส่องประกายหากแต่หางตาที่ชี้ขึ้นเล็กน้อยทำให้เธอดูดุแต่ในขณะเดียวกันก็เซ็กซี่น่าค้นหายิ่งตอนที่ดวงตาคู่นั้นหรี่ลงแล้วทำประกายวาววับความเซ็กซี่ก็ยิ่งทวีคูณ!! จมูกโด่งรั้นอย่างคนบุคลิกถือดีปลายจมูกเชิดขึ้นรับกับใบหน้าราวกับรูปสลัก ริมฝีปากอิมสีชมพูธรรมชาติมักจะเคลือบด้วยลิปสติกสีแดงอยู่เสมอ เกวนโดลินนั้นต่างจากวัยรุ่นชาวยุโรปทั่วไปนิดหน่อยตรงที่ไม่ได้มีรูปร่างสูงโปร่งหากแต่ส่วนสูง 166 เซนติเมตรก็ไม่ได้ทำให้เธอดูตัวเล็กมากนัก ส่วนน้ำหนักของเจ้าหล่อนอยู่ที่ 52 กิโลกรัม (ในที่นี้ขึ้นบ้างลงบ้าง แต่ทางที่ดีอย่าถามถึงน้ำหนักของเธอดีกว่านะ ฟฟฟฟฟฟ)

    นิสัย  :: เกวนโดลินเป็นคนสวย และเธอเป็นคนสวยที่มาพร้อมกับความเหวี่ยง!! วีน!! มั่นหน้าและเอาแต่ใจ!! เป็นคนความอดทนต่ำแบบสุดๆอีกทั้งยังเกลียดการรอคอยตามประสาลูกคุณหนูที่อยากได้อะไรก็จะมีคนประเคนให้ทันทีจนกลายเป็นคนรอไม่เป็น เรียกว่าไม่รู้จักการรอคอยเลยจะถูกต้องมากกว่านับหนึ่งถึงสิบเจ้าตัวยังอยู่เฉยไม่ได้เลย ซึ่งถ้าความอดทนที่มีน้อยมากๆของเจ้าตัวหมดลงเมื่อไหร่ต่อมวีนแตกของแม่นางคนนี้จะทำงานทันที มีนิสัยปากว่ามือถึงพูดปุ๊บมือก็ฟาดปั๊บบางทีโมโหมากๆนางอาจจะถอดรองเท้าส้นสูงที่สวมอยู่มาฟาดจนหน้าหันก็ได้นะ เป็นคนที่เอะอะก็เหวี่ยง เอะอะก็วีน มีเรื่องมากระทบนิดหน่อยก็ปรี๊ด มองดูแล้วเหมือนคนประจำเดือนมาไม่เว้นวัน บางครั้งไม่มีเรื่องอะไรแต่ถ้าเจ้าตัวไม่พอใจก็ขอกรี๊ดไว้ก่อน เรียกได้ว่าเธอร้ายจนนางร้ายในละครยังต้องก้มกราบเลยทีเดียว เป็นคนที่ถ้าหงุดหงิดก็จะพาลไม่สบอารมณ์อย่างรุนแรงกับทุกอย่างรอบตัวแบบไม่สาเหตุ วีนใส่คนที่ไม่เกี่ยวข้องจนอีกฝ่ายกลัวหัวหดก็เคยมาแล้วและเวลาเกวนโดลินโกรธหรือหงุดหงิดเวลานั้นเธอจะปากร้ายเป็นพิเศษ เหมือนภูเขาไฟที่พอปะทุก็ระเบิดทุกอย่างออกมาหมดอย่างไรอย่างนั้น จากที่ปกติแค่พูดจาจิกกัดไม่ก็ถามคำตอบคำจนถูกมองว่าหยิ่งแต่พอโมโหนี่นางแร็พด่าจนอยู่ในระดับใกล้เคียงกับคำว่าพ่นไฟเลยนะ! และนางจะบ่นจนกว่าจะพอใจ! ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนแต่ถ้ายังอยากวีนต่อนางก็จะฝืนสังขารแร็พพ่นไฟใส่ชาวบ้านต่อไป(?) ดังนั้นเวลาเจ้าโมโหพอระบายๆทุกอย่างออกมาหมดเธอจึงมักกุมขมับเพราะหน้ามืดเนื่องจากหายใจไม่ทันนั่นเอง ฟฟฟฟฟฟฟ และถึงแม้จะเป็นคนสวยแต่ก็ใช่ว่าจะมีมนุษยสัมพันธ์ดีนะ เกวนโดลินเป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้มจะเรียกว่ายิ้มยากก็ไม่ผิดนัก อีกทั้งบุคลิกเชิดๆดูมั่นใจก็ยิ่งทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหาที่สำคัญนอกจากเธอไม่ค่อยยิ้มหน้าตาตอนปกติของเธอยังเหมือนคนที่พร้อมจะมีเรื่องตลอดเวลา บางทีแค่มองหน้าเฉยๆคนอื่นยังคิดว่านางจะไปตบเขาเลยล่ะถึงแม้ตอนนั้นเจ้าตัวจะไม่ได้คิดอะไรก็เถอะ

