ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #103 : เชอร์ล็อคดิไอดอล!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      20 ส.ค. 59

    +ใบสมัคร+

     

     

    ชื่อ :: แอนนาลิน่า  เจดีน } Annalina  Jadine | แอนนาลิน่าชื่อของเธอแปลว่าแสงที่สง่าสงามค่ะ ส่วนนามสกุลแปลว่าหยกค่ะ

     

    อายุ :: 19 ปี (ปัจจุบันทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ!)

     

    สัญชาติ :: นิวซีแลนด์

     

    ลักษณะ :: แอนนาลิน่าเป็นเด็กสาวเจ้าของส่วนสูง 165 เซนติเมตร และน้ำหนัก 50 กิโลกรัมซึ่งจัดว่าเพรียวบางอยู่ไม่น้อย ใบหน้าน่ารักรูปหัวใจล้อมกรอบด้วยเส้นผมยาวตรงถึงกลางหลังสีนมเย็นตัดกับผิวขาวเนียนละเอียดไม่ต่างจากน้ำนม เส้นผมของเธอนุ่มมือจากการบำรุงดูแลอย่างดีแม้จะเปลี่ยนสีผมบ่อยก็ตาม (แต่ผมสีชมพูนี้เป็นผมสีธรรมชาติของเธอนะคะ!) เจ้าตัวตัดหน้าม้าสไลด์ปิดหน้าผากกลมมนเสริมให้ใบหน้าหวานใสดูเด็กลงหลายปี คิ้วโก่งบางสวยได้รูปชนิดที่ว่าไม่ต้องเสียเวลากันคิ้วให้เข้ารูปเลยแม้แต่น้อย ดวงตากลมโตสีครามหม่นส่องประกายสดใสไม่ต่างจากดวงดาว แพขนตางอนยาวโดยธรรมชาติที่ยามเจ้าตัวหลับตาจะเห็นแพขนตาทาบทับลงบนผิวหน้าอ่อนใสที่ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าขนตาของเธอค่อนข้างยาวทีเดียว จมูกเล็กโด่งรั้นปลายเชิดขึ้นดูน่าหมั่นเขี้ยวรับกับริมฝีปากจิ้มลิ้มสีซากุระที่มักจะเคลือบด้วยลิปกลอสบางๆอยู่เสมอ พวงแก้มนิ่มซับสีเลือดฝาดอย่างคนสุขภาพดี (เจ้าตัวแก้มยุ้ยนิดหน่อยด้วย) แอนนาเป็นเด็กสาวที่จัดว่ารูปร่างดีคนหนึ่งทั้งเอวคอดกิ่วและสะโพกที่ผายออกเล็กน้อย หน้าท้องแบนราบไร้ไขมันส่วนเกินจนน่าอิจฉาจากการออกกำลังกายและการฝึกซ้อม

     

    ประวัติ :: ก่อนจะมาป็นไอดอลแอนนาลิน่าเป็นเพียงเด็กหญิงธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นิวซีแลนด์ แต่เธอมีความฝันว่าอยากจะอยู่บนหน้าจอทีวีคอยมอบความสุขให้คนอื่นมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งครอบครัวของเธอตอนแรกที่ฟังก็ตกใจอยู่ไม่น้อยแต่พอเวลาผ่านไปก็เปลี่ยนมาสนับสนุนความฝันของลูกสาวแทนเพราะยังไงแอนนาลิน่าก็เป็นลูกสาวคนเดียว ครอบครัวของแอนน่าลิน่ามีฐานะปานกลางจากการทำงานรับราชการเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยของทั้งพ่อและแม่ ครอบครัวของแอนนาจัดว่าเป็นคนครอบครัวที่อบอุ่นเพราะผู้ปกครองทั้งคู่รักและมีเวลาให้ลูกสาวอยู่เสมอ แอนนาได้เข้าเรียนเต้นและร้องเพลงมาตั้งแต่อายุห้าขวบพอโตขึ้นก็ไปประกวดเวทีนั้นเวทีนี้จนได้รับรางวัลมามากมายไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือเต้น อีกทั้งยังเคยถูกทาบทามจากแมวมองจนได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารตอนอายุสิบห้าเพราะพอยิ่งโตขึ้นเจ้าตัวก็ยิ่งฉายแววอีกทั้งยังหน้าตาดีจนโดดเด่นสะดุดตา นอกจากนี้แอนนายังไปเรียนการแสดงตั้งแต่อายุสิบห้าปีด้วยความที่เป็นคนหัวไวจึงทำให้แอนนาสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วจนกลายเป็นนักเรียนที่มีความสามารถคนหนึ่งของสถาบันจนได้เล่นละครเวทีกับมหาวิทยาลัยดัง จนกระทั่งวันหนึ่งถูกแมวมองทาบทามให้ไปเป็นศิลปินตอนอายุสิบหกปีนั่นทำให้แอนนาต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาเป็นศิลปินฝึกหัดที่ญี่ปุ่น (ค่ายเดียวกับวง Starlight เลยค่ะ) หลังจากฝึกซ้อมอยู่ตลอดสามปีในที่สุดเธอก็ได้เป็นไอดอลตอนอายุสิบเก้าปีนั่นเอง

