คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร 2
APPLICATION FORM
ใบสมัครตัวละคร
ชื่อ :: โมนาเอคา โดลเช ( MONAECA DOLCHE )
ชื่อเล่น :: โมนา ( ทุกคนสามารถเรียกได้ค่ะ ),เนเนล ( ชื่อที่เธอตั้งเอาไว้ให้คนในครอบครัวเรียกค่ะคนอื่นก็สามารถเรียกได้นะคะถ้าเธออนุญาต ),เอล ( สำหรับเพื่อนสนิทค่ะส่วนใหญ่เวลาคุยกับเพื่อนเธอก็มักจะใช้ชื่อเอลเรียกแทนตัวเองนะ )
ความหมาย :: โมนาเอคา (ถึงจะไม่รู้ที่มาแต่มันแปลว่าตุ๊กตานะคะ),โดลเช (เป็นศัพท์สังคีตหมายถึงคำสั่งทางดนตรีคาดว่าเป็นภาษาอิตาลี่ตามข้อมูลที่มีค่ะส่วนความหมายก็แปลว่าอ่อนหวานนะคะ) ดังนั้นเมื่อนำมาแปลความหมายโดยรวมแบบมั่วๆแล้วก็แปลว่า ตุ๊กตาที่อ่อนหวานนั่นแหละค่ะ!!!
อายุ :: 15 ปีถ้วนๆเลยเจ้าค่ะ
นิสัย :: โมนาเอคา โดลเช สาวน้อยเจ้าของนามอันไพเราะผู้มีนิสัยอ่อนหวานสมชื่ออาจเพราะการอบรมอย่างเข้มงวดของผู้เป็นมารดาจึงทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ก็เป็นได้ โมนานั้นเป็นเด็กสาวที่มีความอ่อนโยนแบบสุดๆ น่ารักแบบสุดๆชนิดที่ว่าใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักเลยล่ะแต่ถึงจะอ่อนโยนแต่เธอก็ไม่อ่อนแอโมนาไม่ใช่คนอ่อนต่อโลกที่จะถูกคนอื่นชักจูงเอาง่ายๆดังนั้นอย่าได้คิดลองดีกับเธอเลยจะดีที่สุดเพราะไม่คุณจะมาไม้ไหนเธอก็รู้ทันหมดนั่นแหละโมนารู้เสมอว่าต้องทำอย่างไรให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการแต่บทจะไม่รู้อะไรเลยก็อึนได้แบบสุดๆจนเด็กอนุบาลยังยอมแพ้!!!และด้วยความที่ไม่รู้อะไรเลยนั้นก็อาจทำให้เธอพูดอะไรไปแล้วก็ทำให้ชาวบ้านสะอึกโดยไม่รู้ตัวจนบางทีดูเหมือนเป็นคนพูดตรงแต่ที่เธอทำไปนั้นเพราะความไม่รู้เป็นรากฐานร้อยเปอร์เซนต์ ไม่ประสีประสาในเรื่องของความรักเท่าไหร่นักดังนั้นคุณเธอเลยอึนได้ตลอดเวลาเมื่อมีคนมาจีบเธอแต่ก็ก็อกหักตามระเบียบเมื่อโดนคุณเธอปฏิเสธกลับด้วยความใสซื่ออันเลือดเย็น(?)//บอกแล้วไงว่าเธอไม่รู้จริงๆ-..