ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Touken ranbu มาป่วยดาบกันเถอะ!

    ลำดับตอนที่ #170 : + ปราสาทโอซาก้า +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      0
      25 ก.ค. 58





    「Touken Ranbu 2015 Summer Event 」
    เกมอีเวนท์ที่กำลังเตรียมความพร้อม ฉากหลังคือปราสาทโอซาก้า !
    อีเวนท์นี้นับเป็นอีเวนท์แรกของเกมในชื่อ 「地下に眠る千両箱」 (กล่องทองคำที่หลับไหลใต้บาดาล) ซึ่งจะเริ่มอีเวนท์นี้ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ

    ซึ่งในอีเวนท์นี้ พวกเราจะได้พบกับ ฮากาตะโทชิโร่ (博多藤四郎) มีดสั้นของอะวาตะกุจิอย่างแน่นอน เป็นไปได้สูงว่าน่าจะเป็นดาบรางวัลสำหรับการเคลียร์อีเวนท์ แต่ก็คงต้องรอข้อมูลกันไปก่อนนะครับ นอกจากดาบแล้วก็จะมีโบนัสอย่างกล่องเงินสำหรับซื้อฉากหลังด้วยครับ

    สำหรับอัพเดทอื่น ๆ ก็จะเป็นการอัพเดทฉากสวนฤดูร้อน (夏の庭) และรวมถึงการอัพเดทของประดับ(小物)สำหรับฉากต่าง ๆ ซึ่งน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมภายหลังครับว่าจะเป็นของประดับห้องแบบไหน


    จากประกาศอีเวนท์โดยสังเขปคราวก่อน (https://goo.gl/P5e9EG) ในวันนี้ทีมงานได้ปล่อยข้อมูลอีเวนท์เพิ่มเติมออกมาแล้วครับ อีโมติคอน gr

    อีเวนท์เกมหนุ่มดาบ 「地下に眠る千両箱」 (กล่องทองคำที่หลับไหลใต้บาดาล) เป็นฉากชั้นใต้ดินของปราสาทโอซาก้าที่มีถึง 50 ชั้น ! อีเวนท์จะเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนนี้ครับ 
    - ในการเล่นอีเวนท์สามารถจัดทีมได้อิสระและสามารถเล่นใหม่จากจุดที่เคลียร์ลงไปได้ในครั้งล่าสุด (ไม่ได้เริ่มที่ชั้นแรกตลอด/ยังไม่ทราบว่าจะสามารถเลือกชั้นได้เองหรือจะเริ่มที่ชั้นล่าสุดที่เคลียร์ถึง)
    - ในอีเวนท์จะมีโบนัสเล็กน้อยเป็นกล่องเงินสำหรับแลกไปซื้อฉาก (ยังไม่ทราบว่าเป็นจุดไอเท็มหรือโบนัสอย่างไร)
    - เมื่อเคลียร์ชั้นที่ 50 จะได้พบกับ "ฮากาตะโทชิโร่(博多藤四郎)" หนุ่มดาบคนใหม่/มีดสั้นของช่างอะวาตะกุจิ (ยืนยันว่าเป็นรางวัลอีเวนท์)

    อัพเดทอื่น ๆ ก็จะมี...
    - ฉากสวนฤดูร้อน (夏の庭)และของประกอบฉากต่าง ๆ

    กำหนดการทั้งวันเปิดอีเวนท์และเพิ่มฉากจะประกาศในเร็ว ๆ นี้ครับ 






    (cr.Nut Natthapol)











    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×