เมื่อเพื่อนข่มขืนเพื่อน - เมื่อเพื่อนข่มขืนเพื่อน นิยาย เมื่อเพื่อนข่มขืนเพื่อน : Dek-D.com - Writer

เมื่อเพื่อนข่มขืนเพื่อน

โดย Regain

เรื่องจริง! ของลูกผู้หญิงผู้ถูกยัดเยียดตราบาปไปชั่วชีวิต!!!

ผู้เข้าชมรวม

19,744

ผู้เข้าชมเดือนนี้

48

ผู้เข้าชมรวม


19.74K

ความคิดเห็น


93

คนติดตาม


16
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 52 / 08:35 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    " เมื่อเพื่อน ข่มขืน เพื่อน !! "

    --ต่อไปนี้คือเรื่องจริง!!! ซึ่งผมนำมาจากเว็บไซด์แห่งหนึ่ง หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านทุกท่านครับ --




    ถ้ามีใครมาถามว่ารู้สึกตัวเองเป็นผู้ใหญ่เมื่อไหร่ ก็จะนึกถึงเช้าวันที่ตื่นขึ้นมา หลังจากเหตุการณ์คืนนั้นทุกที

    ส้ม บอกเราเช่นนั้น....

    สายตาเธอเหม่อมองไป ยังจุดหนึ่งที่คล้ายจะอยู่ ไกลแสนไกล หรือย้อนกลับไปหลายแสนปี จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่เข้าใจตัวเอง มันเป็นเหตุการณ์ที่อธิบายสั้นๆ ไม่ได้เลย

    เมื่อ WARP คิดจะทำเรื่อง date rape เราค้นพบอย่างรวดเร็วว่า ความพิกลของหัวข้อนี้ ก็คือคำว่า ข่มขืน นี่เอง อันที่จริงนี่ก็ไม่ต่างจากปัญหา ของ date rape ทุกๆ ครั้งที่เกิดขึ้น นั่นคือเราไม่สามารถ หาเส้นแบ่ง อย่างชัดเจนได้ง่ายนักว่า

    มันคือการข่มขืนหรือไม่ !?

    ผลการสำรวจจากสหรัฐอเมริกา บอกว่า ผู้ประสบกับ date rape จำนวนกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่อยากยอมรับว่า มันคือการข่มขืน ถึงแม้อีก 82 % จะสารภาพว่า เหตุการณ์นั้นเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไปตลอดชีวิตก็ตาม.....

    ส้ม เองก็อยู่ในกรณีเดียวกันนี้ !!

    ส้มเป็นบุคคลจริง ขณะนี้เป็นบัณฑิตจาก มหาวิทยาลัยและคณะที่มีชื่อเสียง เหตุการณ์ที่เธอกำลังจะเล่า ก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ส้มยินดีเล่าให้เราฟัง เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับ เพื่อน ทุกคนที่อ่าน WARP อยู่นี้ เราขอใช้ชื่อสมมุติ เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเธอ

    ช่วยเล่าให้ฟังได้ไหม ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร?

    หลายปีก่อนหน้านี้ ประมาณกลางเดือนตุลา เราอยู่ปีสาม ที่คณะกำลังเตรียม งานนิทรรศการใหญ่ในเดือนหน้า เราเป็นคนทำละครเวที ช่วงนั้นเครียดมาก ต้องอยู่คณะดึกๆ เกือบทุกวัน พอดีวันนั้น ซ้อมละครจนเลิก เพื่อนสนิทก็ไม่อยู่สักคน เรากำลังเซ็งๆ พอดีก็ไปเจอเพื่อนคนนี้ ที่เคยไปค่ายด้วยกัน รุ่นเดียวกัน เขาชวนไปกินข้าวเย็น ก็เลยไป นึกๆ อยู่นะว่า ไม่ควรไปกับเขาสองคนหรือเปล่า แต่ก็คิดว่าเขาเป็นเพื่อนเรา แค่กินข้าว จะเป็นไรไป จริงไหม....?

