ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOME ALONE

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 56


    APPLICATION   FORM

    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ :: เซลินา  ชิโนะ  เคสซาทา ( ชิโนะเป็นชื่อญี่ปุ่นที่น้าตั้งให้เลยเอามาใช้เป็นชื่อกลาง )

     

    คู่กับ :: ฮิบาริ  เคียวยะ อร๊างงงงงงงง

    ธาตุ :: เมฆา

    อาวุธ :: ลูกตุ้มสะกดจิต [ หลอนนะคะอาวุธนี้เพียงแค่คู่ต่อสู้มองเห็นมันก็จะตกอยู่ในภวังค์อันแสนโหดร้ายแล้วค่อยๆทำร้ายร่างกายตัวเองจนตาย ] , มีดสั้นเมฆา [ เป็นอาวุธที่ใช้บ่อยมากสามารถเพิ่มจำนวนได้ตามใจสั่งยิ่งขว้างออกไปด้วยความเร็วสูงแล้วระเบิดได้เลยนะ ]

    ประวัติ :: เด็กสาวที่เติบโตมาท่ามกลางหนึ่งพี่สาวและสองพี่ชายด้วยความเป็นน้องนุชสุดท้องจึงถูกดูแลและปรณนิบัติเยี่ยงไข่ในหิน วันที่เธอลืมตาดูโลกบริษัทเคสซาทากรุ๊ปก็ล้มละลายเพราะถูกโกงครอบครัวเป็นหนี้ท่วมหัวจึงได้ย้ายมาตั้งหลักชีวิตใหม่ที่ญี่ปุ่นกับน้าสาวที่เปิดร้านคอฟฟี่ชอป เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อพี่สาวของเธอจัดการเทกโอเวอร์บริษัทที่โกงได้และสามารถใช้หนี้ได้ภายในเวลาไม่ถึงปี บริษัทคู่แข่งจึงจัดการส่งคนมาจับเธอไปเรียกค่าไถ่แต่สุดท้ายก็รอดมาได้พร้อมกับการจากไปของพี่ชายคนโต เพื่อความปลอดภัยเธอจึงถูกทิ้งไว้ที่ญี่ปุ่นกับน้าเพียงสองคน

    นิสัย :: ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนกับใครหรือเวลาใดเซลีนก็ยังคงเป็นน้องเล็กในสายตาคนอื่นเสมอแม้อายุอานามจะปาเข้าไปหลายปีแล้วแต่ด้วยนิสัยแบ๊วๆ บ๊องๆ จึงทำให้เธอกลายเป็นเด็กไม่รู้จักโตเสียที ข้อดีของเธอคือมักมีรอยยิ้มสดใสประดับอยู่บนใบหน้าซ้ายังมีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยมไม่ว่าทำอะไรเธอก็จะยิ้ม ยิ้มและยิ้มจนดูเหมือนคนบ้าก็ไม่ปาน ขี้อ้อนเป็นที่หนึ่งด้วยความที่เป็นน้องเล็กของครอบครัวไอ้นิสัยขี้อ้อนเลยติดหนึบจนแก้ไม่หายลองเจอลูกอ้อนของเธอแล้วไม่ว่าใครก็ต้องใจอ่อนทุกราย พ่วงมาด้วยความอึนแบบอันลิมิเต็ดไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไรนักแม้มันจะดูน่ารักแต่หล่อนโตแล้วนะเหวย(?) แม้เซลีนจะดูอึนๆมึนๆแต่ก็มีมุมแซบเซี้ยวอยู่เหมือนกันจนบางทีก็แทบไม่อยากเชื่อว่าแม้น้องเล็กจะทำได้ถึงเพียงนี้แต่เจอลูกอ้อนทีก็ใจอ่อนแล้วล่ะนะ เซลีนเป็นคนติดเพื่อนมากเพื่อนอยู่ไหนเธอก็นั่นไม่เคยขัดใจเพื่อนว่าไงว่าตามกันเสมอ แอบเป็นคนขี้งอนเหมือนกันนะซึ่งมันน่ารักมากเวลาเธองอนแก้มป่องๆกับตาเชิดๆชวนให้นึกถึงลูกแมวน้อยอย่างไรอย่างนั้นซึ่งเซลีนจะงอนทันทีที่มีคนพูดถึงเรื่องส่วนสูงของเธอปมด้อยสุดๆเลย โกรธยากแต่หายง่ายซึ่งถ้าไม่มีใครมาง้อเธอก็จะทำฟอร์มอยู่อย่างนั้นซึ่งแทนที่จะน่ากลัวมันก็ดันน่ารักซะได้

    สิ่งที่ชอบ :: ทุกๆคนในแฟมิลี่ หนังสือการ์ตูน หิมะ พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน

    สิ่งที่เกลียด :: ต้นหอม คนที่ล้อเรื่องส่วนสูง หนังสือเล่มหนาๆ

    สวัสดีจ้ะ :: สวัสดีค่ะ คุณคนแปลกหน้ามีอะไรจะคุยกับฉันมั๊ยเอ่ย//โบกมือทักทายอย่างร่าเริงก่อนจะเอ่ยทักด้วยน้ำเสียงเจื้อยแจ้วตบท้ายด้วยฉีกยิ้มกว้าง

    ชื่ออะไรเอ่ย :: เซลีนา ชิโนะ เคสซาทาค่ะถ้ามันยาวเกินไปเรียกว่าเซลีนก็พอนะคะ//ยังคงแหกปากด้วยเสียงเจื้อยแจ้วราวกับนกแก้วซ้ำยังเข้ามาเขย่ามือเหมือนเป็นเพื่อนสนิท

    ขอให้อยู่โรงเรียนมัธยมโกเวดท์อย่างมีความสุข หวังว่าคงไม่ไปก่อเรื่องยุ่งๆเหมือนที่เคยก่อไว้นะ หึหึ :: ถ้าคุณไม่ต้องการฉันก็จะไม่ทำค่ะแต่ถ้าเพื่อนของฉันไม่ขัดข้องอะไรก็อีกเรื่องหนึ่งนะคะ//พูดอย่างถนอมน้ำใจก่อนจะส่งยิ้มให้จางๆ

    คุยกับคุณแม่หน่อยนะคะ

    ใบสมัครเค้ายุ่งยากไปไหมอ่า :: ไม่เลยค่ะ^^

    ถ้าไม่ติดไม่โกรธกันนะ :: โกรธ!!!.....ซะเมื่อไหร่ล่ะ ไม่โกรธแน่นอนค่ะ

    ถ้าไม่ติดเป็นนางเอก เค้าขอเอาไปเป็นตัวร้ายได้ไหมอ่ะ :: ตามสบายค่ะ^^

    ขอให้โชคดีนะจ้ะ :: สาธุ ขอให้ติดๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×