ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOME ALONE

    ลำดับตอนที่ #3 : สมัครตัวละคร 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


    ใบสมัคร

     

     

    ชื่อ// มาริโอเน็ต  เซอร์เคน  นีวาดา

     

    ชื่อเล่น// แมรี(เรียกได้เฉพาะคนในครอบครัวเพราะชื่อมันน่ารักเกินไปสำหรับเธอไงล่ะ),ริโอเน็ต,ยูกิ(ชื่อนี้ยายเป็นคนเรียกค่ะแปลว่าหิมะในภาษาญี่ปุ่น)

     

    ความหมาย// ตุ๊กตาหุ่นเชิดสีเลือดที่ถูกหิมะปกคลุม

     

    อายุ// 15 ปี

     

    นิสัย// เด็กสาวที่ว่ากันว่ามีเพียงใบหน้าเดียวเพราะแมรีมักมีสีหน้าเรียบเฉยไร้อารมณ์อยู่ตลอดเวลาจึงมักถูกเข้าใจผิดว่าเย็นชาแต่...เธอทำไปเพื่อปกปิดความใสซื่อที่มีอยู่ในตัวต่างหากแมรีเป็นคนใสซื่อนะบางทีความซื่อของเธออาจมีมากกว่าบางคนที่พยายามทำตัวให้น่ารักด้วยซ้ำเธอจะพยายามอับเกรดตัวเองให้แลดูชินชากับทุกเรื่องอยู่ตลอดเวลาทั้งๆที่ความจริงนั้นสุดแสนจะตรงกันข้าม แมรีก็เหมือนกับเด็กสาววัยแรกแย้มทั่วนั่นแหละหากพูดถึงความรักแล้วแมรีแทบจะไม่รู้จักมันด้วยซ้ำแต่ก็ยังทำตัวเหมือนรู้จักมันดีนักหนา(เก๊กนั่นแหละ) รักความเป็นสันโดษชอบที่จะอยู่ตัวคนเดียวเนื่องด้วยไม่ชอบความวุ่นวายทุกชนิดจึงมักปลีกตัวไปอยู่คนเดียวบ่อยครั้ง มนุษยสัมพันธ์พูดกันตรงๆเลยคือติดลบ!!!แมรีไม่รู้ว่าจะเข้ากับคนอื่นได้อย่างไรเพราะเจอกันทีไรก็เอาแต่ทำหน้าเย็นชาใส่ทุกคนเลยหลีกหนีความเหงาเล็กๆก็ผุดขึ้นในใจแต่แมรีไม่เคยแสดงมันออกมา ศัตรูตัวฉกาจของแมรีคือพวกของน่ารักๆตามประสาสาวน้อยเธอก็ชอบมันอยู่นะแต่พอเจอทีไรก็ทำตัวไม่ถูกท่าทีที่แสดงออกเลยกลายเป็นไม่สนใจอาจเพราะมันไม่เข้ากับบุคลิกของเธอด้วยล่ะนะ แมรีไม่ใชคนพูดมากทุกคำพูดจึงพยายามกร่อนให้มันดูสั้นที่สุดแต่บางทีก็มีประโยคเด็ดๆมาทำให้สะอึกเหมือนกันบางทีก็มีคำพูดที่แอบหลุดความเป็นสาวน้อยออกมาบ้างแต่ก็ปั้นหน้าดุกลบเกลื่อนหนำซ้ำปากของเจ้าหล่อนก็ไม่ค่อยจะตรงกับใจสักเท่าไหร่ด้วย

     

    ประวัติ// พ่อแม่หย่าร้างกันตั้งแต่อายุหกขวบจึงถูกนำมาฝากไว้กับยายที่ญี่ปุ่นเพราะพ่อและแม่ไม่ต้องการที่จะนำไปเป็นภาระญาติก็ไม่รับเลี้ยงจึงกลายเป็นปมในใจเพราะคิดว่าตนนั้นไร้ค่าจากนั้นมาจึงไม่คิดที่จะยุ่งกับทุกคนในครอบครัวอีกเลย แต่เพราะได้เพื่อนๆในแฟมิลี่เธอจึงร่าเริงขึ้นบ้างและเริ่มรู้สึกดีกับครอบครัว

     

    เป็นคนสัญชาติ// ฝรั่งเศส – ญี่ปุ่น (แอบมีเชื้ออิตาลี่นิดๆด้วย)

     

    ชอบ// สถานที่เงียบสงบ (เพราะเธอเป็นคนรักสันโดษเมื่อได้อยู่ในที่สงบเงียบอารมณ์ก็ดูเหมือนจะดีขึ้นได้อยู่กับตัวเองโดยไม่ต้องสนใจคนอื่นอาการก็ยิ้มบางๆกับตัวเองแล้วหาหนังสือสักเล่มมาอ่านอาจฟังเพลงบ้างไม่ก็นอนหลับ),หิมะ(เพราะมีความหมายตรงกับชื่อของเธอเธอจะดูร่าเริงขึ้นอีกระดับถ้าได้เห็นหิมะอาการก็จะแลดูดี๊ด๊าเป็นพิเศษออกไปเดินเล่นบ้างไม่ก็พาคุณยายออกไปข้างนอก), way back in to love(เพลงที่เธอชอบค่ะเพราะมีความหมายดีได้ฟังครั้งแรกก็ถูกใจถ้าได้ฟังจะรู้สึกผ่อนคลายแลดูเป็นสาวน้อยคนหนึ่งวันหนึ่งๆจะฟังไม่ต่ำกว่าห้ารอบ)

