ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #2 : พลพรรครักเทพเจ้า ครัช:D

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      2 ส.ค. 57

    ใบสมัคร

     

    บทที่คุณเลือก : FC เทพเจ้า อร๊างงงง เด็กสาวผู้คลั่งไคล้เทพเจ้า (บทพิเศษเจ้าค่ะ!!! )

     

    รูป : ขออภัยในความลำบากแต่กรุณาจิ้มเถอะค่ะ 1  2  3  4  5

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เด็กสาวผู้มีส่วนสูงมากกว่าเด็กสาวรุ่นเดียวกันแต่ก็ยังคงเตี้ยกว่าบางบุคคล ถถถถ เรือนผมนุ่มนิ่มเหมือนขนแมวสีเงินยวงสุดเท่ห์!!!(อนึ่ง มันไม่ใช่ผมหงอกแต่อย่างใด) ผมยาวสลวยของเธอทิ้งตัวยาวจรดเอวซึ่งเจ้าตัวก็ไม่คิดจะตัดแต่อย่างใด รวบปอยผมด้วยริบบิ้นเป็นรูปทรงเฉพาะตัว โครงหน้ารูปหัวใจที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดวงตากลมโตสีฟ้าสุกใส  จมูกโด่งรั้นปลายเชิดขึ้นอย่างน่ารัก ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน(คาดว่า)น่าจุ๊บ ซึ่งสามารถพ่นตำนานเทพออกมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ผิวขาวราวกับน้ำนมมีปลาสเตอร์ติดบ้างประปรายตามนิสัยป้ำเป๋อ  หน้าอกหน้าใจขนาดพอดีตัว กับหน้าท้องที่ขยายออกง่ายอันเป็นเหตุให้แม่นางต้องลดน้ำหนักและงดอาหารเย็นอยู่เรื่อยๆ#อาเมน

    ปอลอ. น้ำหนักปัจจุบันของเธออยู่ที่ 52 เนื่องจากช่วงนี้ติดขนมงอมแงมเลยค่ะ (น้ำหนักนี้คิดBMI แล้วนะคะตอนนี้เธอสูง 167 ค่ะ)

     

    ชื่อ นามสกุล ชั้นเลขที่ : เฟ็ปเป้  คอนส์  เอมเบอลิน ( Feppe  Chons  Emberlin )

     

    ชื่อเล่น : ถ้าหากยังไม่สนิทก็จะเรียกว่าเฟ็ปเป้ ตามที่บุพการีตั้งให้ค่ะแต่ถ้าสนิทมากขึ้นสักหน่อยก็เรียกว่า ฟรอนท์ ตามที่แม่นางให้เรียกค่ะ ไม่ควรเรียกเธอว่า เป้ นะคะเจ้าตัวบอกว่ามันมาดแมนเกินไปย์

     

    ลักษณะนิสัย : เฟ็ปเป้  คอนส์  เอมเบอลิน เด็กสาวชาวมิดการ์ดที่สุดแสนจะธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นนอกจากดวงตาคู่โตและส่วนสูงที่ออกจะมากเกินเด็กหญิง  เฟ็ปเป้คือตัวแทนของบุคคลที่ใช้ชีวิตอยู่บนบรรทัดฐานของความธรรมดาอย่างแท้จริง ตอนเช้าไปโรงเรียน ตกเย็นก็กลับบ้าน วันหยุดนอนอืดอยู่บ้านถ้าขยันหน่อยก็ออกไปเรียนพิเศษ  แวบแรกคุณอาจจะเห็นเด็กสาวตัวสูงท่าทางมีสง่าราศีแต่ในความจริงแล้วเฟ็ปเป้เป็นคนที่ป้ำเป๋อแบบสุดๆ ติดจะเอ๋อๆเสียด้วย เธอดูเออเร่อเหมือนจูนเครื่องไม่ติดต้องรีบูทตลอดเวลา บางทีเดินอยู่เฉยๆก็สะดุดฝุ่น คิดอะไรเพลินๆจนเจ็บตัวก็บ่อยครั้ง เป็นเหตุให้บางวันปลาสเตอร์ก็จะมาจับจองพื้นที่บนตัวเธอ ยิ่งตอนตื่นนอนนะเฟ็ปเป้เออเร่อสุดๆเลยล่ะแต่นี่ก็เป็นจุดน่ารักๆของเธอเหมือนกันนะ 