    กินไปสักพัก เขาก็สั่งเบียร์ แล้วให้เรากินด้วย เราก็ไม่ได้คิดอะไร อยู่ปีสามแล้ว เรื่องกินเหล้ากินเบียร์นี่ก็เคยอยู่ ระหว่างกินข้าว ได้คุยกันเยอะมาก เหมือนยิ่งคุยยิ่งรู้สึกสนิท กันมากขึ้นเรื่อยๆ

    .....คุยกันเรื่องอะไรบ้าง? สรุปว่าดื่มเบียร์เข้าไปเท่าไหร่นะคืนนั้น?

    คุยทุกเรื่องเลยมั้ง สองชั่วโมงผ่านไปเร็วมาก หมดเบียร์ไปสามสี่ขวดใหญ่ได้ เรากินไม่มากเท่าเขา แต่ก็รู้สึกเมาๆ นะ ถึงตอนนั้น เรื่องที่คุยกัน ก็เป็นเรื่องส่วนตัวมากแล้ว เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารู้จัก น่าคบ แล้วก็มีอะไร ลึกกว่าที่เราเคยรู้เยอะ ที่สำคัญคือ เขาทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นกับตัวเองเหมือนกัน เขาบอกว่าเขาอยากจะคุยกับเราตั้งนานแล้ว มองเรามานานแล้ว แต่เราไม่เคยรู้เลย เขาเริ่มจ้องตา ทำตาหวานๆ ใส่ เรารู้ตัวนะว่า เขาทำท่าเหมือนจะจีบ แต่ก็คงฮึกเหิมใจแบบผู้หญิงมั้ง ใครจะไม่อยาก ให้มีคนมาชอบ จริงไหม?

    ----จริงดีไหมล่ะเนี่ย???

    (หัวเราะนิดหน่อย แล้วกลับเข้าเรื่อง) คงเพราะฤทธิ์เบียร์ เราเลยไม่ระมัดระวังตัว เล่นหูเล่นตาบ้างก็มี เราก็ไม่อยากยอมรับหรอก แต่มันเป็นความจริง พอถึงสี่ทุ่ม ร้านกินข้าวจะปิด เขาก็ชวนไปต่อ เราลังเลแต่ก็คิดว่า อยู่อีกสักสองสามชั่วโมง ไม่น่าจะเป็นไร ช่วงทำละครกลับบ้านกันดึกๆ อยู่แล้ว ไปนอนบ้านเพื่อนก็บ่อย คราวนี้ก็คิดว่า จะไปนอนบ้านเพื่อนอีก กลับบ้านตัวเองไม่ได้

    -----ทำไมไม่ได้ล่ะ?

    แม่เอาตายแน่ๆ พูดโกหกไปให้เขาสบายใจ ดีกว่าจะให้เขาเห็นเรากินเหล้าเมายา เราไม่อยากทำให้แม่เสียใจ ไม่อยากโดนดุด้วย

    -----แสดงว่าตอนนั้นก็รู้สิว่าทำผิด?

    ตอนนี้ยิ่งรู้แล้ว........

    Note: แอลกอฮอล์และสารเสพย์ติด มีอิทธิพลมากในการเกิด date rape งานวิจัยพบว่า 55% ของนักศึกษาหญิง และ 75% ของนักศึกษาชาย ที่เกี่ยวข้องกับ การข่มขืนในหมู่คนใกล้ชิด ดื่มสุราหรือใช้ยาเสพย์ติด ในขณะเกิดเรื่อง

    จำไว้ให้ดี สุราทำให้การตัดสินใจเชื่องช้า และลดความสามารถ ในการขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก หากคิดจะหนี ก่อนที่อะไรๆ จะเลยเถิด

    -----แล้วเกิดอะไรขึ้นต่อไป? เขาพาเราไปผับ ไม่ไกลมากจากมหาวิทยาลัย แต่ก็ต้องขึ้นรถไป ตอนนั่งรถแท็กซี่ เขานั่งชิดเรามาก จนเราไม่ค่อยสบายใจ เขาก็ถามนะว่าเราเป็นอะไรไหม เมาไหม เราก็ว่าไม่เป็นไร หลังจากนั้นเขาก็โอบไหล่ ท่าทางเขาสบายๆ มากเลยนะ เราสิช็อคอยู่ในใจ ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี ก็เลยนั่งเฉยๆ ที่จริง.. มันก็แปลกเหมือนกัน รู้สึกกึ่งๆ ปลอดภัย กึ่งๆ เสี่ยง ไม่รู้ว่า อยากให้เขาเอามือออกไปหรือเปล่า

    -----ไปถึงผับแล้วดื่มต่ออีกไหม?

