ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ ไ ว รั ส เ สี่ ย ว ล ะ ล า ย ใ จ ღ

    ลำดับตอนที่ #7 : 450 ประโยคเสี๊ยว...เสี่ยว... [ 1 - 50 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      16 เม.ย. 50


    เก็บไว้ใช้ ตอนที่รู้สึก อยากจะเสี่ยว กับ 450 ประโยคเสี๊ยว...เสี่ยว...

    ไม่น่าเชื่อว่าประโยคเสี่ยวๆ จริงๆ แล้วมันมีเยอะขนาดนี้ ก็เลยเอามาเก็บไว้หน่อย


    450 ประโยคเสี๊ยว...เสี่ยว... [ 1 - 50 ]


    1. "ถึงพี่จะเสี่ยว แต่ก็อยากเฉี่ยวหัวใจเธอ"   ((( ไม่ใช่แค่เฉี่ยวซะแล้ว โดนเต็มๆ เลย )))

    2. ถึงพี่ไม่หล่อ แต่ก็จนหัวใจมันล้นด้วยรักเทอ

    3. รักนะ จริง ๆ รักเราบ้างป่าว อยากฟังซ้ำ

    4. เรารักกันนะตัวเอง  ((( จ้าๆ อิอิ )))

    5. ความรักทำให้เกิดความเฉิ่มได้ทุกเมื่อ ทุกเวลา ทุกสถานที่

    6. สายตาเรายาวเพราะเราแอบมองเธออยู่ห่างๆ  ((( แต่เราสายตาสั้นง่า แอบมองเธออยู่ใกล้ๆ แต่เธอก้อไม่รู้ตัวสักที )))

    7. เพื่อนให้มาบอกว่าหนูชอบพี่เพราะพี่ชอบแคะขี้มูก  ((( งง? )))

    8. คิดถึง ฝันถึง อย่าลืมส่งยิ้มให้พี่ด้วย

    9. ไปทำอะไรอยู่ข้างบนน่ะ ลงมาสิ เพราะเราเอื้อมไม่ถึงเธอนะสิ  ((( เล่นของสูง )))

    10. Q : มีอะไรเหรอ
          A : ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่..รัก..น่ะ 
          ((( อิอิ ชอบบบบ )))

    11. ถึงจะ เฉิ่ม ก็ รักนะคร้าบบบบ

    12. ถึงหน้าจะเหลี่ยม ก็อยากเข้าไปเยี่ยมในหัวใจเธอ

    13. ถึงน้ำจะเน่า แต่ก็ยังมีเงาจันทร์เสมอนะจ๊ะ...

    14. หนึ่งสัปดาห์ยังมี 7 วัน แต่หนึ่งในใจฉัน มีเธอเพียงคนเดียว  ((( อุ๊ว๊าววว )))

    15. ผู้สาว..ข่อยซิฮักเจ้าเด้อครับ

    16. หัวใจพี่ทั้งสี่ห้อง มีไว้ให้น้องคนเดียว  ((( จิงอ่า )))

    17. กาลครั้งหนึ่งมีเต่ากับกระต่ายวิ่งแข่งกันแทบตายเพื่อไปตะโกนที่เส้นชัยว่า"รักเธอ"

    18. I LOVE YOU.  ((( ไอเลิฟยู ทู มายด์เลิฟ )))

    19. หลงทางยังพอหาเจอ หลงเธอซิเหลือทน  ((( หลงไปแล้ว จะให้ทำไง )))

    20. วันนี้ร้อนนะครับ ความรักมันรุมเร้าผมหนะ  ((( เหมาะกะช่วงซัมเม่อร์นี้มั่กมากกกก ร้อนโคตรๆ )))

    21. อยากให้คุณได้ยินเสียงบอกรักจากหัวใจ

    22. ใครว่าข้าบ้าก็ว่าไป ข้าขอบ้า"รัก" เท่านั้นพอ

    23. คลื่นสึนามิยังน้อยกว่าคลื่นหัวใจที่ฉันมีต่อเธอ

    24. ขอเงินหน่อยจะเอาไปโทรบอกแม่ว่าเจอเนื้อคู่แล้ว

    25. ช : ที่บ้านเธอมีน้ำมันไหม?
          ญ : ทำไมเหรอ
          ช : จะได้เอามาทอดสะพานรักของเรางัย

