ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOME ALONE

    ลำดับตอนที่ #5 : สมัครตัวละคร 5

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 56


    ใบสมัคร

    รูป: เยอะไปนิดส์แต่จิ้มเถอะค่ะ!!! จิ้ม  จิ้ม  จิ้ม  จิ้ม  จิ้ม  จิ้ม

     

    ชื่อ: อเลรอน  ชากันทาร่า

     

    ชื่อเล่น/ฉายา: เล็น (เจ้าตัวพอใจกับชื่อนี้นางเป็นสาวกโวลคาลอยด์)/เอเลน/น้องหอยเม่น (สังเกตทรงผมค่ะชื่อนี้นำมาจากอนิเมแท้ๆ)/สเมิร์ฟน้อย(?)

     

    อายุ: 16 ปี

     

    เพศ: ทอม!!!เอ้ย...หญิงจ้าหญิงวายใจงามด้วย(?)

     

    น้ำหนัก/ส่วนสูง: หนัก40กิโลกรัมสูง147เซนติเมตรกับอีกสองมิล!!

     

    นิสัย: หนูน้อยสเมิร์ฟผู้มีความพยายามเป็นเลิศ....ที่จะให้ส่วนสูงของตัวเองกระดิก เพียบพร้อมด้วยความซึนเดเระตามประสาสาวน้อยอายุ16ปี มีความอดทนสูงแต่ถ้ามีมนุษย์หน้าไหนกล้าเอ่ยปากกล่าวถึงเรื่องส่วนสูงของเธอแล้วล่ะก็ความอดทนที่น่ายกย่องจะหายไปทันที!!! อเลรอนสามารถพ่นไฟด่าคนที่กล้าพูดถึงส่วนสูงของเธอได้แบบน้ำไหลไฟดับที่สำคัญเสียงไม่แหบแล้วก็ไม่เจ็บคอด้วยเมพป่ะ เป็นสาวน้อยที่ช่างสังเกตอยู่พอสมควรโดยเฉพาะเรื่องความรักของชาวสีม่วงคิดเองเออเองและฟินเอง#เอวัง เวลาเขินมักจะทำเป็นโมโหกลบเกลื่อนตามประสาคนซึน(?)แต่ก็ไม่เคยแนบเนียน ชอบที่จะอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรนอกจากนอนและทานชองหวานแต่เวลาเอาจริงเอาจังขึ้นมาเธอสามารถเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า(?)เลยทีเดียว

     

    ประวัติ: สาวน้อยผู้เกิดมาในครอบครัวที่แสนอบอุ่นที่มีความเชื่อว่าแม่ตัวเองกินน้ำแข็งตอนแพ้ท้อง!!! ถูกส่งมาดัดสันดานที่วาเรียเนื่องด้วยหากอยู่ที่บ้านยัยสเมิร์ฟนี่ก็ไม่ทำอะไรนอกจากกินนอนและเสพติดวาย ด้วยความบังเอิญที่ไม่จำเป็นพ่อของเธอก็ดั๊นรู้จักกับอาเฮียสคุแห่งวาเรียนี่แหละที่มาว่าทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่ เคยคิดจะหนีกลับบ้านครั้งหนึ่งแต่ด้วยความหลงทิศแบบสุดกู่เลยหนีไปไหนไม่ได้นอกจากห้องครัวปราสาทวาเรีย(ฮะ!?) ปัจจุบันทำงานเป็นแฮกเกอร์ให้กับวาเรียเพราะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์หาข้อมูลที่ทำให้ตัวเองสูงขึ้น

     

    อาวุธ: มีดสั้น/อุปกรณ์รอบตัว อาทิ แจกัน ดินสอ กรรไกร/ไม้เบสบอล

     

    ไฟธาตุ: เมฆา

     

    สังกัด: วาเลเรีย

     

    คู่กับ: ฟราน

     

    comment : เจ้ากบฟราน!!!บังอาจมากนะที่มาเรียกท่านเล็นผู้นี้ว่าสเมิร์ฟยอมไม่ด้ายยยยยยยยยย>0< แกน่ะสูงเพราะหมวกกบของแกต่างหากเจ้ากบเคะ(?)....ว่าแต่นายน่ะเหมาะกับรุ่นพี่หัวทองอะไรนั่นดีนะเห็นนะว่าทำอะไรกันในครัว!!!

    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×