    ก็ดื่มอีก รู้ทั้งรู้ว่าไม่ควรแต่ก็ดื่มอีก หลังจากนั้นจู่ๆ เขาก็จูบ เราตะลึงเลยนะ บอกตามตรงว่า นึกไม่ถึงว่าเขาจะไปถึงขั้นนั้น เราเลยแกล้งทำเป็นตลกไป ทำเป็นว่าเราไม่รู้สึกอะไร
    -----แล้วเขาเป็นยังไง?

    เขาเฮิร์ทมากที่เราทำอย่างนั้น แล้วก็บอกรักต่างๆ นานา บอกว่ารอที่จะได้อยู่อย่างนี้ กับเรามาตั้งนานแล้ว พูดอยู่นานจนเราใจอ่อน เราก็ไม่อยากทำร้ายใจใคร เลยคิดเสียว่า คงไม่เป็นไรถ้าเราจะยอมเขาแค่นี้ ไหนๆ มันก็เป็นแค่เรื่อง ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น และก็ไม่มีใครรู้ เราเลยพยายาม พูดกับเขา ให้เข้าใจ ว่าลิมิตเราคือเท่านี้ แล้วก็ปล่อยให้เขา ทำตามใจเขาได้ เรานึกว่าเราควบคุมสถานการณ์ได้นะ

    แต่เราก็ผิด !!

    -----Note: ผู้ชายอาจตีความ การที่ผู้หญิงยินดี หรือยินยอมกอดจูบกับเขาผิดๆ ได้ โดยถือว่านั่นคือ เธอต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเขา คำว่า ไม่ อาจถูกได้ยินว่า อาจจะ หรือแม้กระทั่ง ก็ได้ บางทีผู้หญิงอาจคิดว่า ไว้ค่อยตัดสินใจภายหลัง แต่เมื่อเกิดเปลี่ยนใจ ไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ขึ้นมาจริงๆ ผู้ชายจะรู้สึกเหมือน ถูกหักหลัง ถูกปฏิเสธ และเกิดโทสะ เขาอาจคิดว่าเขาถูกแกล้ง ถูกยั่ว และ สมควร จะได้รับความพึงพอใจ กลับคืนมาบ้าง จุดนี้เองที่ทำให้ การข่มขืนเกิดขึ้น-----

    เราอยู่กันที่ผับ จนกระทั่งตีสอง ผับปิด เรารู้แล้วล่ะว่าควรกลับบ้าน หรือไม่ก็ไปที่ไหน ก็แล้วแต่ ซึ่งไม่ใช่อยู่กับเขา ..เราเริ่มหวั่นๆ .. แต่เขาก็ไม่ยอมให้ไป เขาฉลาดนะ ถ้าเขาทำเป็นโกรธ หรือฉุดกระชาก เราคงยิ่งกลัว และพยายามหนีออกมาตั้งแต่ตอนนั้น คนยังเยอะ น่าจะมีโอกาสมากกว่า แต่นี่เขาไม่เลย เขากอดเราไว้แน่นแล้วก็ร้องไห้ จนเราสงสาร ถ้าทิ้งไปตอนนี้ ก็เหมือนทิ้งเพื่อน เลยคิดว่าไหนๆ ก็ไม่มีที่จะไปกันแล้ว จะมานั่งอยู่ริมถนนทั้งคืนคงไม่ได้ งั้นก็ไปหาที่นอนดีกว่า เราเป็นคนบอกเขาเองด้วยซ้ำ

    -----คิดอะไรอยู่น่ะตอนนั้น?

