ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #8 : ลูกสาวของเชอร์ล็อคเป็นนักกีฬา!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      3 ต.ค. 57

    R.egister

    บทที่ต้องการ ;  Athlete กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ~

    Tags: Anime, Ya Tong, Kagerou Project, Tateyama Ayano

     1  2  3

    ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองเป็นผู้ใหญ่(มั้ง)

    ชื่อของฉัน คือยอดนักบาส(??) ควันธูป!!

     

    ชื่อ  ; รชนิชล  พันกร [ Rachanichon  Pankon ] สะกดถูกรึเปล่าไม่รู้น้า><

     

    อายุ  ; 16 ปี

     

    เพศ ; เมีย หญิงไทยใจงามเจ้าค่ะ!

     

    รูปร่างลักษณะ ; เด็กสาวผู้มาพร้อมรูปลักษณ์แปลกตา (ในที่นี้หมายถึงเป็นคนเอเชีย) ซ้ำยังดูโดดเด่นด้วยส่วนสูงถึง 170 เซนติเมตร ซึ่งนับว่าสูงมากเมื่อเทียบกับเด็กวัยเดียวกัน โครงหน้ารูปหัวใจน่ารักน่าหยิก ประกอบด้วย ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้ม ที่เวลายิ้มจะเหลือเพียงขีดสระอิ (??) บนใบหน้า จมูก(ที่เจ้าตัวคิดว่า)โด่ง  ริมฝีปากสีชมพูอ่อนติดจะซีดเล็กน้อย ผมสีโกโก้นุ่มนิ่มเหมือนขนแมวแถวบ้าน(!?) ซึ่งเจ้าตัวมักจะปล่อยสยายระใบหน้า ไม่ก็รวบไว้หลวมๆอย่างขี้เกียจจะทำ  ผิวขาวเหลืองอย่างคนเอเชีย หอมกลิ่นแป้งเด็ก ปรากฏบาดแผลจากการเล่นกีฬาประปราย  ร่างประเปรียวมักอยู่ในชุดเสื้อฮูดแขนยาวสีสันสดใส กับกางเกงขาสั้นสีเข้ม ปัจจุบันน้ำหนักอยู่ที่ 54 กิโลกรัมและมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเธอติดขนมงอมแงมเลยล่ะ

     

    นิสัย ;

    สดใส เริงร่าท้าลมแดด~

                เอกลักษณ์ที่อยู่คู่กับสาวไทยคนนี้คือรอยยิ้ม เธอสามารถยิ้มได้ตลอดเวลา เหมือนเพิ่งหลบหนีออกมาจากหลังคาแดงก็ไม่ปาน โลกของสาวน้อยคนนี้ช่างสดใสเสียยิ่งพระอาทิตย์ เจอเรื่องอะไรก็ยิ้มตลอด เจอพระอาทิตย์ก็ยิ้ม เจอน้องหมาก็ยิ้ม กระถางต้นไม้หน้าบ้านเธอยังยิ้มให้มันเลย! ถ้าเจอโจรเธอก็อาจจะยิ้มใส่ก็เป็นได้ เรียกได้ว่าชิวยิ่งกว่าชิว!  ด้วยความที่เป็นคนง่ายๆสบายๆ เฮฮาปาจิงโกะ แม้จะเป็นชาวต่างชาติแต่เธอก็สามารถผูกมิตรกับชาวบ้านได้อย่างรวดเร็ว เธอเป็นคนกว้างขวาง เพื่อนของเธอจึงมีทุกเพศทุกวัย แต่ที่มีมากที่สุดเห็นจะเป็นพวกเพศที่สาม คงเพราะรูปลักษณ์แปลกตา ทำให้เหล่าสาวเทียมติดใจเธอสุดๆเลยล่ะ แต่อย่าพูดถึงหน้าอกคัพเอของเจ้าตัวเชียว ไม่อย่างนั้นรอยยิ้มสดใสจะกลายเป็นรอยยิ้มหวานเคลือบยาพิษในทันที และผู้เคราะห์ร้ายก็อาจจะโดนฆ่าปาดคอแบบไม่รู้ตัว…..

    มีความฉลาดแบบไม่น่าเชื่อ!!

                เห็นบ้าๆแบบนี้ แต่ไอคิวของเธอสูงใช่ย่อยเลยนะ อาจเพราะตอนเรียนไม่ได้คิดอะไรมาก เขาสอนอะไรมาก็รับเข้าหัวหมด ส่งผลให้คะแนนสอบของเธอออกมาดูดีเป็นพิเศษ  ที่สำคัญเจ้าตัวยังเก่งภาษาแบบสุดๆ ก็แน่ล่ะ ถ้าภาษากาก เธอคงมาใช้ชีวิตอยู่ในต่างแดนไม่ได้เป็นแน่แท้ อย่างที่บอกว่าเจ้าตัวมีความฉลาดในหัวสมองแบบคาดไม่ถึง ในบางครั้งเราก็อาจจะเห็นเธอพ่นข้อมูลทางวิชาการออกมาได้หน้าตาเฉย ทำเหมือนคุยเรื่องดินฟ้าอากาศไปเสียอย่างนั้น!

    พลังงานเหลือล้น เกินมนุษย์เพศหญิง

                จะบอกว่าเธอเป็นมนุษย์ถึงก็คงได้ เธอคือสาวน้อยที่แกร่งเกินหญิง(และอาจจะเกินชาย) พลังงานในตัวมีเหลือเฟือ ชนิดที่ว่าใช้ได้เรื่อยๆไม่ต้องชาร์จ เธอสามารถเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมจิปาถะได้ โดยที่ไม่แสดงอาการเหนื่อยออกมาเลยซักกะนิด!! แถมยังฉีกยิ้มสบายๆ แล้วกลับไปวิ่งเล่นต่อได้ด้วยซ้ำ เธอจะสิ้นฤทธิ์ก็ต่อเมื่อนอนหลับ หรือเป็นเมนส์เท่านั้นแหละค่ะ ต่อให้เป็นหวัดหนักขนาดไหนนางก็ยังเล่นกีฬาได้ แต่ถ้าเมนส์มาเมื่อไหร่เธอจะปวดท้องจนไม่เป็นอันทำอะไรเลยล่ะ

     

    เพิ่มเติม ; ชื่อเล่นของเธอคือ ควันธูป เจ้าค่ะ แต่เพื่อนๆที่โรงเรียนจะเรียกเธอว่า ทิวป์ ค่ะซึ่งมันก็เพี้ยนมาจากคำว่าธูปนั่นเอง/เธอกินจุบกินจิบได้ทั้งวัน ขอแค่มีอะไรใส่ปากนางกินหมด แต่ที่ต้องกินทุกวันคือ ช็อคโกแลต/อันที่จริงเธอไม่เรื่องมากเรื่องการแต่งตัวนะ มีอะไรให้ใส่นางก็ใส่ บางครั้งเธอก็เอาเสื้อผู้ชายมาใส่ได้หน้าตาเฉยอ่ะ/เธอชอบเล่นบาส แต่ก็เล่นกีฬาชนิดอื่นได้เหมือนกัน/เธอกลัวแมลง….

     

    END.

    __________________________________________________________________________________________________

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×