ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ► Yagen Toushirou
ยะเก็น โทชิโร่【 薬研藤四郎】
ตัวยะเก็นนั้นอาจจะไม่ได้อย
“ฮาตาเคยามะ มาซานากะ” ซามูไรจากยุคมุโรมาจิที่ถูกซุ่มโจมตีและโดนบังคับให้ฆ่าตัวตาย
เขาต้องการจบชีวิตตัวเองด้วยยะเก็น แต่ไม่ว่าจะทำวิธีใดมีดพกเล่มนั้นก็ไม่สามารถแทงท้องเขาได้เลย
ด้วยความสิ้นหวังเขาเลยโยนมีดทิ้งไปโดนเครื่องบดยาซึ่งมีดเล่มนั้นกลับผ่าเครื่องบดยาได้!
ยะเก็นจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นดาบที่จงรักภักดีที่ไม่ทำร้ายเจ้านาย
ยะเก็นนั้นถูกส่งให้ซามูไรต่างๆมากมาย จนกระทั่งถึงมือของ “โอดะ โนบุนากะ”
ยะเก็นนั้นถูกส่งให้ซามูไรต
หลังจากที่เขาได้ฆ่าเจ้านายคนก่อนของยะเก็น โนบุนากะนั้นติดใจในยะเก็นอย่างมาก เ
ขาพกยะเก็นไว้ข้างกายเสมอในทุกๆชัยชนะของเขา
ความกล้าหาญและความยืดหยุ่นของเขามีอิทธิพลต่อยะเก็นอย่างมาก
พวกเขาอยู่ด้วยกันจนถึงวาระสุดท้าย เมื่อ “อะเคจิ มิสึฮิเดะ”
เริ่มการปฏิวัติต่อโนบุนากะในเหตุการณ์ที่วัดฮอนโนจิ(Honnou-ji incident)
ที่ที่ยะเก็นได้ถูกเผาในไฟไปพร้อมๆกับเจ้านายของเขา...
อาจจะมีโอกาสที่เขารอดจากเหตุการณ์ครั้งนั้น แต่การมีอยู่และสถานที่ของเขานั้นไม่สามารถบอกได้
อาจจะมีโอกาสที่เขารอดจากเห
ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับนิสัยรักสันโดษของเขาเล็กน้อย
ยะเก็นบอกว่าเขาไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องละเอียดอ่อนสักเท่าไหร่
แต่ว่าเขาผ่านสนามรบมามากที่สุดในบรรดาพี่น้องโทชิโร่ซึ่งลึกๆแล้ว
เขาค่อนข้างใส่ใจในพี่น้องของเขามาก และเราสามารถไว้ใจเขาในการสู้รบได้อีกด้วย!
ไม่สามารถบอกได้เต็มปากว่าเขาอาจจะเป็นคนที่พบกับสิ่งที่ลำบากมากที่สุดในบรรดาพี่น้อง
ในเมื่อตัวยะเก็นนั้นซ่อนทุกอย่างได้ดีมากภายในเกม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น