คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #112 : + ค่าพลังมีไว้ใช้อะไร +
【生存(พลังชีวิต)】
จะลดลงเมื่อถูกศัตรูโจมตี หากเหลือ 0 ในขณะที่ตัวละครอยู่ในสภาวะบาดเจ็บปานกลาง(中傷)หรือบาดเจ็บสาหัส(重傷)ตัวละครจะสูญหายไปโดยถาวร
【打撃(พลังโจมตี)】
ยิ่งค่านี้มากก็ยิ่งทำความเสียหายกับศัตรูได้มากในการโจมตีแต่ละครั้ง
【統率(พลังนำทัพ)】
ส่งผลให้ตัวละครและทหารที่สวมใส่อยู่มีพลังป้องกันมากขึ้น
【機動(ความเร็ว)】
ใช้ตัดสินลำดับการโจมตีก่อนหลังในการต่อสู้ โดยนำเอาเลเวลของตัวละครมาเป็นตัวแปรร่วมในการคำนวณอีกที
【衛力(พลังบุกตะลุย)】
พลังในการฝ่ากองทหารเข้าไปถึงตัวศัตรู ยิ่งค่านี้มากก็ยิ่งทำให้โจมตีทะลุทหารไปทำความเสียหายต่อตัวดาบได้มากขึ้น
【範囲(รูปแบบโจมตี)】
狭:โจมตีศัตรูเป้าหมายเดียว
縦:โจมตีทะลุทหารเข้าไปทำความเสียหายกับตัวดาบโดยตรง
広:โจมตีศัตรูที่ติดกับเป้าหมายทั้งบนและล่างอย่างละ 1 ตัว (รวมเป็น 3)
全:โจมตีศัตรูทั้งหมดในหน่วยรบ
【必殺(ไม้ตาย)】
เดิมคือค่าความภักดี (忠誠) ยิ่งตัวละครมีค่านี้มาก ก็ยิ่งทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะใช้ท่าไม้ตาย(真剣必殺)เมื่อถูกโจมตีจนพลังชีวิตเหลือน้อยกว่าครึ่งหนึ่ง
【偵察(สอดแนม)】
ยิ่งผลรวมค่านี้ของทั้งหน่วยมากก็ยิ่งทำให้ทำการสอดแนมข้าศึกสำเร็จง่ายขึ้น
【隠蔽(ซ่อนตัว)】
ยิ่งผลรวมค่านี้ของทั้งหน่วยมากก็ยิ่งทำให้ถูกศัตรูสอดแนมสำเร็จยากขึ้น
ความคิดเห็น