ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    221 B | Sherlock's Avenue

    ลำดับตอนที่ #4 : 한 호연 | Hun Ho - Yeon

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 61


    Bienvenue dans mon monde
    welcome to my world I hope you'll fascinating with Gentle Snow white :)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ wendy red velvet gif

    When I see stars, I think of you

    Then I always pray for you

    And I know what my heart was made for

    To love you forevermore


    - You're my everything
    Snow Athemis pantone 14 - 4260 TCX

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    APPLICATION
    Red Velvet Wendy

                    

    Image : Wendy Red Velvet | Son Seung-wan

    Credit : Pinterest

    คุณคือโลกทั้งใบของฉัน

    .

    ถึงแม้ว่าฉันได้มองเห็นทั่วทั้งจักรวาล....ก็คงจะไม่มีดาวดวงไหนสว่างไปกว่าแววตาของคุณ

    รอยยิ้มของทุกคนมีค่ากับฉันเสมอนะคะ

     

    ชื่อจริง : ฮัน โฮยอน | Hun Ho – Yeon | 호연

     

    สเตจเนม : Snow

                *สาเหตุของสเตจเนมนั้นมาจากผิวที่จัดว่าขาวมากๆของเจ้าตัวนั่นเองค่ะ แล้วคำว่าโฮยอนซึ่งเป็นชื่อของเธอก็แปลว่าขาวราวหิมะเสียด้วยสิ

     

    วันเกิด : 7 กรกฎาคม 1997

     

    สัญชาติ : เกาหลี

     

    บ้านเกิด : ควังจู จังหวัดคย็องกี

     

    คู่ : กันต์พิมุก ภูวกุล

     

    ตำแหน่งในวง : วิชวล , เมนโวคอล , แร็ปเปอร์เสริมในบางครั้งบางคราว

     

    ไอดอลต้นแบบ : แทยอน SNSD , IU (Lee Ji - Eun) , Lee hi , แบมแบม GOT7

     

    ลักษณะภายนอก :

              หญิงสาวผู้มีผิวกายขาวราวหิมะ ริมฝีปากแดงดุจกลีบกุหลาบ และเส้นผมดกดำเงางามดั่งไม้มะเกลือ หากพูดถึงวลีเหล่านี้หลายคนคงไม่พ้นที่จะนึกถึงเจ้าหญิงดิสนีย์เจ้าของชื่อ สโนว์ไวท์แต่ถ้าหากคุณได้พบเห็นไอดอลสาวเจ้าของตำแหน่งวิชวลและเมนโวคอลอย่าง ฮัน โฮยอน แล้วล่ะก็ คุณจะพบว่าวลีเหล่านั้นก็เหมาะสมกับหญิงสาวคนนี้ไม่น้อยไปกว่าสโนว์ไวท์เลยแม้แต่น้อย

                วงหน้ารูปไข่สวยได้รูปคือความงามชั้นแรกที่หญิงสาวผู้นี้ได้ครอบครอง เสี้ยวหน้าหวานล้ำราวเทพธิดานั้นถูกจัดวางอย่างพอเหมาะพอสมด้วยเครื่องหน้าสวยได้สัดส่วนไม่ต่างจากรูปสลัก นั่นทำให้แม้ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางใดๆใบหน้าของหญิงสาวผู้นี้ก็ยังคงงดงามอย่างที่สุดจนน่าอิจฉา คิ้วโก่งดังคันศรคือองค์ประกอบสำคัญที่นับว่าเป็นมงกุฎของใบหน้า มันเรียงเส้นสวยทั้งยังเข้มพอดีจนแทบไม่ต้องพึ่งเครื่องมือใดๆ ลำดับถัดมานั้นคือดวงตา โฮยอนมีดวงตาสองชั้นซึ่งถูกทาบทับด้วยแพขนตางอนยาวตามธรรมชาติ นัยเนตรกลมโตหวานซึ้งปานน้ำผึ้งฉ่ำด้วยประกายหวานเชื่อมจนชวนให้นึกถึงแก้วคริสตัลที่มีน้ำหวานบรรจุอยู่เต็มจนล้นนั้นเป็นสีน้ำหมึกลึกล้ำไม่ต่างจากท้องฟ้าสีกำมะหยี่ยามค่ำคืน และแม้ในยามปกติดวงตาคู่สวยนั้นจะกลมโตตามธรรมชาติ แต่ในยามที่เจ้าตัวยกยิ้มหรือหัวเราะแม้เพียงแผ่วเบาการยกตัวขึ้นของแก้มกลมยุ้ยจะยิ่งดันปิดให้ดวงตาคู่นี้หยีเล็กลงไม่ต่างจากจันทร์เสี้ยว ไล่เรื่อยมาจากดวงตานั้นคือจมูกเล็กโด่งรั้นปลายมนน่าเอ็นดู ทั้งยังสวยได้รูปเป็นทรงหยดน้ำรับกันพอดีกับโครงหน้า ถัดมานั้นคือริมฝีปากเรียวบาง ทั้งยังสวยได้รูปน่าประทับจุมพิต ริมฝีปากอิ่มตึงจนแทบปรินั้นมีสีสวยสมกับคำเปรียบเทียบว่าแดงดุจกุหลาบ ซึ่งมักจะถูกเคลือบด้วยลิบกลอสหรือลิปสติกสีแดงโทนอ่อนค่อนไปทางชมพูอยู่เสมอ และเนื่องด้วยโฮยอนมีผิวขาวจัดพวงแก้มนุ่มนิ่มของเจ้าตัวจึงมีสีระเรื่อซับอยู่ประปรายจนแทบจะยากต่อการสังเกตเห็น

                ใบหน้าสวยหวานของสาวเจ้าถูกล้อมกรอบให้ดูอ่อนวัยลงด้วยเส้นผมสีเข้มดำสนิทดั่งไม้มะเกลือตัดกับผิวขาวเนียนละเอียดราวธารน้ำนม ซึ่งเป็นสีผมที่เป็นรูปสมบัติติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด หญิงสาวจัดการตัดหน้าม้าปิดหน้าผากกลมมนขับให้เจ้าหล่อนยิ่งดูสวยหวานไม่ต่างจากดอกไม้แรกแย้ม เรือนผมเส้นเล็กละเอียดมีน้ำหนักและเป็นเงางามน่าสัมผัสไม่ต่างจากแพรไหมเนื้อดีด้วยการบำรุงดูแลอย่างดีจากผู้เป็นเจ้าของ กลุ่มผมนุ่มหอมเจือกลิ่นแชมพูนั้นถูกดัดลอนเล็กน้อยด้วยไฟฟ้าพอให้มีวอลลุ่ม โดยปกติแล้วโฮยอนมักจะรวบผมของตัวเองขึ้นเป็นหางม้า แต่ถ้าหากปล่อยผมลงแล้วมันจะทิ้งตัวยาวถึงกลางแผ่นหลังแน่งน้อยเสริมให้หญิงสาวเจ้าของตำแหน่งภาพลักษณ์ของวงดูสวยหวาน น่าทนุถนอมไม่ต่างจากเจ้าหญิง

