ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #3 : อย่าหยุดรักฉัน~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      27 ก.ย. 57

    ใบสมัคร

    คู่: ฮิบาริ  เคี้ยวหญ้า เคียวยะ

     

    " ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ บอกลินหน่อยสิ น้าๆๆๆ"

    ชื่อ: ไซลิน  อัลเวอร์เนีย [ Cailin  Alvernia ]

    ความหมาย: เด็กหญิงผู้เป็นที่รัก

    อายุ: 15 ปี

    ธาตุ: อัสนี

    นิสัย: หากพูดถึงไซลินแล้วร้อยละเจ็ดสิบคงจะตอบกลับมาว่า ใครเหรอ? ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ไซลินก็แค่เด็กอายุสิบห้าที่ไม่โด่งดังมากมาย แต่ก็ไม่ได้ไร้ตัวตนจนถึงกับไม่อยู่ในสายตาของคนอื่นๆ  สำหรับเด็กสาวคนนี้ความประทับใจแรกพบอาจเป็นศูนย์ เธอไม่ได้ดูดีมีออร่าเหมือนอย่างดารา ไม่ได้น่ารักน่าฟัดเหมือนอย่างนางเอกนิยาย ที่พอจะทำให้เด็กน้อยคนนี้โดดเด่นขึ้นมาบ้างคงมีแต่ผมสีอ่อนนุ่มสลวยเหมือนขนแมวน่าลูบไล้(!?) กับที่คาดผมหูกระต่ายบนหัวเท่านั้น  ไซลิน ชื่อนี้ในภาษาไอริชแปลว่าเด็กหญิง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชื่อหรือวิวัฒนาการทางสมองที่ช้าเป็นเต่าคลาน หนูน้อยไซลินถึงได้มีนิสัยเด็กเหมือนชื่อ!  เริ่มแรกกับความขี้สงสัยราวกับหนูน้อยจำไมและใสซื่อปานเด็กสามขวบ ก็สามารถการันตีได้อย่างดีว่าเธอน่ะเด็กแค่ไหน แต่อย่างน้อยถ้าเธอถามอะไรออกไปแล้วได้รับคำตอบเธอก็จะจำมันไว้นะ แต่ถ้าไม่เธอก็จะถามมันอยู่อย่างนั้นจนกว่าจะได้คำตอบ (ก็ลินสงสัยนี่นา-3- : ไซลินได้กล่าวไว้)

    แต่ถ้าสงสัยขนาดนั้นไปหาข้อมูลเองไม่กว่าเหรอ? แน่นอนว่าหลายคงคิดแบบนั้น จุดด้อยของไซลินคือ เธอไม่สามารถจำอะไรได้เลยนอกจากคำพูดและการปฏิบัติจริง ลักษณะ(ด้อยเป็น)พิเศษส่วนนี้ทำให้การเรียนของเธอต่างไปจากคนอื่น ทฤษฎีในตำราไม่ต้องพูดถึงชีฟังและทำตามอย่างเดียว

    แล้วถ้าเป็นข้อความที่เธอเขียนเองล่ะ? ชีก็จำไม่ได้เหมือนกันค่ะ!! ส่วนใหญ่ไซลินจะอัดเสียงของตัวเองหรือของคนอื่นใส่ไว้ในไอพอดเพื่อจะสามารถฟังได้ตลอดเวลา ดังนั้นนองจากที่คาดผมหูกระต่ายแล้วในบางวันคุณก็อาจจะเห็นเธอสวมหูฟังอยู่ก็เป็นได้#กรุณาทำเสียงพากย์คนอวดผี

    นอกจากจะขี้สงสัยแล้วไซลินยัง ขี้อ้อนเป็นที่หนึ่ง เรื่องอ้อนขอให้บอกหนูน้อยคนนี้ไม่เคยแพ้ใคร ไซลินเป็นคนเอาแต่ใจในระดับหนึ่ง เพราะถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่เธอจะไม่หวีดร้องโวยวายอยากได้ก็ต้องได้เหมือนในละคร แต่จะใช้วิธีอ้อนแทน ก็ตอนเธออ้อนน่ะน่ารักน้อยๆเสียเมื่อไหร่ ลองได้โดนเธออ้อนแล้วต้อให้ใจแข็งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้อยู่ดี (แต่รู้สึกจะมีอยู่คนหนึ่งนะที่ทนลูกอ้อนของเธอได้)  ความขี้งอนก็มีมากไม่แพ้ความขี้อ้อนและขี้สงสัยเลย ไซลินเกลียดความห่างเหินเป็นที่สุด! ระดับความขี้งอนของเธอจะสูงปรี๊ดถ้าถูกเมินหรือไม่ได้รับความสนใจอย่างที่ควรจะเป็น อาการงอนของเธออย่างแรกก็เริ่มที่ทำแก้มป่องๆ หลังจากนั้นก็จะเริ่มทำหน้านิ่งไม่ก็ทำอะไรซักอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ ก่อนจะเงียบหายไป ในช่วงนี้หากมีใครซักคนเข้าไปง้อเธอก็จะหายงอนแต่ถ้าไม่ ปล่อยไว้ซักพักเธอก็จะกลับมาหาคุณเองJ  