    สิ่งที่เฟ็ปเป้ชอบมีอยู่ไม่กี่อย่างตามประสาเด็กสาวธรรมดาแต่ที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นตำนานเทพเจ้า เฟ็ปเป้คลั่งไคล้เทพเจ้าแบบสุดๆเลย จะเทพเจ้ากรีก อียิปต์ นอร์ส หรืออะไรก็ตามแต่ที่เกี่ยวกับเทพเจ้าเฟ็ปเป้รู้ลึกรู้จริง สามารถร่ายยาวเกี่ยวกับเทพเจ้าได้เป็นชั่วโมงๆแต่ถ้าหากคุณไม่ตั้งใจฟังล่ะก็มีงอนแน่ เธอชอบคนที่ตั้งใจและสนใจในเรื่องที่เธอจะพูดเพียงแต่ไม่บอกออกมาตรงๆเท่านั้นเองดังนั้นถ้าคุณแสดงท่าทีว่าเบื่อล่ะก็เฟ็ปเป้จะหยุดพูดทันทีและนางก็จะเดินหนีไปเลยอาการนี้ปุถชนเรียกว่างอนค่ะ แต่เธอก็งอนได้ไม่นานหรอกเพราะหากคุณจุดประเด็นเรื่องเดิมขึ้นมาอีกเธอก็จะร่ายยาวตามเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยล่ะ  เฟ็ปเป้ติดจะเป็นสาววายอยู่หน่อยๆค่ะแอบสนใจคู่ธอร์โลกิ(เหมือนเจ้าของออริเนี่ยแหละXD)และเชียร์ให้คู่กันอยู่เงียบๆ  เด็กสาวคนนี้มีนิสัยที่เหมือนเด็กอยู่หลายประการเหมือนกันนะ อย่างเช่น

    ขี้อ้อนเหมือนเด็กน้อย à เฟ็ปเป้ขี้อ้อนสุดๆเลยล่ะแต่ก็เฉพาะยามจำเป็นเท่านั้นแหละนิสัยส่วนนี้เธอไม่แสดงออกมาบ่อยนักหรอกแต่ก็เผลอทำอยู่เรื่อย ไอ้อาการจับชายเสื้อแล้วช้อนตามองเนี่ยมันน่ารักน่าก(อ)ดสุดๆเลยล่ะแต่เธอก็ไม่รู้ตัวหรอก เวลาโดนดุแล้วอ้อนใส่เนี่ยได้ผลชะงัดทันตาเห็น!

    ขี้เซาจนน่ากลัว à ถ้าหัวสวยๆของเฟ็ปเป้ถึงหมอนแล้วจะให้ตื่นมาอีกครั้งก็คงยากล่ะ ต่อให้คุณตะโกนโหวกเหวกสิบแปดปรอทหรือเอานาฬิกาปลุกนับสิบเรือนมาปลุกชีก็สามารถหลับต่อได้โดยไม่สะทกสะท้าน  ถึงจะตื่นมาเฟ็ปเป้ก็ไม่เต็มใจจะตื่นเท่าไหร่หรอกบางทีเธออาจจะตื่นได้สักพักแล้วหลับต่อก็เป็นได้นะ

    ถ้าเป็นเรื่องที่สนใจแล้วจะจดๆจ้องๆกับมันเต็มที่เลย à  ลองให้เฟ็ปเป้ได้สนใจอะไรสักอย่างสิเธอจะลืมทุกอย่างที่อยู่รอบตัวไปหมดเลยล่ะ จะเอาแต่จดๆจ้องๆให้ความสนใจกับมันราวกับจะเก็บรายละเอียดทั้งหมดให้ขึ้นใจ(อันที่จริงก็เป็นแบบนั้น)  ช่วงเวลานี้เธอจะมีความสุขมากอย่าได้มาขัดเชียว