     

    นิสัย :: แอนนาลิน่าเป็นเด็กสาวที่ถึงแม้จะเป็นไอดอลแต่กลับเรียบง่ายและสบายๆกว่าที่คิด เธอเป็นคนง่ายๆเขาว่ายังไงก็ว่าตามกันไม่ค่อยแย้งอะไรเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งเพราะความเกรงใจแต่อีกส่วนหนึ่งก็เพราะเธอเองก็เห็นด้วยกับสิ่งที่คนอื่นพูดเหมือนกัน เธอเป็นคนที่ขี้เกรงใจอยู่พอสมควรและมักจะคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง อย่างหัวหน้าวงอาสาไปส่งเจ้าตัวก็ไม่ไป มีคนให้ของแพงก็ไม่รับเพราะว่าเกรงใจ ของที่แฟนคลับให้มายังแทบไม่กล้าใช้แล้วเก็บรักษาอย่างดีด้วยซ้ำ (เธอมักจะถ่ายรูปของที่แฟนคลับให้มาแล้วโพสต์ในโซเชียลค่ะ!) แอนนาไม่ใช่คนเครียดอย่างที่บอกว่าเธอเป็นคนสบายๆเธอจึงไม่ใช่คนคิดมากที่เก็บอะไรมาคิดให้รกสมอง บางครั้งมีเรื่องเกิดขึ้นแต่เวลาผ่านไปไม่นานเธอก็ไม่ติดใจอะไรกับเรื่องนั้นแล้วมิหนำซ้ำยังสามารถมองมันเป็นเรื่องตลกเรื่องหนึ่งได้อีกต่างหาก นับว่าเป็นเด็กสาวที่เข้มแข็งคนหนึ่งเลยทีเดียว แอนนาลิน่าเป็นเด็กสาวที่มาพร้อมกับความร่าเริงแบบเต็มพิกัด เจ้าตัวเป็นคนยิ้มง่ายแถมยังยิ้มเก่งเสียด้วย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอให้ได้ยิ้มไว้ก่อน อีกทั้งยังมองโลกในแง่ดีแบบสุดๆ ต่อให้วันนั้นจะเป็นวันที่ซวยชนิดที่ว่าถ้าคนอื่นมาเจอก็คงต้องสาปส่งชะตาชีวิตของตัวเองแล้วแน่ๆแต่แอนนาไม่คิดแบบนั้นค่ะ! เธอจะยังคงยิ้มต่อไปและรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างใจเย็นนับเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของเจ้าตัวเลยล่ะ ดังนั้นหลายคนจึงชอบที่เข้ามาปรึกษาหรือระบายปัญหาชีวิตให้ฟังเพราะเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีและมองปัญหาได้ตรงจุดจึงนับเป็นคนให้คำแนะนำและผู้ฟังที่ดีทีเดียว ที่สำคัญคือแอนนาเป็นคนเก็บความลับเก่งมากถ้าบอกว่าห้ามเอาไปบอกต่อเจ้าตัวก็จะเก็บเงียบไว้ไม่ยอมบอกแม้จะถูกตามตื๊อมากแค่ไหนก็ตามเป็นคนดีแบบสุดๆเลยล่ะ!

