ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #76 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      1 พ.ย. 58

    ข้อมูลผู้เล่น

     

    ชื่อ : นิมิศรา  พิพัฒนาพงศ์ II Nimitsara  Piphatthanaphong

    ชื่อเล่น : ฝันหวาน II Funwhan

    อายุ : 17 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 52 กิโลกรัม / 165 เซนติเมตร

    อาชีพ : นักเรียนมัธยมปลาย (ม.5)

    นิสัยส่วนตัว : เป็นคนห้าวๆเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับแมนจ๋าเหมือนทอมนะ (แมนน้อยกว่าพอร์ชเช่แน่นอน //โดนตบ) มีมุมหวานๆกับคนอื่นเค้าบ้างเหมือนกัน ชอบของหวานและของน่ารักๆ บางครั้งก็มักจะทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง รักเพื่อนและติดเพื่อนมาก มีมนุษยสัมพันธ์ดีพอสมควร แอบขี้เหงาเล็กน้อยแต่ก็ใช่ว่าจะอยู่คนเดียวไม่ได้ ขี้เซาเล็กน้อยถึงปานกลาง แอบขี้เกียจและเฉื่อยชาแต่ไม่ใช่กับเรื่องที่ตัวเองสนใจ ชอบหาเรื่องสนุกและความท้าทายเป็นสีสันให้กับชีวิต ซุกซนและไฮเปอร์ตามประสาสาวแก่น ขี้แกล้งเล็กน้อยถึงปานกลาง ไม่ใช่คนเรียนเก่งแต่สกิลโจรมีเต็มเปี่ยม ความจำดีและหัวไว แต่บางครั้งก็ปากมากเกินไปหน่อย เป็นคนที่พูดเยอะในระดับหนึ่งแต่ถ้ารู้ตัวว่าคนอื่นไม่ชอบก็จะหยุดพูดทันที แอบปากไม่ตรงกับใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ถึงขั้นซึนล่ะนะ

     

    ชื่อในเกม : หลิ่งเหลียน II Lhinglheang

    อาชีพ : หัวขโมยมือเบา (เลือกอาชีพนี้เพราะอยากลองทำอะไรแปลกใหม่)

    เผ่าพันธุ์ : เอลฟ์

    คู่หู : ไม่มี

    สกิล : มีสกิลเทเลพอร์ทติดตัวมาตั้งแต่เริ่มเกม ส่วนสกิลอื่นๆสามารถเพิ่มเติมได้ตามสะดวกเลยค่ะ!

     

    เพิ่มเติมเกี่ยวกับฝันหวาน

    เพิ่มเติมหนึ่ง. ฐานะทางบ้านดีถึงขั้นดีมาก อย่างน้อยก็มีห้องเล่นเกมส่วนตัวเป็นของตัวเองล่ะนะ ส่วนสาเหตุที่เข้ามาเล่นเกมคือ…….ว่างค่ะ นางแค่ว่างเฉยๆ ฟฟฟฟฟฟฟ

    เพิ่มเติมสอง. ชอบร้องเพลงค่ะ ร้องได้ทุกแนวเลย บางครั้งก็มักจะฮึมฮำเพลงร็อคออกมาด้วย…….

    เพิ่มเติมสาม. ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียน

    เพิ่มเติมสี่. ชอบใส่กางเกงมากกว่ากระโปรง

    เพิ่มเติมห้า. กินเก่งจนดูเหมือนตะกละ

    เพิ่มเติมหก. ชอบขนมอร่อยๆและน้ำอัดลม แต่ขนมที่ชอบที่สุดเหมือนจะเป็นสายไหมล่ะนะ ชอบนั่งเล่นบนโซฟานุ่มๆ ชอบบีบบับเบิ้ลกันกระแทก ชอบดูหนังโรแมนติคคอมเมดี้ เป็นทาสแมวแต่ก็ชอบหมา เป็นคนขี้ร้อนแต่ก็ขี้หนาว เวลาอยู่ในที่ที่มีอากาศเย็นก็เลยต้องใส่เสื้อแขนยาว ไม่ชอบที่ที่มีอากาศร้อนและค่อนข้างเกลียดยุง เห็นทีไรเป็นต้องไล่กระโดดตบทุกที กลัวแมงมุม เห็นแล้วจะกรี๊ดแล้วกระโดดขึ้นที่สูงไม่ก็เกาะคนใกล้ตัวแล้วแต่ดวงของคนนั้นๆ

    เพิ่มเติมเจ็ด. เวลาว่างถ้าไม่เล่นเกมจะเอามอเตอร์ไซค์ออกไปซิ่งเล่นไม่ก็ไปทำงานพิเศษที่ร้านขายหนังสือการ์ตูนไม่ก็ร้านเช่าหนัง (บางวันก็นั่งอ่านการ์ตูนจนลืมงานไม่ก็แอบจิ๊กแผ่นหนังเช่ากลับบ้าน ฟฟฟฟฟฟ)

    เพิ่มเติมแปด. เห็นแบบนี้แต่ความสามารถพิเศษของเจ้าตัวคือการขับร้องและงานบ้านงานเรือนนะเออ! เพราะเป็นลูกคนเดียวเลยต้องใช้ชีวิตแบบดูแลตัวเอง ถึงแม้จะมีพ่อบ้านแม่บ้านคอยช่วยแต่ฝันหวานก็ทำงานในบ้านเองแทบทั้งหมดล่ะนะ

    เพิ่มเติมเก้า. เป็นลูกครึ่งไทย จีนและแอบเสี้ยวญี่ปุ่นเล็กน้อย มีพ่อเป็นลูกครึ่งไทย จีน ส่วนแม่ก็เป็นคนญี่ปุ่น แต่แม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เธอเพิ่งเกิดได้ไม่นาน เคยถามพ่อนะว่าแม่เป็นคนยังไง แต่คำตอบที่ได้มีเพียงแค่รอยยิ้มของพ่อเท่านั้นแหละ (ตะไมดราม่า)

    เพิ่มเติมสิบ. ในอนาคตอยากเป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ ไม่ก็โปรแกรมเมอร์ล่ะนะ

    (ถ้ามีเพิ่มเติมอีกจะเพิ่มให้ทีหลังนะคะ!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×