                       อย่างที่บอกไปแล้วว่าเกวนโดลินเป็นคนเอาแต่ใจ เนื่องด้วยเป็นคุณหนูมีคนตามเอาใจมาตลอดและแทบไม่เคยถูกขัดใจเลยสักครั้งเลยกลายเป็นว่ามันหล่อหลอมให้หญิงสาวกลายเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ไปโดยปริยาย ระดับความเอาแต่ใจของเกวนโดลินจัดได้ว่าอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด! เธอบอกว่าซ้ายทุกคนก็ต้องไปซ้าย! บอกขวาทุกคนต้องไปขวา! และเนื่องด้วยเจ้าตัวเป็นคนที่มีความมั่นใจในระดับหนึ่งคือถ้าตัวเองมั่นใจว่าถูกก็จะไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนทั้งนั้น ดังนั้นต่อให้มีเรื่องกับใครแล้วตัวเองเป็นฝ่ายผิดจริงแต่ถ้าเธอคิดว่าตัวเองไม่ผิดก็จะยังยืนยันว่าตัวเองไม่ผิดอยู่แบบนั้น เกลียดการถูกขัดใจและคนที่ขัดคำสั่งเป็นที่สุดเพราะมันทำให้เสียความมั่นใจไปในระดับหนึ่งเลยนะเจอทีไรเป็นต้องวีนใส่ทุกที และอย่างที่บอกว่าเจ้าตัวเป็นคนสวยและเธอก็ภูมิใจกับความงามของตัวเองมากงานนี้ความมั่นหน้ามันก็บังเกิดค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีสกิลคิดเข้าข้างตัวเองเป็นเลิศมากคือนางสวยไงแค่มีผู้ชายมาจับมือถือแขนก็คิดไปถึงไหนต่อไหนแล้วจะเรียกว่าเป็นชะนีขี้มโนก็ไม่ผิดนัก แต่……….!ถ้าหากว่าเรื่องมันไม่เป็นไปตามที่เจ้าตัวคิดนางก็จะหน้าแตกและนางก็วีนกลบเกลื่อนความโก๊ะของตัวเองและกลายเป็นว่านางเกลียดคนที่มาทำลายความหวังของตัวเองไปซะอย่างนั้น ฟฟฟฟฟฟ

