พยศร้ายพ่ายรัก - นิยาย พยศร้ายพ่ายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    พยศร้ายพ่ายรัก

    "เธอ" ผู้เป็นที่หนึ่งมาตลอด แต่ในวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อพ่อของเธอบอกว่า เธอกำลังจะมีแม่ใหม่ "เขา" พี่ชายที่รักน้องสาวมาก ใครมาทำร้ายน้องสาวเขา มันต้องเจ็บกว่าร้อยเท่าพันเท่า

    ผู้เข้าชมรวม

    893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    893

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 61 / 00:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         มิ่งกมล หญิงสาวที่เป็นดั่งมิ่งขวัญแห่งดวงใจของ ชลเทพพ่อผู้รักลูกสาวมาก ไม่เคยขัดใจลูกเลยแม้แต่น้อย รวมถึง อักษร ผู้เป็นย่าที่รักและสงสารหลานสาวคนนี้เพราะเห็นว่ากำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็ก ถึงแม้ว่า ดิลกผู้เป็นปู่ จะคอยห้ามปรามไม่ให้ตามใจหลานคนนี้มากเกินไป แต่ก็ไม่เคยจะทัดทานคุณอักษรได้เลย มิ่งกมลจึงเติบโตมาและได้รับความรักจากทุกคนในบ้าน เป็นที่หนึ่งของทุกคนมาตลอด แต่ในวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เมื่อพ่อบอกว่า เธอกำลังจะมีแม่ใหม่และน้องชายซึ่งกำลังจะลืมตาขึ้นมาในอีกไม่ช้า สงครามประสาทระหว่างเธอและแม่เลี้ยงคนใหม่จึงเกิดขึ้น เพราะเธอต้องการให้หล่อนออกไปจากชีวิตของพ่อเธอ 'มลจะไม่ยอมให้มันลอยหน้าลอยตาอยู่ในบ้านของเราอย่างมีความสุข มลจะทำให้มันออกไปจากที่นี่ให้ได้ มลสัญญาค่ะ'
         “ภูบดินทร์ ลูกชายที่แสนดีของครอบครัวและพี่ชายของ เศวยา น้องสาวสุดที่รักของเขา เมื่อลูกเลี้ยงของน้องสาวดื้อขนาดนี้ และยังไม่ชอบน้องสาวเขาอีก พยายามหาเรื่องกลั่นแกล้งและพูดจาทำร้ายน้องสาวเขาสารพัด ทั้งที่น้องสาวเขาก็แสนดีกับหล่อน คนกำลังท้องกำลังไส้แต่ก็ยังมาหาเรื่องกันได้ 'ใครที่มาทำน้องสาวเขาเจ็บ มันต้องเจ็บกว่าร้อยเท่าพันเท่า'


    มิ่งกมล (มล) 
         ลูกสาวคนเดียวเป็นสุดที่รักของครอบครัวรังษีสหพิพัฒน์ ทุกคนในบ้านต่างก็รักและเอาใจเธอมาตลอด เธอเป็นศูนย์รวมความรักจากทุกคนในบ้าน และเธอก็จะไม่ยอมให้ใครมาพรากความรักของทุกคนไปจากเธอ


    ภูบดินทร์ (ภู) 
    นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของโรงแรมแกรนด์ไดมอนพาเลส พี่ชายของเศวยา รักและเอ็นดูน้องสาวต่างมารดามาก ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเป็นอันขาด
         
         ...................................................................................................................................................................................................

    สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่หัดเขียน ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ

    CR: รูปจาก google

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น