                ความร่าเริงสดใสและเปี่ยมด้วยพลังงานนับเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ คนรอบตัวของแอนนาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้าตัวเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจแม้ในบางมุมจะเหมือนเลี้ยงเด็กก็เถอะ แอนนาลิน่ามีนิสัยบางส่วนที่คล้ายเด็กอยู่เหมือนกันนะ เจ้าตัวเป็นคนขี้อ้อนและมักจะเผลออ้อนคนรู้จักอยู่เป็นประจำ ท่าเกาะแขนหรือเกาะชายเสื้อแล้วช้อนตามองนี่นับเป็นไม้เด็ดของเธอเลยนะ! อ้อนแล้วได้ผลไม่เคยพลาดสักรายเลยล่ะ อีกทั้งยังมีความขี้สงสัยแบบเด็กๆที่ถ้าอยากรู้อะไรก็จะคอยถามไม่ต่างจากเจ้าหนูจำไมเลย แอนนาเป็นเด็กสาวที่ทั้งร่าเริงและใสซื่อราวกับเด็กน้อยเลยหายคนเลยมองว่าเธอยังคงเป็นเด็กถึงแม้อายุจะเกือบยี่สิบปีแล้วก็ตาม แอนนาน่ะซื่อจนบื้อเลยล่ะบางครั้งเลยไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่นเท่าไหร่จนถูกหลอกเอาได้ง่ายๆทำเอาคนรอบข้างเป็นห่วงอยู่บ่อยๆ แต่ถึงแบบนั้นเจ้าตัวก็ไม่เคยโกรธเลยนะเพราะไม่เคยรู้ตัวว่าถูกหลอกจนกระทั่งมีคนมาเตือนนั่นแหละ ฟฟฟฟฟฟฟ และด้วยนิสัยซื่อบื้อนี่แหละทำให้แอนนามองคนไม่ค่อยเป็นไม่รู้ว่าใครมาดีหรือมาร้าย บางครั้งมีโรคจิตโทรมาก่อกวนเจ้าตัวยังคุยด้วยหน้าตาเฉยเพราะไม่รู้ว่าเป็นโรคจิตซะงั้น เป็นเด็กสาวที่ซื่อจนน่าตกใจเลย! แอนนาเป็นพวกไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เวลามีคนพูดอ้อมๆ ยิ่งพวกเรื่องรักๆใคร่ๆหรืออะไรติดเรทนี่เจ้าตัวไม่รู้อะไรเลยนะ แบบว่าจูบเป็นยังไง แฟนกันต้องทำยังไงนี่ไม่รู้เรื่องเลยนะนับเป็นสาวที่บริสุทธิ์แบบสุดๆเลย! ความสดใสของเจ้าตัวถ้าเทียบแล้วก็คงเหมือนกับดอกทานตะวันที่ทั้งสดใสและมากด้วยพลังงานที่ทำให้ผู้พบเห็นมีพลอยมีความสุขไปด้วย แอนนาเป็นเด็กที่อยู่นิ่งไม่ค่อยได้แม้จะไม่ถึงขั้นสมาธิสั้นแต่ถ้าอยู่ว่างๆก็จะไม่นั่งอยู่เฉยๆมักจะหากิจกรรมให้ตัวเองทำอยู่เสมอ เช่น ฟังเพลง อ่านการ์ตูน บางครั้งเจ้าตัวอาจจะเต้นเลยก็เป็นได้ ด้วยเหตุนี้เวลามีคนเรียกใช้งานหรือไหว้วานให้ทำอะไรสักอย่างแอนนาก็ตอบรับอย่างขันแข็งไม่มีเกี่ยงงอนเลยสักนิดจึงเป็นที่รักของพวกผู้ใหญ่อยู่พอสมควร