- แอบป้ำๆเป๋อๆบ้างในบางคราวแต่ไม่บ่อยนักหรอกส่วนใหญ่อาจเป็นเพราะเครื่องรวนแต่แทนที่มันจะดูตลกมันก็ดันดูน่ารักซะงั้นโดยที่ตัวโมนาเองก็ไม่ได้ตั้งใจ ชอบที่จะดูแลเทคแคร์คนอื่นจนในบางครั้งก็ไม่เคยคิดถึงตัวเองโมนาชอบที่ได้คนอื่นๆรอบตัวเธอมีรอยยิ้มแต่กับตัวเธอเองนั้นโมนาไม่เคยนึกถึงว่าจะเป็นยังไงเพื่อคนอื่นแล้วโมนาก็สามารถทำอะไรบ้าบิ่นได้เหมือนกัน(พูดง่ายๆคือเป็นพวกไม่เคยนึกถึงตัวเอง) โกหกไม่เคยแนบเนียนถูกดูออกเป็นประจำเพราะไอ้ท่าทางมีพิรุธที่ดูออกได้ง่ายดายนั่นแหละทั้งกลอกตาไปมา หลบสายตาหรือลุกลี้ลุกลนแปลกๆเท่านี้คุณก็ดูออกแล้วว่าเธอโกหก โกรธคนยากแต่ก็หายยากเช่นเดียวกันเมื่อโมนาโกรธใครแล้วจะไม่ใช่แค่งอนธรรมดาน้อยหน่อยก็แค่ไม่พูดด้วยแต่ถ้าให้โกรธมากเข้าๆเธออาจตัดคนๆนั้นออกจากชีวิตได้เลยนะแม้ว่าคนๆนั้นจะสำคัญแค่ไหนก็ตามดังนั้นอย่าทำให้เธอโกรธจะดีที่สุดนะ
ประวัติ :: ลูกสาวคนสุดท้องสุดรัดสุดหวงของครอบครัวโดลเชทั้งพ่อและแม่ที่ห่วงนี่ห่วงนั่นทำเหมือนเธอเป็นเด็กตลอดเวลาไหนจะพวกพี่ชายสองพี่สาวหนึ่งที่เปรียบเหมือนทัพหน้าคอยสแกนคนที่มาเข้าใกล้เธออย่างละเอียดทั้งยังตามประกบเกือบทุกที่จนโมนาเองก็อาย(ยังดีนะที่ให้เธอไปโรงเรียนได้โยไม่มาคุม) แม่ของเธอเป็นถึงนักแสดงอัจฉริยะที่ถึงแม้จะลาวงการไปแล้วแต่ก็ยังดูสวยไม่สร่าง(แน่ล่ะแม่เธอไม่แก่ขนาดนั้นซักหน่อย) ส่วนพ่อก็เป็นถึงนักดนตรีมืออาชีพที่เดินสายแสดงไปทั่วโลกแต่ก็กลับมาหาครอบครัวเดือนละครั้งแถมยังคอยโทรสอบถามชีวิตเธอเช้าเย็นแบบไม่ให้หายใจ(ถ้าโมนาไม่บอกว่าเป็นพ่อคงมีการเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนแหงมๆ) อาศัยอยู่กับแม่ พี่ๆและคุณยายที่ญี่ปุ่นเพราะเคยมาครั้งหนึ่งแล้วเกิดความประทับใจจึงอยากจะอยู่ต่อและแน่นอนว่าทุกคนก็ตามใจ ความฝันของเธอก็คือที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอย่างมีความสุข//สาวน้อยเนอะ
เป็นคนสัญชาติ :: ญี่ปุ่น-อังกฤษ ( พ่อเป็นคนอังกฤษแม่เป็นคนญี่ปุ่นแอบเสี้ยวจีนเล็กน้อย )
