ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #16 : เดอะคริมสันกับเชอร์ล็อคสุดสวย(?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      6 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

     

    ข้อมูลในโลกความเป็นจริง

     

     1  2
     

    สีผม/สีตา : สีน้ำเงินเข้ม / สีอำพัน

     

    ชื่อ-สกุล : ฟิโอเรลล่า  เดลล์ I Fiorella  Dell

     

    ชื่อเล่น : เฟียร์ I Fear

     

    นิสัย : สดใสเริงร่าท้าลมแดด เป็นเด็กสาวที่ร่าเริงเกินกว่ามนุษย์มนาจนดูเหมือนหลุดออกมาจากหลังคาแดงก็ไม่ปาน เฟียร์เป็นคนยิ้มง่ายแถมยังยิ้มตลอดเวลา เห็นท้องฟ้านางก็ยิ้ม เห็นกระถางต้นไม้ก็ยิ้ม เห็นหมาบ้าวิ่งไล่กวดก็ยิ้มเห็นโจรยกเค้าบ้านข้างๆนางก็ยังยิ้มค่ะ! ไม่ค่อยเครียดกับอะไรเท่าไหร่ เป็นคนสบายๆไม่คิดอะไรมาก เพราะเธอคิดว่าเครียดมากๆจะทำให้ปวดหัวและแก่เร็ว มักจะปรามเพื่อนๆเวลาทะเลาะกันด้วยประโยคประมาณว่า เอาน่าๆ เครียดมากๆจะแก่เร็วน้า~’ ไม่ก็ รักใคร่กลมเกลียวแล้วมาร้องเพลงสามัคคีชุมนุม(?)กันดีกว่านะเส้นตื้นเอามากๆขำได้แม้กระทั่งมุกแป้ก แถมเจ้าตัวยังชอบปล่อยมุกอีกต่างหาก ด้วยความที่ยิ้มง่าย ไม่ถือตัวแถมยังเฟรนด์ลี่จึงทำให้เฟียร์มีเพื่อนมากทั้งเพศเดียวกัน ต่างเพศแม้กระทั่งเพศทางเลือก เป็นคนที่มีเสน่ห์โดยธรรมชาติ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง นึกอยากทำอะไรก็ทำตามประสาคนไม่คิดมาก นึกอยากพูดอะไรก็พูดเพราะเป็นคนพูดตรง จนบางครั้งบางอย่างที่เธอพูดมันก็แทงใจผู้ฟังอยู่บ่อยๆ เวลาขี้เกียจก็จะนอนท่าเดียวไม่สนใจจะทำอะไรเลย เฟียร์เป็นคนหัวดีแถมยังความจำดีมากด้วยแต่ไม่ค่อยชอบใช้สมองเท่าไหร่ เวลาเรียนก็เรื่อยๆเฉื่อยๆสนใจบ้างไม่สนใจบ้างแต่ผลการเรียนดันออกมาดีจนน่าอิจฉาเลย ถึงผลการเรียนจะดีแต่ความสามารถทางกีฬาจัดว่าติดลบ ไม่ค่อยชอบออกแรง เกลียดกิจกรรมหนักๆที่ทำให้เสียเหงื่อมักจะหาข้ออ้างเพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องทำนองนี้ คลั่งของน่ารักๆเอามากๆเห็นเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงตลอด เก็บพวกตุ๊กตาและของจุกจิกน่ารักไว้เต็มห้องนอน จุดหนึ่งที่ไม่ค่อยน่าเชื่อก็คือเป็นคนเชื่อเรื่องโชคลางเอามากๆ ขัดกับนิสัยไม่ค่อยคิดอะไรพอสมควร พวกเครื่องราง ของนำโชคเนี่ยมีเก็บเต็มบ้านไม่แพ้ตุ๊กตาเลย แม้จะมีเพื่อนต่างเพศเยอะแต่จะดูประหม่าทุกครั้งเวลาอยู่ใกล้บุรุษเพศหน้าตาดี(ย้ำว่าหน้าตาดีเท่านั้นนะ!!) ท่าทางลนลานทำอะไรไม่ถูกน่ารักเอาเรื่องเลยล่ะ

     

