ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #82 : เชอร์ล็อคและกลุ่มโจรสลัดหมวกฟา------

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      9 ธ.ค. 58

    ใบสมัคร

     

     

    ป๊ะป๋า~~~~~ มาให้เค้ากอดหน่อยสิ อ๊ะ! อย่าดันเค้าออกน้า เค้าจะกอดป๊ะป๋าอ่ะ! จะกอดๆๆๆๆๆ

     

    ชื่อ นามสกุล : ไฮเพอเรียน II Hyperian (ไม่มีนามสกุลนะคะ)

     

    นิสัย : ไฮเพอเรียนเป็นเด็กผู้ชาย (ใช่ค่ะผู้ชาย…….) ที่ขี้อ้อน ขี้ประจบ และชอบที่จะได้รับการเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา ชอบกอดชอบคลอเคลียจนน่าไปเกิดเป็นผู้หญิงให้รู้แล้วรู้รอด เป็นพวกช่างตื๊อเพราะถือคติตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก เวลาไฮเพอเรียนอ้อนเจ้าตัวจะเข้าไปคลอเคลียคนๆนั้นเหมือนแมวเลยล่ะ เป็นเด็กขี้หวงอยู่นิดๆด้วยนะ ถ้าเป็นของที่ชอบหรือคนที่ถูกใจแล้วต่อให้ไม่ใช่ของตัวเองก็จะแสดงอาการหวงออกมาจนออกนอกหน้า แต่ก็แค่กับบางคนนะ ถ้าเป็นคนอื่นที่เจ้าตัวถูกชะตาก็ยะยกของสิ่งนั้นหรือคนๆนั้นให้เป็นสมบัติผลัดกันชม……. (อย่างเช่น แบ่งบูเชฟาลที่เป็นป๊ะป๋าให้นางเอกไงล่ะ!) เป็นเด็กขี้แย บ่อน้ำตาแตกง่าย เวลาร้องไห้จะชอบแหกปากจนดังไปสามบ้านแปดบ้านเพียงเพราะเจ้าตัวต้องการให้ใครสักคนมาปลอบ นอกจากนี้ยังขี้เหงาและขี้งอนอีกด้วย ปกติไฮเพอเรียนไม่โกรธใครง่ายๆหรอกนะ เพราะเจ้าตัวไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อย ออกจะมองโลกในแง่ดีเสียด้วยซ้ำ ส่วนมากเจ้าตัวจึงมักจะแค่งอนๆไปตามประสาเด็ก เวลางอนก็ชอบทำแก้มป่อง ส่งเสียงจิ๊ จ๊ะบ้าง แต่ที่เก่งที่สุดคือเรื่องการประชดประชันล่ะนะ ไฮเพอเรียนเป็นเดวิลซื่อๆ ค่อนข้างอ่อนต่อโลกเพราะเป็นเดวิลแรกเกิด(?) ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไรกับชาวบ้านเค้าเท่าไหร่ เวลาคิดอะไรก็จะพูดออกมาตรงๆ ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกคนฟังเท่าไหร่ (ส่วนหนึ่งเพราะเจ้าตัวไม่รู้ว่าเค้าไม่พอใจ ฟฟฟฟฟ) ไฮเพอเรียนเป็นเด็กขี้มโน จินตนาการค่อนข้างล้ำเลิศกว่าเดวิลวัยละอ่อนทั่วไป จิ้นนั้นจิ้นนี่ไปทั่ว แถมยังชอบตีโพยตีพายไปเองได้อย่างน่าหมั่นไส้ เป็นพวกชอบทำตัวกร่างแต่อนิจจาที่ดันเก่งแต่ปาก พอถึงเวลาที่จะต้องมีเรื่องเข้าจริงๆคนที่เผ่นหนีคนแรกก็คือไฮเพอเรียนนี่แหละ……..

     

    ทำอะไรได้บ้าง? : เรียกเขาให้งอกออกมาได้ในเวลาฉุกเฉินเพื่อขู่ศัตรู(?) / บินได้นะแต่ไม่สูงมาก อารมณ์ประมาณว่าเอาเท้าลอยขึ้นจากพื้น / เคลื่อนที่ได้เร็วเป็นพิเศษถ้าอยู่ในความมืดล่ะนะ / ถ้าได้กินขนมหวานการโจมตีจะรุนแรงขึ้นนะ! #สรุปนางเป็นเดวิลเด็กอ่อนด๋อยที่ทำอะไรไม่ได้เลย………

     

    อยากเพิ่มเติมอะไรบอกมา! : เป็นเดวิลที่ทำเลวไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ เวลาจะแกล้งคนหรือทำเรื่องชั่วร้ายทีไรจะมีอุปสรรคมาขัดขวางทุกครั้งเลยล่ะ!

                เป็นเดวิลที่ถ้ามองแวบแรกแล้วส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นตัวเมีย…….

                ชอบ : ขนมหวานและอาหารทุกประเภท (กินเก่งมากเข้าขั้นตะกละหรือกระเพาะคราก //โดนตบ) / บูเชฟาล(?) / เสาเรือสูงๆ / ที่กว้างๆที่มีลมโกรก / แมงมุม (จะไปจับแมงมุมมาอวดบูเชฟาลพร้อมตั้งชื่อให้เสร็จสรรพ) / เตียงนุ่มๆและผ้าห่มอุ่นๆ

                ไม่ชอบ : การอยู่คนเดียว / กาแฟ / การถูกโยนทิ้งลงทะเล(?)

                กลัว : การถูกโยนทิ้งลงทะเล (โดนหิ้วปีกโยนทิ้งซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนตอนนี้เริ่มจะกลัวน้ำเค็มอีกอย่างแล้วนะ)

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×