                ความงามชั้นถัดมาที่จะกล่าวถึงคือรูปร่าง แม้หล่อนจะมีส่วนสูงเพียง 160 เซนติเมตรซึ่งนับว่ายังตัวเล็กมากเมื่อเทียบกับเมมเบอร์บางคนในวง แต่โฮยอนก็นับว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรูปร่างดีจนน่าอิจฉาสมกับตำแหน่งภาพลักษณ์ของวง หญิงสาวมีน้ำหนัก 48 กิโลกรัมรับกันกับส่วนสูงได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ นั่นทำให้เธอไม่ได้ดูผอมบางเป็นไม้เสียบผีหรือดูอ้วนมากเกินไปจนดูน่าเกลียด ทุกสัดส่วนบนร่างกายของโฮยอนถูกจัดวางอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นท่อนแขนกลมกลึงไม่ต่างจากลำเทียน เช่นเดียวกับท่อนขาขาวดูเพรียวยาวไม่เก้งก้าง ช่วงไห่พอดีตัวไม่กว้างหรือแคบจนเกินไปสมกันกับหน้าอกหน้าใจขนาดสมตัว เอวบางของเจ้าหล่อนคอดเว้ารับกันกับสะโพกที่ผายออกรับกันพอดีเสริมให้รูปร่างของหญิงสาวผู้นี้ดูน่ามอง และแม้หน้าท้องของโฮยอนจะไม่ได้มีลอนกล้ามอ่อนๆเหมือนอย่างสมาชิกคนอื่นๆที่เป็นแดนซ์ไลน์แต่มันก็แบนราบไร้ไขมันส่วนเกินใดๆมากวนใจจากระบบเผาผลาญที่ค่อนข้างดีของเจ้าตัว

                โฮยอนมีผิวที่จัดได้ว่าขาวจัดจนราวกับจะสะท้อนแสงได้ ซึ่งนับว่าเป็นจุดเด่นของเจ้าตัว เรือนกายขาวละเอียดไม่ต่างจากหิมะเนียนนุ่มน่าสัมผัส และในยามที่เจ้าตัวต้องไปอยู่ในที่แจ้งซึ่งมีแสงแดดผิวกายขาวๆก็จะเริ่มซับสีชมพูอ่อนๆไปแทบจะทั่วทั้งตัว ในบางเวลาคุณอาจจะได้กลิ่นหวานอ่อนๆซึ่งมีสาเหตุมาจากโลชั่นกลิ่นวนิลลาติดกายของหญิงสาวผู้นี้ แต่ในบางครั้งโฮยอนก็เลือกที่จะใช้น้ำหอมเพื่อให้ตัวเองดูมีเสน่ห์มากขึ้นและ Miss Dior Blooming Bouquet  กับ Chloé Eau De Parfum  ก็คือน้ำหอมที่เจ้าตัวมักจะเลือกใช้เพื่อให้กลิ่นหอมหวานจากดอกไม้เป็นหลักของมันช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ยิ่งดูน่าทนุถนอมมากเข้าไปอีก

                ส่วนลำดับสุดท้ายที่จะพูดถึงก็คงหนีไม่พ้นลักษณะการแต่งกายของเจ้าตัว และแม้หญิงสาวเจ้าของตำแหน่งภาพลักษณ์ของวง Athemis จะไม่ใช่แฟชั่นไอค่อนที่มีเซนส์ยอดเยี่ยมในเรื่องของการแต่งตัว แต่โฮยอนก็ถือว่าเป็นหญิงที่จัดวางเสื้อผ้าบนร่างกายของตัวเองได้อย่างเหมาะสมและแสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างดีที่สุด ส่วนมากเสื้อผ้าที่หญิงสาวเลือกสวมใส่มักจะเป็นชุดเดรสไม่ก็กระโปรงแทนที่จะเป็นกางเกง และมักจะเป็นสีอ่อนโทนพาสเทลมากกว่าจะเป็นสีเข้มจำพวกสีดำหรือสีเทา ส่วนรองเท้าที่ชอบก็มักจะเป็นรองเท้าผ้าใบน่ารักๆหรือรองเท้าคัทชูมากกว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูง (ถึงแม้ว่าบนสเตจเธอจะต้องใส่ส้นสูงเป็นส่วนมากเพื่อให้ตัวเองดูเพรียวขึ้นก็ตามที) ปกติแล้วถ้าหากไม่ได้อยู่บนสเตจโฮยอนก็ชอบที่จะปล่อยผมของตัวเองไว้เฉยๆโดยทำเพียงแค่หวีจัดทรงให้เรียบร้อยเท่านั้นตามประสาคนไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักอีกข้อที่เราไม่ค่อยได้เห็นเครื่องประดับบนตัวของหญิงสาวคนนี้สักเท่าไหร่

     

    ลักษณะนิสัย :

                หากรูปโฉมโนมพรรณซึ่งมากด้วยความงามคือสิ่งที่บุคคลทั่วไปสามารถมองเห็นได้จากตัวหญิงสาวผู้นี้เป็นอันดับแรกแล้ว นั่นคงไม่วายชวนให้เกิดคำถามว่าแท้ที่จริงแล้วนิสัยใจคอของเธอคนนี้เป็นเช่นไร ดังนั้นถ้าหากคุณพอจะมีเวลาทำความเข้าใจกับตัวตนของเธอสักนิดคุณก็คงจะเข้าใจในตัวของผู้หญิงคนนี้มากขึ้นและง่ายดายต่อการตกหลุมรัก