                       นอกจากความเอาแต่ใจที่มีเป็นเลิศแล้วความหัวดื้อหัวรั้นของเจ้าตัวก็มีไม่แพ้กัน! ลองว่าจะไม่ทำอะไรแล้วเธอจะไม่เอาตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับสิ่งนั้นเป็นอันขาด บังคับให้ตายเธอก็ไม่ยอมทำหรอกนะนอกเสียจากว่าคนที่สั่งจะเป็นน้องสาวแก้วตาดวงใจของเจ้าหล่อนนั่นแหละ เกวนโดลินมีนิสัยอย่างหนึ่งที่ถ้าไม่ชอบอะไรก็จะตั้งแง่และอคติกับสิ่งนั้นไปโดยปริยายซึ่งนิสัยส่วนนี้มันก็พาลมาเป็นเวลามองคนด้วย คือถ้าเจ้าตัวไม่ชอบใครก็จะอคติกับคนๆนั้นไม่ยอมเปิดใจรับเข้ามาง่ายๆ และเชื่อสิว่าต่อให้คนๆนั้นเป็นคนดีแค่ไหนแต่ถ้าเป็นคนที่เธอไม่ชอบแล้วเธอก็จะหาข้อเสียมาจนได้นั่นแหละต่อให้มันจะเป็นข้อเสียที่เล็กน้อยมากก็ตามที เช่น ไม่ชอบผู้ชายคนนึงทั้งๆที่ผู้ชายคนนั้นมีนิสัยดีมากราวกับพ่อพระแต่ถ้าเขาเผลอลื่นล้มตกบันไดเธอก็จะมองว่าเขาเป็นคนซุ่มซ่ามพึ่งพาไม่ได้และพาไม่ชอบขี้หน้าเขาหนักมากกว่าเดิม หรืออาจจะบอกคนอื่นว่าไม่ชอบเขาเพราะเขาดีผิดมนุษย์ก็ได้….. ดังนั้นจะมองว่าเธอเป็นคนที่ถ้าไม่รู้จะเถียงอะไรกลับไปก็จะหาข้อความข้างๆคูๆมาแถได้หน้าตาเฉยก็ได้ ฟฟฟฟฟฟฟ นอกจากนิสัยหัวดื้อหัวรั้นแล้วเกวนโดลินยังเป็นคนไม่ยอมใคร ไม่ยอมให้ใครมากล่าวหาหรือดูถูกตัวเองได้ ต่อให้มันเป็นเรื่องหยุมหยิมแค่ไหนเธอก็ไม่เคยปล่อยผ่าน เป็นผู้หญิงที่ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ เป็นพวกสู้สุดใจขาดดิ้นตบเป็นตบ! ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ผิดก็จะไม่เป็นฝ่ายขอโทษก่อนอย่างเด็ดขาด ซึ่งมันก็น้อยมากที่เจ้าตัวจะสำนึกได้ว่าตัวเองน่ะผิดจริงๆ ฟฟฟฟฟ อีกทั้งเวลาที่ต้องขอโทษหรือทำอะไรเพื่อเอาใจคนอื่นเธอยังทำมันซะอ้อมโลกจนชาวบ้านเขาตีความไม่ได้ อย่างถ้าจะขอโทษใครสักคนก็จะยกเรื่องสัพเพเหระขึ้นมาพูดเรื่อยเปื่อยกว่าเข้าเรื่องได้แต่บางครั้งพูดเพลินจนลืมขอโทษไปเลยก็มี………

