ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Touken ranbu มาป่วยดาบกันเถอะ!

    ลำดับตอนที่ #64 : + ดาบเล่มนี้หายากจัง +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.12K
      22
      5 พ.ค. 58








    + ระดับความแรร์ของดาบ +








    ระดับความแรร์ของดาบสามารถดูได้จากจำนวนกลีบซากุระในหน้าข้อมูล โดยจำนวนกลีบมีตั้งแต่ 1 - 5 กลีบด้วยกัน
    ยิ่งจำนวนกลีบมากก็ยิ่งดรอปหรือตีได้อยาก นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงไม่ได้ดาบเล่มนี้มาครองเสียที
    และในระดับทั้งหมด หากเป็นแรร์ระดับ 4 - 5 กลีบ จะมีช่องใส่ทหารได้ 3 ช่อง ซึ่งก็ใส่กันดาบแตกกันไป

    แต่นอกจากปัจจัยอย่างระดับความแรร์แล้วก็ยังเกี่ยวถึงประวัติของดาบเล่มนั้นๆด้วย เช่น
    โคคิทสึเนะมารุ หรือ จิ้งกลม และ โฮตารุมารุ ที่ได้มากันอย่างยากเย็น เพราะดาบสองเล่มนี้เป็นตำนาน
    จะตำนานอย่างไร ติดตามอ่านในหน้ารายละเอียดดาบเล่มนั้นๆได้เลยค่ะ

    ส่วนดาบใหม่ทั้งสองเล่ม ทั้งพี่เอี้ยงและน้องเต่า การจะได้ดาบทั้งสองเล่มนี้จะต้องไปลุยกับเคบี้
    ซึ่งเราอธิบายไว้ในตอน + ม่อนใหม่ไฉไลกว่าเดิม + ซึ่งต้องดรอปจากเคบี้เท่านั้น
    ไม่สามารถตี หรือ ดรอปได้ตามแมฟ และเคบี้ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเอาชนะง่ายๆหากจัดทัพไม่ถูกต้อง
    เราเลยอธิบายการจัดทัพเอาไว้ให้ในตอน + จัดทัพล่าเคบี้ + นะคะ







    + จัดทัพวนแมพอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อไขว่คว้าหาแรร์ +


    1.ให้จัดทีมใหม่ตั้งแต่เวล 1 ให้ใช้ดาบยาว 5 เล่ม ดาบใหญ่ 1 เล่ม อะไรก็ได้
    2.พาลูกๆเวลไปเรื่อยจนโทคุกันหมด ห้ามให้ตัวใดตัวนึงนำทัพตลอด ให้เปลี่ยนหัวทัพไปเรื่อยๆ
    แล้วห้ามให้ตัวใดตัวนึงเลเวลมากกว่าเพื่อนจนเกินไป
    3.หลังจากโทคุแล้วให้เอาลูกไปตีบวกจนครบทุกทุกอย่าง แล้วให้ไปลุยแมพ 4-1/4-3 หลังจากเวล 35
    ให้ไปลุย 4-4 หลังจากเวล 50 ให้ไปลุย 5-3/5-4 ได้เลย

     

    *ดาบยาวอะไรก็ได้แต่ไม่เอาเห็ดนะมันเรียกพวกมาแน่
    *ดาบใหญ่อะไรก็ได้ แต่ต้องให้ดาบใหญ่สู้คนสุดท้ายตลอด อย่าให้ม้าที่วิ่งไว และลูกแก้วทหารที่เพิ่มความไว
    *ต้องเปลี่ยนหัวหน้าทีมไปเรื่อยๆ จะทำให้เวลไม่โดดสู้กับเคบี้ได้ง่าย แล้วทำให้ในทีมไม่มีวันหน้าบูด
    *4-1/4-3/4-4/5-4 ในการออกรบแต่ละแมพสังเกตุว่าจะออกรบนานเพราะมีช่องเยอะ
    ทำให้โอกาศได้ MVP ของแต่ละคนเยอะขึ้นตามไปด้วย
    *5-3 มีทางแยกจุดแรกเลยมีโอกาศทำให้ได้เดินช่องน้อย ทำให้ลูกๆมีโอกาศหน้าบูดมากขึ้นด้วย
    วิธีแก้คือ ให้พาลูกๆไป 5-4 ก่อน พอมีซากุระตกซัก 4 หรือ 5 เล่มค่อยพาไปแมพ 5-3 วนหัวหน้าไปเรื่อย
    จนซากุระเริ่มจะหายค่อยพากลับไปแมพ 5-4
    *หลักการนี้ใช้หาได้แค่ ปู่ ย่า หมา พระ เจ้าชาย ชาเขียว น้องฮต เท่านั้นส่วนง้าวและหอก ถือเป็นของแถม
    ***ทั้งหมดที่ว่ามาเป็นความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×