    ฮัน โฮยอน คือหิมะขาวที่นุ่มนวล

                ฮัน โฮยอน หญิงสาวเจ้าของผิวขาวราวหิมะและตำแหน่งภาพลักษณ์ประจำวง Athemis นั้นคือบุคคลที่ใครๆก็มักจะนึกถึงความสุภาพและอ่อนน้อมเป็นอันดับแรกเมื่อได้ยินชื่อ ฮัน โฮยอนเป็นผู้หญิงสุภาพ ทั้งยังคงไว้ซึ่งความเรียบร้อยในการกระทำทุกอิริยาบถ ในทุกๆคำพูดของเธอถ้าเลือกได้ก็จะมีหางเสียงลงท้ายเสมอ (และไม่ว่าจะตกใจหรือลนลานแค่ไหนเจ้าตัวก็ไม่เคยหลุดพูดคำหยาบออกมาเลยสักครั้ง) กิริยาที่หลายคนมองเห็นจากชีวิตประจำวันมักจะเป็นกิริยาแช่มช้อย ดูเนิบนามทว่าไม่เชื่องช้าแต่กลับดูน่ามอง สิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมให้เจ้าหล่อนยิ่งดูคล้ายกับเจ้าหญิงหรือชนชั้นสูงที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีมากเข้าไปอีก โฮยอนให้ความสำคัญกับความสุภาพและลำดับชั้นความอาวุโส เธอจะไม่ปีนเกลียวหรือแสดงกิริยาไร้มารยาทกับผู้ที่อาวุโสกว่าเป็นอันขาด อีกทั้งยังปฏิบัติและวางตัวอย่างเหมาะสมเท่าเทียมไม่ว่าจะกับใคร เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่น่าชื่นชมทั้งในด้านการวางตัวและพื้นฐานความคิดเลยทีเดียว ซึ่งนอกเหนือไปจากความสุภาพที่เจ้าตัวแสดงออกมาแล้ว หญิงสาวยังเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตัว ไม่คิดจะยกยอตัวเองแม้จะมีศักดิ์เป็นถึงไอดอลและยังมีความคิดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และด้วยความนอบน้อมตรงนั้นเองทำให้โฮยอนเลือกที่จะเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ยอมที่จะเสียสละความชอบหรือความต้องการส่วนตัวเล็กๆน้อยๆเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปได้อย่างราบรื่น และจะพยายามอย่างมากถึงมากที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของทุกคน จนบางครั้งนิสัยในส่วนนี้ก็เป็นข้อเสียขึ้นมาในบางสถานการณ์

     

    ฮัน โฮยอน คือหิมะขาวที่แม้นุ่มนวลทว่าก็เปี่ยมล้นด้วยประกายล้อแสง

                อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าฮัน โฮยอนนั้นมากด้วยความสุภาพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งเนื้อทั้งตัวของหญิงสาวคนนี้จะเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ไปเสียทีเดียว สิ่งที่ผู้คนมักจะนึกถึงเกี่ยวกับเธอเป็นลำดับถัดมานั้นคือความร่าเริง สดใสไม่ต่างกับดวงอาทิตย์หรือดอกไม้แรกแย้ม รอยยิ้มบนใบหน้าคือสิ่งหนึ่งที่ผู้พบเห็นและสมาชิกภายในวงมองเห็นมันจนชินตา และไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนโฮยอนก็มักจะยังคงรอยยิ้มเอาไว้เสมอ หญิงสาวผู้เป็นภาพลักษณ์ของวงนี้เปรียบเสมือนกับสีสันและแสงสว่างของวง ทั้งยังมากด้วยพลังบวกที่แม้แต่คนมองก็ยังรู้สึกได้ และอาจเป็นเพราะอุปนิสัยมองโลกในแง่ดีนั่นทำให้โฮยอนมักจะมีคำพูดให้กำลังใจดีๆเสมอหากมีใครเข้ามาปรึกษา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายถึงเธอจะมองโลกในแง่ดีเกินไปจนกลายเป็นคนโลกสวย โฮยอนตระหนักรู้เสมอว่าเหรียญนั้นมีสองด้าน ดังนั้นสิ่งที่เราเผชิญกับมันอยู่ก็ย่อมมีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป แต่โฮยอนก็เลือกที่จะยอมรับข้อเสียที่เกิดขึ้นแล้วมองข้ามไปเพื่อมองหาข้อดีของมันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหญิงสาวคนนี้ก็นับเป็นคนเก่งคนหนึ่งที่สามารถอยู่ร่วมกับมันและจัดการมันได้ในที่สุด

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    สโนว์ไวท์คนนี้สดใสพอๆกับแสงอาทิตย์เลย XD


    ฮัน โฮยอน คือหิมะงามที่ไม่เคยเลือนลางจางหายหรือเป็นอันตรายกับผู้คน

                ข้อดีประการหนึ่งของโฮยอนนั้นคือเจ้าตัวเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย นั่นทำให้ความสุภาพที่เจ้าตัวมีอยู่ไม่ใช่อุปสรรคหรือสิ่งที่ทำให้คนอื่นเกร็งเลยแม้แต่น้อย เพียงแค่อาศัยรอยยิ้มและการพูดการจาก็สามารถพูดคุยและปฏิบัติตัวกับผู้อื่นได้อย่างสนิทใจ ไม่ว่าจะกับใครเจ้าหล่อนก็สามารถพูดคุยและสนิทกับคนอื่นเขาไปได้หมด เธอไม่เคยกลัวที่จะต้องเข้าหาคนอื่นกลับกันเธอชอบเสียด้วยซ้ำที่ได้ทำความรู้จักกับคนที่หลากหลาย ยิ่งกับคนที่ดูเหมือนจะอยู่ตัวคนเดียวแล้วก็เหมือนจะกระตุ้นให้เธอยิ่งต้องเข้าหาเพื่อเข้าไปพูดคุยหรือทำให้สักอย่างให้คนๆนั้นรู้สึกดีขึ้น ผลลัพธ์ของนิสัยส่วนนี้ทำให้โฮยอนมีเพื่อนค่อนข้างมากไม่ว่าจะเป็นในวงการหรือนอกวงการ อารมณ์ประมาณว่ามีคนรู้จักไปเสียทุกที่ เดินได้สามก้าวก็หยุดเพื่อทักใครสักคนที่รู้จักไปเสียทุกที (และเพราะแบบนี้นั่นแหละที่ทำให้พนักงานในบริษัทรวมไปถึงโคดี้นูน่าและสไตลิสต์เอ็นดูทั้งยังสนิทสนมกับโฮยอนมากเป็นพิเศษ)

    ฉันชอบที่จะได้ทำความรู้จักกับผู้คนค่ะ นั่นเป็นเหมือนกับบทเรียนใหม่ๆที่ฉันได้รับเสมอในทุกๆวัน สำหรับบางคนเราอาจไม่มีเวลามากพอที่จะคุยกัน แต่เพียงแค่ได้ส่งยิ้มให้ตอนเดินสวนกันฉันก็ถือว่ามันเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นแล้วล่ะค่ะ :)