    ไว้ใจเขาไง เห็นเขาเป็นคนดี แล้วเราก็ไม่เคยคิดว่า เพื่อนจะทำอย่างนั้น กับเพื่อนได้ เราให้เขาสัญญาด้วยว่า เขาจะไม่ทำอะไรเรา เขาก็ยอม เขาลังเลก็จริง แต่เขาก็สัญญาแล้ว .. เราโง่และซื่อจริงๆ นะที่เชื่อเขา รู้แล้วตอนนี้ วินาทีแรกเลย ที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมนั่น เรารู้ว่าเราทำผิดไปแล้ว เขาเองก็ดูแปลกๆ เหมือนจะไม่ยอมสบตา ไม่มองหน้า เราเริ่มกลัว แต่อีกใจหนึ่ง ก็ยังเชื่อใจเขา พยายามคิดว่าเราคิดมากไปเอง

    -----Note: date rape มักเกิดขึ้นเมื่อ ผู้หญิงอยู่กับผู้ชายตามลำพัง ถ้าคุณเข้าไปในห้อง - หรือกระทั่งรถยนต์ - ของชายหนุ่มตามลำพัง คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ที่จริงแล้ว date rape อาจเกิดขึ้นได ้แม้เมื่อมีคนอื่นๆ อยู่ไม่ไกลนัก ฉะนั้นในกรณีนี้ ส้มพาตัวเองไปอยู่ในอันตราย โดยไม่จำเป็นแท้ๆ-----

    -----เกิดอะไรขึ้นในห้องบ้าง?

    เราก็รีบเข้านอน ปิดไฟ พยายามให้เขาเห็นว่า นี่เรามาเพื่อตั้งใจพักผ่อน ถึงเช้าจริง ๆ เขาก็ขึ้นมานอนข้างๆ แต่พอเราเริ่มเคลิ้มๆ จะหลับสิ เขาก็ขึ้นมาทับเราทั้งตัวเลย เราตกใจมาก ช็อคมาก คิดอะไรไม่ออกเลย ก็ว่าเขา ด่าเขา แล้วก็ร้องไห้ พอเริ่มคิดอะไรออก ก็พยายามคุยกับเขาดีๆ ว่าอย่าทำอย่างนี้กับเราเลย เป็นเพื่อนกันนะ บอกเขาด้วยว่า ถ้าเราทำให้เขา เข้าใจผิดในคืนนี้ เราก็ขอโทษ แล้วก็ว่าเรากลัวจะท้อง เชื่อไหม เราพยายามพูดให้เขาเลิกนะ ขณะเดียวกัน เขาก็พยายามพูดให้เรายอม บ้าไหมล่ะ? (หัวเราะหึ หึ) สักพักก็รู้ตัวกันแล้วล่ะว่า พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ เขาเลยเริ่มใช้กำลัง เราสู้สุดชีวิตเลยนะ ไม่เคยเหนื่อยขนาดนั้นมาก่อนเลย แล้วก็รู้ซึ้งตอนนั้นแหละว่า แรงผู้หญิงมันจะไปสู้ผู้ชายได้ยังไง

    -----Note: ส้มเลือกใช้วิธีที่ผิด งานวิจัยบอกว่า หากใครพยายามใช้กำลังบังคับ ให้คุณมีเพศสัมพันธ์ด้วย สิ่งที่ควรทำก็คือ

    a.. ทำใจให้สงบ และ คิด ผู้ชายคนนี้ตั้งใจจะทำจริงๆ แค่ไหน? คุณมีทางเลือกอะไรบ้าง?
    b.. ปลอดภัยไหมถ้าจะขัดขืน? ผู้หญิงที่รีบสู้ ร้องตะโกน ข่วน กัด จะมีทางรอดมากกว่าพวกที่ร้องไห้ ขอร้อง หรือพยายามเจรจา -- เพราะการข่มขืนนั้น เป็นเรื่องของอำนาจ พอๆ กับเซ็กซ์ -- แต่การขัดขืนก็ขึ้นกับ คำถามสำคัญอีกข้อ เขามีอาวุธไหม?
    c.. จงพูดว่า ไม่! อย่างชัดเจนและหนักแน่น อย่าให้เขามีข้อสงสัย เกี่ยวกับความรู้สึกของคุณได้
    d.. ใช้คำว่า ข่มขืน เพราะบางครั้งคำนี้ จะทำให้เขาตกใจ และนึกขึ้นได้ว่า เขากำลังทำอะไรอยู่ และหยุดมันได้ทันท่วงที
    e.. ไตร่ตรองสถานการณ์ให้ดี คุณมีทางหนีได้ไหม? มีใครอยู่แถวนั้นที่จะช่วยได้หรือเปล่า?
    f.. หากจะหนี รีบลงมือ อย่าลังเล ยิ่งอยู่นานเท่าไหร่ ทางเลือกก็จะยิ่ง น้อยลงเท่านั้น

