ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #2 : [ ใบสมัคร ] RP } Farentier Kingdoms

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      27 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

    รูป :

     

    ชื่อ :  นาร์เดลลาร์ ซี l Nardella C.

    ชื่อเล่น : นาร์เดลล์

    อายุ : อยู่มานานจนขี้เกียจนับ ประมาณการเอาเองว่าประมาณ 200 กว่าปี

    เพศ : หญิง

    อาชีพ  ไม่บอก...ไม่บอกใครหรอกนะว่าทำอาชีพวางแผนและลงมือดำเนินการยึดครองชายหนุ่มรูปงามเข้าสะสมในคอลเลคชั่น กอบโกยทรัพย์เพื่อนำไปเลี้ยงหนุ่มๆในสต็อค มุ่งสู่ความใฝ่ฝันอันสูงสุดที่จะสร้างอาณาจักรหนุ่มโลกบนโลก โดยนาร์เดลล์ ปกครองโดยนาร์เดลล์ เพื่อนาร์เดลล์ กำจัดตัวเมียทุกชนิดที่คิดขวางทางเป็นอาชีพหลัก อะแฮ่ม! เปล่าๆ นั่นนาร์เดลล์แค่ล้อเล่นต่างหาก ล้อเล่นน่ะ...  นาร์เดลล์ก็เป็นนักเรียนธรรมดา(หลอกลวงประชาว่า)วัยสิบห้าปี ในโรงเรียนสอนทำขนมหวาน แค่นี้เอง!!! 

    ประวัติ : เอลฟ์ในป่าแห่งแสงผู้มีใจดี อ่อนโยน เป็นมิตรต่อจุดซ่อเระ...เป็น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นั่นไม่ได้จะเล่นมุขหรอกนะ นั่นมันเป็นเรื่องของหลายปี...เอ่อสักร้อยปีก่อนละมั้ง หลังจากหมกมุ่นอยู่กับนิยายเพ้อฝันกองโต อนิเมะฮาเร็มหนุ่มหล่อ และเกมจีบหนุ่มเป็นเวลากี่ปีไม่เคยนับ ก็เกิดแรงบันดาลใจที่จะกอบโกยเงินเข้ากระเป๋าให้ได้เยอะๆเพื่อนำไปซื้อนิยาย แผ่นอนิเมะ เติมตังเกมจีบหนุ่ม...แฮ่ม!!! ก่อนจะพัฒนากลายเป็นความใฝ่ฝันสร้างอาณาจักรหนุ่มหล่อในชีวิตจริง จึงได้เดินหน้านิ่งไปเข้าลัทธิแม่มด เพื่ออุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ของตัวเอง นอกจากจะเป็นเอลฟ์นอกรีตแล้ว เมื่อเป็นดาร์กเอลฟ์ก็ดูเหมือนจะนอกรีตอีกอยู่ดี เพราะนาร์เดลล์ไม่สนใจการกอบโกยทุกอย่างบนโลก แต่เป็นการมุ่งกอบโกยผู้ชายหล่อทุกคนบนโลกต่างหากละ...แต่แน่นอน จะเลี้ยงผู้ชาย(?)ก็ต้องมีเงิน จะมีเงินมันก็ต้องโกยสิ

    นิสัย : คุยหน้านิ่ง เล่นมุกหน้านิ่ง พูดคุยหน้านิ่ง หลุดได้หน้านิ่ง หากถามอะไรที่ควรจะเป็นความลับเธอก็จะสามารถบอกได้อย่างหน้านิ่ง...ก่อนจะแก้ตัวแบบหน้านิ่งซึ่งไม่ได้ให้ดูน่าเชื่อถือแม้แต่น้อย ใจดีเป็นมิตรต่อหนุ่มรูปงาม นิยมชมชอบของหวาน หมั่นไส้ชะนีและคันมืออยากกำจัดชะนีทุกนางทีขวางทางสู่การสร้างอาณาจักรหนุ่มหล่อของนาร์เดลล์ โดยนาร์เดลล์ ปกครองโดยนาร์เดลล์ เพื่อนาร์เดลล์

    อาวุธเริ่มต้นที่ถนัด : ค้อน

    ความสามารถ : ทำขนมหวานอร่อย ถ้าเพื่อหนุ่มหล่อแล้วละก็จะอร่อยเป็นพิเศษ / หน้านิ่งทุกสถานการณ์

    สกิลพื้นฐาน : ฟื้นฟูตัวเองรวดเร็ว พละกำลังมาก 

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×