    - ตัวอย่างคำพูดจากบมสัมภาษณ์


    ฮัน โฮยอน คือหิมะบริสุทธิ์ที่แม้นละลายแล้วก็ยังเปรียบได้กับสายน้ำเย็น

                นอกเหนือจากความร่าเริงสดใสและมีอัธยาศัยดี เข้ากับคนง่ายแล้ว โฮยอนยังเปรียบได้กับสายน้ำเย็นไหลเรียบเรื่อยไม่เชี่ยวกราก อารมณ์ของโฮยอนจัดอยู่ในระดับดีอยู่เสมอไม่ว่าจะเจอกับอะไรทำให้เจ้าตัวเป็นคนโกรธหรือคิดมากกับอะไรยาก ซึ่งถ้าหากโกรธแล้วก็สามารถหายเอาได้ง่ายๆเช่นกันเพราะไม่ชอบที่จะเก็บอารมณ์ขุ่นมัวหรือเรื่องแย่ๆไว้กับตัวเองนานนัก เธอไม่ใช่คนเรื่องมาก ออกจะเป็นคนสบายๆไม่ค่อยคิดอะไรเสียด้วยซ้ำไป โฮยอนติดจะเป็นคนประเภทว่ายังไงก็ว่าตามกันไม่เคยค้านหรือแสดงอาการเรื่องมากออกมาให้เห็นเลยสักหน เธอยอมรับทุกเรื่องและทุกสถานการณ์ที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างเปิดใจกว้าง อีกทั้งยังไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยากมากความ เพราะกลัวว่าจะเกิดความขัดแย้งก็เลยทำตัวง่ายๆสบายๆไปเสียเพื่อตัดปัญหาเหล่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่โฮยอนจะกลายเป็นคนหนึ่งที่ตามใจเมมเบอร์เสมอ จนในบางครั้งก็ออกจะมากเกินไปจนถูกดุเอาเสียด้วยซ้ำแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะถือว่าให้เมมเบอร์คนอื่นๆมีความสุขดีกว่า ส่วนตัวเองอาจจะถูกดุไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร โฮยอนมักจะคอยปลอบคนอื่นที่กำลังคิดมากหรือเป็นกังวลให้ใจเย็นๆด้วยคำว่า เอาน่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไปอยู่เสมอ และเพราะความง่ายๆสบายๆของเจ้าหล่อนนี่เองที่ทำให้หลายคนสบายใจที่จะอยู่ด้วย แต่ก็กลายเป็นว่าบางสถานการณ์เจ้าตัวก็สบายเกินไปจนไม่คิดอะไรเลยเสียอย่างนั้น ดังนั้นจะเรียกว่านิสัยส่วนนี้เป็นข้อดีที่ควรปรับปรุงในบางเวลาก็ว่าได้


    ฮัน โฮยอน คือหิมะขาวที่ไม่ได้มีความนุ่มนวลแต่เพียงด้านเดียว

                นิสัยส่วนหนึ่งที่ไม่น่าเชื่อสำหรับสาวน้อยที่หลายคนมักจะนึกถึงความสุภาพเป็นอันดับหนึ่งเลยนั่นก็คือเจ้าตัวเป็นคนตลก โฮยอนเป็นคนตลกในแง่ของการพูดที่บางครั้งก็สามารถเล่าเรื่องราวที่พบเจอออกมาได้ในอีกแง่มุมที่ทำให้คนฟังไม่เครียดและยิ้มได้เสมอ บางครั้งก็เป็นคนเล่นมุกเวลาเหล่าเมมเบอร์ดูเครียดๆกันเสียด้วย ซึ่งถ้าหากมุกที่เล่นมันดันแป้กแล้วไม่มีใครขำเจ้าตัวก็จะนั่งขำเองอยู่เป็นนาทีเพียงเพราะว่าแป้กนั่นแหละ เจ้าตัวเป็นคนหัวแล่นคิดอะไรไวทำให้บางครั้งก็มักจะหัวเราะให้กับสิ่งที่คนอื่นเขาไม่น่าจะหัวเราะกันเพราะจินตนาการที่ค่อนข้างดีของตัวเอง ยิ่งถ้าหากไปออกรายการวาไรตี้แล้วโฮยอนก็จะเป็นคนหนึ่งที่คอยยิงมุกตบมุกซ้ำยังคอยหัวเราะให้กับมุกตลกของคนอื่นๆแม้ว่าบางครั้งมันจะแป้กก็ตาม จะเรียกว่าเธอเป็นคนเส้นตื้นก็ได้ แต่ในขณะนั้นเธอก็หัวเราะออกมาเพราะรู้สึกว่ามันตลกจริงๆ และด้วยความที่เป็นคนตลกนี่แหละที่ทำให้โฮยอนชอบที่จะทำให้คนรอบข้างยิ้มหรือหัวเราะ เวลาเจอใครที่กำลังเครียดหรือดูซึมๆอยู่ถ้าช่วยได้เธอก็จะเข้าไปช่วยทำให้คนๆนั้นยิ้มหรือหัวเราะเท่าที่ตัวเองจะทำได้ และบางครั้งเธอก็ไม่ลังเลเลยด้วยซ้ำที่จะต้องทิ้งภาพลักษณ์ของตัวเองไปแล้วทำหน้าตาหรือท่าทางตลกๆเพียงเพื่อให้คนๆนั้นมีรอยยิ้ม ด้วยนิสัยส่วนนี้เองทำให้โฮยอนค่อนข้างจะมีประสาทสัมผัสไวเมื่ออยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด เช่น ถ้าหากเมมเบอร์คู่ไหนหรือคนไหนกำลังตึงๆใส่กันเธอก็จะสัมผัสได้เป็นคนแรกๆและพยายามไกล่เกลี่ยให้เป็นปกติด้วยวิธีของตัวเอง ซึ่งสถานการณ์ก็จะดีขึ้นอย่างช่วยไม่ได้เพราะคนอื่นเขาเห็นถึงความพยายามของเจ้าตัวนั่นแหละ

    สิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่เชื่อเลยคือเวลาที่ฉันบอกว่าตัวเองเป็นคนตลกนี่แหละค่ะ ฉันไม่ได้โทษพวกเขาเลยนะคะ แล้วก็ไม่ได้มองว่านิสัยส่วนนี้จะขัดแย้งกับตัวตนของฉันด้วย เพราะไม่ว่าจะแสดงออกแบบไหนฉันก็ยังคงเป็นตัวฉันอยู่ดี