                ข้อดีอย่างหนึ่งของแอนนาลิน่าคือนอกจากความร่าเริงแล้วยังเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีและไม่ถือตัว อีกทั้งยังเป็นคนใส่ใจคนอื่น จดจำรายละเอียดของคนรอบตัวได้อย่างแม่นยำ ใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร วันเกิดเพื่อนวันที่เท่าไหร่เอจำได้ไม่มีพลาดเลยนะเพียงแต่จะพูดรึเปล่าก็อีกเรื่องนึงเท่านั้นเอง แอนนาเป็นเด็กสาวที่เข้ากันได้กับทุกคนอีกทั้งยังคุยสนุกหาเรื่องมาชวนคุยได้สารพัดทำให้บรรยากาศในวงสนทนาไม่ติดขัด แต่ดันเป็นคนความรู้สึกช้าไม่รู้สึกถึงความผิดปกติรอบตัวเวลาคนในกลุ่มสนทนามีบรรยากาศแปลกออกไปหรือมึนตึงใส่กันก็มักจะไม่รู้ตัวและทำตัวเป็นปกติจนบรรยากาศกลับมาเป็นปกติเพราะแพ้ความซื่อของเจ้าตัวนั่นแหละ และเพราะความรู้สึกช้านั่นแหละทำให้แอนนาไม่รู้ว่ามีใครรู้สึกยังไงกับตัวเองบ้าง อารมณ์ประมาณถ้ามีคนชอบต่อให้แสดงท่าทีชัดเจนแค่ไหนแต่แอนนาก็ยังคงไม่รู้ตัวจนกว่าอีกฝ่ายจะพูดออกมาตรงๆนั่นแหละ ซึ่งพอถึงเวลานั้นแอนนาจะเขินจนหน้าแดงตัวแดงเหมือนกุ้งต้มไม่มีผิดแต่ก็น่ารักน่าแกล้งแบบสุดๆเลยล่ะ! อย่างนึงที่ควรรู้คือแอนนาเป็นเด็กที่เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเป็นเขินคือเขินไม่มีกั๊กแต่ก็เป็นข้อเสียคือเวลาเศร้าคนอื่นก็จะรู้ได้ทันที แต่ส่วนใหญ่เวลาที่แอนนาเศร้าหรือหดหู่ก็จะพยายามฝืนยิ้มเอาไว้แต่ดวงตาหม่นๆที่เริ่มแดงจากการกลั้นน้ำตาก็เป็นตัวบ่งบอกความรู้สึกของเธอให้คนอื่นรู้อยู่ดี