ชอบ :: เบสและไวโอลิน(เพราะเป็นเครื่องดนตรีชิ้นโปรดของคุณพ่อซึ่งสอนให้เธอเล่นตั้งแต่อายุหกขวบและเสียงก็มีความไพเราะอบอุ่นตามที่เธอรู้สึก) นมสด(ดื่มทุกวันเลยนะเออที่สำคัญต้องเป็นรสจืดเท่านั้นรสอื่นที่เธอจะยอมดื่มคือรสช็อกโกแลต) นิยาย(ที่บ้านมีเก็บเป็นคลังเลยล่ะบางครั้งก็แอบเขียนเรื่องที่แต่งเองไว้ในสมุดโน๊ตด้วยนะ) สีม่วง(ส่วนใหญ่ข้าวของก็จะเป็นสีม่วงแต่ที่เธอชอบที่สุดเลยคือไอพอดสีม่วงที่แม่ซื้อให้ชิ้นนี้ห้ามแตะค่ะมันคือของสำคัญของโมนา)
ไม่ชอบ :: ทูน่า(เธอแพ้ทูน่าค่ะทานแล้วจะมีผื่นขึ้นจึงพยายามเลี่ยงให้มากที่สุด) หนังสือที่มีตำหนิ(ขาดหรือยับนิดเดียวถ้าเธอเห็นเธอก็ไม่ซื้อแล้วล่ะค่ะโมนาค่อนข้างละเอียดอ่อนมากกับการจะเลือกหนังสือซักเล่มเพราะมันจะต้องใหม่และเป๊ะมากจริงๆ) คนโกหกปลิ้นปล้อนไม่จริงใจ(อันนี้เกลียดจะเหมาะสมกว่าหากเธอพบเจอคนๆนั้นต่อให้ดีแค่ไหนแต่ถ้าโกหกเธอยินดีที่จะเกลียดเขาไปชั่วชีวิต)
กลัว :: ไอพอดหายไป(อย่างที่บอกว่ามันสำคัญมากเคยทำหายครั้งหนึ่งร้องบ้านแทบแตกพอหาเจอแล้วก็พกติดตัวตลอดเวลา) นก(ตอนเด็กๆเธอเคยถูกนกรุมจิกเพราะจะไปให้อาหารมันแต่ไม่รู้จะให้ยังไงเลยถืออาหารค้างอยู่อย่างนั้นพอนกเห็นปุ๊บก็รุมปั๊บเลยค่ะพอเจอนกแล้วถ้าไม่วิ่งหนีก็หลบหลังคนข้างๆ)
ธาตุ :: เมฆา-สายหมอก (ธาตุหลักคือเมฆาแต่ก็แอบใช้สายหมอกได้นิดหน่อย)
อาวุธ :: ไอพอดตัวเอง (สามารถเปิดคลื่นความถี่สูงที่สามารถทำให้คู่ต่อสู้ทรมานได้จนตายแต่ในบางกรณีโมนาจะใช้มันเปิดเพลงเพื่อให้คู่ต่อสู้อยู่ในภวังค์อันเลวร้ายและเริ่มทำร้ายตัวเองจนตาย) คอนแทคเลนส์(เมื่อสวมเข้าที่ตาข้างซ้ายจะสามารถสะกดจิตและแทรกแซงจิตใจคนได้) ของที่อยู่ใกล้ตัว(ไม่ว่าจะเป็นดินสอ แจกันหรืออะไรก็ตามเธอสามารถใช้พลังธาตุเมฆาเพิ่มจำนวนของมันได้)
สัตว์กล่อง :: ไซบีเรียนชื่อไซปรัส (หมาชนิดหนึ่งมีธาตุเมฆาแต่หางจะเป็นสายหมอกเมื่อร่างกายของโมนาอ่อนแอสามารถใช้ไฟที่หางเยียวยาได้)
คู่ :: ฮิบาริ เคียวย้า~
เรียกคู่ว่า :: คุณเคียวยะ(ตอนปกติ),คุณ(ตอนโกรธหรืองอนและอาจไม่พอใจอะไรบางอย่างส่วนใหญ่จะไม่พอใจเวลาโหมทำงานหนักๆหรือโดนลากมาตรวจเมืองด้วยกัน),คุณฮิบาริ(เวลาเศร้าหรือไม่ค่อยอยากคุยด้วยเท่าไหร่),คนบ้า(เวลาเขิน(?))