    - ตัวอย่างคำพูดจากบทสัมภาษณ์


    ฮัน โฮยอน คือหิมะที่ไม่ได้ควบแน่นขึ้นจากความสมบูรณ์แบบ

                สิ่งที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นได้ของโฮยอนนั้นไม่ได้มีเพียงแต่ความตลกมีอารมณ์ขันของเจ้าตัวเท่านั้น แต่ความโก๊ะๆกังๆและซุ่มซ่ามในบางเวลาของเจ้าตัวยังเป็นส่วนที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่นได้อีกด้วย (เช่น มองเห็นกระจกใสแล้วก็คิดว่าตรงนั้นไม่มีกระจกแล้วก็เผลอชนเข้าไปเต็มๆยังไงล่ะ) หญิงสาวคนนี้ไม่ได้มีแต่ด้านสวยๆเป็นภาพลักษณ์ของวงแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังมีด้านโก๊ะๆที่หลายคนนึกไม่ถึงอีกด้วย อย่างแรกเลยคือโฮยอนเป็นคนหลงทิศมากถึงมากที่สุด เพียงแค่เดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่สักหน่อยก็สามารถพลัดหลงกับเมมเบอร์ ยิ่งถ้าหากไปทำงานต่างประเทศหรือต่างจังหวัดยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถ้าหากไม่มีใครตามประกบโฮยอนก็จะหลงกลืนหายไปกับฝูงได้เอาง่ายๆเลยล่ะ แถมเจ้าหล่อนยังเป็นพวกโรคจิตชนิดหนึ่งที่เวลาหลงแล้วยังเดินต่อไปเรื่อยๆเพราะคิดว่าอีกเดี๋ยวก็คงหาทางกลับได้เองเสียด้วยสิ นั่นทำให้หลายๆคนค่อนข้างเป็นห่วงผู้หญิงคนนี้เอาเรื่องเลยล่ะ อย่างที่สองเลยคือความซุ่มซ่าม จะเรียกว่าเจ้าตัวเป็นคนสมาธิดีก็ได้เพราะบางครั้งเวลาเจ้าตัวกำลังทำหรือคิดอะไรเพลินๆก็จะทำให้ไม่ได้สนใจมองสิ่งรอบข้างสักเท่าไหร่ อย่างเวลากำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่ถ้ามีคนมาเรียกเสียงดังๆหรือสะกิดก็จะสะดุ้งสุดตัวทันที หรือในบางครั้งก็คิดอะไรเพลินๆจนไม่ได้มองทางแล้วไปชนกับประตูเข้าก็มี และอย่างที่สามเลยคือบางครั้งเจ้าตัวก็ขี้ลืมได้อย่างไม่น่าเชื่อ อารมณ์ประมาณว่าก่อนหน้านี้ท่องว่าจะไปทางซ้ายมาเสียดิบดีแต่พอเอาเข้าจริงๆดันเลี้ยวไปทางขวาเสียอย่างนั้น หรือบางครั้งก็ก็จำบล็อคกิ้งหรือท่าเต้นของตัวเองผิดจนทำอะไรไม่ถูก แล้วก็ได้แต่ยืนเด๋อๆแล้วยิ้มขำให้กับความผิดพลาดของตัวเองอยู่บนสเตจ กลายเป็นความน่ารักที่แฟนคลับหลายคนเอ็นดูเลยล่ะ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    วิชวลคนนี้น่าเอ็นดูไม่น้อยเลยล่ะ เหมือนเป็นเจ้าหญิงซนๆเลย :D


                แต่ถึงเจ้าตัวจะซุ่มซ่ามหรือมีด้านโก๊ะๆที่น่าเป็นห่วงแต่โฮยอนก็ดันเป็นคนดวงดีถึงขั้นดีมากไปเสียอย่างนั้น เธอมักจะเป็นหาของบนชั้นหรือของที่เก็บเอาไว้แล้วคนอื่นหาไม่ค่อนจะเจอได้อยู่บ่อยครั้ง ได้ขนมหรือหารที่ดูเหมือนจะหมดแล้วแต่ก็ดันเหลือเป็นจานสุดท้ายพอดีอยู่บ่อยๆ แถมยังมีอยู่หลายครั้งมากที่ดันถูกรางวัลจากการเสี่ยงดวงเล็กๆอีกด้วย (ดังนั้นกาชาในเกมไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ให้โฮยอนกดให้รับรองว่าไม่เกลือแน่นอน) จะเรียกว่าเป็นคนที่เสี่ยงเซียมซีออกมาเมื่อไหร่ก็จะเจอแต่คำว่าโชคดีมากก็ไม่ผิดนัก ซึ่งหากคิดแบบตลกๆแล้วล่ะก็พระเจ้าก็คงสร้างดวงส่วนนี้ขึ้นมาทดแทนเพื่อหักล้างกับความโก๊ะของเจ้าตัวนั่นแหละ


    ฮัน โฮยอน คือหิมะงามที่ไม่ได้หนาวเหน็บเช่นดังหลายคนคาดคิด

                นอกเหนือไปจากความโก๊ะที่แสนจะน่ารักแล้วอีกมุมหนึ่งที่น่ารักก็คือช่วงเวลาที่โฮยอนได้อยู่กับเหล่าเมมเบอร์หรือคนสนิท มองภายนอกเธออาจจะดูเป็นผู้หญิงอ่อนหวานน่าทนุถนอม อีกทั้งความสุภาพของเจ้าตัวก็ทำให้เราเชื่อเช่นนั้น แต่ถ้าหากอยู่ในช่วงเวลาผ่อนคลายที่ได้อยู่กับคนสนิทที่เธอไว้ใจแล้วล่ะก็ถึงแม้ความสุภาพจะยังคงอยู่แต่โฮยอนก็กลายเป็นคนขี้อ้อนทันที จะเรียกว่าเป็นคนขี้อ้อนเมื่ออยู่กับคนสนิทก็ไม่แปลก อย่างเวลาเหนื่อยๆหรืออยากได้อะไรสักอย่างโฮยอนมักจะเข้าไปอ้อนเมมเบอร์อยู่เสมอ ในบางครั้งก็ทำท่าทางน่ารักๆเพื่อให้คนอื่นเขาตามใจ ยิ่งท่าช้อนตาแป๋วๆมองนี่ยิ่งเป็นของถนัดของเจ้าตัวเลยล่ะ เรียกได้ว่าทำแล้วคนมองก็ใจอ่อนไปเสียทุกราย ที่สำคัญคือโฮยอนค่อนข้างจะติดสกินชิพถ้าหากเป็นคนสนิท เธอชอบให้คนอื่นมากอด มาลูบหัว มานัวเนียด้วย แล้วก็ชอบกอดชอบซุกคนอื่นด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าหากอีกฝ่ายเป็นเพศตรงข้ามเจ้าตัวก็ไม่ได้เกี่ยงงอนอะไรตามประสาคนไม่คิดมาก จะจับมือหรือกอดคอก็สามารถทำได้ตามสะดวกเพราะโฮยอนก็จะไม่คิดอะไรแล้วมองว่ามันเป็นกิจกรรมที่เพื่อนเขาทำกันอยู่ดีนั่นแหละ ดังนั้นในเรื่องของความรู้สึกขัดเขินหรืออารมณ์รักๆใคร่ๆจึงไม่ค่อยเกิดขึ้นกับเจ้าตัวสักเท่าไหร่ คงเพราะนิสัยสบายๆไม่ค่อยคิดอะไรมากของเจ้าตัว บวกกับความคิดที่ว่าทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีคงไม่มีช่วงที่ทำให้เกิดความรู้สึกเชิงชู้สาวได้หลอมรวมให้เธอกลายเป็นคนมองความรักเป็นเรื่องไกลตัวแล้วไม่ค่อยจะสนใจความรักสักเท่าไหร่ก็เป็นได้