                แอนนาเป็นเด็กสาวโกรธง่ายหายเร็วอีกทั้งเวลาโกรธยังไม่ค่อยน่ากลัวเพราะมันดูเหมือนเด็กตัวน้อยที่งอนเวลาไม่ได้ขนมมากกว่า เวลาแอนนาโกรธเจ้าตัวจะชอบพูดจาประชดแถมยังชอบกอดอกทำแก้มป่องจนไม่รู้ว่ามันน่ารักหรือน่ากลัวกันแน่ แต่แค่อีกฝ่ายมาคุยด้วยดีๆใจเธอก็อ่อนไปมากกว่าครึ่งจนยอมยกโทษให้แล้วดังนั้นแอนนาเวลาโกรธจึงรับมือไม่ยากเท่าไหร่นัก แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้โกรธบ่อยนักหรอกนะเพราะว่าเป็นคนใจเย็นและมีเหตุผลแบบสุดๆเลย แอนนาเป็นคนใจเย็นและมีความอดทนสูงมากแถมยังมีความรับผิดชอบสูงปรี๊ดติดเพดานอีกต่างหาก ไม่ยอมล้มเลิกสิ่งที่ตั้งใจจะทำไปได้ง่ายๆ และต่อให้วันนั้นแอนนาจะป่วยแต่ถ้าวันนั้นตรงกับวันขึ้นคอนเสิร์ตหรืออัดรายการเธอก็จะทำเป็นสบายดีแล้วไปทำกิจกรรมต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมองว่าเป็นพวกหัวดื้อจนต้องฝืนตัวเองก็ไม่ผิดเท่าไหร่นัก แอนนาจะโกรธก็ต่อเมื่อเรื่องที่เกิดขึ้นมันกระทบกับความรู้สึกจริงๆ อย่างเช่น เกิดเรื่องกับคนในครอบครัวหรือคนในวงเจ้าตัวจะโกรธเอามากๆเลย เพราะเธอเป็นคนรักเพื่อนพ้องและให้ความสำคัญกับคนสำคัญมากสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้คนสำคัญของตัวเองมีความสุข อาจจะฟังดูเวอร์แต่แอนนาคิดแบบนี้จริงๆนะคะ เห็นแอนนาเป็นคนมองโลกในแง่ดีและสดใสแบบนี้แต่แอนนาอารมณ์อ่อนไหวอยู่เหมือนกันนะ เวลาฟังเรื่องเศร้าก็จะเศร้าตามไปด้วยบางครั้งอาจจะเศร้ากว่าคนเล่าอีกก็เป็นได้ อีกทั้งยังรักความยุติธรรมอยู่หน่อยๆไม่ยอมถ้าคนอื่นไม่ได้รับความเท่าเทียม เคยมีครั้งหนึ่งที่แอนนาเห็นแฟนคลับถูกเบียดจนต้องตะโกนออกไปว่า อย่าเบียดเธอนะ!’ แล้วก็กลายเป็นฮีโร่ในสายตาของแฟนคลับคนนั้นไปเลย ฟฟฟฟฟ

                ความร่าเริงเป็นเอกลักษณ์ของแอนนาก็จริงแต่ถ้าหลับขึ้นมาเจ้าตัวจะมีสภาพไม่ต่างจากสล็อตเลยล่ะ เพราะแอนนาเป็นคนหลับลึกแบบสุดๆต่อให้แผ่นดินไหวอยู่ยังไงก็ไม่ตื่นง่ายๆ แถมช่วงเวลาตื่นนอนเจ้าตัวยังงัวเงียแบบสุดขีด มักจะทำตาปรือแล้วทำท่าทางมึนๆเหมือนคนเมา(?) จนกว่าจะได้ไปล้างหน้านั่นแหละแอนนาถึงจะกลับมาเป็นปกติได้ แอนนาลิน่าเป็นเด็กสาวที่ขี้เซาแบบสุดๆถ้าง่วงก็จะหลับทันทีแบบไม่สนใจสถานการณ์และสถานที่ บางครั้งก็ผล็อยหลับแล้วซบไหล่คนในวงหน้าตาเฉย แต่ถ้าเธอง่วงแต่ว่าต้องไปทำงานก็จะพยายามฝืนตื่นอยู่จนได้ ก็อย่างที่บอกว่าแอนนาเป็นพวกชอบฝืนตัวเองล่ะนะ นอกจากนี้ถ้าหากว่ามีเรื่องไหนที่แอนนาไม่เห็นด้วยเธอจะออกอาการดื้อเงียบขึ้นมาทันที คือเธอจะไม่เถียงหัวชนฝาหรือทำท่าทีฉุนเฉียวเพียงแต่จะทำเป็นแค่รับฟังแต่ไม่ยอมทำตาม เอาแต่จดๆจ้องๆด้วยความไม่พอใจอยู่อย่างนั้นช่างเป็นเด็กที่ถ้าดื้อก็ดื้อจนน่าจับมาตีให้เข็ดจริงๆ

               

     