    -----เขาใช้กำลังยังไงบ้าง เล่าได้ไหม? ขอโทษที่ต้องถาม แต่ว่าอาจจะเป็นประโยชน์ ให้คนอื่นระวังตัวได้

    ไม่เป็นไร เข้าใจ เขาก็ไม่ได้ตบต่อยอะไรนะ แต่เขาขึ้นมาบนตัวเรา เอาเข่ากดขาเราไว้ ส่วนมือก็กดแขน พออยากจะมีอีกแขนมาทำอะไรกับเรา เขาก็พับแขนเราไว้ใต้ตัว เอาตัวเรานี่แหละกดแขนไว้ จำไม่ค่อยได้แล้วว่า เขาทำยังไง แต่เขาปลดเสื้อผ้าเราได้ จนถึงตัวสุดท้ายเลย ด้วยมือเดียวนี่แหละ

    -----ซึ่งในขณะนั้นเราก็สู้อยู่ตลอดเวลาด้วย?

    ใช่ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้มากไง เพราะถูกกดมือขาไว้ตลอด เขาพยายามปลุกอารมณ์เรา ใช้มือใช้ปาก เราขยะแขยงมากที่สุดเลย ที่เขาคิดว่า ถ้าเขาทำอย่างนั้นนานพอ เราจะยอม หรือจะสนุกไปกับเขาด้วย แต่เราไม่เลย ไม่เลยจริงๆ !

    ไม่แม้แต่สักวินาที !!!

    เราจะสนุกได้ยังไง นี่มันไม่ใช่การตัดสินใจของเรา มันคือการบังคับใจอย่างถึงที่สุด แค่คิดเรื่องนี้ก็เจ็บใจแล้ว ไม่ต้องคิดไปถึง
    ที่เขาทำกับเราหลังจากนั้นหรอก ตอนนั้นเราโกรธ อาย เสียใจ หมดหวังมากๆ จนเราพอแล้ว เราไม่สนแล้วว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับตัวเองต่อไป (เธอพูดเน้นทุกคำ)

    ส้มหมดสติไป หลังจากผู้ชายคนนั้น ได้สิ่งที่เขาต้องการจากเธอ เขาเองก็ผล๋อยหลับ ส้มตื่นขึ้นมาตอนเช้า พบตัวเองยังเปลือยอยู่ เธอรีบร้อนรวบรวมเสื้อผ้า เข้าห้องน้ำ อาบน้ำชำระร่างกาย แล้วรออยู่ในนั้น นาน.. จนกระทั่งเธอกล้าพอที่จะเดินออกมา เผชิญหน้ากับความจริง

    -----เจอกับเขาอีกแล้วเป็นยังไง?

    ตอนเช้านั้น คือช่วงเวลาที่แย่มากที่สุดในชีวิตเลย เราสับสน ยังคิดอะไรไม่ออก แต่ก็ไม่ได้ร้องไห้ เพราะรู้ดีว่ามัวเสียใจเสียดายในสิ่งที่เอาคืนมาไม่ได้ ก็ไม่มีประโยชน์ เขาก็พยายามจะมาพูดด้วย แต่เราไม่อยากคุยกับเขาอีกแล้ว ในชีวิตนี้ เราน่าจะไปแจ้งตำรวจด้วยซ้ำ ซึ่งถ้าทำอย่างนั้น ทุกคนก็ต้องรู้เรื่อง ชีวิตเราพังแน่ๆ ..เลยไม่ได้ไป

    -----อะไรคือสิ่งที่กลัวที่สุด หลังจากเหตุการณ์นี้?

    กลัวว่าจะท้อง กังวลมาตลอด 3 เดือนหลังจากนั้น กินไม่ได้นอนไม่หลับ โชคช่วยจริงๆ ที่ไม่ได้ติดอะไรมาด้วย เพราะเราไม่ได้ป้องกันเลย เราจะไม่ยอมเสี่ยงโง่ๆ แบบนี้อีกแล้ว ไม่คุ้มกันเลยจริงๆ เรากับเขาอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ถ้าไม่ปล่อยให้มันเลยเถิดถึงขั้นนั้น เราโง่เอง ไม่น่าเลย

    กรณีของส้มนั้นไม่ใช่ date rape ครั้งแรก ที่เกิดขึ้นในหมู่นักศึกษา และ

    คงจะไม่ใช่รายสุดท้าย

    อย่างไรก็ดี ในกรณีนี้ ถ้าจะมองกันให้ลึก อาจจะพูดได้ด้วยซ้ำว่า.....