คู่เรียกว่า :: คุณ,ยัยสัตว์กินพืชอ่อนแอ(ตอนปกติ),โมนาเอคา โดลเช(ตอนโกรธหรืออารมณ์ไม่ดีมาจากที่อื่นหรืออาจใช้ขู่เวลาให้ไปช่วยงานแต่เธอไม่ยอมไป)
ลักษณะคำพูด// 1.อารมณ์ดี (ส่วนใหญ่เวลาอารมณ์ดีเธอจะยิ้ม ยิ้มและยิ้มลูกเดียวจนดูเหมือนคนบ้าเลยล่ะ)
- ขอบคุณมากค่ะคุณแม่ (เวลาแม่ซื้อของหรือนิยายที่ถูกใจให้ยิ่งเป็นสีม่วงด้วยแล้วอาจมีกระโดดกอดด้วยนะเออซึ่งพอได้ของมาแล้วจะนั่งมองไปยิ้มไปทั้งวัน)
- อยากให้เอลร้องเพลงให้ฟังรึเปล่า (พูดกับเพื่อนเวลาอยู่ด้วยกันส่วนใหญ่เวลาอยู่กับเพื่อนเธอก็อารมณ์ดีตลอดเวลานะ)
- ยินดีต้อนรับกลับค่ะคุณพ่อ (เวลาพ่อกลับมาที่บ้านเธอจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษจะยิ้มทั้งวันจนเหมือนคนบ้าไปเลย)
2.อารมณ์โกรธ
- ทำไมคุณต้องพาฉันออกมาด้วยคะ (พูดกับฮิบาริเวลาโดนลากออกมาด้วยกันยิ่งวันไหนพ่อเธอกลับมาด้วยแล้วเธอจะไม่คุยด้วยทั้งวันเลยล่ะ)
- มีเหตุผลอะไรที่ฉันต้องโกรธเหรอคะ (ถามนิ่งๆพร้อมกับยิ้มอาบยาพิษจนคนฟังถึงกับเสียวสันหลังวาบ)
- ทำไมพี่ต้องตามมาด้วยล่ะคะเอลโตแล้วนะคะ!!! (เวลาพวกพี่ๆติดสอยหอยตามไปทุกที่ถ้าโกรธมากเธอจะประชดด้วยการไม่ยอมออกมาจากห้องทั้งวันเลย)
3.อารมณ์เศร้า
- คุณพ่อจะไปแล้วเหรอคะ (ถามเสียงอ่อยๆน้ำตาคลอน้อยๆหลังจากนั้นก็จะซึมทั้งวันเลย)
- คุณฮิบาริมีอะไรรึเปล่าคะ (เวลาเจอเรื่องไม่สบายใจจะนั่งซึมไม่พูดไม่จาและจะว่าง่ายกับฮิบาริเป็นพิเศษ)
- ฮึก.... (สะอื้นค่ะอย่าใส่ใจ)
4.อารมณ์กลัว
- ฉะ ฉัน....พูดอะไรผิดไปรึเปล่าคะ (เวลาพูดอะไรออกมาด้วยความไม่รู้แล้วมองเห็นคนช็อกค้างตรงหน้า)
- เอล เอล เปล่าโกหกนะพูดแล้วว่าใช่ก็ใช่สิ (เวลาโดนจับผิดได้ว่าโกหกจะหลบตา และแอบหน้าแดงนิดๆแล้วเดินหนีไปหรือเปลี่ยนเรื่องคุยไปเลย)
- นก นก นก กรี๊ด (เวลาเจอนกค่ะตอนแรกๆอาจจะตัวสั่นแต่ถ้ามันเดินเข้ามาใกล้ๆแล้วจะวิ่งหนีไปแบบไม่คิดชีวิตทันที)
คำพูดติดปาก :: ว้าว,เอล
เพิ่มเติม :: โมนาเป็นคนแพ้กลิ่นแอลกอฮอล์ค่ะถ้าได้กลิ่นแล้วจะเวียนหัวแล้วหมดสติทันที
มุมคำถาม
เป็นไงบ้างใบสมัคร
-ไม่เป็นอะไรเลยจ้า ไม่ยุ่งยากมากหรอก^0^
ถ้าไม่ติดโกรธป่าว
-ไม่โกรธค่ะแค่จะพาลูกสาวไปนั่งร้องไห้ในมุมมืด....ล้อเล่นจ้า