     

    ไม่ชอบ// ความวุ่นวาย(เพราะเธอรักสงบไม่ชอบอยู่ในที่ที่วุ่นวายให้รำคาญประสาทอาการก็แอบทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อยหน้าที่ดุอยู่แล้วก็น่ากลัวหนักกว่าเก่าและจะนอยด์ทั้งวัน),คนที่มายุ่งเรื่องส่วนตัว(เพราะมันรู้สึกว่าความเป็นส่วนตัวถูกริดรอนไปแลดูเหมือนคนๆนั้นชองยุ่งเรื่องชาวบ้านถ้าเจอจะจิกกัดเล็กน้อยเหน็บแนมเบาๆไม่ด่าไปตรงๆแล้วก็เดินหนีไปเลย)

     

    กลัว// การเข้าหาคนอื่น(เพราะมนุษยสัมพันธ์ของตัวเองติดลบกลัวที่จะเข้าหาคนอื่นแล้วคนอื่นถอยห่างแล้วเธอจะต้องอยู่คนเดียว),ที่มืดๆแคบๆ(เคยเข้าไปหาของในตู้ตอนเด็กๆแล้วไม่มีใครเห็นแล้วดันล็อกตู้ไว้อยู่นานเป็นวันกว่าจะได้ออกมา)

     

    ธาตุ// สายหมอก (เสี้ยวเมฆาเล็กน้อย)

     

    อาวุธ// เคียว,ภาพมายาที่เธอสร้างขึ้น

     

    สัตว์กล่อง// ค้างคาวธาตุสายหมอกชื่อไอเซิล

     

    คู่// ฮิบาริ  เคียวยะ

     

    เรียกคู่ว่า// คุณ,ฮิบาริ  เคียวยะ,เคียวยะ,เจ้านกหน้าเป็ด

     

    คู่เรียกว่า// ยัยสัตว์กินพืชน่ารำคาญ,คุณ,จิ๋ว(เธอค่อนข้างเตี้ย)

     

    ลักษณะคำพูด//  1.อารมณ์ดี

                        - หึ...(อารมณ์ดีจริงๆนะเธอจะหัวเราะในลำคอแล้วยิ้มมุมปาก)

                        - หิมะ...ได้มั๊ย(เวลามีหิมะตกตาเธอจะเป็นประกายประโยคนี้จะพูดเวลาจะออกไปเดินเล่นข้างนอก)

                        - น่า...รักจัง(เวลาเจอเด็กๆหรือของน่ารักๆเธอจะพูดเบาๆแล้วจ้องไม่วางตา)

    2.อารมณ์โกรธ

    - หึ!!!(เวลาไม่ได้อย่างใจหรือมีคนมาขัด)

    - น่ารำคาญ(เวลามีคนมายุ่งเรื่องส่วนตัวของเธอ)

    - ชิ!(เวลามีคนบอกว่าเธอเตี้ยเธอพูดแค่นี้แหละแต่ในใจด่าซะจนแทบไม่เป็นภาษา//ฮา)

    3.อารมณ์เศร้า

    - .......(ไม่พูดอะไรนั่งเงียบๆคนเดียว)

    - ทำไม(เวลาเข้าไปคุยกับคนอื่นแล้วผลลัพธ์ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร)

    - แย่(เวลาเศร้ามากๆ)

    4.อารมณ์กลัว

    - ไม่เอา(ไม่อยากเข้าไปคุยกับคนอื่นหรือเข้าไปอยู่ในที่มืดๆแคบๆ)

    - .....(กลัวมากๆจนพูดไม่ออก)

    - //สั่นหัวลูกเดียวถ้าโดนเซ้าซี้มากๆจะพูดว่าไม่!!!แล้วเดินหนีไปเลย

     

    คำพูดติดปาก// หึ,ไม่

     

     

    เพิ่มเติม// -

     

    มุมคำถาม

     

    เป็นไงบ้างใบสมัคร

    -ก็ดีค่ะโอเคอยู่นะคะ

    ถ้าไม่ติดโกรธป่าว

    -ไม่โกรธค่ะอาจมีเสียใจนิดนึง

    เป็นตัวประกอบได้มั้ย

    -ก็โอเคค่ะแต่ถ้าตัวละครมันเยอะขอรับกลับจะดีกว่าค่ะ

    เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้ป่าวจ้ะ

    -โอเคเลยค่ะแต่ถ้าจะเปลี่ยนก็บอกกันหน่อยนะคะ

    ขอให้โชคดี

    -เช่นกันค่ะขอให้ฟิคนี้รุ่งเรืองไม่รุ่งริ่งนะคะ!!(เจิมมันตรงนี้แหละ)

    Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×