ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    221 B | Sherlock's Avenue

    ลำดับตอนที่ #2 : Role Only. เพียงฝัน ลิ้มสมสกุล | Piangfun Limsomsakul

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 61


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ smile anime gif

    f o r m


             

     

    ชื่อ-นามสกุล : เพียงฝัน  ลิ้มสมสกุล || Piangfun  Limsomsakul

     

    ชื่อเล่น : ฝัน || Fun

    *แต่ที่บ้านชอบเรียกว่า อาหนูเล็ก

     

    อายุ : 16 yrs.

     

    เพศ : หญิง

     

    นิสัยคร่าวๆ : นิสัยของเพียงฝันไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับบริบทและสถานการณ์ แต่โดยปกติแล้วก็เด็กผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ออกจะซื่อๆและมีความกวนๆอยู่นิดหน่อย เพียงฝันไม่ใช่คนห้าวเป้งจนเหมือนทอมบอยแต่ก็ไม่ได้เรียบร้อยสมหญิงเช่นกัน ออกจะมีความเพ้อฝันสมชื่อเล่นอยู่ด้วย เป็นเด็กยิ้มง่ายและยิ้มเก่ง เสน่ห์ก็เลยจะอยู่ที่รอยยิ้มกว้างๆจนดวงตาหยีเล็กลงเป็นขีดสระอิกับริมฝีปากที่จะกลายเป็นรูปสี่เหลี่ยมเวลายิ้ม ภาพรวมคือเด็กอะไรก็ไม่รู้ที่ทำอะไรก็มีความน่ารักลอยฟุ้งอยู่ทั่วทุกอณูรูขุมขน

     

    ประวัติคร่าวๆ : เพียงฝัน ลิ้มสมสกุลเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านและเป็นคนม่านทุ่งตั้งแต่กำเนิด ครอบครัวของเพียงฝันมีฐานะปานกลางพออยู่พอกินจากการทำอาชีพค้าขาย (ทางบ้านขายปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้รวมไปถึงพวกกาแฟโบราณและอาหารเช้าง่ายๆ) บ้านของเพียงฝันเป็นบ้านสไตล์คนจีนที่ชั้นล่างเปิดไว้ขายของส่วนชั้นสองกับชั้นสามก็เป็นส่วนพักอาศัย (บ้านไม่ใหญ่มาก ออกจะแคบๆโทรมๆตามประสาบ้านที่อยู่มานาน) ในบ้านอยู่กันห้าคนประกอบด้วยพ่อ แม่ พี่สาว อาม่าและตัวเพียงฝันที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน ปัจจุบันเพียงฝันอายุสิบหกปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมสี่ที่โรงเรียนมัธยมในม่านทุ่ง

    *Ps. เพิ่มเติมเกี่ยวกับครอบครัวเพียงฝัน

                - พ่อ } พรชัย ลิ้มสมสกุล อายุ 41 ปี

                - แม่ } ลัดลดา ลิ้มสมสกุล (นามสกุลเดิม | สุขสม) อายุ 39 ปี

                - อาม่า } ชวนพิศ ลิ้มสมสกุล (ชื่อ-สกุลตามบัตรประชาชน มีชื่อจีนที่เป็นชื่อแท้ๆชื่อฮูหยิน) อายุ 66 ปี

                - พี่สาว } ภาพฟ้า ลิ้มสมสกุล อายุ 20 ปี

     

    งานอดิเรก : เดินเที่ยวตลาดไม่ก็ปั่นจักรยานไปรอบๆหมู่บ้าน | กินขนม | อ่านการ์ตูน | วาดรูปเล่น

    *ส่วนงานประจำคือการช่วยที่บ้านขายของ นั่งๆนอนๆดูทีวีและนวดให้อาม่า

     

    อื่นๆ :

    - เพียงฝันเกิดวันที่ 13 เมษายน ราศีเมษ และมีกรุ๊ปเลือด O (บ้านเพียงฝันกรุ๊ป O กันทั้งบ้าน)

    - เพียงฝันสูง 148 เซนติเมตร และหนัก 41 กิโลกรัม สาเหตุที่สูงน้อยประกอบไปด้วยการไม่ค่อยชอบดื่มนมจืด (วันๆติดใจอยู่กับน้ำเต้าหู้และไมโล โอวัลติน) และอาการขี้เกียจออกกำลังกาย

    - เพียงฝันชอบกินขนมและติดอะไรก็ตามที่รสชาติหวาน ปกติจะกินปาท่องโก๋น้ำเต้าหู้เป็นอาหารเช้า แต่บางวันจะหนีไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งเพราะว่าเบื่อข้าวบ้าน-----

    - เพียงฝันชอบสีฟ้ากับสีเขียวเพราะมองแล้วสบายตา

    - เพียงฝันชอบวาดรูปแล้วก็ชอบฟังเพลงด้วย ซึ่งปกติก็ฟังเพลงได้ทุกแนว ที่ชอบที่สุดก็คือนอนฟังเพลงในวิทยุกับอาม่า <3

    - เพียงฝันชอบหมากับแมวแต่เพียงฝันกลัวจิ้งจก ไม่ชอบกินอาหารรสขมและไม่ชอบกินผักด้วย

    - Character Voice : https://www.youtube.com/watch?v=AkRPlTrf3d8

    *เสียงเพียงฝันก็คงประมาณนี้ย์ <3 ใสๆ งุ้งงิ้งๆหน่อย



    H
    a
    s
    h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×