    สิ่งที่ชอบ :: แอปเปิ้ล (ชอบกินทั้งแอปเปิ้ลสดๆและอาหารที่มีแอปเปิ้ลเป็นส่วนประกอบโดยเฉพาะพายแอปเปิ้ล ถ้าแฟนคลับให้มาจะดีใจมากและทานจนหมดเลยล่ะ แต่ข้อเสียคือเป็นพวกที่กินหรือดื่มอะไรจะเลอะมุมปากอยู่ป็นประจำลำบากคนอื่นต้องคอยเตือนหรือคอยเช็ดให้ทุกที) / อมยิ้ม (ที่กินบ่อยสุดคืออมยิ้มรสโคล่า) / ฟังเพลง (แอนนาฟังเพลงได้ทุกประเภทเลยนะ แต่ที่ฟังบ่อยอาจจะเป็นอัลเทอร์เนทีฟไม่ก็เพลงป๊อบ) / น้ำปั่น (พวกอะไรปั่นๆเย็นๆนี่เจ้าตัวชอบหมดแหละ พวกน้ำผลไม้ปั่นไม่ก็ชานมเย็น ชาเขียวหรือว่านมสดปั่นเจ้าตัวก็ชอบนะเออ) / ชานมไข่มุก / เต้น / เครื่องดนตรี (ถ้าว่างก็จะไปเดินดูเครื่องดนตรีในร้านบ้างแต่ก็ไม่บ่อยนัก)

     

    สิ่งที่เกลียด :: ยุง / แมลงสาป (ทั้งเกลียดทั้งกลัวเลยค่ะ ถ้าเจอจะร้องโวยวายแล้วพยายามดีดตัวออกห่างจากบริเวณที่มีแมลงสาปทันที ถ้ามีคนอื่นอยู่ด้วยจะโผเข้าเกาะแล้วหลับตาปี๋ด้วยความกลัว) / เรื่องสยองขวัญ / ที่มืดๆหรือที่ๆมีกลิ่นอายน่ากลัว เช่น บ้านร้าง บ้านผีสิง หรือทางเดินแคบๆมืดๆ

     

    จุดอ่อน :: ไข่กุ้ง (แอนนาแพ้ไข่กุ้งน่ะค่ะ ถ้ากินเข้าไปแล้วจะมีผื่นขึ้นตามตัวโดยเฉพาะที่ท้องแขนกับบริเวณหลังคอ อาการจะหนักหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับว่าทานมากทานน้อย แต่ทุกครั้งจะมีผื่นและมีอาการปวดหัวจี๊ดเป็นระยะ ถ้าหากกินยาแล้วนอนพักอาการจะดีขึ้นแต่ถ้าทานยาช้าจนอาการหนักอาจถึงขั้นหมดสติได้) / บ้าจี้ (แอนนาบ้าจี้แบบสุดๆเลยค่ะ แค่ลากมือผ่านหลังก็สะดุ้งสุดตัวแล้วแต่ถ้าเป็นการกอดหรือโอบไหล่โอบเอวเจ้าตัวก็ไม่มีปัญหานะ แต่ถ้าลงมือจี้เมื่อไหร่แอนนาจะดิ้นพล่านเหมือนโดนน้ำร้อนลวกทันที) / เป็นพวกหลงทิศถ้าไปไหนคนเดียวจะหลงตลอด ถ้าไม่ใช่ที่ที่คุ้นเคยต่อให้เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตนางก็ยังหลงได้แถมยังเป็นพวกที่หลงแล้วไม่ชอบกางแผนที่หรือเช็คว่าตัวเองอยู่ไหนซะด้วย

     

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง / แต่งเพลงเรื่อยเปื่อย (อารมณ์แบบถือสมุดเดินเขียนเนื้อเพลง) / แต่งท่อนแร็พ / ดูคลิปวิดิโอเต้นโคฟเวอร์ในอินเทอร์เน็ต / อ่านคอมเม้นและข้อความจากแฟนคลับ (งานอดิเรกเหรอนั่น ฟฟฟฟฟ) / ร้องเพลงและซ้อมเต้นในห้องซ้อม / ปั่นจักรยานชมวิว (เวลามีเรื่องไม่สบายใจก็ชอบปั่นจักรยานไปนั่งเล่นแถวริมแม่น้ำ) / อ่านการ์ตูน

     

    ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลงโดยเฉพาะร้องแร็พแต่ถ้าร้องเพลงธรรมดาก็จัดว่าเสียงดีมาก / เต้น (เจ้าตัวเต้นได้เกือบทุกประเภทเลยล่ะ) / การแสดง / เล่นดนตรี (แอนนาเล่นดนตรีได้หลายชนิดมากแต่ที่เล่นบ่อยๆจะเป็นกีตาร์ นอกจากนั้นยังเล่นเปียโน กลอง ไวโอลินและเบสได้ดีมากเช่นกัน)