    ชอบ/ไม่ชอบ/กลัว : ตุ๊กตาและของจุกจิกน่ารักๆ (ต้องเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงตลอดเวลา ปากก็พร่ำเพ้อพรรณนาถึงความน่ารักของมันจนลิงหลับ) I ช่วงเวลาที่ได้รับคำทำนายว่าดวงจะดี I นอนเต็มอิ่มในช่วงวันหยุด (การบ้านไม่คิดจะทำ) I ขนมหวานนานาชนิด I น้ำอัดลม / สีทึบๆดูหม่นหมอง I บรรยากาศตึงเครียด I การบ้านจำนวนมาก I กาแฟ / ดวงตก I หมอฟัน (เฟียร์แปรงฟันบ่อยกว่าคนอื่นเพราะไม่อยากฟันผุ) I ไม่มีเงินซื้อขนม

     

    ประวัติ : ครอบครัวของเฟียร์อบอุ่นม๊ากมากเข้าขั้นเร่าร้อนเลยล่ะ มีพ่อแม่สวีทวิ้ดวิ้วตอกหน้าลูกสาวตลอดเวลา ฐานะทางบ้านของเธอจัดว่าค่อนข้างดี เฟียร์เป็นลูกสาวคนเดียวที่พ่อแม่ไม่ค่อยหวงเท่าไหร่ เรียกง่ายๆว่าครอบครัวนี้เลี้ยงลูกแบบปล่อยนั่นเอง แต่ถึงกระนั้นพ่อและแม่ก็พยายามแบ่งเวลามาเลี้ยงดูเธอเพราะไม่ต้องการให้ลูกรู้สึกว่าขาดความอบอุ่น พ่อของเฟียร์ทำงานเป็นวิศวกรแถมตอนเด็กๆเฟียร์ก็คลุกคลีอยู่กับพ่อบ่อยๆ เป็นผลพลอยได้ให้เธอมีความสามารถด้านคณิต วิทย์ พอสมควร ส่วนแม่เป็นนักแสดงละครเวทีที่พอจะมีชื่อเสียงอยู่บ้าง นับเป็นครอบครัวที่เพอร์เฟคอีกครอบครัวหนึ่งเลย

     

    เพิ่มเติม : เป็นคนที่สามารถใช้ได้ทั้งมือขวาและมือซ้าย / ติดพ่อมากกว่าแม่ / ไม่ค่อยอ่านหนังสือเท่าไหร่มักจะมากระตือรือร้นเอาช่วงสอบ / ชอบกินขนมแต่ทำขนมห่วยแตกมาก / เสียงของเธอใสมากเวลาร้องเพลงเนี่ยเพราะสุดๆเลย (ได้เชื้อมาทั้งพ่อทั้งแม่)

     

    ข้อมูลในอีกโลก

     

     1  2  3  4


    สีผม/สีตา : สีเขียวน้ำทะเล / สีฟ้าใส

     

    เผ่าพันธุ์ : ภูติดอกไม้ (ถึงรูปจะค่อนไปทางดอกไม้เมืองหนาวก็เถอะ)

     

    อาวุธ : เรียกว่าอาวุธคงไม่ถูกนักเพราะที่เธอใช้เหมือนจะเป็นพลังวิเศษซะมากกว่า เฟียร์สามารถใช้พลังของเธอบังคับพวกต้นไม้ ดอกไม้อะไรทำนองนี้ได้ ถ้ามีสมาธิมากๆพลังก็กล้าแกร่งมากขึ้นจนสามารถเรียกพายุดอกไม้ได้ / โคมไฟรูปดอกไม้ตามรูปเลยค่ะ อันที่จริงมันทำได้แค่ให้แสงสว่างกับส่งเสียงกรุ๊งกริ๊งเวลาขยับไปมาเท่านั้นแหละ แต่ถ้าฉุกเฉินจริงๆเฟียร์สามารถใช้มันฟาดหัวชาวบ้านได้นะแต่ก็ได้แค่เจ็บๆคันๆแค่นั้นแหละ (ก็เธอแรงน้อยนี่นะ)

     

    ความสามารถพิเศษ : มีความรู้เรื่องพืชสูงสามารถรู้ได้ว่าชนิดไหนมีพิษหรือไม่มีพิษ / รู้ว่าพืชนั้นคืออะไรได้จากกลิ่น / สังเคราะห์แสงได้ (เป็นการเพิ่มพลังให้ตัวเองเวลาอยู่กลางแดดน่ะค่ะ)

     

    เพิ่มเติม : มีตุ๊กตากระต่ายลอยไปลอยมาอยู่ข้างตัวตลอด / อึดถึกทนกับทุกสภาพอากาศได้ดีกว่าตอนเป็นคนธรรมดา / แรงที่มีอยู่จะน้อยลงกว่าเดิมหลายเท่า

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×