คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สมัครตัวละคร 4
จอมโจรสาวผู้เจ้าเล่ห์
รูป: จิ้ม (ตอนปกติ) จิ้มจิ้ม(ตอนเป็นโจร) ความแตกต่างมองง่ายๆเลยค่ะตอนปกติเธอเป็นผู้หญิงแต่ตอนเป็นโจรเธอปลอมเป็นผู้ชายค่ะซึ่งเธอจะใส่วิก(มันแน่อยู่แล้วล่ะ)แล้วก็ใส่คอนแทคเลนส์เพื่อเปลี่ยนสีตาค่ะอาจมีการดัดเสียงนิดส์นุงเพื่อความสมจริงด้วย(ซึ่งเสียงมันเหมือนมาก)
อิมเมจหรือที่มาของรูป: รูปตอนปกติคือสาวสวยนาม Kochiya Sanae จากเกม Touhou ค่ะ
ส่วนรูปตอนเป็นโจรคือ Kisaragi Shintaro จากเรื่อง Kagerou Project ค่ะ
ชื่อ: เอสทราลิตา โซฮาร์ ทิโวลี
ชื่อนามแฝง: โดคุโระ
ความหมาย: ดาวดวงเล็กที่ส่องสว่างในฤดูร้อนส่วนชื่อนามแฝงแปลว่าหัวกะโหลกเอามาจากชื่อของโคลมค่ะ
อายุ:17 ปี
รูปร่าง,ลักษณะ: เด็กสาวอายุ17ผู้ครองเรือนร่างงดงามเกินกว่าจะมีได้ในเด็กสาวรุ่นเดียวกัน โครงหน้ารูปไข่สวยหวานล้อมกรอบด้วยเรืองผมสีเขียวสดยาวสลวยจรดสะโพกกลมกลึงนุ่มราวกับม่านไหมเนื้อดี คิ้วโก่งดังคันศรเหนือดวงตากลมโตสีอำพันแพรขนตางอนยาวสีดำสนิท จมูกโด่งรั้นปลายเชิดขึ้นรับกับริมฝีปากอิ่มสีหวานเย้ายวนขับเน้นให้ดวงหน้าหวานแลดูโดดเด่น ลำคอเพรียวระหงส์แลดูสง่า แขนและขายาวเรียวแต่ไม่เก้งก้าง รูปร่างสุดแสนดูดีถูกซ่อนไว้ภายใต้ชุดลำลองแต่เอวคอดกับสะโพกที่ผายออกก็เป็นตัวบ่งบอกถึงความงดงามในวัยแรกแย้ม ผิวเนียนสีน้ำนมปรากฏรอยบาดแผลจากการทำงานบ้างเล็กน้อยปกคลุมเนือนุ่มนิ่มน่าสัมผัส แต่ยามที่ต้องเป็นโจรเธอก็สวมบทบาทเด็กหนุ่มได้ดีจนน่าเหลือเชื่อดวงตาคู่งามถูกกรอบคอนแทคเลนส์ย้อมให้เป็นสีโลหิตเรือนผมสลวยถูกเก็บภายใต้วิกผมสีเข้มทำให้ใบหน้าดูหล่อเหลาอย่างน่าประหลาดชุดลำลองในแบบเด็กผู้ชายซ่อนรูปมิดชิดเรียกได้ว่าเธอเป็นคนทรงเสน่ห์ทั้งเป็นตอนชายและหญิงเลยทีเดียว
นิสัย: หากมองที่ภายนอกลิตาก็เปรียบเหมือนเด็กสาวทั่วไปแต่คนเราน่ะมองที่ภายนอกอย่างเดียวได้ซะที่ไหนลิตาก็เป็นอีกคนที่ขืนมองแต่ภายนอกคงถูกหลอกเป็นแน่แท้ ความเจ้าเล่ห์ร้ายลึกถูกเก็บซ่อนไว้ภายใต้ใบหน้าสวยๆและรอยยิ้มหวานแน่ล่ะใครมันจะไปทำให้เหยื่อรู้ตัวจริงมั้ย? ตีสองหน้าและเล่นละครตบตาได้อย่างแนบเนียนยิ่งกว่ารัชนก(?)