    แอบซื่อบ้างในบางเรื่อง à เฟ็ปเป้ไม่ใช่คนโง่ที่จะเชื่อเขาไปเสียทุกอย่างเธอแค่ซื่อในบางเรื่องเท่านั้น ลงว่าถ้าเธอจะปักใจเชื่ออะไรเธอจะดูก่อนว่ามันเป็นไปได้มากแค่ไหน  ถ้าเป็นเรื่องที่เธอไม่รู้ล่ะก็เฟ็ปเป้จะเอาแต่ยิงคำถามใส่เหมือนเจ้าหนูจำไมเลยล่ะ

                ผลการเรียนของเฟ็ปเป้อยู่ในระดับพอไปวัดไปวาตามอย่างเด็กสาวธรรมดาถึงจะสนใจเรื่องเทพเจ้าแต่เรื่องเรียนนี่คงต้องของดเว้นล่ะ นอกจากภาษาอังกฤษแล้วอย่างอื่นเธอก็ธรรมดาหมด!!! ยิ่งเป็นวิชาคณิตแล้วเธอจะแย่มากเป็นพิเศษจนเธอเองก็เหนื่อยที่จะพยายามกับมัน ก็เฟ็ปเป้น่ะถ้าเป็นเรื่องที่ไม่สนใจแล้วเธอไม่เอาอะไรกับมันเลยล่ะ

     

    ลักษณะการพูดจาพร้อมตัวอย่างคำพูด : การพูดของเธอก็เหมือนเด็กสาวธรรมดา(อีกแล้วเรอะ!?) เธอมักจะแทนตัวเองว่าฟิน แล้วเรียกคนอื่นด้วยชื่อของคนๆนั้นถ้าไม่สนิทก็จะเรียกว่าคุณตามด้วยนามสกุล ไม่ชอบคนที่มาพูดจาหยาบคายกับเธอแล้วเธอก็เกลียดคนปีนเกลียวเอามากๆเลยด้วย

    สถานการณ์ที่ 1 :: บุคคลแปลกหน้าที่มาคุยเรื่องเทพเจ้า

    คนแปลกหน้า :: รู้จักปกรณัมนอร์สหรือเปล่า ><

    เฟ็ปเป้ :: เรื่องนี้ละเอียดพอสมควรเลยค่ะ เริ่มที่ ๓๔฿๕ณ๖๑๕@%&)##%&(_)+_)(&^%

    คนแปลกหน้า :: ………..

    สถานการณ์ที่ 2 :: อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

    เฟ็ปเป้ :: โอ้ย!

    คนแปลกหน้า :: เป็นอะไรหรือเปล่าครับ

    เฟ็ปเป้ :: เจ็บ //น้ำตาคลอเบ้านิ่วหน้าเล็กน้อย

    คนแปลกหน้า :: -/////-

    สถานการณ์ที่ 3 :: ถูกฮิบาริดุ

    ฮิบาริ :: ยัยสัตว์กินพืช เธอมันน่ารำคาญชะมัด

    เฟ็ปเป้ :: งื้อ ฟินขอโทษ // เอามือดึงชายเสื้อแล้วช้อนตาอ้อนตามเสต็ป

    ฮิบาริ :: ยัย!! -/-

     

    อาวุธ+เทคนิคการต่อสู้ : อาวุธของเฟ็ปเป้ก็ไม่มีอะไรมากเพราะเธอเป็นชาวมิดการ์ดธรรมด๊า ธรรมดาอาวุธก็จะเป็นพวกของใกล้ตัวอย่างสันหนังสือ กระเป๋า แฟ้ม ไม้เบสบอลหรือไม้ที่กองอยู่แถวๆนั้นเทคนิคก็ไม่มีอะไรมากนอกจากฟาดแม่มลูกเดียว ถ้าจนมุมจริงๆก็จะขว้างของใกล้มือใส่(เช่น รองเท้า)แล้วใส่เกียร์หมาสุดพลัง  ปัจจุบันเฟ็ปเป้มีพวกเส้นลวด คัตเตอร์ มีดพกเล็กๆ สเปรย์พริกไทยแล้วก็ที่ช็อตไฟฟ้า ติดตัวตามประสาคนที่อยากป้องกันตัว(คงไม่มีใครเข้าใกล้แหงมๆ)

