ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ ไ ว รั ส เ สี่ ย ว ล ะ ล า ย ใ จ ღ

    ลำดับตอนที่ #3 : อ่านแล้วยิ้มหน่อย อ่านบ่อยยิ้มหวาน อ่านนานยิ้มนาน หลอกให้อ่าน โอ๊ย ! สะใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      0
      12 เม.ย. 50


    ผู้หญิงเหมือนต้นไม้ ผู้ชายก็เหมือนคนสวน แต่ต้นไม้ช่างเย้ายวน คนสวนก็เลยฟัน  ((( อิอิ ชอบบบบบบ )))

    เมื่อเราไม่มีรักแท้ แล้วจะไปดูแลมันทำไม  ((( น่านจินะ )))

    กลม ๆ มีรูตรงกลาง..ไม่ใช่ห่วงยางแต่เป็นห่วงใย ห่วงยางม่ายรุของคราย..แต่ห่วงใยนี้เป็นของเทอ

    โสดเสมอรอเทอสนอง...โสดลูก 2 รอน้องเสนอ

    รถไฟยังมีจอด แต่หัวใจพี่รักตลอด ไม่มีจอดนะน้อง

    อยากให้เธอปลอกหัวหอม จาได้มีน้ำตาให้เราบ้าง

    ลงทุนคือหัวใจ กำไรคือความรัก ขาดทุนคืออกหัก นิยามรักของนักเรียน  ((( อาชีพนักเศรษฐศาสตร์ )))

    ฟันแรกคือฟันน้ำนม ฟันที่สองคือฟันแท้ ฟันที่สามคือฟันเทอ รักเสมอถ้าเทอให้ฟัน

    ไม่อยากเล่นของสูงเหมือน Big Ass ไม่อยากเป็น Clash แค่ไออุ่นรัก ไม่อยากเป็น Socool แค่คนรู้จัก อยากเป็นคนที่ถูกรักอย่าง Bodyslam   ((( WoW )))

    ชายนั้น...รักจริงแต่เอาเล่น ๆ ...แต่ผู้หญิงรักเล่น ๆ... แต่เอา(เป็นสามี)จริง ๆ

    ไม่อยากเล่นของสูงเหมือนบิ๊กแอส ขอเป็นแคลชเช็ดน้ำตาจะได้ไหม ไม่อยากเป็นกบในกะลาให้ปวดใจ แค่อยากรู้ว่าอยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ  ((( WoW อีกที )))

    รักใครหลายคน ไม่ใช่เหตุผลของคนหลายใจ  ((( หุหุหุ แค่มีใจเป็นล้านดวงเอง แต่ทุกดวงมีแต่เธออยู่ข้างใน )))

    อ่านแล้วยิ้มหน่อย อ่านบ่อยยิ้มหวาน อ่านนานยิ้มนาน หลอกให้อ่าน โอ๊ย ! สะใจ  ((( ฮ่า ฮ่า ฮ่า โดนซะ )))

     

    Por.Lor. ดึกดึก เด๋วมาต่ออีกครึ่งที่เหลือ (พักครึ่งยก ให้เวลาหลอมใจ)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×