เป็นตัวประกอบได้มั้ย
-อ่า ขอรับกลับได้มั๊ยอ่ะถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ
เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้ป่าวจ้ะ
-ตามสบายค่ะเราอาจหาอิมเมจมาไม่ตรงหรือนิสัยไม่โดนก็ไม่เป็นไรแค่ติดก็ดีใจมากแล้วค่ะ
ขอให้โชคดี
-ขอบคุณมากค่ะ//สาธุ~
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สำหรับออริคร๊า
1.มีความสามารถพิเศษอะไรคะ
-ดวงตาสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด,ประสาทสัมผัสไวกว่าคนปกติ,เปลี่ยนแปลงอาหารให้เป็นยาพิษได้ในพริบตา(แต่เธอทำอาหารเป็นนะ)
2.เก่ง/ถนัด เรื่องอะไรบ้างคะ
-การมองดูเครื่องประดับและหนังสือด้วยสายตาอันเฉียบคม,การเล่นดนตรี,งานศิลปะหรือการเขียนพู่กัน
3.IQเท่าไหร่คะ
-325
4.บอกลักษณะ ส่วนสูง นํ้าหนักด้วยค่ะ
-เด็กสาวผู้ครอบครองใบหน้าหวานรูปไข่สีน้ำนมล้อมกรอบด้วยเรือนผมสีน้ำตาลเข้มยาวประบ่านุ่มดุจม่านไหมเนื้อดีที่มักถักเป็นเปียไว้ตลอดเวลา ดวงตาคู่งามสีอเมทิสต์งดงามจับใจขับเน้นให้ดวงหน้าหวานโดดเด่นน่ามอง จมูกโด่งรั้นเชิดขึ้นเล็กน้อยที่ได้มาจากมารดา พวงแก้มสีชมพูปลั่งตามธรรมชาติ ริมฝีปากอิ่มสีกุหลาบเย้ายวนให้ประทับจุมพิตซ้ำแล้วซ้ำอีก เครื่องเหมาะเจาะจัดวางบนดวงหน้างดงามราวกับรูปสลักตั้งตรงบนคอระหงส์ขาวเนียน แขนและขายาวเรียวแต่ไม่ปรากฏความเก้งก้างให้เห็น หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่เลอะเทอะแต่ก็ไม่ได้เล็กจนดูเกลียด หน้าท้องแบนราบไร้ไขมันจนดูน่าอิจฉา ผิวเนียนนุ่มสีน้ำนมชวนสัมผัสร่างบางมีความสูง 168 กับน้ำหนัก 53 ตามอย่างคนมีน้ำมีนวล (ทั้งสองอย่างนี้คิดค่า BMI แล้วนะเออ)
สำหรับคนส่งออริคร๊า
1.ยุ่งยากไหมคะ แต่ละอย่าง
-ไม่เลยค่ะ สบายมากๆ
2.ถ้าจะแก้ไขอะไรไม่เป็นไรนะคะ แก้ไขได้เลยจนกว่าจะประกาศผล
-ขอบคุณมากค่ะแต่ถ้าต้องการให้ปรับอะไรตรงไหนก็บอกมาก่อนนะคะ
3.มีอะไรจะบอกไรท์มั้ยคะ
-อ่า ช่วยพิจารณาลูกสาวหน่อยนะคะที่สำคัญขอให้ฟิคนี้รุ่งเรือง ยอดวิวพุ่งและไม่ตันนะคะ
4.ถ้าได้เป็นตัวร่วมป่วนช่วงพิเศษหล่ะคะ
-ก็ ได้อยู่นะคะตามสบายเลยค่ะ
5.โชคดีนะคะ แล้วเจอกันค่ะ
-ขอบคุณมากค่ะแล้วเจอกันถ้าติดนะคะ
ความคิดเห็น