     

    เพิ่มเติม : ตอนนี้เฟ็ปเป้เป็นแอดมินเพจ ขุดเจาะตำนานเทพ รวบรวมตำนานและเกร็ดความรู้ต่างๆเกี่ยวกับเทพออกเผยแพร่ให้คนที่สนใจด้วยล่ะ/เธอให้ความสนใจภาษาอังกฤษรองลงมาจากเทพเจ้าคะแนนในส่วนนี้จึงออกมาดีกว่าวิชาอื่นๆ

     

    ช่วงคำถามส่วนตัว

     

    แนะนำตัวเองพร้อมกับสิ่งที่ตัวเองเป็นหน่อยนะคะ : เด็กสาวเอียงคอซ้ายทีขวาทีอย่างครุ่นคิด คิ้วขมวดมุ่น แนะนำตัวเหรอคะ เธอมองคนถามด้วยดวงตาคู่โต ฟินชื่อ เฟ็ปเป้ คอนส์ เอมเบอลิน อยู่ชั้นมอปลายปีหนึ่ง โรงเรียน…..อ้าว!นี่ไม่ต้องพูดถึงก็ได้เหรอคะ เฟ็ปเป้กะพริบตาสองสามครั้งเมื่อนึกถึงสิ่งที่เป็นตัวเอง ฟินก็เป็นคนธรรมดาค่ะ อ่าตัวสูงนิดหน่อย น้ำหนักก็…..ข้ามเรื่องนี้ไปดีกว่าค่ะ แล้วก็ฟินชอบตำนานเทพเจ้าอร้ายยยยยยยกับวิชาภาษาอังกฤษค่ะ เด็กสาวคนเก่งฉีกยิ้มตบท้ายประโยคที่ตัวเองคิดว่าพูดได้ดีพอสมควร

     

    ถ้าเกิดสงครามขึ้นจริงๆ สิ่งแรกที่คุณจะทำคืออะไรเหรอ? : “ หืม สงครามเหรอคะ คิ้วเลิกขึ้นเป็นเชิงถาม ดวงตาสีฟ้าใสฉายแววงุนงง ฟินไม่รู้ว่าคุณพูดถึงสงครามแบบไหน แต่ถ้าเป็นสงคราม แรคนารอค ล่ะก็ตามความเชื่อของNorsemen หมายถึง วงวาระสุดท้ายของเทพต่างๆ โดยได้แบ่งฝ่ายกันต่อสู้จนตายเกือบหมดทั้งสามโลกค่ะ ดูเหมือนเธอจะตอบไม่ตรงคำถามนะ

     

    คิดยังไงกับผู้ชายคนนั้น (คู่) คะ? : พวงแก้มนุ่มนิ่มขึ้นสีแดงจางๆและค่อยๆแดงขึ้นตามระดับความเขิน เฟ็ปเป้กะพริบตาถี่ๆเพื่อไล่ภาพผู้ชายคนนั้นออกจากหัว ฟิน เอ่อ….. เขา คุณฮิบาริ เอ่อ…. เรา มัน คือ เขาเป็นคนน่ากลัวแล้วก็หล่อค่ะ!!! ” เด็กสาวหันหน้าไปมา ก่อนจะเกาแก้มร้อนๆอย่างเขินอายเมื่อรู้ตัวว่าพูดเสียงดังเกินไป เราเปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่าค่ะ

     

    โอเคค่ะ คำถามก็มีเท่านี้แหละ ขอให้โชคดีนะคะ : เอ๋ ยังไม่ทันจะรู้ตัวคู่สนทนาก็หายไปเสียแล้ว เขาเป็นคนน่ากลัวแล้วก็หล่อค่ะ!!! มันดูใจร้ายกับคุณฮิบาริไปหรือเปล่านะ เด็กสาวให้ความสนใจกับเรื่องไปเสียแล้วล่ะ

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×