ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ ไ ว รั ส เ สี่ ย ว ล ะ ล า ย ใ จ ღ

    ลำดับตอนที่ #4 : [ " ที่รักจ๊ะ...หากพี่ไม่เจ้าชู้? แล้วจะรู้ได้ไงว่าเธอหึง " ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      13 เม.ย. 50


    ให้เวลาหลอมใจแล้ว มาละลายกานต่อเลย


    99% ที่อ่านข้อความนี้เป็นคนหน้าตาดี แน่นอนคุณคือ 1% ที่เหลือ  ((( เอ่อ.... )))

    ไม่รักไม่ว่าแต่อย่าขัดขืน   ((( หึหึหึ ชอบบบบบบบ )))

    สุนทรภู่ครูกวีขี่Smash แบงค์วงแคลชขี่Mioเท่นักหนา เสก โลโซขี่Nouvoโอ้งามตา ฉันนี่หนาขี่รถถีบไปจีบเธอ

    เมื่อคืนนางฟ้ามาเข้าฝัน ท่านถามฉันอยากได้อะไรไหม ฉันตอบไปด้วยน้ำเสียงที่จิงจัย บ้าหรือไงไปเลยไปกรูจานอน  ((( หาว หาว หาว สามหาวเจงเจง )))

    ใส้ดินสอหมดยังมีเปลี่ยนใส้...แต่รักเธอหมดใจจะเอาที่ไหนมาเปลี่ยนดี

    ...ถ้ า ฉั น ไ ม่ เ จ้ า ชู้...จ ะ รู้ ไ ด้ ไ ง ว่ า เ ธ อ หึ ง   ((( ie..ie.. ใช้มานานแล้ว อันนี้ ดูที่ signature ได้ )))

    รักในวัยเรียน...เหมือนจุดเทียนกลางสายฝน!! เเต่ฉันไม่สน? เพราะฉันกางร่มจุดเทียน... วี๊ด....วิ้ว

    ฉันอาจหน้าตาดีเกินไป จนเทอน้อยอกน้อยใจในหน้าตาตัวเอง

    ฉันผิดหรือที่น่ารัก จนเทอหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

    อยากดูแลเทอยามหมองเศร้า อยากชวนกินเหล้ายามเทอเสียใจ  ((( อยาก xxx ยามเทอมาววววววววววววว )))

    เป็นนางฟ้าในจัยคัยฉันไม่ว่า เปนยัยบ้าในจัยคัยฉันไม่หวั่น จะติ๊งต๊องหรือเอ๋อไม่สำคัน ขอเพียงเทอเปนแฟนฉันเท่านั้นพอ

    ไม่ได้ตั้งใจจะมีชู้ แต่ความสวยที่มีอยู่มันบังคับ

    อย่าหวังว่าคัยสักคนจะอยู่เพื่อเรา เพราะบางครั้งเราเองก็ยังไม่รุว่าจะอยุ่เพื่อคัย

    พระอาทิตย์ไม่ลืมวัน พระจัทร์ไม่ลืมคืน ทะเลไม่ลืมคลื่น มีหรือจะลืมเธอ

    ~..คิดถึงแปลว่าคิดถึง เธอจะลึกซึ้งกับมันบ้างไหม ถ้าถามว่าคิดถึงใคร..ก็เธอไงที่ฉันคิดถึง...~

    หากรักคือทุกช์..แร้วสุขคืออะไร  ((( ข้อนี้ตอบได้ๆ xyz ไง สุขสวรรค์นรกสะเทือน อิอิ )))

    หากรักคือไฟ..แร้วทำมัยใจต้องการ ไม่สบาย เป็นหวัด ปวดหัว มีไข้ ไม่มีแรง เจ็บคอ ก็ไม่หนัก เท่ารักเธอ

    ใบไม้ยังเปลี่ยนสี นาทียังเปลี่ยนไป คนรักยังนอกใจ แล้วอะไรจะแน่นอน 

    ใน1ปี 1วันและ1หน มี1คน1ใจใน1รัก แต่1สิ่ง1อย่างที่รู้จัก คือ1รัก1ใจใน1คน   ((( อารายมานจะ 1 ขนาดนี้ หนึ่งเดียวในใจเทอได้ไหม )))

    มีแฟนไว้หยิก มีกิ๊กไว้หยอก อยากหั้ยหยิกหรือหยอกก้อบอกกันได้

    นักดนตรีใช้อารมผสมเสียง นักวาดเขียนใช้อารมผสมสี นักพูดใช้อารมผสมสำเนียง อยุ่บนเตียงใช้อารมย์ผสมลีลา   ((( xxxyyyzzz *0* )))


    Por.Lor. หลอมใจแล้ว ก้อต้องหลอมอีก ไม่หวายๆ ละลายซะ
                  กะจะแบ่งไว้ลงพรุ่งนี้อีกหน่อย แต่ไหนๆ ก้อละลายแระ
                  เอาให้ละลายจนระเหยเป็นไอ...(...เลิฟ...ยู...)ไปเลย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×