                       แต่เห็นเกวนโดลินเหวี่ยงวีนเต็มพิกัดแบบนี้แต่เวลาอยู่กับน้องสาวเธอคือพี่สาวที่แสนดีคนนึงเลยนะ! เธอไม่เคยเหวี่ยงใส่ ไม่เคยพูดจาแย่ๆให้น้องสาวเสียใจและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้น้องสาวมีความสุข อย่างงานบ้านหรือการเข้าครัวทำอาหารเล็กๆน้อยๆเพื่อช่วยน้องสาวถ้าทำได้เธอก็จะทำ (แต่ฝีมือก็ไม่ได้ดีมากหรอกนะหล่อนไม่ใช่คนเพอร์เฟคต์เท่าไหร่นักหรอก) เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์เกิร์ลในสายตาน้องสาวเลยก็ว่าได้ จากที่ปกติเป็นคนหัวแข็งไม่ยอมแต่สิ่งนั้นน้องสาวเป็นคนขอร้องเธอก็พร้อมจะเชื่อและทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข ความจริงเกวนโดลินเกลียดเด็กนะ เธอไม่ชอบเวลาเด็กๆมาวิ่งเล่นส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าวจนน่ารำคาญ ภาพเด็กในความคิดของเธอก้อนสิ่งมีชีวิตที่มีน้ำมูกน้ำลายไม่เป็นที่น่าพิศวาสแต่กลับไม่เกลียดน้องที่อายุน้อยกว่าซะงั้นแถมตอนน้องยังเด็กก็เช็ดน้ำมูกให้อีกเอากับเธอสิ ฟฟฟฟฟฟ รักน้องและหวงน้องมากอาจเพราะใช้เวลากับน้องสาวมากกว่าคนอื่นๆในครอบครัวทำให้รู้สึกผูกพัน ถือคติน้องข้าใครอย่าแตะ ไม่ยอมให้ผู้ชายหน้าไหนเฉียดเข้าใกล้น้องสาวได้แม้แต่ไปก้อย คือถ้าไปยืนเฝ้าน้องสาวตลอดเวลาได้นางคงทำไปแล้ว! เวลาอยู่กับน้องสาวเธออาจจะอบอุ่นแสนดีก็จริงแต่ถ้าหากมีผู้ชายมาวอแวกับน้องสาวสุดที่รักเมื่อไหร่เกวนโดลินจะหันไปตีหน้ายักษ์แล้วแยกเขี้ยวขู่เป็นพญามารทันที (แน่นอนว่าต้องไม่ให้น้องสาวรู้ตัว!) #อารมณ์กุ๊กไก่กับไข่หวานจริงๆ ฟฟฟฟฟ (ความจริงพี่น้องคู่นี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากกุ๊กไก่กับไข่หวานนั่นแหละ ฟฟฟฟ)

                       อีกอย่างนึงที่ควรรู้คือกับคนสนิทเกวนโดลินค่อนข้างที่จะให้ความไว้ใจในระดับนึง แม้จะไม่ถึงขั้นเล่าให้ฟังได้ทุกเรื่องแต่ก็ไว้ใจให้พาไปไหนมาไหนดังนั้นถ้าหากว่าคนๆนั้นหักหลัง โกหกหรือทำอะไรให้เจ้าตัวไม่ไว้ใจความไว้เนื้อเชื่อใจจะขาดสะบั้นลงทันที และจะให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิมก็นับว่ายากมากด้วยเพราะเจ้าตัวเป็นคนใจแข็งมากนั่นเอง เกวนโดลินเป็นผู้หญิงรักแรงเกลียดแรงถ้ามีแฟนรับประกันได้เลยว่าเธอจะเป็นคนขี้หึงแบบบ้าบอคอแตกเลยล่ะ แต่ก็เป็นจุดที่น่ารักของเจ้าตัวล่ะนะ ถ้าผู้หญิงไม่รักก็คงไม่หึงใช่มั้ยล่ะ! แต่ถ้าให้ต้องมาออดอ้อนหรือบอกรักอะไรเทือกนั้นเธอไม่ทำหรอกนะ คือเกวนโดลินไม่ใช่ผู้หญิงที่ปากตรงกับใจเท่าไหร่ในเรื่องความรักหรือการเทคแคร์คนอื่น กับคนอื่นที่ไม่ใช่น้องสาวเธอจะออกอาการประมาณรักนะห่วงนะแต่ไม่แสดงออก แต่การกระทำกับแววตามันก็บอกมาทั้งหมดอยู่ดีเป็นผู้หญิงที่โกหกไม่เก่งเลยจริงๆ แต่เห็นเกวนโดลินไม่พอใจอะไรก็ระเบิดออกมาหมดแบบนี้แต่มันใช้ไม่ได้เวลาเธอเศร้าหรอกนะ! เกวนโดลินเป็นผู้หญิงเข้มแข็งพอตัวต่อให้เสียใจหรือผิดหวังแค่ไหนก็จะไม่ร้องไห้ออกมาเนื่องด้วยไม่ชอบแสดงด้านที่อ่อนแอให้ใครเห็น แต่ถ้าเวลาที่เธอรู้สึกไม่โอเคมากๆแล้วมีคนมาปลอบเธอก็อาจจะน้ำตาแตกต่อหน้าคนอื่นได้เหมือนกัน (อารมณ์แบบวางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหลอะไรแบบเนี้ย)

