ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Touken ranbu มาป่วยดาบกันเถอะ!

    ลำดับตอนที่ #173 : + อัพเดทวันที่ 22 กรกฎาคม +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      1
      25 ก.ค. 58













    อัพเดทวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

    - ด่าน 6-3 「池田屋の記憶 池田屋二階」(ความทรงแห่งอิเคดะยะ ณ ร้านอิเคดะยะชั้นสอง) เป็นแมพภายในอาคาร (แมพประเภทใหม่ต่อจากแมพกลางวันและแมพในเมือง) พร้อมคัทซีนความทรงจำใหม่

    - ระบบดาบคู่ (二刀開眼) โดยอุจิกาตานะและวากิซาชิในทีมจะโจมตีพร้อมกัน (โอกาสเกิดเป็นเปอร์เซ็นท์ แต่จะมากน้อยอย่างไรต้องรอเพิ่มเติม) ยิ่งศัตรูมีเกราะ(統率)มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำดาเมจแรงขึ้นด้วยระบบนี้ และหนุ่มดาบที่มีค่าไม้ตาย (必殺) สูงเท่าไหร่ก็จะยิ่งส่งให้เกิดอัตราการติดมากขึ้น

    - แมพแบบใหม่ ด่านภายในอาคาร (屋内戦) สเตตัสที่เพิ่มจากม้าจะไม่แสดงผล(ความเร็วของม้าเป็นโมฆะ/เหมือนแมพกลางคืน) และมีข้อจำกัดบางอย่าง* ดาบที่ได้เปรียบในแมพในอาคารคืออุจิกาตานะ วากิซาชิและทันโท
    *ข้อจำกัดของแมพภายในอาคาร !!*
    1) โอดาจิ(ดาบใหญ่)และนากินาตะ(ง้าว) จะโจมตีศัตรูได้เพียงตัวเดียวในแมพประเภทนี้เนื่องจากความแคบกว่าแมพภายในเมือง (6-1/2)
    2) นอกจากม้าจะไม่เพิ่มความเร็ว(ใส่ได้แต่ไม่มีผล) ทหารธนูและทหารปาหินจะไม่ทำงานในแมพประเภทนี้ด้วยเช่นกัน(ใส่ได้แต่ไม่มีผลและไม่ทำงาน) ยกเว้นแต่ทหารปืนที่ยังแสดงผล
    ประเภทของด่านต่อสู้ในปัจจุบัน - https://goo.gl/86I61V

    - อิซึมิโนะคามิคาเนะซาดะ โอคุริคาระและโดทานูกิมาซาคุนิ จะถูกปรับจากเดิมเป็นทะจิ มาเป็นอุจิกาตานะแรร์ระดับ 3
    *อุจิกาตานะแรร์ 3 จะเป็นแรร์ขั้นที่สูงกว่าอุจิกาตานะทั้งหมด(ระดับ 2)ในตอนนี้ หมายความว่าทั้ง 3 คนนี้จะได้เปรียบในด่านกลางคืนหลังอัพเดท และมีสเตตัสที่สูงในบรรดาอุจิกาตานะ

    - เพิ่มฉากหลังใหม่ 「夏の庭・夜」(สวนฤดูร้อน - กลางคืน)
    - แก้บักแสดงผลในหน้าฝึกซ้อม - แก้ไขคำอธิบายไอเท็มในร้านขายของ


    (cr.Nut Natthapol)

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×