    ฮัน โฮยอน คือหิมะขาวที่แม้นดูจับตัวแข็งทว่ากลับซุกซ่อนไว้ด้วยความอ่อนไหว

                ถึงแม้แต่เห็นโฮยอนเป็นคนง่ายๆสบายๆแบบนี้แต่ก็ใช่ว่าเวลางานเธอจะไม่จริงจัง ในฐานะไอดอลคนหนึ่งแล้ว โฮยอนมีความพยายามเทียบเท่ากับคนอื่นๆหรืออาจจะมากกว่าเสียด้วยซ้ำเพราะต้องการที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ อย่างบนสเตจก็อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างแต่ก็ไม่ได้คิดเสียใจหรือกดดันตัวเอง โฮยอนจะนำข้อผิดพลาดตรงนั้นมาปรับปรุงเพื่อให้สเตจครั้งหน้าออกมาดีที่สุด เธอเป็นคนมุ่งมั่นมีความพยายาม ลองได้ทำอะไรแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด ไม่เคยคิดยอมแพ้กับปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอ ที่สำคัญคือไม่ใช่คนที่คิดจะหนีปัญหาไปง่ายๆ ซึ่งความมุ่งมั่นที่พยายามจะทำทุกอย่างให้ถึงที่สุดด้วยความสามารถของตัวเองนั่นเองที่เป็นนิสัยส่วนหนึ่งที่น่าชื่นชมของเจ้าตัว

                แต่ถึงกระนั้นแล้วโฮยอนก็ยังมีด้านที่อ่อนไหวซ่อนอยู่ อ่อนไหวในที่นี้ไม่ได้แปลว่าเจ้าตัวเปราะบาง แต่หมายถึงเธอค่อนข้างจะเป็นคนอินและน้ำตาไหลเอาได้ง่ายๆกับเรื่องเศร้าหรือประเด็นอ่อนไหว เพียงแค่ดูโฆษณาที่มีเนื้อหาเศร้าๆแล้วต่อให้มันจะมีอยู่แค่ไม่กี่นาทีแต่โฮยอนก็สามารถน้ำตาไหลออกมาได้ง่ายๆเลย โฮยอนเคยพูดตอนให้สัมภาษณ์ว่าเคยดูการ์ตูนเรื่องทอยสตอรี่แล้วร้องไห้ออกมาซึ่งก็มีเมมเบอร์คนหนึ่งมาเห็นเข้าพอดี นั่นทำให้เมมเบอร์มักจะล้อและเป็นที่พูดถึงเวลาไปออกรายการบ่อยๆถึงความขี้แยของเธอ ยิ่งเวลาพูดถึงเรื่องความรักและการสนับสนุนที่แฟนคลับมีให้น้ำตาก็มักจะคลออยู่เสมอแม้ว่าตอนนั้นเธอจะยิ้มอยู่ก็ตาม


    และเพราะเธอคือฮัน โฮยอน หิมะงามจึงอาจไม่ได้น่าทนุถนอมเสมอไป

                และสุดท้ายนี้ถึงแม้ภาพลักษณ์ของโฮยอนจะเป็นวิชวลน่าทนุถนอมและเป็นเมนโวคอลที่ชอบร้องมากกว่าเต้น แต่บนสเตจเจ้าตัวก็สามารถแสดงความเซ็กซี่มีคาริสม่าออกมาได้เหมือนกัน เพียงแค่ปรับสีหน้ากับแววตาเพียงนิดหน่อยจากเจ้าหญิงสโนว์ไวท์สวยหวานก็สามารถกลายเป็นวิชวลแสนร้อนแรงได้ในระยะเวลาชั่วพริบตาเลยล่ะ!!

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ wendy red velvet gif

    Snow white can be sexy :)

     

    ประวัติ :

                ฮัน โฮยอนสาวน้อยน้อยจากควังจู จังหวัดคย็องกี ทางครอบครัวของโฮยอนประกอบด้วยพ่อ แม่ และพี่สาวอีกสามคนโดยมีโฮยอนเป็นลูกคนสุดท้อง พ่อของเธอนั้นเป็นนักแต่งเพลงอิสระให้กับหลายๆค่าย อีกทั้งยังเคยแต่งเพลงโฆษณาและเพลงประกอบภาพยนตร์มาแล้วหลายเพลง ส่วนแม่ของเธอก็เป็นครูสอนร้องเพลงที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถืออยู่พอสมควร โฮยอนใช้ชีวิตในวัยเด็กส่วนมากในการคลุกคลีอยู่กับบุพการีมากกว่าจะออกไปใช้ชีวิตเหมือนอย่างเด็กทั่วไป นั่นทำให้โฮยอนในวัยนั้นหลงใหลในศาสตร์ด้านนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรต่างจากพี่สาวอีกสามคนที่ไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับความสามารถในด้านนี้เท่าไหร่นัก

    * พี่สาวของโฮยอนมีทั้งหมดสามคน คนแรกคือ ฮัน จีฮเย อายุมากกว่าเธอห้าปี ปัจจุบันทำงานเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

    * คนที่สองคือ ฮัน ฮยอนอา อายุมากกว่าเธอสามปี ปัจจุบันทำงานเป็นพาร์ทิซิเยต์ให้กับโรงแรมในตัวจังหวัด

    * คนที่สามคือ ฮัน ฮเยจิน อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะแพทยศาสตร์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง


                จากคำบอกเล่าของคนในครอบครัวนั้นพูดถึงความสามารถในการร้องเพลงที่มีมาตั้งแต่หญิงสาวจำความได้ อายุได้เพียงสามขวบก็สามารถจับไมโครโฟนร้องคาราโอเกะได้อย่างถูกต้องตามคีย์แม้ในตอนนั้นจะยังอ่านหนังสือได้ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความจำที่เป็นเลิศทำให้เด็กหญิงโฮยอนไม่จำเป็นที่จะต้องอ่านเนื้อเพลงเลยแม้แต่นิดเดียว โฮยอนเริ่มต้นชีวิตของตัวเองในเส้นทางของการเป็นไอดอลจากการร้องเพลงซึ่งนับเป็นโชคดีของเธอที่ทางครอบครัวให้การสนับสุนน โดยเริ่มจากเวทีเล็กๆเมื่อตอนอยู่ชั้นประถมสู่การก้าวขึ้นสู่เวทีประกวดเมื่ออายุได้สิบขวบ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เธอได้รู้จักกับ Girls’ Generation ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งจะเดบิวต์ในปี 2007 การได้มองเห็นศิลปินขึ้นแสดงและโชว์ให้เห็นถึงการร้องและการเต้นที่มีพลังทำให้โฮยอนอยากจะทำให้ได้แบบนั้น ส่งผลให้เธอฝึกฝนเรื่อยมาและสามารถกวาดรางวัลทั้งชนะเลิศและรองชนะเลิศมาจากหลายเวทีการประกวด