    อ้อ! ไซลินยังเป็นคนขี้หวงอีกด้วย หวงในที่นี้รวมหมด ทั้งข้าวของ สัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั่งคน หากไซลินให้ความสนใจกับใครเป็นพิเศษแล้วเธอจะหวงอีกฝ่ายเอามากๆ ไม่ยอมให้ไปยุ่งกับใครเหมือนแม่แมวหวงลูกเลยล่ะ คนที่เธอให้ความสนใจเป็นพิเศษส่วนใหญ่จะเป็นครอบครัวไม่ก็เพื่อน น้อยคนนักที่ไซลินจะให้ความสนใจในฐานะอื่น เธอจะแสดงอาการหวงด้วยการ มองคนที่เข้ามายุ่งกับคนของเธอด้วยสายตาไม่พอใจ ก่อนจะอ้อนคนที่เธอหวงเพื่อแสดงให้อีกฝ่ายเห็นว่าเธอสำคัญกับเขานะ แต่ถ้าคนถูกหวงไม่เล่นด้วยล่ะก็เธอจะงอนไม่ก็งอแงแบบเด็กๆ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าวิธีการของเธอก็เป็นแค่วิธีของเด็กน้อยหวงของเท่านั้น

    อีกข้อหนึ่งคือ ไซลินเป็นคนรักสัตว์นะคะ ช้าง ม้า วัว ควาย กอริลลา หนูน้อยไซลินรักทั้งสิ้นค่ะ แต่ถ้าเป็นสัตว์เลื้อยคลานหรือแมลงสาบก็คงต้องของถอยไปตั้งหลักสามเมตร  สัตว์ที่เป็นที่โปรดปรานของไซลินคือ พวกสัตว์ตัวน้อยน่ารักค่ะ ถ้าได้เห็นพวกมันเธอจะวิ่งเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างไม่ลังเล แม้พวกมันจะมอมแมมมากแค่ไหนก็ตาม  แต่เห็นรักสัตว์แบบนี้เธอกลับได้เลี้ยงแมวแค่ตัวเดียวเท่านั้น เพราะพี่ชายของเธอไม่ชอบเลี้ยงสัตว์ ที่เลี้ยงได้ก็เพราะแพ้ลูกอ้อนของเธอเท่านั้นแหละ

    ประวัติ: เธอเป็นเด็กน้อยลูกครึ่งไอริช-เยอรมัน ที่มีโอกาสได้มาใช้ชีวิตอยู่ที่เจแปนแดนปลาดิบ ครอบครัวของเธอจัดได้ว่าเป็นผู้ดีมีเงินในระดับหนึ่ง อันเนื่องมาจากกิจการมากมายก่ายกองของตระกูล เวลาที่ได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวจึงมีน้อยมาก ไซลินถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งจากพี่ชายและพี่เลี้ยง เธอมีพี่ชายจำนวน 1ea. พี่ชายคนนี้คอยโอ๋เธอมาตั้งแต่เด็กและมักจะอยู่เป็นเพื่อนยามเธอเหงา เธอจึงรักพี่ชายคนนี้ม๊ากมาก ปัจจุบันไซลินอาศัยอยู่กับพี่ชายและพี่เลี้ยงส่วนพ่อแม่จะส่งเงินและกลับมาเยี่ยมที่บ้านปีละครั้งหรือสองครั้ง

    อาวุธ: หูกระต่าย ของเธอนั่นแหละค่ะ ที่คาดผมหูกระต่ายของเธอเป็นแหล่งเก็บไฟฟ้าชั้นดีที่พร้อมจะปล่อยออกมาได้ทุกเมื่อ ไซลินใช้มันในลักษณะของบูมเมอแรงที่เมื่อขว้างออกไปแล้วมันจะ ปล่อยพลังธาตุอัสนีออกมาทำร้ายคู่ต่อสู้จนน็อค แถมมันยังสามารถยืดหยุ่นได้ดีมากอีกด้วย

    ชอบ: สัตว์,การได้รับความสนใจในระดับที่เธอต้องการ(มากเกินไปเธอก็รำคาญนะ!),น้ำแข็งใส

    เกลียด: หนังสือเล่มหนาๆ,ความห่างเหิน

    กลัว: การสูญเสียและการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน

    คุยกับผู้ปกครอง

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    -ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันฮับ~

    แกล้งลูกสาวได้ไหมค่ะ

    -จะทำอะไรกับยัยหนูนี่ก็ได้ ตามใจเลยค่ะ(ฮา)

    เปลี่ยนแปลงบางส่วนจะว่าอะไรไหม

    -ไม่ว่าแน่นอนค่ะ บางส่วนอาจจะออกมาไม่ถูกใจไรท์

    ถ้าลูกสาวติดจะอ่านไหม

    -ถ้าติดจะทั้งอ่านทั้งเม้นแน่นอนค่ะ^^

    ขอให้โชคดีค่ะ

    -ขอบคุณมากค่า สาธุ~~

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×