    งานอดิเรก :: ช็อปปิ้ง / ปาร์ตี้ / เต้นระบำหน้าท้อง (เคยหัดเต้นเพื่อลดน้ำหนักอยู่ช่วงหนึ่งแต่พอหลังๆรู้สึกว่ามันสนุกดีเลยทำมาเรื่อยๆจนเป็นงานอดิเรกไปแล้ว) / จับน้องสาวแต่งตัว / เดินดูกระเป๋ารองเท้าเรื่อยเปื่อย / ส่องไอจีดาราและไอจีร้านเสื้อผ้า(?)

    สิ่งที่ชอบ :: สีแดง (ข้าวของเครื่องใช้ส่วนใหญ่ของเธอก็จะเป็นสีแดง เสื้อผ้าที่ใส่ก็มักจะเป็นสีแดง) / เสื้อผ้าสวยๆ / รองเท้าและกระเป๋าลดราคา / น้องสาว(?) / อาหารและขนมที่น้องสาวทำ / ปาร์ตี้ / เพลงจังหวะสนุกๆ / น้องสาวเวลาสวมชุดน่ารักๆที่ตัวเองซื้อให้ / น้ำแดง #กุมา----------

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ผู้ชายและใครก็ตามที่มาวอแวกับน้องสาว / เด็กๆ / ผ้ายอายุน้อยกว่า / คนที่มาขัดใจ / การรออะไรนานๆ / กลิ่นกระเทียม

    สิ่งที่กลัว :: น้ำลึกที่มองไม่เห็นพื้น (ถ้าเป็นน้ำในสระที่มองเห็นก้นสระเธอก็โอเคนะ แต่ถ้าเป็นบ่อน้ำหรือแอ่งน้ำที่ลึกมากจนมองไม่เห็นพื้นของมันเธอจะไม่โอเคทันที)

    คู่ :: ฮิบาริ  เคียวยะ

    ลักษณะคำพูด  :: เกวนโดลินจะแทนตัวเองว่าฉันแล้วเรียกคนว่านายหรือเธอ ถ้าสนิทกันสักหน่อยอาจจะเรียกชื่อ (แต่นางเรียกน้องสาวว่าน้องหนู(?)) เวลาคุยกับคนอายุมากกว่าก็มีหางเสียงบ้าง

                เกะกะขวางทางชะมัดเลยจะไปไหนก็ไปสิยะ!! ออกไป๊ปปปปปปปปปปปปปปปป!”

                “กล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับฉันฮะ!? กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ไอ้คนไม่มีมารยาท ไอ้คนบ้า ไอ้ ไอ้ ไอ้!”

                “วันนี้มีอะไรให้กินคะหนูน้อยของพี่พูดจบก็นัวเนียออดอ้อนประหนึ่งคู่สามีภรรยา(?)

