ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Touken ranbu มาป่วยดาบกันเถอะ!

    ลำดับตอนที่ #3 : + ข้อมูลเกี่ยวกับดาบ +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.84K
      39
      11 พ.ย. 59




    + หน้าหลัก +











     
    + ระดับความเสียหายของดาบ +








    ปรกติ --> เหลือง(เสียหายเล็กน้อย) --> ส้ม(เสียหายปานกลาง) --> แดง(เสียหายหนัก) --> ดาบแตก
     หากดาบแตกจะ "หายไปอย่างถาวร" โดยจะปรากฏคัทซีน 
    และถ้อยคำสุดท้ายของดาบแต่ละเล่มที่ไม่เหมือนกัน

    *แต่หากไม่ต้องการให้ดาบแตกมี2ทางเลือก คือ ดาบเล่มไหนเป็นหัวทัพดาบเล่มนั้นจะไม่แตกในศึกนั้นๆ
    หรือ การซื้อเครื่องกันแตกให้หนุ่มๆโดยใช้เงินจริงเท่านั้น ซึ่งเครื่องรางจะหายไปต่อการแตกหนึ่งครั้ง
    โดยปัจจุบันจะมีเครื่องรางที่ทีมงานแจก มีขายหรือสามารถได้รับจากอีเว้นอยู่ทั้งหมด 2 ประเภทค่ะ






     






    นอกจากนี้หากเลือดลดลงไปถึงระดับหนึ่งหนึ่ง ซึ่งแต่ละเล่มจะไม่เท่ากันก็จะมีคัทซีน
    ที่เรียกกันว่า "ชินเค็น ฮิสซัทสึ" หรือที่เหล่าซานิวะเรียกเล่นๆกันว่า ปลดเสื้อ/บังไค นั่นเอง
















     
    + ช่องเก็บดาบ +

    จำนวนสูงสุดคือ 50 เล่มค่ะ แต่สามารถเพิ่มได้ด้วยการซื้อในร้านด้วยเงินจริง








     
     + ช่องเก็บดาบเต็มแล้วดาบที่ได้หายไปไหน +



    หากช่องเก็บดาบเต็มและต้องการรับรับจากช่องจดหมายต้องทำการบดดาบหรือหลอมดาบเล่มที่ไม่ต้องการก่อน
     







    เมื่อช่องเก็บดาบเต็มแล้วแต่พอไปวนแมพต่างๆแล้วดรอปดาบเพิ่ม ดาบจะถูกเก็บอยู่ในช่องจดหมายเป็นเหมือนการฝากดาบค่ะ

    ซึ่งช่องนี้ตัวเลขสูงสุดอยู๋ที่ 100 เล่ม แต่ในความเป็นจริงๆแล้วเก็บได้มากกว่า 100 เล่มค่ะ 
    (อันนี้เป็นไอดีของเราเองซึ่งเราดองดาบไว้เยอะมาก 55555)

    ดาบที่อยู่ในจดหมายจะมีอายุ 100 วัน หากไม่กดรับดาบหรือของที่อยู่ด้านในจะหายไปค่ะ 
    ในส่วนของแท็บที่สองคือรายชื่อดาบหรือของที่รับแล้วนะคะ

    ส่วนการกดรับดาบนั้นสามารถเลือกกดรับเล่มที่ต้องการ หรือจะรับทีละหลายๆเล่มก็ได้ค่ะ 
    แต่ต้องการอ่านชื่อภาษาญุ่นได้นะจ๊ะ อย่างเช่น










    กดรับดาบตรงช่องสีเขียว จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาว่ารับแล้ว











    ในกรณีที่รับหลายเล่ม จะกดรับดาบทั้งหมดในหน้านั้นซึ่งมีทั้งหมด 4 เล่มค่ะ














    *หมายเหตุ : รายชื่อดาบไม่ตรงเพราะเขาไปกดรับก่อนค่ะ 555555*






    + การดรอปดาบ +


    การดรอปดาบ คือ การที่เมื่อเราเดินทัพออกรพตามแมพต่างๆ แล้วได้ดาบเล่มใหม่มา
    โดยจะอยู่ในช่องเก็บดาบ ยกเว้นในกรณีที่ช่องเก็บดาบครบ 50 เล่มแล้ว จะย้ายไปอยู่ที่ช่องจดหมายค่ะ

    โดยจะมีคัทซีนขึ้นหลังจากจบการรบในรอบนั้นๆ








     

    + การโทคุ +


              การโทคุ หรือ การอัพคลาส คือ การที่ดาบแต่ละเล่มมีเลเวลถึงระดับที่กำหนดจะมีการโทคุ
    ซึ่งส่งผลให้ค่าพลังของดาบเพิ่มขึ้น แต่จุดนี้จะทำให้ค่าพลังที่เราตีบวกไว้ก่อนโทคุหายไปทั้งหมด
    โดยจะมีคัทซีนขึ้นเป็นลักษณะแบบนี้ค่ะ


















     
     
    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×