ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #33 : วินาทีหนีตายของเชอร์ล็อค

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      8 เม.ย. 58

    ใบสมัคร

     


     

    1  2  3

    ฮะ! วันนี้ต้องส่งการบ้านเหรอ!? นายคนนั้นน่ะเอามาลอกหน่อยดิ เมื่อวานลืมทำ!!”

     

    บทที่สมัคร : นักเรียน

     

    ชื่อ-นามสกุล : โจจิ  อากิโยชิ (เรียงแบบสกุล-ชื่อ) II Joji  Akiyoshi

     

    ชื่อเล่น : อากิ II Aki

     

    เพศ : หญิงยุ่นใจงาม

     

    นิสัย : อากิเป็นเด็กสาวผู้มีอุปนิสัยร่าเริง สดใสตลอดเวลา ทั้งชีวิตของเธอแทบจะไม่มีเรื่องเครียด แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น ชีวิตของอากิก็เจอเรื่องเครียดมาไม่น้อยแต่อากิไม่เคยเก็บมันมาคิดให้ปวดหัว เธอแก้ปัญหาเท่าที่ทำได้ หากเกินกำลังแล้วก็แค่ปล่อยให้ผ่านไป จะเรียกว่าเป็นคนไม่คิดมากก็ถูกในระดับหนึ่ง อากิเป็นคนเฟรนด์ลี่จึงไม่แปลกนักที่รอบตัวเธอจะเต็มไปด้วยเพื่อนฝูงรุมล้อม เพราะนอกจากเฟรนด์ลี่แล้วอากิยังเป็นคนตลก เฮฮา และไม่ถือตัวทำให้หลายๆคนชอบและกล้าที่จะเข้าหา แต่ความไม่คิดมากของเจ้าตัวก็ทำให้หลายๆคนไม่ชอบ เพราะด้วยความไม่คิดทำให้อากิไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะคบกับเพื่อนต่างเพศ เจ้าตัวมักจะเล่นหัว หรือทำอะไรถึงเนื้อถึงตัวเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทำให้หลายๆคนค่อนข้างหมั่นไส้ แต่จริงๆแล้วเธอก็ทำแบบนี้กับทุกคนนั่นแหละ เพียงแต่บางครั้งอากิก็รู้สึกว่าคบกับเพื่อนผู้ชายแล้วมันสบายใจกว่า เพราะผู้ชายไม่เรื่องมาก ไปไหนไปกันกับเธอเสมอ ถ้าถามว่ารู้มั้ยว่ามีคนไม่ชอบ ตอบเลยว่าอากิรู้ แต่รู้แล้วอากิไม่สนใจ เพราะไม่อยากจะเอาเรื่องคนอื่นมาคิดให้หนักสมอง อากิไม่ชอบคนเรื่องมาก เพราะรู้สึกว่าคนๆนั้นดูเครียดเกินไป (หรืออาจจะเป็นเธอเองที่ไม่คิดอะไรเลย) แล้วก็มักจะพูดออกมาตรงๆประมาณว่า อย่าเรื่องมากได้ป่ะวะ อากินั้นจัดเป็นเด็กไฮเปอร์ในระดับหนึ่ง แต่เฉพาะเรื่องกีฬาหรือกิจกรรมผาดโผนเท่านั้น ถ้าเป็นเรื่องอื่นเจ้าตัวจะมีอาการอิดออด ไม่อยากทำ หรือถ้าทำแล้วจะทำหน้าเหม็นเบื่อและทำได้เอื่อยเฉื่อยแบบสุดๆคล้ายจะบอกทางอ้อมว่า ไม่อยากทำโว้ยพูดง่ายๆก็คือถ้าไม่ใช่เรื่องที่อากิชอบหรือสนใจเจ้าตัวก็จะกลายเป็นตัวขี้เกียจไปโดยปริยาย โดยเฉพาะเรื่องเรียน อันที่จริงอากิก็หัวดีอยู่นะ แต่ติดที่ว่าขี้เกียจผลการเรียนเลยออกมาอยู่ในระดับที่พอรับได้เท่านั้น (ปกติอ่านแต่การ์ตูน ถ้าไม่จวนตัวจริงๆจะไม่อ่านหนังสือเลย)

     

    ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านโจจิ ประกอบด้วยพ่อ แม่ และพี่ชาย ทางบ้านจัดว่ามีฐานะพอสมควร พ่อทำงานเป็นวิศวกร (ผู้กลุ้มใจกับผลการเรียนของลูกสาว) ส่วนแม่เป็นคุณครูที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง เธอกับพี่ชายอายุห่างกันห้าปีแต่กลับสนิทกันมาก ชนิดที่ว่าถ้าไม่บอกว่าเป็นพี่น้องคงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคู่รักเอาได้ง่ายๆ ปัจจุบันอาศัยอยู่ในบ้านแถบตัวเมืองกับครอบครัว

     

    สิ่งที่ชอบ : กีฬาและกิจกรรมผาดโผน / เพลงป็อป / โคลา / โยเกิร์ต / หนังสือการ์ตูน / ที่นอนนุ่มๆ / สีเขียว

     

    สิ่งที่เกลียด : คนเรื่องมาก / การบ้าน / อะไรก็ตามที่รสชาติขม / กลิ่นแรงๆ

     

    สิ่งที่กลัว : หนู (เจอแล้วเจ้าตัวจะโวยวาย แล้วโดดขึ้นที่สูงอย่างเดียว)

     

    เพิ่มเติม : เป็นนักบาสเกตบอลของโรงเรียน / ชอบวาดรูปในเวลาเรียน จนปัจจุบันมีรูปวาดอยู่เต็มสมุดและหนังสือเรียน / ใส่ริสแบนด์แทบจะตลอดเวลา (เจ็ดวันเจ็ดสี) / ใส่กางเกงขาสั้นสำหรับเล่นกีฬาไว้ด้านในกระโปรงนักเรียน / รวบผมเฉพาะตอนเล่นกีฬาเท่านั้น / ทำอาหารเก่งผิดภาพลักษณ์

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×