    26. ฝนจะตก แดดจะออก แต่ก็ยังไม่หยุดรักคุณ อิอิอิ

    27. ถึงพี่เรียนมาน้อย แต่หัวใจพี่ให้เต็มร้อยนะจะบอกหั้ย

    28. ฉันอยากจะเป็นหมอนให้เธอนอนกอดตลอดทั้งคืน

    29. เดินระวังหน่อยนะครับ!! ผมทำใจละลายไว้ตรงนั้น  ((( ระวัง ! เธอจะปาหัวใจใส่นะ อิอิ (จะรีบกระโดดไว้คว้าเลย) )))

    30. อิจฉาปรอท ที่ได้อยู่ใกล้คนไข้ อิจฉาเส้นเลือดใหญ่ ที่อยู่ใกล้ใจเธอ

    31. ตอนเรียนเลขอาจารย์สอนให้ผมคิดในใจ พอโตขึ้นมาผมเลยคิดนอกใจใครไม่เป็นเลยครับ..

    32. มีคนที่ผมชอบเเต่เขาไม่รู้ผมเลยไปบอกเขาเขากับตบหน้าผมเเล้วบอกว้า เขาก็ชอบผมมานานเเล้วแหมื่อนกัน ผมดีไจมากเเล้วก็เลิกกันอีก3 วันต่อมา55+  ((( ไรหว่า ? )))

    33. ไม่เห็นหน้าเธอ แค่เห็นหลังคาบ้านก็มีความสุขแล้ววววว

    34. เป็นโรคกระเพาะเพราะรักเธอ ((( โอ้ย ปวดท้อง สงสัยจะเป็นโรคกระเพาะ )))

    35. รักเธอเพราะเธอเป็นเธอ

    36. เดี๋ยวๆ !!!อย่าเพิ่งเดินไปครับ ผมหายใจไม่ออก เพราะคุณคือลมหายใจของผม ((( งั้นจงตายซะ 55555 ))) 

    37. ผมว่าคุณหนักขึ้นเยอะเลยนะ..... เพราะผมเข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณตลอดเวลา ((( ไม่รีบพูด มีหวังโดนตบ หาว่าอ้วน )))

    38. รักน้องข้างเดียวเหมือนข้าวเหนียวนึ่ง นำท่วมไม่ถึงแห้งแหงแก๋

    39. โอ๊ย..ช่วยผมด้วย..หายใจไม่ออก..ทำไมเธอต้องมาขโมยลมหายใจผมด้วย

    40. เพิ่งรู้ว่ารัก ก็ตอน... ถูกเธอหักอก นี่แหล่ะ

    41. เธอน่าจะเป็นช่างนะ ช่างน่ารักจริง จริง ((( เราก้อเป็นช่างสิเนี่ย อุอุอุ )))

    42. ถ้าคลื่นความคิดถึงที่ให้เธอคือสึนามิ รับรองเลยว่าดอยสุเทพก็ไม่เหลือ ((( โอ้ววว มานคิดได้ )))

    43. คือเราเป็นโรคไตอ่ะ...ไตหาหัวจาม "ตามหาหัวใจไงล่ะ"...อิ...อิ

    44. ตั้งแต่เกิดมาเป็นคน มีตัวตนจนบัดนี้ เพิ่งได้เจอะเจอคนที่ใช่ ก็วันนี้แหล่ะ

    45. "ยังรักอยู่เหมือนเดิม.... แต่ที่เพิ่มเติมคือความห่วงใย"

    46. 1. เมื่อยมั้ยจะคนดี มานั่งในใจพี่มั้ย 
          2. 1-2-call นาทีละบาท Dtac นาทีละห้าสิบสตางค์ แต่พี่คิดวินาทีละ ทุกลมหายใจ 
          3. A : อวกอยู่
              B : เป็นอะไร
              A : แพ้
              B : แพ้อะไร
              A : แพ้ใจเธอ
             ((( อุ๊แหวะเพล้ง (อ้วกแตก) อีกรอบ )))

    47. เอ่อ..คุณครับ มีดอกรักรึเปล่า ช่วยเอามาใส่แจกันในหัวใจ ผมหน่อยครับ

    48. 100 คนรักไม่เท่า 1 คนภักดี 100 คำหวานที่มีไม่เท่า 1 คำที่จริงใจ

    49. "ถึงจะขับรถสิบล้อ แต่ไม่ท้อที่จะรักเธอ"

    50. แม้โลกจะมีเปลี่ยนกลางคืนกลางวัน แต่รักของฉันมีให้เธอทั้งวันทั้งคืนไม่เปลี่ยนแปลง และจะแข็งแรงขึ้นทุกคืนทุกวัน ก๊อฟรักจุ๋มนะ


    Por.Lor. ตอนหน้าพบกับ "450 ประโยคเสี๊ยว...เสี่ยว... [ 51 - 100 ]"





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×