วันนี้เธออยู่กับคนนั้นวันพรุ่งนี้เธอก็อยู่กับคนนี้ตีกันไปตีกันมาสนุกจะตาย(ฮะ!?)แต่เพื่อสิ่งที่ต้องการหนูทำได้ค่ะ ลิตารู้ตัวเสมอว่าต้องการอะไรและไม่คิดจะสนใจวิธีการด้วยขอแค่ให้เธอได้มันมาก็พอ(เลวเนอะ//โดนตบ) ลิตาเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างลึกลับแต่ไม่ใช่ลึกลับแบบปิดบังตัวเองใต้ผ้าคลุมแล้วหัวเราะเหมือนแม่มดไปวันๆลึกลับที่พูดถึงนี้มันแบบ....เข้าใจยากอ่ะค่ะอธิบายไม่ถูกowo ปลอมตัวเก่งโคตรๆแล้วก็สร้างเรื่องเก่งพอๆกัน ลิตามีชื่อเป็นสิบๆชื่อเพื่อใช้หลอกลวงชาวบ้านบางทีชื่อที่ใช้อยู่ตอนนี้อาจไม่ใช่ชื่อจริงก็ได้ใครจะไปรู้(เดี๋ยวนะ...รู้สึกเหมือนมันจะกลายเป็นพวกต้มตุ๋นมากกว่าคนเจ้าเล่ห์แล้วนะเฮ้ย) เชี่ยวชาญในเรื่องของมายากลแบบสุดๆมักไปเปิดการแสดงแล้วขโมยของจากคนที่มาชมเป็นกิจกรรมยามว่าง-w- ชอบในเรื่องลี้ลับทุกประเภทรสนิยมแม่ม...ขัดกับหน้าตาสุดๆเลยฟ่ะเธอรู้เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับแทบทั้งโลกนี่คนหรือไมโครชิพเนี่ยชอบมากเข้าขั้นคลั่งไคล้ถึงขั้นเก็บไปฝัน ส่วนความฝันของเธอน่ะเหรอเธออยากเห็นผีแบบสาวๆThe sixth senseค่ะ
งานอดิเรก: เปิดแสดงมายากลแล้วขโมยของจากผู้ชม,เสาะหาเรื่องลี้ลับทุกประเภท,เล่นไพ่โป๊กเกอร์อยู่กับบ้าน,ท่องคาถาเรียกผี(?)
ชอบ: ผีและเรื่องลี้ลับทุกประเภท,คนหัวอ่อนที่หลอกง่ายๆ,เสื้อผ้าในคลังของตัวเอง,สีดำ(ข้าวของแทบทุกอย่างของเธอมีแต่สีดำ ดำ ดำแล้วก็สีดำ!!!)
ไม่ชอบ: คนที่ดูเธอออก,ของหวาน,เสื้อผ้าที่มีตำหนิ(สามารถมองแว้บเดียวก็เห็นร่องรอยตำหนิเหมือนมีเรดาห์ยับนิดเดียวเธอก็ไม่แล)
เกลียด: เรื่องราวทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ได้
เพิ่มเติม: อย่าไปโกหกกับเธอเชียวนาโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับเพราะเธอดูออกแต่พูดไม่พูดนี่ก็เป็นอีกเรื่อง
ถามออริ
“คุณมีชื่อว่าอะไรหรอคะ?”เสียงใสถามขึ้น