                ฮัน โฮยอนก้าวเข้าสู่ชีวิตของการเป็นเด็กฝึกสังกัดค่าย JYP ในปี 2010 จากการร้องเพลงและเล่นดนตรีเปิดหมวกในงานแห่งหนึ่งย่านฮงแด ผลคือบังเอิญไปถูกใจแมวมองเข้า และนั่นก็เป็นตอนที่เธออายุสิบสามปีและยังเรียนอยู่เพียงชั้นมัธยมต้นเท่านั้น ถึงแม้การเป็นเด็กฝึกจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีแต่สำหรับครอบครัวก็ถือว่ามันเสี่ยงมากกับตัวของลูกสาวคนสุดท้องของบ้านที่อายุยังน้อยและยังไม่มีแม้แต่ประสบการณ์ แต่สุดท้ายแล้วเพราะการรับปากอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะและความมุ่งมั่นเพราะตัดสินใจที่จะเข้าสู่เส้นทางการเป็นไอดอลก็ทำให้โฮยอนได้เป็นเด็กฝึกในที่สุด

                การเรียนมัธยมไปด้วยและเป็นเด็กฝึกไปด้วยไม่ได้ทำให้ชีวิตของโฮยอนแย่ลง มิหนำซ้ำการเป็นเด็กฝึกของ JYP ยังทำให้เธอได้รู้จักกับ แบมแบมเด็กผู้ชายที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกพร้อมกัน ในตอนนั้นเด็กชายชาวไทยยังไม่ต้องใช้ล่ามเพราะไม่คุ้นชินกับภาษาแต่ด้วยนิสัยของโฮยอนก็ทำให้มีโอกาสได้พูดคุยและสนิทสนมกันในที่สุด ซึ่งก็เป็นเรื่องน่ายินดีที่แบมแบมเพื่อนสนิทของเธอได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง GOT7 ในปี 2014 นั่นยิ่งทำให้โฮยอนพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นและดีขึ้นจนได้เดบิวต์ในฐานะของสมาชิกวง Athemis ในที่สุด ซึ่งเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะเพื่อนสมัยเป็นเด็กฝึกอย่างแบมแบมที่เป็นทั้งความหวังและแรงบันดาลใจ นั่นทำให้ถ้ามีโอกาสได้พูดถึงเขาเธอก็จะพูดถึงเขาด้วยความภูมิใจอยู่เสมอ

    การที่ฉันมายืนถึงจุดนี้ได้อันดับแรกเลยคือครอบครัวที่ให้การสนับสนุนและไม่เคยเลยที่จะหมดหวังในตัวฉัน อันดับที่สองคือตัวฉันเองที่ยังมีความมุ่งมั่นจนมาถึงจุดนี้ และอันดับที่สามฉันก็อยากจะขอบคุณเขา....เขาที่เป็นทั้งความหวังและแรงบันดาลผลักดันให้ฉันมายืนอยู่ตรงนี้ได้ค่ะ

    - ฮัน โฮยอน

     

    สิ่งที่ชอบ :

                - ริลัคคุมะ

                - สีฟ้าพาสเทล

                - การร้องเพลงและการฟังเพลงในเวลาว่าง (ซึ่งในบางครั้งโฮยอนก็จะฟังเพลงคลาสสิคเพื่อเพิ่มสมาธิให้กับตัวเองด้วย เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะเจอหูฟังหรือเฮดโฟนติดกระเป๋าเวลาเจ้าตัวไปไหนมาไหนเสมอ)

                - กล้องโพลารอยด์

                - อาหารจำพวกปิ้งย่าง เช่น หมูกระทะหรือเนื้อย่าง / ไก่ทอด / จิมดัก (ไก่อบซีอิ้ววุ้นเส้น) / ข้าวราดแกงกะหรี่ / สปาเกตตีคาโบนารา

                - ขนมหวาน (ขนมหวานที่โฮยอนชอบที่สุดเห็นจะเป็นสตรอว์เบอร์รี่ชีสพายกับทาร์ตผลไม้ล่ะ)

                - ชานมไข่มุก (ชานมไข่มุกที่โฮยอนชอบถ้าไม่ใช่รสดั้งเดิมก็จะเป็นรสช็อคโกแลตกับรสเผือกค่ะ)

                - ดอกกุหลาบ

                - เรื่องตลกและรอยยิ้มของเมมเบอร์รวมถึงแฟนคลับ

                - เรื่องลึกลับหรือเรื่องสยองขวัญ (ดังนั้นการจะแกล้งให้เธอกลัวก็อาจจะยากไปสักหน่อย สำหรับคนที่ค่อนข้างจะชอบเรื่องนี้ล่ะนะ เพราะเธอนั่นแหละที่อาจจะเป็นฝ่ายแกล้งคนแทน :p )

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

                - บรรยากาศอึมครึมหรือท่าทีมึนตึงระหว่างกำลังมีบทสนทนา

                - อาหารหรืออะไรก็ตามที่มีรสชาติขม

                - ความรุนแรงหรือความขัดแย้ง

                - ช่วงเวลาที่ตัวเองกำลังร้องไห้แล้วมีคนเข้ามาเห็นพอดี / การต้องร้องไห้ออกมาต่อหน้าคนอื่น

                - การลืมตาในน้ำ (เธอรู้สึกว่ามันลำบากพอๆกับการเอาคอนแทคเลนส์ใส่เข้าไปในตาเลย)

     

    สเปคผู้ชายในฝัน : โฮยอนค่อนข้างจะสบายใจถ้าหากได้อยู่กับคนอายุมากกว่าหรือเท่ากัน ดังนั้นถ้าหากจะคบกับใครสักคนก็คงจะเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าไม่ก็เท่ากัน แอบคิดว่าถ้าผู้ชายตัวสูง อบอุ่นแล้วก็ทำอาหารเก่งด้วยก็จะดีมาก และจะดีมากเข้าไปอีกถ้าเขามีส่วนใดส่วนหนึ่งที่คล้ายกับพ่อของตัวเอง

    มันคงจะดีนะคะถ้าหากว่าเราได้พบกับใครสักคนที่สามารถดูแลและรับทั้งหมดที่เป็นฉันได้ แล้วก็คงจะดีมากด้วยถ้าฉันได้เจอกับผู้ชายที่อบอุ่น น่ารักแต่ก็มีอารมณ์ขันเหมือนกับคุณพ่อของฉันน่ะค่ะ แต่นั่นก็เป็นแค่ความคิดของฉันเท่านั้นเองแหละค่ะ เพราะบางทีคนที่ใช้ก็อาจจะไม่ได้ตรงกับสเปคที่เราตั้งไว้ไปเสียทั้งหมดก็ได้

    - ฮัน โฮยอน

     

    เพิ่มเติม :

                - เกิดราศีกรกฎ กรุ๊ปเลือด O

                - โฮยอนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี (Korea National of Arts) สังกัดอยู่คณะดนตรีเอกการขับร้อง ซึ่งช่วงที่เดบิวต์เป็นตอนที่โฮยอนกำลังจะเรียนจบพอดี นั่นทำให้เธอต้องดรอปเรียนบางวิชาไปเนื่องจากการทำงาน เป็นผลให้เธอมีแนวโน้มที่จะจบพร้อมกับรุ่นน้องค่ะ