    เพิ่มเติม :: เกวนโดลินว่ายน้ำไม่ค่อยแข็งเพราะไม่ค่อยชอบว่ายน้ำเท่าไหร่เนื่องจากเจ้าตัวลืมตาในน้ำไม่ได้ แต่อย่าไปบอกเรื่องนี้ให้คนอื่นรู้เชียวนะ!! / เป็นคนที่ถ้ามองจากมุมมองของคนภายนอกแล้วจะดูเซ็กซี่ปนดุๆ เนื่องด้วยชอบทำหน้าเหวี่ยงตลอดเวลาอีกทั้งยังชอบหรี่ตาหรือปรายตามองนั่นมองนี่เป็นปกติ / เกวนโดลินมีน้องสาวชื่อ จินนี่ อายุห่างจากเธอประมาณสี่ห้าปีได้แต่ถึงอย่างนั้นก็สนิทกันมากนะ! เป็นน้องสาวที่มีนิสัยต่างจากพี่สาวแบบสุดขั้วเลย  เกวนโดลินรักและหวงน้องสาวมากน่นเป็นสาเหตุที่ไม่มีใครกล้ามาจีบน้องสาวเพราะมีพี่สาวพันธุ์ดุ(?)คอยเฝ้าอยู่นั้นเอง ฟฟฟฟฟ / บ้าปาร์ตี้มากนะเออ ผับบาร์เข้าอาทิตย์ละครั้งสองครั้งไม่เคยขาด

     

     

    Author's Zone (สนทนาแบบสโลว์ไลฟ์กับผปค.)

     

    1) สวัสดีค่ะ...55555 โอ้มายก็อด ช่วงนี้เหล่าไรเตอร์เปิดรับสมัครตัวละครกันเยอะมากจริงๆ55555

    :: อันยองค่ะไรท์! เรื่องนี้เห็นด้วยเลยค่ะนิยายเปิดรับสมัครเยอะมากจนคนขี้เกียจอย่างเราถึงกับอึ้งไปเลยล่ะค่ะ 5555555 หลังๆมาเจอฟิครีบอร์นรับสมัครเยอะขึ้นด้วยค่ะแอบตกใจนิดๆเหมือนกัน

    2) ไม่อยากถาม แต่ถามก็ได้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    :: โดยส่วนตัวเราชอบอนิเมเรื่องรีบอร์นอยู่แล้วค่ะ พอเจอนิยายรับสมัครที่เป็นเรื่องที่ชอบบวกกับเปิดตัวละครน่าสนใจก็เลยอยากลองสักตั้งน่ะค่ะ! ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อเคาะสนิมที่ไม่ได้ปั่นตัวละครนานแล้วด้วย ฟฟฟฟฟ

    3) ทำไมถึงอยากคู่กับหนึ่งในหนุ่มๆเหรอคะ?

    :: ถ้าให้พูดตรงๆเราชอบฮิบาริมาตั้งแต่ตอนที่เค้าโผล่มาครั้งแรกเลยค่ะ ///////////// คือไปสมัครฟิครีบอร์นที่ไหนถ้าเลือกได้ก็จะส่งคู่กับฮิบาริตลอดเลยค่ะ แหะแหะ

    4) เรื่องนี้มีหักมุมเยอะนะคะ บางทีอาจจะมีโซนเรท---- แต่ถ้าผปค.ไม่เอาบอกได้เลยนะคะ

    :: เรื่องนี้ไม่มีปัญหานะคะถ้าไรท์จะแก้ไขอะไรเล็กๆน้อยๆ จะหักมุมเราก็ไม่ว่าค่ะ!

    5) ตามสไตล์บริท คือดอง แต่ระหว่างดองไรท์จะซุ่มแต่งด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ

    :: เข้าใจเลยค่ะ ฮะๆๆๆๆๆ ช่วงนี้เราเองก็งานรุมเร้าเหมือนกันเพิ่งได้มาแตะคอมช่วงหยุดวันแม่นี้เอง ;w;

    6) ถ้าไม่ติด อย่าฆ่าไรท์ ขอร้อง55555 เพราะไรท์ละเอียดเรื่องตลค.มาก โอกาสหน้ายังมีนะคะ!

    :: รับทราบค่ะ!

    7) พอเถอะ กรอกแบบฟอร์มเยอะๆนี่โคตรเมื่อย ไรท์เข้าใจ5555 เอาเป็นว่า โชคดีนะคะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะคะ

    :: ขอบคุณที่ไรท์อ่านมาถึงบรรทัดนี้เช่นกันนะคะ!
     

     

    T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×