-“ นั่นสินะฉันมีชื่อเยอะแยะเลยล่ะจะเอาชื่อไหนดีล่ะ ชื่อที่ใช้ไปเมื่อปีที่แล้วเดือนที่แล้วหรืออาทิตย์ที่แล้วดีเอ่ย ” เด็กสาวว่าอย่างกวนอารมณ์มือยกขึ้นเท้าคางดวงตาสีอำพันมองผู้มาเยือนอย่างท้าทายพลางหัวเราะคิกคัก “ แต่ถ้าจะเอาชื่อที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็ได้นะ...เอสทราลิตา โซฮาร์ ทิโวลีคิดว่าน่าจะเป็นชื่อจริงเพราะพ่อกับแม่ตั้งให้นี่นา ” เจ้าของดวงตาสีอำพันว่าอย่างสบายอารมณ์ “ แต่ตามมารยาทคุณต้องบอกชื่อให้ฉันรู้ก่อนไม่ใช่เหรอคุณผู้มาเยือน ” เด็กสาวส่งรอยยิ้มนักธุรกิจไปให้อีกฝ่ายพร้อมกับแสร้งเอียงคอเล็กน้อยอย่างสาวไร้เดียงสา
“เพราะจริงๆเลยนะคะ มีความหมายไหมคะ”
-“ มีสิ....แต่คุณอยากจะรู้จริงเหรอ ” ดวงตาสำพันประกายอย่างยากจะเข้าใจนิ้วเรียวลากวนในอากาศเป็นเครื่องหมายคำถามตรงหน้าคู่สนทนาเธอหัวเราะเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่พูดอะไร “ รวมๆแล้วนะมันแปลว่าดาวดวงเล็กที่ส่องสว่างในฤดูร้อนน่ะอยากรู้ความหมายของชื่ออื่นที่ฉันใช้รึเปล่า ”
“ทำไมถึงอยากเป็นโจรคะ”
-“ ทำไมน่ะเหรอ ” ใบหน้าหวานเรียบนิ่งไร้อารมณ์นิ้วชี้ยกขึ้นแตะริมฝีปากอย่างเสแสร้ง “ แล้วทำไมคุณถึงถามฉันล่ะ ” เธอไม่ให้คำตอบแต่กลับส่งคำถามไปให้คู่สนทนาแทน
“งั้นหรอคะ จุดมุ่งหมายในชีวิตของคุณคือะไรคะ”
-“ ฉันเป็นคนเจ้าเล่ห์แล้วก็โกหกเก่งนะ คุณมั่นใจเหรอว่าฉันจะไม่หลอกคุณ ” มุมปากยกขึ้นเล็กน้อยเด็กสาวนั่งจ้องตากับคู่สนทนาครู่หนึ่งก่อนพูดต่อ “ ฉันอยากมองเห็นผีนี่นับเป็นจุดมุ่งหมายไหมคะ ”
“เยี่ยมไปเลยค่ะ ฉันต้องไปแล้ว ไว้พบกันใหม่นะคะ”
-“ จะไปแล้วเหรอคะอยู่เล่นโป๊กเกอร์สักเกมหนึ่งสิ ” เด็กสาวเอ่ยชวนแต่จะมีประโยชน์อะไรเมื่อคู่สนทนาของตนหายไปแล้ว ริมฝีปากอิ่มขยับรอยยิ้มไร้ความหมายขึ้นเล็กน้อยก่อนหยัดกายลุกขึ้นขยับเสื้อผ้านิดหน่อย “ ไว้พบกันใหม่เหรอ...ได้สิ ”
ถามผู้ปกครอง
ชื่ออะไรคะ: เดธครับผม~
ทำไมถึงมาสมัครคะ: อ่า...อยากมีลูกสาวเป็นโจรบ้างไรบ้างแล้วก็สนใจในเรื่องของความเจ้าเล่ห์กับตีสองหน้าด้วยแหละติดใจรัชนก#ผิด!
ส่งเป็นลิ้งค์นะคะ: รับทราบค่ะส่งแล้วนะเอ้อ
คิดว่าลูกสาวจะได้คู่กับใคร: อันนี้ไม่รู้จริงๆค่ะสมัครเพราะสนใจบทอ่ะแต่ถ้าถามว่าอยากได้ใครนี่อยากได้เคียวยะค่ะ!
มีอะไรจะบอกเพิลไหม: ก็คงพิจารณาลูกสาวด้วยแล้วกันนะคะคาแรคอาจไม่ตรงบ้างก็ทำใจนะคะ//ก้มกราบ
ขอให้โชคดีนะคะ: เช่นกันค่ะขอให้ฟิคนี้รุ่งเรืองๆนะคะ^^
ความคิดเห็น