ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #26 : โลกใบใหม่ของหนูน้อยเชอร์ล็อค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      2 เม.ย. 58

    Registered

                                                                                                                                                                            

    Part A [ Old World ]

    ชื่อ-นามสกุล : จอง  ซอกจิน II Jong  Seokjin

    ชื่อเล่น : ซอกจิน II Seokjin

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : (หญิง)

    สาเหตุการตาย : ถูกรถชนเพราะเข้าไปช่วยแมว

    ชนชั้นที่ต้องการในโลกใหม่ : สีแดง

                                                                                                                                                                          

    Part B [ New World ]

    ชื่อ-นามสกุลของโลกใหม่ : คอร์นีเลียส  อินเนส II Cornelius

    ชื่อเล่น : คอร์นนี II Cornne

    อายุ : 15 ปี

    เพศ : (หญิง)

    อาชีพ : นักเรียน

    นิสัย : ความร่าเริงคือซิกเนเจอร์ของคอร์นีเลียส เธอเป็นเด็กสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก สดใส แถมยังมองโลกในแง่ดี ทุกคนต่างก็ชื่นชอบในความสดใส ไม่ถือตัวของเธอกันทั้งนั้น คอร์นีเลียสนั้นแม้จะทางบ้านจะร่ำรวยแต่เธอกลับไม่ถือตัว (บวกกับไม่รู้ด้วยว่าบ้านตัวเองรวยแค่ไหน) อีกทั้งยังเฟรนด์ลี เธอจึงมีเพื่อนทั้งเพศเดียวกัน ต่างเพศแม้กระทั่งเพศที่สาม มองแวบแรกหลายๆคนอาจจะคิดว่าคอร์นีเลียสเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วเธอก็ไม่ได้เรียบร้อยนัก แต่ก็ไม่ได้ห้าวหรือมาดแมนจนเกินหญิง เรียกว่าเป็นผ้ายับๆที่พับไว้มากกว่า คงเพราะสนิทสนมกับพี่ชาย ทำให้นิสัยบางส่วนเหมือนผู้ชายไปด้วย คอร์นีเลียสค่อนข้างจะลุยๆอยู่สักนิด ไปไหนไปกัน กล้าได้กล้าเสีย เรียกได้ว่านิสัยส่วนนี้มาจากพี่ชายแทบทั้งหมด แถมยังชอบเอาตัวเองไปเสี่ยงกับเรื่องนั้นเรื่องนี้จนทำให้คนอื่นเป็นห่วงอยู่บ่อยๆ ความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้เกรงใจนะ เธอรู้ดีว่าคนอื่นเป็นห่วง แต่เธอก็ยังดึงดันจะทำ สุดท้ายก็ถูกดุอยู่ดี พอโดนดุเธอก็จะจ๋อยๆไปพักหนึ่ง แต่ถ้าเวลาผ่านไปสักพักเธอก็กลับมาซ่าเหมือนเดิม คอร์นีเลียสเป็นคนพูดตรง คิดอะไรก็พูดออกมาแต่ก็ใช่ว่าจะพูดอ้อมๆไม่เป็น แต่ด้วยความคิดส่วนตัวที่ว่า พูดอ้อมๆมันน่าเบื่อเธอเลยมักจะพูดตรงๆเสียมากกว่า คอร์นีเลียสนั้นจะเรียกว่าเจ้าเล่ห์ก็เจ้าเล่ห์ แต่จะใสซื่อก็ใสซื่อนะ คอร์นีเลียสรู้ทันคนอื่นเสมอในเกือบทุกๆเรื่อง แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเองจะใสซื่อขึ้นมาทันที โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่เธอค่อนข้างจะบื้อไปจนถึงขั้นโง่ ด้วยความที่เป็นคนทื่อมะลื่อ ทำอะไรก็ตรงๆ นานๆทีจะเป็นสาวหวาน รู้สึกอะไรก็แสดงออกมาชัดเจน (แม้เจ้าตัวจะไม่รู้) เวลาเขินอายจึงเป็นอะไรที่น่ารักมาก แต่เวลาเธอเศร้าก็น่าสงสารเสียจนคนมองยังแทบจะร้องไห้ตาม จุดหนึ่งที่น่ารักของคอร์นีเลียสคือ เธอเป็นคนรักสัตว์และชอบอะไรที่มันน่ารักๆ ซึ่งค่อนข้างขัดกับความแก่นเซี้ยวของเจ้าตัว ซึ่งแน่นอนว่านอกจากพี่ชายไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย

    ประวัติ : ฐานะทางบ้านร่ำรวยเข้าขั้นมหาเศรษฐี มีเมดและพ่อบ้านมากมายแทบทะลักล้นออกมาจากบ้าน ครอบครัวของเธอเป็นเครือที่ทำงานเกี่ยวกับอัญมณี ที่มีชื่อเสียง ในชื่อของ ‘INNES GROUR’ พ่อเป็นประธานบริษัท ส่วนแม่เป็นดีไซเนอร์ที่มีความสามารถ เธอเป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ คาริส (Carys แต่เธอเรียกพี่ชายของเธอว่าคริสค่ะ) คอร์นีเลียสค่อนข้างสนิทกับพี่ชายเพราะพ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง พี่ชายจึงคอยดูแลเธอมาตั้งแต่เด็กๆ

    สิ่งที่ชอบ/เกลียด : ตุ๊กตาและของน่ารักๆ , เรื่องสนุกและความท้าทาย , หนังสือการ์ตูน , โคล่า , บาสเกตบอล / เรื่องน่าเบื่อ , อากาศชื้นๆ , กาแฟหรืออะไรก็ตามที่มันขม , ของที่มันไม่น่ารัก

    งานอดิเรก/ความถนัด : อ่านการ์ตูน , หาเรื่องสนุกๆเรื่อยเปื่อย , นั่งเล่นเกมกับพี่ชาย , เล่นบาสเกตบอล / ถนัดเรื่องการเคลื่อนไหวและความคล่องแคล่วว่องไว , ค่อนข้างถนัดเรื่องงานบ้าน , ถนัดเรื่องวิดิโอเกมและเกมต่างๆ

    ระดับพละกำลัง : 156

    ระดับความฉลาดของสมอง : 188                                                                                                                                                                            

    Part C [ Parent talk with writer ]

    - สวัสดีครับ ไรท์ชื่อขวัญนะครับ ขอบคุณที่มาสมัครนิยายของผม หวังว่าคุณจะมีความสุขและเราจะได้เดินร่วมทางกันไปถึงตอนจบของเรื่องราวต่อจากนี้นะครับ แต่อนิจจาที่นั่งของโรงละครแห่งนี้มีจำกัดนะครับ หวังว่าบัตรสมาชิกของคุณจะถูกใจผมนะ :)

    - อยากให้ลูกสาวของเราถูกใจไรท์เหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะว่าตอนปั่นรู้สึกเมามาก (ฮา) โดยส่วนตัวคิดว่านิยายเรื่องนี้น่าสนใจดี เลยลองมาสมัครดู แต่ถ้าไม่ติดก็ไม่เป็นไรเพราะยังไงก็จะติดตาม เพราะรู้สึกว่ามันน่าสนุกดี ยังไงก็ฝากพิจารณาลูกสาวด้วยนะคะ><

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×