    พวกเขาทั้งสองคน คือเหยื่อของการสื่อสารที่ผิดพลาด เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นเลย หากทั้งสองฝ่ายรู้ตัวดีอยู่ตลอดเวลา ว่าตนกำลังทำอะไรอยู่ -- แม้แต่ส้มเองก็ยอมรับ สิ่งสำคัญคือ เราสามารถป้องกัน ไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้อีก อย่าให้มันเกิด เพราะความคิดน้อยของใครอีกเลย.

    สำหรับชายหนุ่ม:
    ผู้ชายจริงต้องไม่ข่มเหงน้ำใจใคร การใช้กำลังบังคับ ให้ใครมีเซ็กซ์ด้วย ไม่ใช่เรื่องรับได้ ถึงแม้ว่า..
    a.. เธอยั่วยวนคุณ
    b.. เธอแต่งตัวเปิดเผย และทำให้คุณเกิดอารมณ์
    c.. เธอบอกว่า ไม่ แต่คุณคิดว่า ก็ได้
    d.. คุณเคยมีเซ็กซ์กับเธอมาก่อน
    e.. คุณเลี้ยงข้าว และซื้อของขวัญแพงๆ ให้เธอ
    f.. เธอคนนั้นกำลังมึนเมาสุรา หรือใช้ยา อย่าด่วนสรุป ว่าคู่ของคุณต้องการ -- ตรวจสอบดูให้แน่ใจเสียก่อน
    a.. ถ้ายังมีข้อสงสัยว่า เธอต้องการหรือไม่ จง หยุด ถาม และถามอีก
    b.. คุณอาจจะควบคุม ความต้องการ ของตัวเองไม่ได้ แต่คุณควบคุม การกระทำ ได้เสมอ
    c.. การไม่มีเซ็กซ์ หรือไม่ได้ ทำคะแนน ไม่ได้แปลว่า คุณไม่ใช่ ผู้ชายจริง คนจริงเขาไม่ทำอย่างนี้ เพื่อ ทำคะแนน หรอก

    สำหรับหญิงสาว : สัญญาณเตือนภัย
    โชคไม่ดีที่ผู้ชายซึ่งดูดี ปกติ และน่ารัก ก็สามารถกลายเป็น คู่นัดสยองขวัญได้ ถึงกระนั้น เราก็ยังควรจดจำลักษณะผู้ชายอันตราย กันไว้หน่อย หนุ่มๆ เหล่านี้ มีแนวโน้มที่จะใช้กำลัง มากกว่าคนอื่น
    a.. หนุ่มที่ไม่สนใจฟัง แย่งคุณพูด หรือแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินคุณ พวกนี้ไม่เคารพผู้หญิง และเป็นไปได้ว่า พวกเขาจะได้ยินคำว่า ไม่ ของคุณ เป็นคำว่า โน้มน้าวฉันสิ (ดูมัน...คิดได้ไงเนี่ย >m<" )
    b.. หนุ่มที่ไม่ใส่ใจขอบเขตความใกล้ชิด ที่คุณตั้งไว้
    c.. หนุ่มที่แสดงออกอย่างก้าวร้าวต่อผู้หญิง ทั้งโดยส่วนตัว และส่วนรวม
    d(og).. หนุ่มที่พยายามทำให้คุณรู้สึกผิด
    e.. หนุ่มขี้หึงหรือวางตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินเหตุ
    f.. หนุ่มที่มีความคิดผิดๆ เกี่ยวกับผู้หญิง (เช่น ผู้หญิงเกิดมา เพื่อรับใช้ผู้ชาย)
    g.. หนุ่มที่ดื่มหนัก

    ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านนะคร้าบ = / =

    ขอโทษด้วยที่จำเว็บต้นฉบับไม่ได้ พอดีมันนานแล้วน่ะ แต่ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์รบกวนส่งต่อๆกันด้วยก็ดี

    ด้วยจิตคารวะ และปรารถนาดียิ่ง
    Chen

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×