     

    เพลงประจำตัว :: BOOMBAYAH | Black Pink (เพลงนี้จะเน้นที่การเต้นและแร็พค่ะนับเป็นเพลงที่ประกาศความสามารถของเจ้าตัวแบบสุดๆเลย) / HAPPINESE | Red velvet / Shortgun (ลองฟังได้นะคะ เป็นเพลงของพลอยชมพูค่ะ) / Pluto (เพลงของพลอยชมพูเช่นกันค่ะ ฟฟฟฟ) / Deja Vu | MIKU × LUKADeja VuVocaloid Original/ Mr. Mr. | Girl Generation / Baby Guita Ver. | Justin Bieber

     

    คู่ :: ฮิบาริ เคียวยะ | “คุณบอดี้การ์ดไม่ค่อยยิ้มเลยค่ะทั้งๆที่หน้าตาดีแท้ๆเลยน้า ถ้ายิ้มเยอะๆแล้วดุเราให้น้อยลงหน่อยก็จะดีมากเลยนะ!” comment by. } Annalina

     

    "ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับพวกเรานะคะ! อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยน้า<3"

     

    คุยกับไรท์

     

    มายุ // สวัสดีค่าาา เราชื่อมายุ ซาไคน้ายินดีที่ได้รู้จักจะ

    แอนนาลิน่า // สวัสดีนะคะมายุซัง! *ยิ้มสดใส* ฉันแอนนาลิน่า  เจดีนค่ะ ยินที่ได้รู้จักและยินดีที่ได้พบนะคะ!

     

    มายุ // ทำไมถึงได้อยากมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    แอนนาลิน่า // เอ๋ *เอียงคอเล็กน้อย* ก็มันน่าสนุกดีนี่นา! ฉันน่ะชอบนะกับการได้เป็นไอดอลเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนน่ะ อีกอย่างคุณบอดี้การ์ดเองก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ! *ยิ้มจางๆแก้มขึ้นสีเล็กน้อย*

     

    มายุ // เรามีนิยายหลายเรื่องอาจจะมีการดองบ้างอย่าว่ากันนะ

    แอนนาลิน่า // งานยุ่งน่ะไม่ว่าใครๆก็เป็นนี่เนอะ ฉันไม่โกรธมายุซังหรอกนะคะ! ยังไงก็สู้ๆนะคะ ฉันจะส่งกำลังใจให้เอง! *ชูสองนิ้วแล้วคลี่ยิ้มสดใส*

     

    มายุ // ชอบไอดอลรึปล่าวค่ะ

    แอนาลิน่า // ชอบสิๆ ฉันชอบคนแบบนั้นมาตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ ฉันฝันว่าสักวันจะเป็นคนที่มอบความสุขแบบนั้นให้ทุกคนได้ จนตอนนี้ได้มาเป็นไอดอลแล้วยังรู้สึกว่าเหมือนฝันไปอยู่เลย อ่า…….นี่ฉันพูดมากไปรึเปล่านะ ขอโทษนะคะมายุซังที่ต้องมาฟังมาฉันพูดเรื่อยเปื่อย แหะแหะ

     

    มายุ // ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึป่าวค่ะ

     

    แอนนาลิน่า // ถ้าถามว่าเสียใจมั้ยน่ะมันก็แน่อยู่แล้วล่ะ *ยิ้มจางๆ* แต่ฉันไม่ได้คิดจะโทษมายุซังหรอกนะคะ ยังไงการตัดสินสินใจของมายุซังก็สำคัญที่สุดนี่นา แต่ก็อาจจะเสียดายนิดๆนะ คือฉันอยากจะผ่านล่ะนะ ฮะฮะ

     

    มายุ // งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ บ้ายบาย

    แอนนาลิน่า // อื้อ! หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะมายุซัง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×