                - โฮยอนนับถือศาสนาคริสต์ ดังนั้นถ้าหากมีเวลาว่างหรือมีอะไรไม่สบายใจก็จะไปที่โบสถ์ที่ใกล้ที่สุดเพราะช่วยให้เจ้าตัวใจสงบนั่นเอง

                - สิ่งที่โฮยอนชอบและทำได้ดีที่สุดก็คือการร้องเพลง ก่อนจะได้เดบิวต์กับวง Athemis ก็เคยเล่นละครเวทีของทางมหาวิทยาลัยมาแล้ว

                - อย่างที่บอกว่าโฮยอนชอบริลัคคุมะมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะพบบรรดาตุ๊กตาริลัคคุมะเป็นโขยงในห้องนอนของเจ้าตัว บางครั้งเวลาต้องไปนอนต่างที่เธอก็ยังต้องหยิบติดกระเป๋าไปด้วยบางส่วนเพื่อความอุ่นใจ

                - จากบทสัมภาษณ์ของนิตยสารฉบับหนึ่ง โฮยอนได้พูดถึงอวัยวะที่ชอบที่สุดในร่างกายไว้ว่าคือดวงตาและนิ้วมือค่ะ

                  - โฮยอนว่ายน้ำไม่เป็น ดังนั้นถ้าหากว่าไม่มั่นใจว่าตัวเองจะปลอดภัยจริงๆก็จะไม่ลงเล่นน้ำเลย

                - โฮยอนสามารถเล่นดนตรีได้ สิ่งแรกที่เล่นได้เลยคือเปียโนเพราะถูกผู้เป็นแม่ฝึกมาตั้งแต่อายุยังน้อย (ดูเหมือนจะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านที่ยอมฝึกเสียด้วย) อันดับที่สองคือกีตาร์ และอันดับที่สามคือไวโอลิน

                - งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่โฮยอนชอบทำเมื่อเวลาว่างคือการดูหนังค่ะ อาจจะเป็นการดูหนังคนเดียวในห้องหรือออกไปดูในโรงกับเมมเบอร์หรือคนในครอบครัวก็ไม่ขัด ส่วนหนังที่ชอบดูนั้นถ้าไม่ใช่แนวสยองขวัญไปเลยก็จะเป็นรักโรแมนติกค่ะ

                - นอกจากภาษาเกาหลีที่เป็นภาษาแม่แล้ว โฮยอนยังมีทักษะที่ดีในภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่นและภาษาสเปนอีกด้วย

                - ตัวอย่างเสียงร้องของโฮยอน | Click , Click


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    { Talk With Character }

    Q : คิดว่าความรักคืออะไร

    A : “เอ.... ความรักอย่างนั้นเหรอคะ?” หญิงสาวทวนคำ วงหน้างดงามเอียงไปด้านข้างเล็กน้อย ดวงตาสีเข้มหลุบลงต่ำเผยให้เห็นแพขนตางอนยาวทาบทับลงบนผิวเนื้อเนียนใส เจ้าหล่อนใช้เวลาจมจ่อมอยู่กับความคิดของตนครู่หนึ่งก่อนจะปรับสีหน้าแล้วเอ่ยตอบด้วยอาการเป็นธรรมชาติ สำหรับฉันแล้วความรักคือความรู้สึกหนึ่งที่เกิดมาจากหัวใจที่เต็มไปด้วยความปรารถนาดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่มีให้ครอบครัว ให้พี่น้อง ให้เพื่อนหรือแม้แต่คนรักเองก็ตามค่ะ

     

    Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?

    A : คิ้วโก่งเลิกขึ้นเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำถาม ก่อนสีหน้าของหญิงสาวเจ้าของตำแหน่งวิชวลประจำวง Athemis จะกลับมาเป็นปกติ ริมฝีปากสีกุหลาบแต่งแต้มไว้ด้วยรอยยิ้มจาง เรื่องนี้ฉันไม่ทราบเลยค่ะ เห็นทีคงจะต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า...หล่อนกล่าวยิ้มๆ ไม่วายที่จะพูดติดตลกเพื่อไม่ให้บรรยากาศดูตึงเครียดจนเกินไป แต่ก่อนอื่นก็คงจะต้องหวังให้มีคนเข้ามาก่อนนะคะ ฮะๆๆ

     

    Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป

    A : “ฉันชอบรักแบบค่อยเป็นค่อยไปนะคะ...เจ้าของดวงหน้าหวานใสเอ่ยตอบทันทีหลังจากตัดสินใจเลือกได้ ใบหน้างดงามราวเทพธิดาถูกเติมเต็มด้วยรอยยิ้มละไมและดูสุภาพอยู่ในที เพราะมันเหมือนกับว่าเราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันไปเรื่อยๆน่ะค่ะ ดูจะเป็นอะไรที่อบอุ่นแล้วก็น่ารักดีเหมือนกับในหนังที่ดูไม่มีผิดเลยค่ะหญิงสาวหัวเราะเบาๆ

    _________________________________________________________________________

    { Talk With Parents }

    Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?

    A : สวัสดีค่า ///7/// ทางเราเชอร์ล็อคคนเดิม เพิ่มเติมคือพาลูกสาวคนที่สองมาส่งค่ะ *โค้ง*

     

    Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ

    A : เหตุผลเดียวกับลูกสาวคนแรกเลยค่ะนั่นคือความติ่งของเรานั่นเอง แต่รู้สึกเหมือนแค่การสมัครคู่แค่เซฮุนที่เป็นเมนของตัวเองจะยังไม่พอ เลยอยากจะพาน้องมาด้วยเพราะแอบเอ็นดูแบมแบมอยู่เหมือนกันค่ะ 555555 แล้วก็ถือเป็นการเคาะสนิมตัวเองออกด้วยส่วนนึงค่ะ แฮ่

     

    Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ? (ในบรรดาวงที่เรากำหนดไว้ค่ะ 555)

    A : ก็ถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะเป็นชานยอลไม่ก็อี้ชิงแบบที่คิดเผื่อไว้กับลูกสาวคนแรกเลยค่ะ แต่ถ้าไม่ติดในตัวหลักทั้งคู่ทางนี้อยากให้น้องโฮยอนคู่กับพี่มาร์คต้วนค่ะ ฮาาาาา

     

    Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ

    A : แงงงงงงงง ไม่ฆ่าแน่นอนค่ะ ทางนี้เคารพในการตัดสินใจของไรท์นะคะ

     

    Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!

    A : นิยามสั้นๆสำหรับน้องคนนี้ก็ต้อง สโนว์ไวท์เลยค่ะ 5555555 อยากให้น้องเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยๆของทุกคน (?)

    RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    Lazy Theme.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×